Trường Anh Ngữ BECI tại Thành Phố Baguio - Khu Resort cao cấp nằm giữa những tầng mây

BECI (Baguio English Communication Institute International) là trường Anh ngữ được thành lập năm 2001 tại thành phố Baguio – thành phố học thuật chỉ tập trung các trường đào tạo theo hình thức Sparta.
BECI là trường anh ngữ nổi tiếng ở Baguio và được đánh giá là trường Anh ngữ tốt nhất tại Philippines theo hình thức học Semi Sparta.Với chương trình học được thiết kế linh hoạt và độc đáo, chú trọng phát triển mạnh các khóa học giao tiếp, ngoài ra trường được tọa lạc trong một khu resort cao cấp ngay trên đỉnh núi thuộc Thành phố Baguio (cách thủ đô Manila 6h đi ôtô) có không khí trong lành, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, trường Anh ngữ BECI là điều kiện lý tưởng cho học viên học tiếng Anh và kết hợp nghỉ dưỡng.
ĐẶC ĐIỂM TRƯỜNG ANH NGỮ BECI
1. BECI CÓ QUY MÔ, HỆ THỐNG CƠ SỞ HẠ TẦNG TỐT NHẤT PHILIPPINES
BECI là một trường Anh ngữ tại Philippine có cơ sở vật chất tốt, hệ thống phòng học, ký túc xá hiện đại nằm trong một Resort chia thành 3 khu riêng biệt: Lecture building (Phòng học), Dormitory Building (Ký túc xá), và Community Center (Văn phòng). Với thiết kế mang phong cách hiện đại, nội thất cao cấp, và an ninh tuyệt đối. Tầng 5 của tòa nhà ký túc xá có quán cà phê, tại đây học viên có thể thư giãn, nghỉ ngơi sau giờ học và chiêm ngưỡng cảnh quan xung quanh trường.
2. MÔ HÌNH HỌC 1:1 HIỆU QUẢ
Với mô hình này học viên sẽ được hoàn thiện và nâng cao được các kĩ năng Anh ngữ của mình một cách nhanh nhất
3. MÔI TRƯỜNG SỐNG THÂN THIỆN
Môi trường sống thân thiện, không áp đặt quá nhiều khuôn khổ hay nội quy, học viên có thể ra khỏi trường sau giờ học (trừ khóa Sparta ESL).
4. ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN GIỎI
Đội ngũ giáo viên giỏi, nhiệt tình giàu kinh nghiệm giảng dạy, tận tâm được huấn luyện chuyên môn thường xuyên, có chứng chỉ sư phạm, được đào tạo thường xuyên bởi các chuyên gia của British Council.
5. NỀN GIÁO DỤC CHẤT LƯỢNG CAO ĐƯỢC CÔNG NHẬN
BECI được đánh giá cao về cơ sở vật chất cũng như chất lượng đào tạo, được công nhận bởi Cơ quan Giáo dục và phát triển kỹ năng Philippines (TESDA) và được sự Ủy quyền của Cục quản lý xuất nhập cảnh Philippines (SSP).
6. BECI TỌA LẠC TẠI THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH BAGUIO
Philippines là nước Châu Á duy nhất mà tiếng Anh được giảng dạy tại trường như một ngôn ngữ chính thức. Baguio cũng là thành phố có môi trường và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nổi tiếng trên toàn thế giới.
7. MÔI TRƯỜNG ĐA QUỐC TỊCH HỌC VIÊN
Học viên đến từ nhiều nước khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Mông Cổ, Nga… đã tạo cho BECI trở thành môi trường quốc tế năng động. Tại TrươngBECI học viên sẽ được tiếp xúc, học hỏi nền văn hóa từ nhiều nước khác nhau và cũng là nơi để các học viên phát triển nâng cao khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Tỉ lệ sinh viên các nước tại Trường Anh Ngữ quốc tế BECI
CÁC KHÓA HỌC TẠI TRƯỜNG ANH NGỮ BECI
KHÓA SPEED ESL
Là khóa học giảng dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 (ESL – English as a Sencond Language) được tập trung hoàn thiện cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Trong đó Kỹ năng nghe và nói sẽ được phát huy tối đa nhất.
Khóa học ESL gồm 6 cấp độ giảng dạy từ Sơ cấp (BASIC) đến Cao Cấp (ADVANCED).
Khóa học phù hợp với học viên:
- Mong muốn xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc để đáp ứng nhu cầu giao tiếp trong môi trường làm việc quốc tế.
- Mong muốn cải thiện điểm thi vào các kỳ thi tiếng Anh cần thiết trong tương lai như IELTS, TOIEC.
