DU HỌC MỸ – NGÀNH NGHỀ THẾ MẠNH KHI LỰA CHỌN XỨ SỞ CỜ HOA

1. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI HOA KỲ
Chương trình Trung học Phổ thông
Bậc Trung học Phổ thông (High School) tại Mỹ sẽ bắt đầu từ lớp 9 tới lớp 12. Một sự khác biệt to lớn so với chương trình giảng dạy tại Việt Nam là các bạn sẽ được lựa chọn những khóa học liên quan về ngành nghề trong tương lai như Nghệ thuật, Giáo dục nghề, Công nghệ thông tin, Báo chí, Ngoại ngữ,… Điều này rất quan trọng để học sinh có thể định hướng lĩnh vực mình lựa chọn khi bước tới ngưỡng cửa Đại học
Chương trình Cao Đẳng Cộng Đồng
Đây là một trong những chương trình khá nhiều bạn trẻ quan tâm vì những lợi thế của nó như tiết kiệm học phí, yêu cầu đầu vào thấp và dễ dàng chuyển tiếp lên hai năm cuối Đại học. 
Những bạn chưa tốt nghiệp lớp 12 tại Việt Nam và đủ 16 tuổi có thể học chương trình Hoàn thành bậc Trung học phổ thông tại Các trường Cao đẳng cộng đồng tại tiểu bang Washington. Sau hai năm bạn sẽ được cấp hai bằng phổ thông và cao đẳng; và được chuyển tiếp vào hai năm cuối Đại học tại bất cứ trường Đại học uy tín tại xứ sở cờ hoa. Như vậy bạn sẽ có bằng cử nhân khi đang ở ngưỡng cửa 20, sớm hơn khá nhiều so với các bạn cùng lứa học theo chương trình chính thống.
Chương trình Đại học – Sau Đại học
Chương trình Đại học tại Mỹ kéo dài 4 năm và được chia thành trường công và trường tư. Nhắc tới “cơn mưa học bổng” là phải nghĩ ngay tới các chương trình cử nhân tại các trường Đại học Mỹ. 
Với chương trình học tại Mỹ, sinh viên được xin CPT (Thực tập ngoại khóa bắt buộc) và OPT (Thực tập không bắt buộc). Và đối với những bạn thuộc nhóm ngành STEM (Science – Technology – Engineering – Mathematics) cơ hội gia hạn OPT là tối đa 3 năm, đây sẽ là điều kiện tuyệt vời để bạn có thêm thời gian làm việc và sinh sống tại xứ sở cờ hoa. 
Chương trình Sau Đại học tại Mỹ chủ yếu tập trung vào workcourse giúp sinh viên có thể ứng dụng vào công việc một cách dễ dàng sau tốt nghiệp.
Cả hai chương trình Đại học và Sau Đại học tại Hoa Kỳ đều có khóa Dự bị giúp cho sinh viên có nhiều cơ hội chạm tới ước mơ đất Mỹ của mình hơn.
2. NGÀNH NGHỀ CÓ MỨC LƯƠNG KHỦNG TẠI MỸ
Ngành Y
Học ngành Y tại Mỹ là một quá trình dài đòi hỏi bạn phải thật sự giỏi, có đủ đam mê, nghị lực và theo đuổi nghề đến cùng. Bạn phải đáp ứng được cử nhân của một ngành Khoa học căn bản như Hóa, Sinh, và Công nghệ sinh học,…sau đó mới thi vào trường Y và trải qua nhiều bài thi cam go để vào trường Nội trú và hành nghề Y. Tuy nhiên, đền bù với sự khắc nghiệt ấy thì mức lương ngành Y mang lại là trên cả tuyệt vời, cũng như cơ hội định cư tại Mỹ hầu như là tuyệt đối. 
Ngành Kĩ thuật
Đây là một trong những nhóm ngành thuộc khối STEM – có cơ hội gia hạn OPT tối đa 3 năm và cơ hội việc làm cực kì cao. Nhóm Kĩ thuật bao gồm Kĩ thuật cơ khí, Kĩ thuật điện - điện tử, Kĩ thuật công trình xây dựng, kĩ thuật môi trường, kĩ thuật hóa học,…
