TRỞ THÀNH SINH VIÊN TẠI FULL SAIL – TẠI SAO KHÔNG ?

Đại học Full Sail tại Winter Park bang Florida, Mỹ là một trong những trường đào tạo các ngành giải trí, truyền thông, nghệ thuật, công nghệ uy tín và danh tiếng hàng đầu nước Mỹ. Sinh viên có cơ hội học tập và trải nghiệm với cơ sở vật chất đa dạng hiện đại bậc nhất, nhằm tạo tiền đề phát triển sự nghiệp, đáp ứng nhu cầu nhân lực cao tại xứ cờ hoa.
1. Vị trí
Đại học Full Sail nằm ở thành phố Winter Park, bang Florida, Hoa Kỳ, tiền thân là một phòng thu âm nhỏ mang tên Full Sail Productions và Full Sail Centre for the Recording Arts. Đại học Full có diện tích 81 ha nằm về phía đông bắc của trung tâm thành phố Orlando, cách trung tâm thành phố Orlando 15 phút đi xe.
2. Các ngành đào tạo
Các chương trình cấp bằng học thuật của Full Sail chủ yếu tập trung vào sản xuất phim, âm thanh, phim và phương tiện truyền thông, thiết kế trò chơi điện tử, hoạt hình và các nghiên cứu khác liên quan đến các ngành công nghiệp truyền thông và giải trí. Cụ thể:
- Thu âm, kinh doanh, sản xuất âm nhạc, phim, hoạt hình.
- Kỹ thuật điện toán đám mây (Cloud Technology).
- Nghệ thuật viết sáng tạo trong ngành giải trí, sản xuất chương trình.
- Nghệ thuật số, thiết kế, đồ họa máy tính.
- Kinh doanh ngành giải trí.
- Phát triển phần mềm, lập trình game mobile.
- Nghệ thuật mô phỏng và hình ảnh hóa.
- Thiết kế và phát triển web.
Đại học Full Sail cung cấp chương trình học đặc biệt: 
- Rút ngắn thời gian học chỉ còn một nửa: Chương trình cử nhân rút gọn còn 20 tháng, chương trình cao học còn 12 tháng (thời gian nghỉ ngắn và đảm bảo số tín chỉ tương đương).
- Học phí cố định: Học phí của Full Sail sẽ tăng hàng năm như bất kỳ trường đại học nào tại Mỹ, tuy nhiên học phí của mỗi sinh viên sẽ được cố định tại thời điểm đăng ký, không thay đổi trong suốt quá trình sinh viên học tại trường. Mức học phí là 67,000 – 89,000 USD cho 20 tháng chương trình cử nhân và 36,000 – 38,000 USD cho 12 tháng chương trình thạc sĩ.
- Bắt đầu học bất kỳ lúc nào: Khác với các trường đại học với 2-3 kì nhập học hàng năm, các chương trình học Full Sail được khai giảng hàng tháng với 12 kì nhập học, do đó sinh viên có thể nhập học liền mà không phải đợi đến học kỳ tiếp theo mới bắt đầu nhập học.
- Chương trình học bám sát thực tế nghề nghiệp với các giảng viên kinh nghiệm. Đội ngũ giảng viên Full Sail chính là những nhà tuyển dụng hoặc cựu sinh viên xuất sắc, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.
- Sinh viên được tuyển dụng làm trợ lý, trực tiếp tham gia vào dự án của các đối tác danh tiếng như WWE NXT, Kênh thể thao ESPN,...
Yêu cầu đầu vào
- Tốt nghiệp lớp 12 hoặc đại học.
- IELTS 6.0/TOEFL 79 (có chương trình tiếng Anh tăng cường cho sinh viên quốc tế).
- Ngoài ra, trường cũng sẽ phỏng vấn đầu vào (tiếng Anh/Việt) với các ứng viên.
3. Danh hiệu, giải thưởng
Với quy trình đào tạo chuyên nghiệp, định hướng nghề nghiệp vững chắc, Đại học Full Sail dành được rất nhiều giải thưởng uy tín:
