DU HỌC MỸ - CƠ HỘI RINH NGAY HỌC BỔNG TRỌNG KHÓA TRỊ GIÁ 3 TỶ ĐỒNG

Việc du học Mỹ ngày nay không còn là quá lo lắng đối với nhiều người về kinh tế vì hầu hết các trường Đại học tại Mỹ đều có những chính sách hậu thuẫn và ưu đãi cho sinh viên quốc tế - những người thật sự có năng lực và thành tích học tập tốt. Học tại Mỹ - Làm việc tại Mỹ cũng là câu hỏi của khá nhiều bạn trẻ khi học không biết bắt đầu từ đâu và bắt đầu như thế nào? Đến với Hằng Lương, chúng tôi sẽ cho bạn lời giải đáp rõ ràng và cụ thể nhất, cùng bạn đồng hành trên con đường tìm đến thành công.
.
1. Học bổng du học Mỹ
Có khá nhiều những chính sách ưu đãi mà nhà trường và chính phủ mỗi bang đưa ra nhằm hỗ trợ cho sinh viên quốc tế, tạo điều kiện cho các bạn trẻ được hội nhập, học tập và phát triển năng lực cá nhân một cách tối ưu nhất. Nhiều suất học bổng có trị giá lên tới 2 tỷ đồng hoặc 3 tỷ đồng cho toàn bộ khóa học.
Sau đây là 2 loại học bổng phổ biến nhất mà Hằng Lương muốn đề cập:
- Học bổng tự động: Học bổng này sẽ được cấp cho tất cả các hồ sơ đủ điều kiện đăng kí tại bất cứ trường đại học nào.
- Học bổng merit-based: Đây là dạng học bổng danh dự và được xét cấp dựa trên thành tích học tập xuất sắc của học sinh, và sẽ được gia hạn trong suốt thời gian bạn học tại trường. Hiện tại, các trường Đại học đóng góp số tiền khá lớn vào những suất học bổng này, với mong muốn có thể tuyển sinh được những thế hệ trẻ có năng lực học tốt và đóng góp được nhiều thành tích cho chính bản thân, cho nhà trường, và cho cộng đồng thế giới. Và đây sẽ là động lực cho những ai khao khát tiềm kiếm cơ hội cho bản thân được trải nghiệm trong môi trường giáo dục chất lượng và hiện đại nhất.
2. Bạn đã sẵn sàng cho việc Du học Mỹ?
Bạn thật sự muốn đi du học? Bạn thích khám phá điều mới mẻ hay thật sự bạn đang nghiêm túc tìm kiếm cơ hội đầu tư cho bản thân? 
Tại sao gọi du học là một việc đầu tư? Vì thật tế chính bản thân bạn hoặc gia đình của bạn phải bỏ ra một số tiền khá lớn để chu cấp cho việc học tập và sinh hoạt trong suốt nhiều năm. Và cái mà bạn nhận lại được là thành tích học tập, là bằng cấp danh giá và công việc mà bạn nhận được sau khi tốt nghiệp. Và mức lương mà bạn nhận được có thể gấp 3 lần, 5 lần, hoặc thậm chí nhiều hơn thế nữa so với số tiền mà bạn đã dành ra cho việc học. Thì đấy chính là việc đầu tư có hiệu quả và có lợi nhuận. 
Để chuẩn bị cho hành trình du học, điều đầu tiên là bạn phải xây dựng cho mình bảng điểm học tập thật tốt, và tất nhiên không thể thiếu chứng chỉ tiếng anh. Ngoài ra bạn cũng nên tham gia nhiều hoạt động trong trường và ngoài xã hội, vì đây sẽ là thời gian tốt nhất cho bạn rèn luyện những kĩ năng cần thiết để có thể dễ dàng thích nghi với bất cứ môi trường mới nào.
Một vấn đề cốt lõi quan trọng khi chuẩn bị cho con đường du học Mỹ là tài chính. Không để phủ định rằng học phí của các trường Đại học tại Mỹ khá cao so với những quốc gia khác, kèm theo đó là chi phí sinh hoạt cũng là nỗi trăn trở của khá nhiều học sinh và bậc phụ huynh. Chính vì thế chúng ta phải thật sự cân nhắc về vấn đề này để bạn có sự thoải mái, tập trung cao độ về việc học mà không phải lo lắng về bất cứ khoản chi nào.