- Chuẩn bị nhập học tại Cao Đẳng, Đại Học Quốc Tế hoặc các trường chuyên nghiệp nước ngoài.
Học viên sẽ nhận được gì sau khóa học:
- Hoàn thiện kỹ năng phát âm tiếng anh chuẩn 44 âm IPA (Bảng ký hiệu ngữ âm quốc tế).
- Hình thành sự tự tin khi giao tiếp Tiếng Anh.
- Phát triển hoàn thiện tối đa cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
- Nâng cao và mở rộng kĩ năng về từ vựng, học thuật.
- Tạo tiền đề để học viên có thể linh hoạt lựa chọn học tiếp chương trình nâng cao để thi lấy chứng chỉ IELTS hoặc TOEIC.
Nội dung khóa học:
9 giờ: 4 giờ lớp 1:1 + 2 giờ lớp nhóm + 3 giờ lớp buổi tối
Lớp 1:1 (4 giờ) Nghe/ Nói/ Đọc/ Viết
Lớp 1:1 là kiểu lớp một giáo viên kèm một học viên, được giảng dạy bởi giáo viên người Philippines khác nhau trong 4 giờ học mỗi ngày. Đây là một mô hình học vô cùng hiệu quả giúp học viên có thể cải thiện khả năng phản xạ trong giao tiếp trong thời gian ngắn nhất, thông qua việc hỏi, đáp, thảo luận trực tiếp, đọc, nghe hiểu, viết và từ vựng.
Ở lớp này, học viên cần chuẩn bị vở ghi chép những nội dung được chỉnh sửa từ giáo viên để giáo viên có thể xác định được điểm yếu cần cải thiện của học viên căn cứ vào vở ghi chép trên.
Lớp nhóm (2 giờ) Lớp xếp theo trình độ của học viên / Giáo trình được giáo viên biên soạn riêng.
Mỗi lớp có từ 4 hoặc 6 học viên cùng trình độ bằng nhau, được quản lý và giảng dạy bởi giáo viên dày kinh nghiệm. Mỗi học viên trong lớp nhóm có thể cải thiện khả năng tiếng anh thông qua chương trình học và còn là cơ hội để rèn luyện sự tự tin giao tiếp với bạn bè các nước.
Lớp tối (3 giờ)
Lớp giao tiếp với giáo viên bản xứ người Anh, Mỹ, lớp ngữ pháp, lớp mẫu câu.
Các lớp buổi tối với nhiều lựa chọn khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học viên.
** Lớp 1:1 và lớp nhóm là chương trình chuẩn cho học viên, và không bắt buộc đối với lớp buổi tổi.
** Lớp 1:1 có thể được thay đổi tùy theo trình độ và nguyện vọng của học viên.
** Mỗi học viên sẽ có thời khóa biểu khác nhau.
KHÓA SPARTA ESL
Tuy cũng là khóa học giảng dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 (ESL – English as a Sencond Language) nhưng SPARTA ESL chú trọng sửa lỗi phát âm sai của học viên trong giao tiếp và hướng dẫn cách cải thiện kỹ năng phát âm thông qua 2 chương trình đặc biệt SP và Rehab.
Khóa học phù hợp với học viên:
- Mong muốn tập trung toàn bộ tinh thần và thời gian vào việc học tập tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.
- Mong muốn xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc để đáp ứng nhu cầu giao tiếp trong môi trường làm việc quốc tế trong thời gian nhanh nhất.
- Mong muốn cải thiện điểm thi vào các kỳ thi tiếng Anh cần thiết trong tương lai như IELTS, TOIEC.
- Chuẩn bị nhập học tại Cao Đẳng, Đại Học Quốc Tế hoặc các trường chuyên nghiệp nước ngoài.
Học viên sẽ nhận được gì sau khóa học:
- Hình thành sự tự tin và tự nhiên khi giao tiếp Tiếng Anh trong thời gian nhanh nhất.
- Hoàn thiện kỹ năng phát âm tiếng anh chuẩn 44 âm IPA (Bảng ký hiệu ngữ âm quốc tế)
- Phát triển hoàn thiện tối đa cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
- Nâng cao và mở rộng kĩ năng về từ vựng, học thuật xoay quanh các lĩnh vực: trang phục, văn hóa, thời tiết, báo chí, giải trí, nhà ở, học tập, mua sắm, sức khỏe…
- Tạo tiền đề để học viên có thể linh hoạt lựa chọn học tiếp chương trình nâng cao để thi lấy chứng chỉ IELTS hoặc TOEIC.
