Tuyển sinh du học Philippines 2019 - học viện anh ngữ Cebu Blue Ocean

Đặc điểm của Cebu Clue Ocean Academy (CBOA)
Tự hào là trường Anh ngữ với truyền thống 15 năm kinh nghiệm đào tạo
Cebu Blue Ocean là cơ sở ở khu vực Cebu của trường PINES danh tiếng ở khu vực Baguio – nơi đã đào tạo được hơn 15,000 học viên trong 15 năm qua. Dựa trên các chương trình đào tạo đã được áp dụng, nghiên cứu ở cơ sở PINES trong những năm qua, CBOA đã đúc kết và vận dụng vào chương trình đào tạo của mình ở cơ sở Cebu này.
Đội ngũ giáo viên là những người có chuyên môn được tuyển chọn kĩ càng
Hơn 60% giáo viên hiện đang giảng dạy tại CBOA là những thầy, cô được chuyển từ cơ sở trường PINES ở Baguio xuống. Họ phải là những người đã có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc tại PINES và luôn nhận được sự đánh giá tốt từ các học viên của mình. Còn những giáo viên được tuyển dụng tại Cebu sẽ theo tiêu chuẩn yêu cầu của trường PINES, phải là những người đã có trên 15 năm kinh nghiệm. Để tìm kiếm được những giáo viên đáp ứng được các yêu cầu của trường đề ra, CBOA cũng tìm thêm và tuyển dụng cả các giáo viên ở các khu vực lân cận Baguio và Cebu.
Cơ sở mang phong cách biển, chìm đắm trong không gian nghỉ dưỡng
Tại khu vực Cebu được chia thành 2 nơi là thành phố Cebu và đảo Martan. Rất nhiều học viên Châu Á có ấn tượng rằng đảo Martan ở Cebu là một thiên đường nhiệt đới với bãi biển chạy dài dọc quanh các khu nghỉ dưỡng nằm san sát nhau, thu hút được nhiều khách du lịch như khu nghỉ dưỡng cao cấp Shangrila, EGI.... và hiện nay CBOA đang nằm trong khách sạn hạng sang EGI. Khách sạn này có bãi biển tư nhân với các tàu nhỏ chở ra đảo chơi hoặc tham gia các hoạt động lặn biển dễ dàng.
Video giới thiệu về Cebu Blue Ocean Academy
Trường theo mô hình Semi-Sparta, thiết kế theo nhịp độ học tập, tạo sự thoải mái cho học viên
Chương trình đào tạo tại trường được thiết kế linh hoạt phù hợp với nguyện vọng, mong muốn học tập của người học và được điều chỉnh hợp lý theo sự đánh giá của giáo viên. Sau giờ học, học viên được tự do ra ngoài. Với những đối tượng học viên quan trọng việc tự học buổi tối có thể tham gia vào lớp Monitored self study (sẽ có 1 giáo viên ngồi trong phòng tự học cùng với học viên, nếu có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc gì, học viên có thể hỏi ngay lúc đó).
Mục tiêu xây dựng môi trường học đa quốc tịch học viên
Trường đang hướng đến mục tiêu tuyển sinh học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Nga và nhiều quốc gia khác nữa, nhằm tạo ra một môi trường mà ở đó học viên có thể giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên. Cứ mỗi tháng 1 lần, trường lại tổ chức 1 ngày International Day, tiệc BBQ, các hoạt động giao lưu giúp các học viên có nhiều cơ hội thực hành tiếng Anh hơn nữa. (Đặc biệt học viên mỗi quốc gia không quá 45% trong tổng số học viên của trường).
Mục tiêu cân bằng dinh dưỡng các bữa ăn
Để phù hợp với học viên từng quốc gia, trường cung cấp các bữa ăn khác nhau như các món Nhật, Hàn, các món ăn quốc gia khác, quay vòng, thay phiên nhau. Đầu bếp của trường là người đã có kinh nghiệm phục vụ trong các nhà hàng ăn. Ngoài ra còn có 3 đầu bếp khác với trên 7 năm kinh nghiệm nấu các món Trung Quốc, Hàn Quốc, Châu Âu.
Khóa học và Chương trình học