3. Lựa chọn du học Mỹ theo khu vực
Như các bạn cũng biết Hoa Kỳ được chia thành 50 tiểu bang độc lập, có tốc độ phát triển đồng đồng và thể chế chính trị ổn định. Mỗi tỉnh bang sẽ có sự khác biệt về thời tiết và khí hậu, cũng như về kinh tế, văn hóa, giáo dục và những ngành nghề nổi trội đang phát triển và “làm mưa làm gió” trong thời điểm hiện tại hoặc trong nhiều thập kỉ tới. 
Tổng thể một cách đơn giản chúng ta có thể chia Hoa Kỳ thành 3 phần: Bờ Tây, Trung Tây và Bờ Đông.
Bờ Tây Hoa Kỳ bao gồm các tiểu bang như: Washington, Oregon, Idaho, Wyoming, Colorado, New Mexico, Arizona, California, Nevada,... California là tiểu bang lớn nhất tại Bờ Tây. Bờ Tây thường có mùa Đông khá mát và ẩm ướt đối với những nơi gần bờ biển, mát và khô trong đất liền, hay có tuyết dày đặc và lạnh lẽo trên đồi núi. Tại đây nổi tiếng với các trung tâm giải trí lớn của Mỹ như Las Vegas, San Jose, Los Angeles, và phát triển về các ngành công nghiệp như hàng không vũ trụ, giải trí, công nghệ máy tính và du lịch.
Trung Tây Hoa Kỳ bao gồm các tiểu bang như North Dakota, Minnesota, Wisconsin, Michigan, Indiana, Mississipi, South Dakota, Nebraska, Kansas, Texas, Arkansas, Iowa, Illinois. Có thể nói Illionois là tiểu bang đông dân nhất vùng Trung Tây Hoa Kỳ, và Chicago là thành phố lớn nhất và là trung tâm kinh tế hàng đầu tại Illinois. Khí hậu tại đây phần lớn là lục địa ẩm với mùa hè nóng ẩm, còn mùa đông thì lạnh giá, dần về phía nam khí hậu ôn hòa hơn đôi chút.
Bờ Đông Hoa Kỳ bao gồm các tiểu bang như Pensylvania, New York, Virginia, Georgia, Florida, Alabama, Kentucky,… Đa số người dân tại Bờ Đông sẽ nói tiếng anh nhanh hơn, do đó yêu cầu về ngoại ngữ cho sinh viên quốc tế khi tuyển sinh ở các trường Đại học cũng cao hơn. Sự phát triển về kinh tế tại đây cũng khá rõ rệt. Điển hình như thành phố New York với các tòa nhà chọc trời, hệ thống xe điện, và là một trong những vùng có sức ảnh hưởng lớn của Hoa Kỳ
>>Xem thêm: 
4. Cơ hội và thách thức
Du học Mỹ là cơ hội – nó mở ra cánh cửa mới cho tất cả các bạn trẻ có niềm đam mê và hi vọng, hứa hẹn một cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai. Tuy nhiên, cuộc sống du học khi phải tự lập và độc lập trong mọi hoàn cảnh thì không phải lúc nào cũng dễ dàng. Đó là thách thức lớn nhất cho những ai có đủ bản lĩnh vượt qua thì mới có thể chinh phục được thành công.
Ngoài ra còn những thách thức ngay chính trong việc học của bạn, từ việc làm quen với một môi trường hoàn toàn mới, những người bạn mới đến từ những quốc gia khác nhau với nền văn hóa khác nhau. Mặc dù sẽ có chút khó khăn cho bạn hòa nhập, tuy nhiên đây sẽ là cơ hội lớn để kết bạn, trao đổi và cùng nhau phát triển mà nếu học tập ngay tại quê nhà bạn khó và có thể trải nghiệm. 
Tài chính cũng là một trong những khó khăn và thách thức mà bạn phải vượt qua. Tuy rằng các học sinh quốc tế khi học tập tại Mỹ đều được phép làm thêm để trang trải thêm về chi phí sinh hoạt. Tuy nhiên bạn phải biết cân đối giữa việc học và việc đi làm thêm để không lỡ mất khoảng thời gian quý báu tại đây. Ngoài ra, tại đây không có dịch vụ chăm sóc sức khỏe miễn phí cho du học sinh, vì vậy đảm bảo bạn có đủ chi phí bảo hiểm tốt thông qua các trường Đại học của mình.
Cơ hội và thách thức luôn đi song song cùng với nhau. Nắm bắt được thời cơ và vượt qua mọi thử thách thì chắc chắn bạn sẽ thành công trên chính đôi chân của mình.