Nội dung khóa học:
11 giờ: 5 giờ lớp 1:1 + 3 giờ lớp nhóm + 3 giờ lớp buổi tối
Lớp 1:1 (5 giờ) Nghe/ Nói/ Đọc/ Viết
Lớp 1:1 là kiểu lớp một giáo viên kèm một học viên, được giảng dạy bởi giáo viên người Philippines khác nhau trong 4 giờ học mỗi ngày. Đây là một mô hình học vô cùng hiệu quả giúp học viên có thể cải thiện khả năng phản xạ trong giao tiếp trong thời gian ngắn nhất, thông qua việc hỏi, đáp, thảo luận trực tiếp, đọc, nghe hiểu, viết.
Ở lớp này, học viên cần chuẩn bị vở ghi chép những nội dung được chỉnh sửa từ giáo viên để giáo viên có thể xác định được điểm yếu cần cải thiện của học viên căn cứ vào vở ghi chép trên.
Lớp nhóm (3 giờ) Lớp xếp theo trình độ của học viên / Giáo trình được giáo viên biên soạn riêng.
Mỗi lớp có từ 4 hoặc 6 học viên cùng trình độ bằng nhau, được quản lý và giảng dạy bởi giáo viên giàu kinh nghiệm. Mỗi học viên trong lớp nhóm có thể cải thiện khả năng tiếng anh thông qua khóa học và còn là cơ hội để rèn luyện sự tự tin giao tiếp với các học viên quốc tịch khác.
Lớp tối (3 giờ) Phát âm/ Từ vựng / Ngữ pháp
Lớp buổi tối bao gồm các lớp theo từng chuyên đề như rèn luyện phát âm, thực hành từ vựng chuyên dụng để tạo thành câu, ôn tập ngữ pháp.
** Tất cả các lớp ban ngày lẫn buổi tối đều bắt buộc học viên SPARTA ESL phải tham gia đầy đủ.
** Mỗi học viên sẽ có thời khóa biểu khác nhau.
KHÓA LUYỆN THI CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ IELTS
7 đặc tính nổi bật của khóa học:
- Là chương trình đào tạo và luyện thi IELTS với 2 hình thức IELTS ĐẢM BẢO và IELTS NỀN TẢNG.
- Giúp học viên không chỉ cải thiện điểm số mà còn có khả năng giao tiếp tiếng Anh tự tin, chuyên nghiệp thực sự.
- Học viên rèn được sự tự tin trong việc thể hiện ý tưởng bằng tiếng Anh trong lớp nhóm. Đặc biệt dưới sự hướng dẫn của giáo viên người Anh, giúp học viên làm quen giọng bản ngữ, tương tự các Ban giám khảo của kì thi IELTS thật.
- Học viên được lồng ghép chương trình phát âm Rehab, một yếu tố quan trọng chiếm 25% điểm số của bài thi Speaking.
- Học viên dễ dàng nhận ra được sự cải thiện và tiến bộ của bản thân thông qua các buổi thi thử (Mock Test). Kết quả thi thử sẽ được đăng tải và lưu trữ trên hệ thống EDUCARE của Anh Ngữ BECI.
- Giáo trình đặc biệt chú trọng vào các kì thi chứng chỉ IELTS và được chọn lọc từ giảng viên đích thân đứng lớp.
Nội dung khóa học:
10 giờ: 4 giờ lớp 1:1 + 3 giờ lớp nhóm + 3 giờ lớp buổi tối
Lớp 1:1 (4 giờ) Nói – nghe – đọc – ngữ pháp
Mỗi lớp 1:1, giáo viên sẽ hướng dẫn học viên cách học và giải quyết từng phần có trong đề thi IELTS. Điểm yếu, lỗi sai và sự tiến bộ của học viên được theo dõi và quản lý bởi Sổ quản lý học tập cho riêng mỗi cá nhân.
Lớp nhóm (3 giờ) Luyện nói tự nhiên/ Tiếng Anh phản xạ.
Giáo viên sẽ hướng dẫn cách nói sao cho học viên có thể tư duy và diễn đạt ý của bản thân một cách rõ ràng, mạch lạc trong thời gian nhất định và giúp cải thiện điểm yếu của từng học viên thông qua việc phân tích cặn kẽ lỗi sai trong khi nói. Bên cạnh đó, lớp nhóm do thầy giáo người Anh, Mỹ phụ trách sẽ giúp chỉnh sửa lỗi phát âm và là cơ hội thực tế để học viên tiếp xúc với những cuộc hội thoại giọng chuẩn Anh, Mỹ.
Lớp tối (3 giờ) 2 giờ làm bài thi thử, các chiến lược làm bài, từ vựng IELTS, học nhóm.
Lớp học buổi tối dành cho IELTS đảm bảo điểm bao gồm làm bài thi thử, hướng dẫn các chiến lược làm bài, học các từ vựng thường gặp trong bài thi hoặc học nhóm, thảo luận với các bạn.