Sinh viên có thể học để lấy bằng đại học, thạc sĩ thậm chí lên tiến sĩ…và cơ hội thăng tiến trong lĩnh vực này khá cao. Mức lương khởi điểm các bạn có thể nhận được là $55,000 - $65,000 và có thể hơn $150,000 nếu có kinh nghiệm từ 5 - 7 năm kinh nghiệm. 
Ngành Định Phí
Đây là tên gọi nghe khá mới mẻ so với sinh viên Việt Nam, tuy nhiên lĩnh vực này cần nguồn nhu cầu khá lớn trong lĩnh vực bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, thậm chí trong những ngành nghề khác. Định phí liên quan đến toán và thống kê để đưa ra những rủi ro và các quyết định trong kinh doanh. Tại Việt Nam không quá 10 bạn học về định phí một cách bày bản, nên việc du học ngành này sẽ là một thế mạnh cho các bạn dù làm việc tại Việt Nam hay bất cứ một quốc gia nào khác. Mức lương dành cho sinh viên mới tốt nghiệp là $67,000, kinh nghiệm 2 năm là $90,000 và $110,000 cho kinh nghiệm 5 năm.
Nhằm mang đến những thông tin mới nhất cho các bạn Học Sinh/Sinh Viên & quý Phụ Huynh, sắp tới đây vào ngày 27/12/2020, Trung tâm Du học Hằng Lương tổ chức Hội Thảo Du học Quốc tế với quy mô lớn nhất năm tại thành phố Đà Lạt nhằm hỗ trợ giải đáp tất cả thắc mắc từ quý phụ huynh, học sinh 
Chương trình là cơ hội để Phụ huynh và học sinh tham gia hội thảo, trao đổi trực tiếp với đại diện  trung tâm du học Hằng Lương – đại diện tuyển sinh của các trường tại Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh,Tây Ban Nha, Hà Lan, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Singapore .Chuyên viên tư vấn sẽ cung cấp các thông tin bổ ích về ngành học, các chương trình học bổng phù hợp để hỗ trợ tài chính. Đồng thời, giúp các bạn định hướng rõ ràng và hoàn hảo cho lộ trình du học của mình. Ngoài ra, học viên còn có thể tham gia phỏng vấn xin học bổng với tổng giá trị lên đến 07 tỉ đồng ngay tại sự kiện.
LÝ DO KHIẾN PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH NHẤT ĐỊNH PHẢI THAM GIA HỘI THẢO DU HỌC VÀ SĂN HỌC BỔNG TẠI ĐÀ LẠT CÙNG HẰNG LƯƠNG EDUCATION:
1. Tìm hiểu chi tiết quy trình nộp hồ sơ các chương trình Học Bổng Toàn Phần & Bán Phần với tổng trị giá lên đến 7 TỶ ĐỒNG tại Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh,Tây Ban Nha, Hà Lan, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Singapore,… gồm:
– 10 suất học bổng Du học MỸ hệ THPT học phí còn $39,000 USD/năm bao gồm học phí và nhà ở
– 3 suất học bổng trị giá $48,000USD cho 4 năm học chương trình Cử nhân tại MỸ
– 2 suất học bổng trị giá học bổng cử nhân tại MỸ lên đến 65% tương đương $25,000/năm x 4 năm cho sinh viên năm nhất, lên đến $23,000/năm x 2 năm cho sv chuyển tiếp
– 5 suất học bổng Thạc Sỹ tại MỸ trị giá $5,000 USD
– 5 suất học bổng Du học CANADA hệ THPT học phí còn  $18,000 CAD/ năm
– 5 suất học bổng Cao đẳng / Đại học CANADA từ $3,000 – 5,000 CAD / năm
– 2 suất học bổng Thạc Sỹ/ Tiến Sỹ CANADA trị giá $14,000 CAD
– 4 suất học bổng 75% học phí chương trình Cử nhân và Thạc sĩ Du học Úc với tổng giá trị lên đến 600 triệu đồng
