HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 50% HỌC PHÍ VÀ SINH HOẠT PHÍ KHỐI NGÀNH STEM TẠI ELMHURST UNIVERSITY (CHICAGO, US)

Là một trường Đại học được đánh giá cao cả về chất lượng đào tạo và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên, Elmhurst University còn mang đến nhiều học bổng giá trị cho tất cả các lĩnh vực. Cùng Du học Hằng Lương khám phá học bổng lên đến 50% học phí và sinh hoạt phí tại ngôi trường tuyệt vời này khi Du học Mỹ.
1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Thành lập vào năm 1871, Elmhurst University là một trường Đại học Liberal Arts tọa lạc gần trung tâm Chicago, bang Illinois. Trường có hơn 60 chuyên ngành bậc đại học và 16 chương trình sau đại học, Elmhurst có tỷ lệ sinh viên / giảng viên chỉ từ 14:1 vì vậy sinh viên luôn được hướng dẫn bởi giảng viên chính chứ không phải trợ giảng như trong môt số trường Đại học khác. Khuôn viên tuyệt đẹp của trường cách trung tâm thành phố Chicago – Top 3 Thành phố lớn tại Mỹ 30 phút lái xe. Nhờ vậy, sinh viên được tiếp cận đa dạng các nền văn hoá và cơ hội nghề nghiệp phong phú, tiếp cận với cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp, công ty lớn hàng đầu tại Mỹ.  
Khuôn viên Elmhurst University
Xếp hạng của trường:
# 12 Trường giảng dạy bậc Đại học Tốt nhất vùng Trung Tây, U.S. News & World Report 2022
# 17 Trường đại học tốt nhất vùng Trung Tây, U.S. News & World Report 2022
# 17 Trường Giá trị Tốt nhất vùng Trung Tây, U.S. News & World Report 2022
2021 Transfer Honor Roll (Phi Theta Kappa Honor Society)
2. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH STEM ĐA DẠNG VÀ CHẤT LƯỢNG
Với hơn 70 chuyên ngành chính và 63 chuyên ngành phụ, Đại học Elmhurst cung cấp các khóa học STEM đa dạng và chất lượng, đáp ứng nhu cầu của tất cả sinh viên. 
Khối Cử nhân: các ngành tiêu biểu bao gồm Biochemistry, Biology, Chemistry, Psychology, Computer Science, Computer Game and Entertainment Technology, Cybersecurity, Mathematics, Nursing, Physics,...
Bậc Thạc sĩ: Computer Information Technology, Master’s Entry in Nursing Practice, Industrial/Organizational Psychology
3. CƠ HỘI HỌC BỔNG 
a) Sinh viên năm nhất:
International Chairman’s Award : Học bổng trị giá $20,000/năm và được gia hạn lại mỗi năm học (có điều kiện áp dụng). 
International Discovery Award : Học bổng xét duyệt học bạ dựa vào GPA trung bình trong 3 năm gần nhất, có giá trị từ $3,000 đến $5,000/năm (mỗi mức cách nhau $1,000); và được cộng dồn với International Chairman’s Award.  

GPA (trên thang 10) 

International Discovery Award 

GPA >8.6 

$5,000/năm 

GPA từ 7.8 đến 8.59 

$4,000/năm 

GPA từ 7.2 đến 7.79 

$3,000/năm 

b) Sinh viên chuyển tiếp:
International Discovery Award: $5,000/năm (học bổng dành riêng cho sinh viên quốc tế và được cộng dồn với học bổng xét duyệt học bạ). 
Học bổng xét duyệt học bạ từ $10,000/năm đến $17,000/năm. 