Khoá học

Giờ học thường lệ

Lớp tự chọn

Light ESL

3 tiết lớp 1:1 + 2 tiết nhóm

1~3 giờ

General ESL

5 tiết lớp 1:1 + 2 tiết nhóm

1~3 giờ

Survival ESL

4 tiết lớp 1:1 + 2 tiết nhóm Giờ học thêm vào thứ 7 tuần thứ 1, thứ 3 của tháng

2 giờ

Intensive ESL

7 tiết lớp 1:1

1~3 giờ

Premium ESL

9 tiết lớp 1:1

1~3 giờ

Pre-IELTS

5 tiết lớp 1:1 + 2 tiết nhóm

1~3 giờ

Pre-TOEIC

5 tiết lớp 1:1 + 2 tiết nhóm

1~3 giờ

IELTS

5 tiết lớp 1:1 + 2 tiết nhóm

1~3 giờ

TOEIC

5 tiết lớp 1:1 + 2 tiết nhóm

1~3 giờ

Business

5 tiết lớp 1:1 + 2 tiết nhóm

1~3 giờ

Family Course (bố mẹ)

4 tiết lớp 1:1

1~2 giờ

Family Course (trẻ em)

5 tiết lớp 1:1 + 2 tiết nhóm

1~2 giờ

Mỗi tiết học 50 phút, ra chơi 10 phút.