– 4 suất học bổng chương trình Cử nhân Du học NEW ZEALAND với tổng giá trị lên đến 660 triệu đồng
– 1 suất học bổng Du học SINGAPORE 100% học phí trọn khóa Cao đẳng lên đến 170 triệu đồng
– 3 suất học bổng 100% học phí khóa Đại học Du học NHẬT BẢN bao gồm học phí và sinh hoạt phí trị giá lên đến 1 tỷ 400 triệu
– 10 suất học bổng Du học MALAYSIA từ 10% - 30% học phí cho khóa Cử Nhân 
Và rất nhiều phần Học Bổng Toàn Phần & Bán Phần từ các nước khác đang chờ đón bạn!
2. Tư vấn hoàn toàn miễn phí và nộp hồ sơ trực tiếp với Đại diện của hơn 300 trường Trung học và Đại học hàng đầu tại các quốc gia tại Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh,Tây Ban Nha, Hà Lan, Thụy Sỹ, Nhật, Singapore 
3. Cập nhật thông tin mới nhất về Hệ thống giáo dục, Chính sách Visa, Cơ hội việc làm và Định cư tại các quốc gia Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh,Tây Ban Nha, Hà Lan, Thụy Sỹ, Nhật, Singapore
4. Lấp đầy hành trang du học với chủ đề “Cuộc sống và hành trang du học” cùng chuyên gia tư vấn
5. Chào đón “Cơn mưa ưu đãi” chưa từng dành cho  “Xứ sở xương mù “ :
• Miễn phí ghi danh nhập học lên đến 10 triệu đồng (*)
• Tặng vé máy bay (**)
• Tặng phí visa Mỹ hoặc Canada (*)
• Miễn phí tìm nhà ở, KTX theo nhu cầu
•Tặng phí dịch vụ cho hồ sơ du học các nước (*)
•Tặng phí dịch vụ xin visa du lịch cho Ba/mẹ học sinh (***)
• Miễn phí gói test nghề chuẩn và định hướng nghề nghiệp
• Miễn phí test đầu vào tiếng anh & một số ưu đãi hấp dẫn khác
(*)  : Áp dụng cho khách hàng đến và mang hồ sơ nộp trực tiếp tại sự kiện
(**): Áp dụng đối với một số nước 
(**): Miễn phí cho PHHS khi có con đã đậu Visa và được áp dụng cho 1 người
ĐIỂM QUA MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC NHIỀU PHHS QUAN TÂM ĐẾN NHIỀU NHẤT VÀ ĐƯỢC CHỌN LỌC GIẢI ĐÁP TRỌNG TÂM TRONG BUỔI SỰ KIỆN:
◾ Chương trình cao đẳng tại CHÂU Á : Học phí thấp, thời gian ngắn, chuyển tiếp sang Anh, Úc, Mỹ, Canada
◾ Du học hệ CÔNG LẬP cấp 1,2, Cao đẳng nghề quốc gia tại Singapore - Định hướng nghề nghiệp sớm, cơ hội việc làm và định cư.
◾ Du học đại học - Thạc sỹ các trường Top 100 thế giới với chi phí CHÂU Á
◾ Gặp gỡ các CỰU DU HỌC SINH thành công các nước để lắng nghe cách họ học tập và làm việc thế nào để vượt qua “ đại dịch Covid 19” 
◾ Có hồ sơ định cư / bảo lãnh có nên làm hồ sơ du học không? 
◾ Hồ sơ từng trượt visa / phỏng vấn bao lâu có thể đăng ký lại ?
ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN THƯ MỜI THAM DỰ MIỄN PHÍ TRƯỚC NGÀY 25/12/2020
➡ Thời gian khai mạc : 8h30 Chủ nhật, ngày 27/12/2020 ( dự kiến bế mạc lúc 11h30)
➡ Địa điểm: La Sapinette Hotel Dalat, Số 1 Đường Phan Chu Trinh, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng 
Đăng ký tham dự tại đây hoặc hotline: 093 2233 521 – 03 9999 5919
Điểm qua thông tin về Trung Tâm Du Học Hằng Lương - Đơn vị được sự đồng ý và cho phép tổ chức sự kiện này tại Tp. Đà Lạt từ Sở Giáo Dục Tỉnh Lâm Đồng 