GPA (trên thang 10)

Merit Scholarship

GPA > 8.75/10 

$17,000/năm 

GPA 7.5- 8.74/10 

$13,000/năm 

GPA 6.25- 7.49/10 

$10,000/năm 

*Học bổng này được gia hạn hàng năm trong các năm học (có điều kiện duy trì) 
c) Sinh viên học Thạc sĩ: 
$5,000 International Graduate Scholarship. Học bổng này sẽ dành cho toàn bộ khóa học và được trừ vào học phí năm đầu tiên. 
Ngoài ra, trường sẽ có các gói hỗ trợ tài chính dành cho các sinh viên không đủ điều apply vào các suất học bổng trên, dao động từ 8000 USD – 22000 USD/năm. 
Học phí, sinh hoạt phí khi học tập tại trường:

Các bậc học 

Chi phí (1 năm) 

Học phí Bậc đại học 

$39,100

Học phí Bậc thạc sĩ 

$13,050- 16,530 

Sinh hoạt phí (ăn, ở) trong ký túc xá 

$10,752 

Thầy hiệu trưởng Troy và các sinh viên Việt Nam
 
4. CƠ HỘI ĐẶC BIỆT DÀNH RIÊNG CHO SINH VIÊN STEM ELMHURST
Ngoài các cơ hội học bổng, hàng năm, trường cung cấp cho sinh viên hơn 2.000 cơ hội thực tập và trải nghiệm. Sinh viên có cơ hội thực tập tại NBC-TV, Morgan Stanley, Argonne Lab, Central DuPage Hospital. Ngoài ra, sinh viên được tham gia vào hơn 100 tổ chức sinh viên và câu lạc bộ, 20 đội NCAA Division III và hơn 2.000 dự án cộng đồng sinh viên tham gia hỗ trợ.
Chương trình KEYSTONE (Chìa khóa để thành công qua năm thứ nhất) tại Elmhurst:
Được thiết kế đặc biệt cho sinh viên năm nhất và chuyển tiếp khối STEM, KEYSTONE cung cấp các cơ hội đặc biệt hỗ trợ sự phát triển học tập của sinh viên và hướng tới sự nghiệp rộng mở trong lĩnh vực toán học hoặc khoa học.
Chương trình KEYSTONE bao gồm:
• Khóa học Science Bootcamp tập trung vào các phương pháp nghiên cứu vào tháng 1 (sinh viên năm nhất) hoặc tháng 8 (sinh viên chuyển tiếp)
• Hội thảo STEM tập trung vào việc khám phá nghề nghiệp trong lĩnh vực STEM
• Cố vấn (Peer mentoring)
Chương trình KEYSTONE được phát triển thông qua National Science Foundation Grant DUE-1160956 và tiếp tục là một phần của National Science Foundation Grant DUE-1929882.
Chương trình PUMA-STEM:
Tập trung vào việc tăng cường sự thành công của sinh viên STEM tại các cơ sở giáo dục đại học và khu vực.
Liên minh bao gồm 7 Đại học và 1 trường cao đẳng cộng đồng:
Đại học Elmhurst (tổ chức chính)
• Đại học Benedictine
• Đại học Concordia Chicago
• Đại học Dominica
• Đại học Lewis
• Cao đẳng North Central 
• Đại học Saint Xavier
• Cao đẳng DuPage
Để đạt được các mục tiêu của liên minh, các đối tác PUMA-STEM tham gia các hoạt động:
• Cố vấn (Faculty and peer mentoring)
• Trải nghiệm nghiên cứu chất lượng cao (bao gồm cơ hội cho sinh viên chuyển tiếp sang các cơ sở đào tạo bốn năm)
• Các chương trình thúc đẩy trải nghiệm hòa nhập và cảm giác thân thuộc trong các lĩnh vực STEM
NỘP HỒ SƠ HỌC BỔNG VÀ DU HỌC MỸ Ở ĐÂU ?
Trung tâm du học Hằng Lương đại diện ủy quyền của hơn 2.000 viện giáo dục
Công ty tư vấn du học Hằng Lương hiện đang là đại diện của nhiều đại học danh tiếng thế giới tại Việt Nam. Với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học , Chúng tôi được các đối tác và đông đảo phụ huynh/sinh viên tin tưởng và xem như một chuyên gia tư vấn du học. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn am hiểu giáo dục quốc tế, giàu kinh nghiệm tư vấn, thân thiện và tận tâm giúp bạn hoàn toàn có thể tin tưởng bày tỏ nguyện vọng du học và những băn khoăn, lo lắng của bạn luôn tìm được lời giải đáp.Tại Du học Hằng Lương, chúng tôi hiểu được mong muốn của mỗi bạn sinh viên và Du học Hằng Lương làm việc để giúp biến ước mơ du học của từng bạn trở thành hiện thực.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Du học Mỹ,