- Một trong “Các trường cao đẳng trực tuyến hàng đầu của Hoa Kỳ năm 2022” do tạp chí Newsweek bình chọn.
- Được công nhận là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất” của Tạp chí Kinh doanh Orlando vào năm 2021
- Top 50 chương trình thiết kế trò chơi dành cho bậc đại học tốt nhất - The Princeton Review, 2021.
- Top 25 chương trình thiết kế trò chơi sau đại học tốt nhất - The Princeton Review, 2021.
- Top 25 các trường âm nhạc hàng đầu nước Mỹ năm 2014, 2015, 2016 theo Hollywood.
- Top 25 trường đại học hàng đầu nghiên cứu thiết kế game năm 2014, 2015, 2016 theo đánh giá của Princeton
- Một trong số các trường thiết kế hàng đầu của Mỹ năm 2014, 2015 theo Graphic design USA năm 2014-2015.
Với cương vị là một trường hàng đầu về đào tạo chuyên ngành nghệ thuật, các sinh viên chọn Du học Mỹ khi tham gia học tại Đại học Full Sail luôn được tiếp cận sát sao với chương trình học cũng như các quyền lợi từ trường mang lại.
II. QUYỀN LỢI KHI LÀ SINH VIÊN CỦA FULL SAIL
1. Khuôn viên trường đầy đủ tiện nghi
Với thế mạnh đào tạo bài bản và chuyên sâu khối ngành công nghệ và nghệ thuật, khuôn viên trường được thiết kế như một phim trường với dàn âm thanh, khu chiếu phim và 110 trường quay để sinh viên trải nghiệm trực tiếp và thực tập môn học chuyên ngành. Từ địa điểm quay phim trực tiếp, đến xưởng sản xuất, đến không gian mô phỏng Hollywood, tất cả không gian được thiết kế để sinh viên học tập và thực hành. Trường mang đến cho sinh viên môi trường chuyên nghiệp, công nghệ tối tân và công cụ sản xuất để đưa các ý tưởng vào thực tiễn. Các lớp học và phòng thí nghiệm mở suốt ngày đêm, và các khóa học sẽ diễn ra liên tiếp lên đến 40 giờ/tuần để sinh viên có thể tập trung tối đa vào việc học của mình cũng như thích nghi với cường độ công việc cao.
2. Quyền lợi kèm theo khi đóng học phí
Đại học Full Sail cơ cấu học phí của mình một cách độc đáo: học phí bao gồm sách, chi phí thi cử và phòng lab, chi phí học minh bạch và được giữ cố định xuyên suốt chương trình học. Chi phí của một máy tính và phần mềm được đánh giá thông qua một khoản phí riêng biệt với một lần đóng duy nhất, cung cấp cho sinh viên một máy tính xách tay, phần mềm học với mức phí ưu đãi.
Full Sail cũng cung cấp nhiều học bổng cho sinh viên đạt tiêu chuẩn: 
Học bổng Dedication
Giá trị học bổng: lên đến 1,000 USD và 1,000 USD cho năm tiếp theo.
Yêu cầu: Không yêu cầu SAT/ACT hay điểm GPA cao, chỉ cần đạt điểm cao trong bài viết ESSAY theo chủ để cho sẵn của trường.
Học bổng Global Achievement
Giá trị học bổng: 5,000 USD cho toàn khóa học
Yêu cầu: Không yêu cầu SAT/ACT hay điểm GPA cao, chỉ cần đạt điểm cao trong bài viết ESSAY theo chủ để  của trường
Học bổng STEM
Giá trị học bổng: 5,000 USD cho toàn khóa học
Yêu cầu: Không yêu cầu SAT/ACT hay điểm GPA cao, chỉ cần đạt điểm cao trong bài viết ESSAY theo chủ để cho sắn của trường.