Du học Hằng Lương luôn tự tin khẳng định là công ty tư vấn du học uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam với những thế vượt trội sau:
- Về pháp lý : Du học Hằng Lương hoạt động theo Giấy phép kinh doanh số: 0309413362 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp.Giấy phép hoạt động tư vấn du học số: 4405 do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh cấp. Ký Quỹ tài sản đảm bảo theo quyết định số 05/2013/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ số 101524855000260 tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Eximbank
- Về kinh nghiệm: Hằng Lương đã có kinh nghiệm 16 năm làm hoạt động tư vấn, tuyển sinh cho du học sinh.
- Về mạng lưới đối tác: Hằng Lương đã và đang thiết lập mối quan hệ hợp tác với nhiều hệ thống các Trường Đại học, Cao Đẳng có thương hiệu hàng đầu trên Thế giới.
- Về cơ sở vật chất: Hằng Lương không ngừng đầu tư hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Việt Nam để phục vụ cho công tác tư vấn du học.
- Về tài chính: Hằng Lương luôn đảm bảo nguồn lực về tài chính để có thể đầu tư mở rộng quy mô tư vấn, đáp ứng với quy mô tuyển sinh và xử lý hồ sơ lớn lên tới hàng ngàn du học sinh mỗi năm.
- Về nhân sự: Hằng Lương với đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, bề dày kinh nghiệm, có kiến thức về đào tạo và tuyển sinh du học, tất cả nhân viên chúng tôi đều hoàn thành nghiệp vụ tư vấn du học
- Về tầm nhìn: Tại Hằng Lương, tất cả những gì chúng tôi làm đều xuất phát từ chữ "Tâm", chúng tôi hiểu được nhiệm vụ của mình không đơn giản chỉ là hỗ trợ các bạn chọn trường mà là cùng các bạn đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng tòa thành tương lai phía trước. Không chỉ giúp các bạn sinh viên tiếp cận với những nền tảng tri thức tốt, Hằng Lương còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chăm sóc các bạn từ khi chuẩn bị hồ sơ đến tận khi hoàn tất quá trình du học.
- Slogan: Good service – Good Education , chất lượng phục vụ đi đôi với chất lượng giáo dục mà chúng tôi luôn khắc cốt ghi tâm mỗi khi bắt đầu hành trình ngay từ khi gặp khách hàng trong lần tư vấn đầu tiên
- Bền vững: cho đến hiện tại, Hằng Lương Education luôn túc trực làm việc 24/24 trong bối cảnh giãn cách xã hội,chúng tôi luôn có nhân viên trực văn phòng xuyên suốt 24/7 để giải quyết và tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng
- Trách nhiệm : Luôn đồng hành với các du học sinh đang mắc kẹt tại các nước trong mùa dịch Covid 19, đồng thời là thành viên hiệp hội tư vấn du học tiếng anh tại Philippines (ASEP) giải cứu thành công cho 172 du học sinh tại Philippines trên chuyến bay VN9668 ( Viet Nam Airlines) về Cần Thơ.
Khách hàng nói gì về Du Học Hằng Lương
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TPHCM
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.edu.vn
Hân hạnh được chào đón quý PHHS đến tham dự hội thảo.
Ban Tổ Chức
Du học MỸ