Khóa ESL
Trường chia chương trình học ESL (tiếng Anh tổng quát) thành nhiều khoá học như Light, General, Survival, Intensive, Premium, học viên có thể lựa chọn số tiết học lớp 1:1 một ngày từ 3 đến 9 tiết. Số lượng học viên lớp nhóm quy định tối đa là 4 học viên. Các học viên tham gia lớp nhóm sẽ được chia đều cơ hội phát biểu như nhau.
Light ESL
Khóa học thích hợp cho các đối tượng học viên muốn có thời gian riêng của bản thân mình. Mỗi ngày học viên chỉ có 5 tiết học thường lệ.
• Lớp 1:1 (3 tiết): Pattern, Speaking, Reading.
• Lớp nhóm nhỏ (2 tiết): Listening, Discussion.
General ESL
Đây là khoá học tiêu chuẩn, cơ bản dành cho học viên mọi trình độ, từ mới bắt đầu đến cao cấp. Khi còn phân vân chưa biết nên chọn khoá học nào thì học viên có thể lựa chọn khoá học này.
• Lớp 1:1 (5 tiết): Pattern, Speaking, Listening, Reading, Vocabulary
• Lớp nhóm nhỏ (2 tiết): Writing, Discussion
Survival ESL
Khoá học này phù hợp cho những đối tượng lâu ngày không sử dụng đến tiếng Anh, hoặc dành cho những đối tượng mới chỉ ở trình độ bắt đầu với tiếng Anh, hoàn toàn chưa biết gì về tiếng Anh. Dù là học trong ngắn hạn chỉ 4 tuần, nhưng đây là khoá học được thiết kế chắc chắn dành cho những ai muốn cải thiện được kĩ năng giao tiếp cơ bản của bản thân. Ví dụ như tự giới thiệu về bản thân mình, đi mua sắm, gọi món ở nhà hàng hay sử dụng các phương tiện công cộng. Với 6 tiết học thường lệ và cả lớp 1:1 với các giáo viên vào thứ 7 tuần thứ 1 và thứ 3. Mục đích của khoá học này giúp học viên nắm vững được kĩ năng tiếng Anh cần thiết phục vụ cho giới hạn cơ bản nhất trong cuộc sống hàng ngày, thường nhật.
Lớp 1:1 (4 tiết): Pattern, Pronunciation, Vocabulary, Grammar.
Lớp nhóm nhỏ (2 tiết): Survival English
Lớp tự chọn (2 tiết)
Lớp học thêm (thứ 7 tuần thứ 1 và thứ 3): nội dung học chủ yếu là học để ứng xử trong các tình huống sử dụng khi đi phương tiện giao thông công cộng, đi mua sắm, đi vào nhà hàng ăn gọi món... (không mất phí).
Khoá học tối đa chỉ tổ chức trong 4 tuần ! Với các học viên trình độ mới bắt đầu, từ tuần thứ 5 trở đi, khoá học sẽ tự động chuyển thành khoá General ESL.
Intensive ESL
Khoá học được thiết kế với 7 tiết học lớp 1:1 thường lệ. Các môn học sẽ là: Pattern, Speaking, Listening, Reading, Vocabulary, Writing, Discussion.
Premium ESL
Đây là khoá học có số giờ học lớp 1:1 nhiều nhất trong số các trường tại Cebu lên đến 9 tiết học/ ngày. Chương trình học được thiết kế với các môn học theo nguyện vọng, yêu cầu của từng học viên. Sau khi nhập học, chọn giáo viên, học viên sẽ trao đổi với quản lý học thuật của trường để thiết kế, thay đổi thời khoá biểu. Dù là du học ngắn hạn, nhưng học viên hoàn toàn có thể hướng đến mục tiêu củng cố tiếng Anh tổng quát, TOEIC, Business, IELTS....
Premium ESL cung cấp 9 tiết học thường lệ một ngày. Thích hợp cho những học viên muốn chuyên tập học tập và đạt được kết quả trong thời gian ngắn, dưới 4 tuần Ngoài ra, khi lựa chọn kháo học Premium ESL, ngoài các môn học ESL, học viên cũng được lựa chọn các môn IELTS, TOEIC, Business vào các giờ học thường lệ. Khoá học sẽ giúp học viên vửa cải thiện được tiếng Anh tổng quát vừa tìm hiểu thêm được các môn phục vụ cho các bài thi thi lấy chứng chỉ.
Khóa IELTS
Khoá học này thích hợp cho những ai muốn nâng cao điểm số trong kỳ thi IELTS. Yêu cầu đầu vào là học viên phải ở trình độ TOEIC 550 hoặc IELTS 3.5 trở lên, so với nhiều trường Anh ngữ khác thì điều kiện đầu vào này vẫn không quá cao. Khoá học được thiết kế với 5 tiết lớp 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + tối đa 3h lớp tự chọn. Hàng tuần đều có câu đố, hỏi đáp và thứ 6 cách tuần sẽ có bài thi thử. Học viên có thể đăng ký từ 4 tuần học trở lên.

Lớp học

Môn học

Thời lượng

Nội dung

Lớp 1:1

IELTS Reading

1 tiết

Reading comprehension

IELTS Writing Task 1

1 tiết

Writing Task 1

IELTS Writing Task 2

1 tiết

Writing Task 2

IELTS Speaking

1 tiết

Speaking

ESL

1 tiết

Discussion

Lớp nhóm nhỏ 1:4

IELTS Listening

2 tiết

Listening comprehensive

* Trường hợp nếu chỉ có 1 học viên tham gia lớp nhóm thì sẽ không có lớp nhóm mà chuyển thành 6 tiết lớp 1:1 mỗi ngày.

KHOÁ TOEIC
Khọc học này dành cho những học viên có ý định tham gia kỳ thi TOEIC chính thức và cần điểm số cao. Yêu cầu đầu vào khoá học là học viên từ trình độ TOEIC 450 trở lên. Khoá học với nội dung chương trình 80% là liên quan đến TOEIC, 20% còn lại là học các môn học để giao tiếp, phỏng vấn xin việc hay làm việc tại nước ngoài.