Học bổng 100%
Đặc biệt trong năm 2021, học bổng dành cho những ngành học về STEM lên đến 100% học phí.
Yêu cầu: 
Tốt nghiệp lớp 12 với điểm TB từ 3.8 trở lên (9.0+)
IELTS từ 6.0 hoặc TOEFL iBT từ 79
Đăng kí học các chuyên ngành liên quan về STEM, gồm: Computer Sciencce, Cyber Security, Game Development, Information Technology, Mobile Development, Simulation and Visualization, Web Design and Development.
Học bổng Creative Minds
Dành cho các bạn Học sinh đang học lớp 12, đăng kí học tại Full Sail vào các kì nhập học mùa thu với giá trị học bổng: 25,000 USD.
Yêu cầu:
Ứng viên phải đáp ứng 1 trong các yêu cầu về GPA hoặc SAT hoặc ACT. Đối với cử nhân là GPA 3.0 trở lên hoặc SAT 927 trở lên và viết một bà essay 500 chữ theo chủ đề có sẵn.
Học bổng Academic Advantage
Giá trị học bổng: UP TO 15,000 USD.
Yêu cầu: Ứng viên phải đáp ứng 1 trong các yêu cầu về GPA hoặc SAT hoặc ACT.
3. Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng
Tư vấn nghề nghiệp là một thành phần không thể thiếu của chương trình giáo dục, bắt đầu vào ngày đầu tiên của buổi định hướng tại Đại học Full Sail. Các chương trình cấp bằng tập trung vào ngành tích hợp sâu các kỹ năng nghề nghiệp, các chương trình giảng dạy và các hội thảo tập trung vào mạng lưới công việc, phát triển năng lực và kỹ năng phỏng vấn được tổ chức quanh năm. Ngoài ra, Bộ phận Phát triển nghề nghiệp kết nối sinh viên với nhiều cơ hội nghề nghiệp thông qua các buổi tư vấn và hội thảo nghề nghiệp thường xuyên trong khuôn viên trường và khắp cả nước. Hơn ba thập kỷ vừa qua, học sinh tốt nghiệp Full Sail đạt được thành công ở mọi cấp độ trong ngành giải trí và sáng tạo.
4. Các hoạt động phong phú
Đại học Full Sail nằm gần với trung tâm thành phố Orlando. Nơi này và các vùng lân cận có rất nhiều điểm hấp dẫn để xem một buổi hòa nhạc hoặc một số món ăn địa phương. Và các công viên giải trí và điểm tham quan nổi tiếng thế giới cách đó khoảng 45 phút.
Chỉ xa hơn một chút so với Full Sail, các khu vực địa phương và vùng lân cận có hơn 35 địa điểm âm nhạc, rạp chiếu phim, câu lạc bộ hài kịch và nhiều lựa chọn giải trí về đêm khác. Ngoài ra còn có hơn hai chục cửa hàng âm nhạc, truyện tranh, trò chơi, phòng hòa nhạc và các trung tâm thể dục thể thao.
Hàng năm, Đại học Full Sail tổ chức chương trình Đại Lộ Danh Vọng (Hall of Fame) vinh danh 6 cựu sinh viên thành công nhất cùng với các bài diễn thuyết của các diễn giả khách mời, các buổi gặp mặt với các nhân vật nổi tiếng và các hoạt động ngoài trời thú vị. 
Du học tại Mỹ nói chung và đại học Full Sail nói riêng là một lựa chọn đúng đắn cho sinh viên đam mê chuyên ngành liên quan nghệ thuật, công nghệ, đảm bảo cơ hội làm việc và phát triển sự nghiệp vững chắc tại Mỹ
Để biết thêm thông tin chi tiết về Du học Mỹ tại Đại học Full Sail,
quý phụ huynh và học sinh có thể liên hệ Hằng Lương Edu - đơn vị tuyển sinh chính thức của các trường Đại Học/Cao Đẳng ở Mỹ tại Việt Nam.