Du học MỸ

Sinh Viên Hằng Lương

Niềm vui một ngày đối với bạn là gì? Đối với Hằng Lương niềm vui của chúng tôi là khi nhận được các chiếc ...

CHÚC MỪNG BẠN NGUYỄN NGỌC BẢO CHÂU ĐẠT VISA DU HỌC MỸ CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 08/2023 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CENTRAL FLORIDA

CHÚC MỪNG BẠN NGUYỄN NGỌC BẢO CHÂU ĐẠT VISA DU HỌC MỸ CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 08/2023 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CENTRAL FLORIDA

Thắng vừa hoàn thành xong chương trình lớp 11 của mình tại một trường phổ thông ở Đà Lạt. Định hướng ngay từ ...

CHÚC MỪNG BẠN ĐINH VÕ HOÀNG THẮNG ĐẬU VISA MỸ CHO KÌ NHẬP HỌC 09/2022 TẠI SHORELINE COMMUNITY COLLEGE

CHÚC MỪNG BẠN ĐINH VÕ HOÀNG THẮNG ĐẬU VISA MỸ CHO KÌ NHẬP HỌC 09/2022 TẠI SHORELINE COMMUNITY COLLEGE

Hân phỏng vấn vào 26/07/2022 và niềm vui bất ngờ khi phụ huynh báo tin Hân “Đậu visa”. Cảm xúc vỡ òa trong chúng tôi ...

TIN VUI VISA MỸ - CALIFORNIA CHÀO ĐÓN THÊM THÀNH VIÊN MỚI - HUỲNH NGỌC HÂN

TIN VUI VISA MỸ - CALIFORNIA CHÀO ĐÓN THÊM THÀNH VIÊN MỚI - HUỲNH NGỌC HÂN

Chúc mừng bạn Văn Thị Quế Lâm đậu phỏng vấn visa Mỹ vào ngày 05/07/2022. Niềm vui lan tỏa cho đại gia ...

CHÚC MỪNG BẠN VĂN THỊ QUẾ LÂM ĐẠT VISA DU HỌC MỸ TẠI ELMHRUST UNIVERSITY

CHÚC MỪNG BẠN VĂN THỊ QUẾ LÂM ĐẠT VISA DU HỌC MỸ TẠI ELMHRUST UNIVERSITY

Chúc mừng bạn Văn Thị Quế Lâm đậu phỏng vấn visa Mỹ vào ngày 05/07/2022

HẰNG LƯƠNG CHÚC MỪNG THÀNH VIÊN MỚI ĐẾN XỨ SỞ CỜ HOA - VĂN THỊ QUẾ LÂM TẠI ELMHURST UNIVERSITY

HẰNG LƯƠNG CHÚC MỪNG THÀNH VIÊN MỚI ĐẾN XỨ SỞ CỜ HOA - VĂN THỊ QUẾ LÂM TẠI ELMHURST UNIVERSITY
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

Đại Học Elmhurst
Đại Học Full Sail
Đại học Oregon State
Đại Học South Florida (USF)
Đại Học George Mason
Đại học Alabama ở Birmingham (UAB
illinois State University
Shoreline Community College
Cleverland State University
FLS International
Hệ Thống Giáo Dục Wellspring
Hệ thống trung học CATS Academy Boston
Đại Học St. Thomas
Đại Học Johnson & Wales
CityU of Seattle
Edu Catius
Đại học Suffolk
Đại học bang Washington
Đại học Saint Louis
Đại Học Drew
Đại Học Marshall
Đại Học Bang Colorado (CSU)
Tập Đoàn Giáo Dục INTO
Tổ chức giáo dục NACEL
Đại Học Idaho
Cao Đẳng Richard Bland
Đại Học Virginia Commonwealth
Đại học Massachusetts (UMASS)
Đại Học New Hampshire
Đại Học Florida Atlantic
Tập Đoàn Giáo Dục Navtitas
Học Viện Công Nghệ Stevens
Trường Đại Học Claremont Graduate
Đại Học Brandeis
Bay State College
Iona College
University of Nebraska–Lincoln
University of St Thomas
EduCo Global
DeVry
FLORIDA
PENINSULA
NORTHERN ARIZONA
FLS
AMERICAN HONORS
LANE
CATS

Liên hệ chúng tôi