quý phụ huynh và học sinh có thể liên hệ Hằng Lương Edu - đơn vị tuyển sinh chính thức của các trường Đại Học/Cao Đẳng ở Mỹ tại Việt Nam.
DU HỌC HẰNG LƯƠNG LUÔN TỰ KHẲNG ĐỊNH LÀ CÔNG TY VƯ VẤN DU HỌC UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI VIỆT NAM VỚI NHỮNG ƯU THẾ VƯỢT TRỘI SAU
- Về pháp lý : Du học Hằng Lương hoạt động theo Giấy phép kinh doanh số: 0309413362 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp.Giấy phép hoạt động tư vấn du học số: 4405 do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh cấp. Ký Quỹ tài sản đảm bảo theo quyết định số 05/2013/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ số 101524855000260 tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Eximbank
- Về kinh nghiệm: Hằng Lương đã có kinh nghiệm 16 năm làm hoạt động tư vấn, tuyển sinh cho du học sinh.
- Về mạng lưới đối tác: Hằng Lương đã và đang thiết lập mối quan hệ hợp tác với nhiều hệ thống các Trường Đại học, Cao Đẳng có thương hiệu hàng đầu trên Thế giới.
- Về cơ sở vật chất: Hằng Lương không ngừng đầu tư hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Việt Nam để phục vụ cho công tác tư vấn du học.
- Về tài chính: Hằng Lương luôn đảm bảo nguồn lực về tài chính để có thể đầu tư mở rộng quy mô tư vấn, đáp ứng với quy mô tuyển sinh và xử lý hồ sơ lớn lên tới hàng ngàn du học sinh mỗi năm.
- Về nhân sự: Hằng Lương với đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, bề dày kinh nghiệm, có kiến thức về đào tạo và tuyển sinh du học, tất cả nhân viên chúng tôi đều hoàn thành nghiệp vụ tư vấn du học.
- Về tầm nhìn: Tại Hằng Lương, tất cả những gì chúng tôi làm đều xuất phát từ chữ "Tâm", chúng tôi hiểu được nhiệm vụ của mình không đơn giản chỉ là hỗ trợ các bạn chọn trường mà là cùng các bạn đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng tòa thành tương lai phía trước. Không chỉ giúp các bạn sinh viên tiếp cận với những nền tảng tri thức tốt, Hằng Lương còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chăm sóc các bạn từ khi chuẩn bị hồ sơ đến tận khi hoàn tất quá trình du học.
- Slogan: Good service – Good Education , chất lượng phục vụ đi đôi với chất lượng giáo dục mà chúng tôi luôn khắc cốt ghi tâm mỗi khi bắt đầu hành trình ngay từ khi gặp khách hàng trong lần tư vấn đầu tiên.
- Bền vững: cho đến hiện tại, Hằng Lương Education luôn túc trực làm việc 24/24 trong bối cảnh giãn cách xã hội,chúng tôi luôn có nhân viên trực văn phòng xuyên suốt 24/7 để giải quyết và tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng.
- Trách nhiệm : Luôn đồng hành với các du học sinh đang mắc kẹt tại các nước trong mùa dịch COVID-19, đồng thời là thành viên hiệp hội tư vấn du học tiếng anh tại Philippines (ASEP) giải cứu thành công cho 172 du học sinh tại Philippines trên chuyến bay VN9668 ( Viet Nam Airlines) về Cần Thơ.
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TP.HCM
🏫 Chi nhánh: 16 Đoàn Thị Điểm, P.4, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
Du học MỸ

Sinh Viên Hằng Lương

Niềm vui một ngày đối với bạn là gì? Đối với Hằng Lương niềm vui của chúng tôi là khi nhận được các chiếc ...