DU HỌC HẰNG LƯƠNG LUÔN TỰ KHẲNG ĐỊNH LÀ CÔNG TY VƯ VẤN DU HỌC UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI VIỆT NAM VỚI NHỮNG ƯU THẾ VƯỢT TRỘI SAU
- Về pháp lý : Du học Hằng Lương hoạt động theo Giấy phép kinh doanh số: 0309413362 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp.Giấy phép hoạt động tư vấn du học số: 4405 do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh cấp. Ký Quỹ tài sản đảm bảo theo quyết định số 05/2013/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ số 101524855000260 tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Eximbank
- Về kinh nghiệm: Hằng Lương đã có kinh nghiệm 16 năm làm hoạt động tư vấn, tuyển sinh cho du học sinh.
- Về mạng lưới đối tác: Hằng Lương đã và đang thiết lập mối quan hệ hợp tác với nhiều hệ thống các Trường Đại học, Cao Đẳng có thương hiệu hàng đầu trên Thế giới.
- Về cơ sở vật chất: Hằng Lương không ngừng đầu tư hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Việt Nam để phục vụ cho công tác tư vấn du học.
- Về tài chính: Hằng Lương luôn đảm bảo nguồn lực về tài chính để có thể đầu tư mở rộng quy mô tư vấn, đáp ứng với quy mô tuyển sinh và xử lý hồ sơ lớn lên tới hàng ngàn du học sinh mỗi năm.
- Về nhân sự: Hằng Lương với đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, bề dày kinh nghiệm, có kiến thức về đào tạo và tuyển sinh du học, tất cả nhân viên chúng tôi đều hoàn thành nghiệp vụ tư vấn du học.
- Về tầm nhìn: Tại Hằng Lương, tất cả những gì chúng tôi làm đều xuất phát từ chữ "Tâm", chúng tôi hiểu được nhiệm vụ của mình không đơn giản chỉ là hỗ trợ các bạn chọn trường mà là cùng các bạn đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng tòa thành tương lai phía trước. Không chỉ giúp các bạn sinh viên tiếp cận với những nền tảng tri thức tốt, Hằng Lương còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chăm sóc các bạn từ khi chuẩn bị hồ sơ đến tận khi hoàn tất quá trình du học.
- Slogan: Good service – Good Education , chất lượng phục vụ đi đôi với chất lượng giáo dục mà chúng tôi luôn khắc cốt ghi tâm mỗi khi bắt đầu hành trình ngay từ khi gặp khách hàng trong lần tư vấn đầu tiên.
- Bền vững: cho đến hiện tại, Hằng Lương Education luôn túc trực làm việc 24/24 trong bối cảnh giãn cách xã hội,chúng tôi luôn có nhân viên trực văn phòng xuyên suốt 24/7 để giải quyết và tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng.
- Trách nhiệm : Luôn đồng hành với các du học sinh đang mắc kẹt tại các nước trong mùa dịch Covid 19, đồng thời là thành viên hiệp hội tư vấn du học tiếng anh tại Philippines (ASEP) giải cứu thành công cho 172 du học sinh tại Philippines trên chuyến bay VN9668 ( Viet Nam Airlines) về Cần Thơ.
Hãy bấm xem thêm về Du Học Hằng Lương tại đây
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TP.HCM
🏫 Chi nhánh: 16 Đoàn Thị Điểm, P.4, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
Du học MỸ