Lớp học

Môn học

Thời lượng

Nội dung

Lớp 1:1

TOEIC Listening (Part 3,4)

1 tiết

TOEIC

TOEIC Grammar Drills

1 tiết

TOEIC Reading

TOEIC Reading – Grammar (Part 5,6)

1 tiết

TOEIC Reading

TOEIC Reading Comprehension (Part 7)

1 tiết

TOEIC Reading

ESL Subject

1 tiết

ESL

Lớp nhóm nhỏ 1:4

TOEIC Listening (Part 1,2,3,4)

2 tiết

TOEIC Listening

* Trường hợp nếu chỉ có 1 học viên tham gia lớp nhóm thì sẽ không có lớp nhóm mà chuyển thành 6 tiết lớp 1:1 mỗi ngày.

Khóa PRE-IELTS
Đây là khoá học dành cho những đối tượng lần đầu tiên học IELTS. Trình độ đầu vào phù hợp để học khoá học này là khoảng TOEIC 550. Khoá học được thiết kế với 5 tiết lớp 1:1 + 2 tiết nhóm nhỏ + tối đa 3h lớp tự chọn. Khoá học này tối đa chỉ học trong 4 tuần.

Lớp học

Môn học

Thời lượng

Nội dung

Lớp 1:1

Pre-IELTS Reading

1 giờ

Reading comprehension

Pre-IELTS Writing Task 1

1 giờ

Grammar & Writing

Pre-IELTS Writing Task 2

1 giờ

Essay Writing

Pre-IELTS Speaking

1 giờ

Speaking

ESL ; Speaking

1 giờ

Speaking

Lớp nhóm nhỏ 1:4

Developing Tactics for Listening

2 giờ

Listening skills improvement

* Trường hợp nếu chỉ có 1 học viên tham gia lớp nhóm thì sẽ không có lớp nhóm mà chuyển thành 6 tiết lớp 1:1 mỗi ngày.

Khóa PRE-TOEIC
Khoá học này dành cho những học viên có trình độ dưới mức TOEIC 450 điểm. Khoá học này kết hợp nội dung giữa tiếng Anh tổng quát và các môn học TOEIC. Khoá học này chỉ đăng ký tối đa 4 tuần học.

Lớp học

Môn học

Thời lượng

Nội dung

Lớp 1:1

Pre-TOEIC Grammar

1 giờ

Grammar to understand TOEIC

Fundamentals of English

1 giờ

Reading & Discussion

Pre-TOEIC Reading Comprehension

1 giờ

Reading Comprehension

Basic Conversation

1 giờ

Basic Speaking

TOEIC Vocabulary

1 giờ

TOEIC Vocabulary

Lớp nhóm nhỏ 1:4

Developing Tactics for Listening

2 giờ

Listening skills improvement

* Trường hợp nếu chỉ có 1 học viên tham gia lớp nhóm thì sẽ không có lớp nhóm mà chuyển thành 6 tiết lớp 1:1 mỗi ngày.

Khóa BUSINESS
Khoá học với nội dung đào tạo cơ bản về tiếng anh thương mại chú trọng vào hội thoại, giao tiếp, đồng thời bổ sung thêm một số môn học liên quan đến TOEIC.
• Lớp 1:1 (5 tiết): Business Pattern & Expression, TOEIC Reading, Business Usage, Business Writing, Business Discussion.
• Lớp nhóm nhỏ (2 tiết): 2 tiết TOEIC Listening.
Khóa Family dành cho Bố Mẹ
1 ngày người giám hộ sẽ có 4 tiết học lớp 1:1 bao gồm: Pattern, Listening, Reading, Discussion.
Khóa Family dành cho Trẻ em
Khoá học này cung cấp cho trẻ 5 tiết học lớp 1:1/ ngày bao gồm: Pattern, Speaking, Listening, Reading, Vocabulary. Nội dung lớp học nhóm nhỏ sẽ là Writing và Discussion. Học sinh tiểu học cũng có thể đăng ký tham gia vào khoá học này.
* Du học gia đình sẽ không được cung cấp lớp học tự chọn vào buổi sáng. Có thể tham gia tự do vào các lớp tự chọn hoạt động buổi tối.
Giờ học tự chọn
Trường cung cấp tối đa 3 lớp học tự chọn cho học viên. Học viên có thể tự do tham gia.
1. Lớp buổi sáng lúc 7:00. Học viên có thể lựa chọn 1 trong 2 môn Listening hoặc vocabulary.
2. Lớp nhảy zumba buổi tối 17:30.
3. Cung cấp 6 tiết học từ 7h tối, học viên có thể lựa chọn 1 trong số các lớp học đó.
Lớp 1: Guitar Class, Audio Visual (CNN Listening), Job Interview. Các lớp học này không giới hạn số lượng học viên đăng ký.
Lớp 2: Lớp phát âm dành cho học viên trình độ Sơ cấp, lớp Speaking dành cho học viên trình độ Trung cấp, lớp Grammar dành cho học viên trình độ Trung cấp.
Tất cả các lớp trên đều giới hạn số lượng học viên tham gia là 4 người, ưu tiên cho những học viên đăng ký trước.
Thời Khóa Biểu mẫu