Sinh Viên Hằng Lương

Niềm vui một ngày đối với bạn là gì? Đối với Hằng Lương niềm vui của chúng tôi là khi nhận được các chiếc ...

CHÚC MỪNG BẠN NGUYỄN NGỌC BẢO CHÂU ĐẠT VISA DU HỌC MỸ CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 08/2023 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CENTRAL FLORIDA

CHÚC MỪNG BẠN NGUYỄN NGỌC BẢO CHÂU ĐẠT VISA DU HỌC MỸ CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 08/2023 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CENTRAL FLORIDA

Thắng vừa hoàn thành xong chương trình lớp 11 của mình tại một trường phổ thông ở Đà Lạt. Định hướng ngay từ ...

CHÚC MỪNG BẠN ĐINH VÕ HOÀNG THẮNG ĐẬU VISA MỸ CHO KÌ NHẬP HỌC 09/2022 TẠI SHORELINE COMMUNITY COLLEGE

CHÚC MỪNG BẠN ĐINH VÕ HOÀNG THẮNG ĐẬU VISA MỸ CHO KÌ NHẬP HỌC 09/2022 TẠI SHORELINE COMMUNITY COLLEGE

Hân phỏng vấn vào 26/07/2022 và niềm vui bất ngờ khi phụ huynh báo tin Hân “Đậu visa”. Cảm xúc vỡ òa trong chúng tôi ...

TIN VUI VISA MỸ - CALIFORNIA CHÀO ĐÓN THÊM THÀNH VIÊN MỚI - HUỲNH NGỌC HÂN

TIN VUI VISA MỸ - CALIFORNIA CHÀO ĐÓN THÊM THÀNH VIÊN MỚI - HUỲNH NGỌC HÂN

Chúc mừng bạn Văn Thị Quế Lâm đậu phỏng vấn visa Mỹ vào ngày 05/07/2022. Niềm vui lan tỏa cho đại gia ...

CHÚC MỪNG BẠN VĂN THỊ QUẾ LÂM ĐẠT VISA DU HỌC MỸ TẠI ELMHRUST UNIVERSITY

CHÚC MỪNG BẠN VĂN THỊ QUẾ LÂM ĐẠT VISA DU HỌC MỸ TẠI ELMHRUST UNIVERSITY

Chúc mừng bạn Văn Thị Quế Lâm đậu phỏng vấn visa Mỹ vào ngày 05/07/2022

HẰNG LƯƠNG CHÚC MỪNG THÀNH VIÊN MỚI ĐẾN XỨ SỞ CỜ HOA - VĂN THỊ QUẾ LÂM TẠI ELMHURST UNIVERSITY

HẰNG LƯƠNG CHÚC MỪNG THÀNH VIÊN MỚI ĐẾN XỨ SỞ CỜ HOA - VĂN THỊ QUẾ LÂM TẠI ELMHURST UNIVERSITY
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

Đại Học Elmhurst
Đại Học Full Sail
Đại học Oregon State
Đại Học South Florida (USF)
Đại Học George Mason
Đại học Alabama ở Birmingham (UAB
illinois State University
Shoreline Community College
Cleverland State University
FLS International
Hệ Thống Giáo Dục Wellspring
Hệ thống trung học CATS Academy Boston
Đại Học St. Thomas
Đại Học Johnson & Wales
CityU of Seattle
Edu Catius
Đại học Suffolk
Đại học bang Washington
Đại học Saint Louis
Đại Học Drew
Đại Học Marshall
Đại Học Bang Colorado (CSU)
Tập Đoàn Giáo Dục INTO
Tổ chức giáo dục NACEL
Đại Học Idaho
Cao Đẳng Richard Bland
Đại Học Virginia Commonwealth
Đại học Massachusetts (UMASS)
Đại Học New Hampshire
Đại Học Florida Atlantic
Tập Đoàn Giáo Dục Navtitas
Học Viện Công Nghệ Stevens
Trường Đại Học Claremont Graduate
Đại Học Brandeis
Bay State College
Iona College
University of Nebraska–Lincoln
University of St Thomas
EduCo Global
DeVry
FLORIDA
PENINSULA
NORTHERN ARIZONA
FLS
AMERICAN HONORS
LANE
CATS

Liên hệ chúng tôi