Sinh Viên Hằng Lương

Niềm vui một ngày đối với bạn là gì? Đối với Hằng Lương niềm vui của chúng tôi là khi nhận được các chiếc ...

CHÚC MỪNG BẠN NGUYỄN NGỌC BẢO CHÂU ĐẠT VISA DU HỌC MỸ CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 08/2023 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CENTRAL FLORIDA

CHÚC MỪNG BẠN NGUYỄN NGỌC BẢO CHÂU ĐẠT VISA DU HỌC MỸ CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 08/2023 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CENTRAL FLORIDA

Thắng vừa hoàn thành xong chương trình lớp 11 của mình tại một trường phổ thông ở Đà Lạt. Định hướng ngay từ ...

CHÚC MỪNG BẠN ĐINH VÕ HOÀNG THẮNG ĐẬU VISA MỸ CHO KÌ NHẬP HỌC 09/2022 TẠI SHORELINE COMMUNITY COLLEGE

CHÚC MỪNG BẠN ĐINH VÕ HOÀNG THẮNG ĐẬU VISA MỸ CHO KÌ NHẬP HỌC 09/2022 TẠI SHORELINE COMMUNITY COLLEGE

Hân phỏng vấn vào 26/07/2022 và niềm vui bất ngờ khi phụ huynh báo tin Hân “Đậu visa”. Cảm xúc vỡ òa trong chúng tôi ...

TIN VUI VISA MỸ - CALIFORNIA CHÀO ĐÓN THÊM THÀNH VIÊN MỚI - HUỲNH NGỌC HÂN

TIN VUI VISA MỸ - CALIFORNIA CHÀO ĐÓN THÊM THÀNH VIÊN MỚI - HUỲNH NGỌC HÂN

Chúc mừng bạn Văn Thị Quế Lâm đậu phỏng vấn visa Mỹ vào ngày 05/07/2022. Niềm vui lan tỏa cho đại gia ...

CHÚC MỪNG BẠN VĂN THỊ QUẾ LÂM ĐẠT VISA DU HỌC MỸ TẠI ELMHRUST UNIVERSITY

CHÚC MỪNG BẠN VĂN THỊ QUẾ LÂM ĐẠT VISA DU HỌC MỸ TẠI ELMHRUST UNIVERSITY

Chúc mừng bạn Văn Thị Quế Lâm đậu phỏng vấn visa Mỹ vào ngày 05/07/2022

HẰNG LƯƠNG CHÚC MỪNG THÀNH VIÊN MỚI ĐẾN XỨ SỞ CỜ HOA - VĂN THỊ QUẾ LÂM TẠI ELMHURST UNIVERSITY

HẰNG LƯƠNG CHÚC MỪNG THÀNH VIÊN MỚI ĐẾN XỨ SỞ CỜ HOA - VĂN THỊ QUẾ LÂM TẠI ELMHURST UNIVERSITY
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

Đại Học Elmhurst
Đại Học Full Sail
Đại học Oregon State
Đại Học South Florida (USF)
Đại Học George Mason
Đại học Alabama ở Birmingham (UAB
illinois State University
Shoreline Community College
Cleverland State University
FLS International
Hệ Thống Giáo Dục Wellspring
Hệ thống trung học CATS Academy Boston
Đại Học St. Thomas
Đại Học Johnson & Wales
CityU of Seattle
Edu Catius
Đại học Suffolk
Đại học bang Washington
Đại học Saint Louis
Đại Học Drew
Đại Học Marshall
Đại Học Bang Colorado (CSU)
Tập Đoàn Giáo Dục INTO
Tổ chức giáo dục NACEL
Đại Học Idaho
Cao Đẳng Richard Bland
Đại Học Virginia Commonwealth
Đại học Massachusetts (UMASS)
Đại Học New Hampshire
Đại Học Florida Atlantic
Tập Đoàn Giáo Dục Navtitas
Học Viện Công Nghệ Stevens
Trường Đại Học Claremont Graduate
Đại Học Brandeis
Bay State College
Iona College
University of Nebraska–Lincoln
University of St Thomas
EduCo Global
DeVry
FLORIDA
PENINSULA
NORTHERN ARIZONA
FLS
AMERICAN HONORS
LANE
CATS

Liên hệ chúng tôi