Thời gian

Light ESL

General ESL,Business Course,Family Course for Children

Intensive ESL

Premium ESL

 

06:40~08:00

Ăn sáng và chuẩn bị đi học

 

07:00~07:50

Lớp tự chọn buổi sáng: Listening class (tự chọn)

 

08:00~08:50

 

Lớp 1:1 

 

Lớp 1:1 

 

Lớp 1:1 

 

Lớp 1:1 

 

09:00~09:50

 

Lớp 1:1 

 

Lớp 1:1 

 

Lớp 1:1 

 

Lớp 1:1 

 

10:00~10:50

 

Lớp 1:1 

 

Lớp 1:1 

 

Lớp 1:1 

 

Lớp 1:1 

 

11:00~11:50

 

Lớp 1:1 

 

Lớp 1:1 

 

Lớp 1:1 

 

Lớp 1:1 

 

11:50~13:00

 

Ăn trưa

 

13:00~13:50

 

Lớp nhóm 

 

Lớp 1:1 

 

Lớp 1:1 

 

Lớp 1:1 

 

14:00~14:50

Tự học / giờ tự do

 

Lớp nhóm 

 

Lớp 1:1 

 

Lớp 1:1 

 

15:00~15:50

 

Lớp nhóm 

 

Lớp 1:1 

 

Lớp 1:1 

 

16:00~16:50

Tự học / giờ tự do

Tự học / giờ tự do

 

Lớp 1:1 

 

17:00~17:50

 

Lớp 1:1 

 

17:30~18:30

 

Tự học / giờ tự do

 

18:00~19:00

 

Ăn tối

 

19:00~19:50

 

Lớp buổi tối, tự học, giờ tự do


Để biết thêm thông tin về Du Học Anh ngữ tại Philippines cũng như thông tin các khóa học, học phí, ưu đãi tại từ các trường ở Philippines và các thông tin chi tiết khác vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TPHCM
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.com

Sinh Viên Hằng Lương

Phước Lâm, cậu bạn năng động hoạt bát và rất đáng yêu vừa đăng ký Du Học Hè Summer Camp (01 ...

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

Vừa qua, Hằng Lương đã đến sân bay để động viên cũng như hỗ trợ bạn Trương Trần Quốc Thắng chuẩn bị cất ...

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Không có gì hạnh phúc hơn với Hằng Lương khi ngày đầu tiên tham dự Fam Tour tại Học Viện BECI, Philippines & đón ...

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Hằng Lương chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International ...

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Hằng Lương chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đã nhận thành công visa du học Philippines tại Trường Anh ...

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

BECI
CIA
Trường Anh Ngữ HELP
Trường Anh Ngữ Fella
Trường Anh Ngữ E-Room
Trường Anh Ngữ EG
Trung tâm Anh Ngữ C&C
Best of Cebu
Trường Anh Ngữ Cella
Association for Studying English in the Philippines
CIP
E&G
Monol
EVA
CPILS
CONCORDIA
PHILINTER

Liên hệ chúng tôi