CHÚC MỪNG BẠN NGUYỄN NGỌC BẢO CHÂU ĐẠT VISA DU HỌC MỸ CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 08/2023 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CENTRAL FLORIDA

CHÚC MỪNG BẠN NGUYỄN NGỌC BẢO CHÂU ĐẠT VISA DU HỌC MỸ CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 08/2023 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CENTRAL FLORIDA

Thắng vừa hoàn thành xong chương trình lớp 11 của mình tại một trường phổ thông ở Đà Lạt. Định hướng ngay từ ...

CHÚC MỪNG BẠN ĐINH VÕ HOÀNG THẮNG ĐẬU VISA MỸ CHO KÌ NHẬP HỌC 09/2022 TẠI SHORELINE COMMUNITY COLLEGE

CHÚC MỪNG BẠN ĐINH VÕ HOÀNG THẮNG ĐẬU VISA MỸ CHO KÌ NHẬP HỌC 09/2022 TẠI SHORELINE COMMUNITY COLLEGE

Hân phỏng vấn vào 26/07/2022 và niềm vui bất ngờ khi phụ huynh báo tin Hân “Đậu visa”. Cảm xúc vỡ òa trong chúng tôi ...

TIN VUI VISA MỸ - CALIFORNIA CHÀO ĐÓN THÊM THÀNH VIÊN MỚI - HUỲNH NGỌC HÂN

TIN VUI VISA MỸ - CALIFORNIA CHÀO ĐÓN THÊM THÀNH VIÊN MỚI - HUỲNH NGỌC HÂN

Chúc mừng bạn Văn Thị Quế Lâm đậu phỏng vấn visa Mỹ vào ngày 05/07/2022. Niềm vui lan tỏa cho đại gia ...

CHÚC MỪNG BẠN VĂN THỊ QUẾ LÂM ĐẠT VISA DU HỌC MỸ TẠI ELMHRUST UNIVERSITY

CHÚC MỪNG BẠN VĂN THỊ QUẾ LÂM ĐẠT VISA DU HỌC MỸ TẠI ELMHRUST UNIVERSITY

Chúc mừng bạn Văn Thị Quế Lâm đậu phỏng vấn visa Mỹ vào ngày 05/07/2022

HẰNG LƯƠNG CHÚC MỪNG THÀNH VIÊN MỚI ĐẾN XỨ SỞ CỜ HOA - VĂN THỊ QUẾ LÂM TẠI ELMHURST UNIVERSITY

HẰNG LƯƠNG CHÚC MỪNG THÀNH VIÊN MỚI ĐẾN XỨ SỞ CỜ HOA - VĂN THỊ QUẾ LÂM TẠI ELMHURST UNIVERSITY
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

Đại Học Elmhurst
Đại Học Full Sail
Đại học Oregon State
Đại Học South Florida (USF)
Đại Học George Mason
Đại học Alabama ở Birmingham (UAB
illinois State University
Shoreline Community College
Cleverland State University
FLS International
Hệ Thống Giáo Dục Wellspring
Hệ thống trung học CATS Academy Boston
Đại Học St. Thomas
Đại Học Johnson & Wales
CityU of Seattle
Edu Catius
Đại học Suffolk
Đại học bang Washington
Đại học Saint Louis
Đại Học Drew
Đại Học Marshall
Đại Học Bang Colorado (CSU)
Tập Đoàn Giáo Dục INTO
Tổ chức giáo dục NACEL
Đại Học Idaho
Cao Đẳng Richard Bland
Đại Học Virginia Commonwealth
Đại học Massachusetts (UMASS)
Đại Học New Hampshire
Đại Học Florida Atlantic
Tập Đoàn Giáo Dục Navtitas
Học Viện Công Nghệ Stevens
Trường Đại Học Claremont Graduate
Đại Học Brandeis
Bay State College
Iona College
University of Nebraska–Lincoln
University of St Thomas
EduCo Global
DeVry
FLORIDA
PENINSULA
NORTHERN ARIZONA
FLS
AMERICAN HONORS
LANE
CATS

Liên hệ chúng tôi