[Mức điểm đảm bảo]
– Đầu vào 4.0: đảm bảo đầu ra 5.5
– Đầu vào 5.0: đảm bảo đầu ra 6.0
– Đầu vào 5.5: đảm bảo đầu ra 6.5
– Đầu vào 6.5: đảm bảo đầu ra 7.0
** Học viên đăng ký học ít nhất 12 tuần.
** Học viên phải đảm bảo tham gia thời gian học 95%.
** Với học viên có điểm chính thức của IELTS không quá 6 tháng.
** Trường hợp học viên không có điểm chính thức, sẽ làm thi đầu vào tại trường.
** 100% học phí cho đến khi đạt số điểm đó (chỉ trả tiền ăn, kí túc xá và phí địa phương).
KHÓA ANH VĂN THƯƠNG MẠI BUSINESS PRO
Khóa học tập trung đào tạo cho học viên kĩ năng giao tiếp tiếng anh với các tình huống thực tế như cách trả lời phỏng vấn, viết đơn xin việc, CV, các kiểu văn bản hành chính và những từ vựng liên quan. Khóa học này thích hợp cho những người cần cải thiện khả năng giao tiếp tiếng anh trong công việc hoặc chuẩn bị cho working holiday.
Khóa học phù hợp với học viên:
- Mong muốn làm việc trong môi trường nước ngoài chuyên nghiệp.
- Có kế hoạch tham gia chương trình Working Holiday tại Newzelan, Australia, Canada.
- Có kiến thức tiếng anh nền tàng hoặc đã tham gia lớp SPEED ESL hoặc SPARTA.
Học viên sẽ nhận được gì sau khóa học:
- Bổ sung và nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh thương mại cơ bản nhất dành cho bất kỳ ai làm việc và học tập trong môi trường này.
- Hình thành sự tự tin và tự nhiên, giản dị khi trình bày vấn đề trong công việc
- Vận dụng tiếng anh các tình huống thực tế liên quan tới công việc.
- Nắm vững cách dùng các từ ngữ và thuật ngữ của các kiểu viết thư trong công việc.
- Mọi ví dụ và bài tập đều sử dụng ngữ cảnh môi trường làm việc điển hình.
- Cơ hội thực tập miễn phí tại các công ty ở Baguio dành choc ho học viên nào đạt trình độ tiếng anh cao cấp.
Nội dung khóa học:
9 giờ: 4 giờ lớp 1:1 + 2 giờ lớp nhóm + 3 giờ lớp buổi tối
Lớp 1:1 (3 giờ)
Speaking (chủ đề tiếng Anh thương mại) – 1 giờ
Listening (luyện phản xạ nghe hiểu) – 1 giờ
Reading (Từ vựng tiếng Anh thương mại và đọc hiểu văn bản) – 1 giờ
Lớp nhóm (3 giờ)
Writting (1 giờ)
Business English Activities (thuyết trình, tranh luận và tạo tình huống) – 1 giờ
Lớp tối (3 giờ) Ngữ pháp/ Mẫu câu/ Nói
*** Các lớp học buổi tối được tùy chọn.
Level 1 - Tiếng Anh thương mại sơ cấp
– Từ vựng thương mại.
– Cách viết CV và đơn xin việc.
– Kỹ năng phỏng vấn.
Level 2 - Tiếng Anh thương mại trung cấp
– Cách viết văn bản thương mại.
– Cách đọc và hiểu các văn bản thương mại.
– Kỹ năng thuyết trình trong các cuộc họp.
Level 3 - Tiếng Anh thương mại cao cấp
– Cách viết thư và làm báo cáo.
– Cách hiểu và thảo luận các vấn đề thương mại.
– Dẫn dắt các cuộc họp.
HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ ĐỊA PHƯƠNG TẠI BECI
Các chi phí dịa phương khi nhập học tại Beci:
• SSP (Giấy phép học tập đặc biệt tại Philippines): 6300 Peso
• ACR-I card (Thẻ tạm trú khi học 3 tháng trở lên): 3300 Peso
• Tài liệu: khoảng 1000 Peso/tháng
• Đặt cọc kí túc xá: 3000 Peso
• Điện, nước: khoảng 2000 Peso/tháng
• Gia hạn Visa:
o 8 tuần: 3440 Peso
o 12 tuần: 8150 Peso
o 16 tuần: 9450 Peso
o 18 tuần: 12190 Peso
o 24 tuần: 13510 Peso
Giới thiệu Trường Anh Ngữ quốc tế BECi

Hằng Lương là đại diện tuyển sinh chính thức của Trường Anh Ngữ quốc tế BECi tại Việt Nam
Trường Anh ngữ Beci tại thành phố Baguio là lựa chọn thích hợp cho học viên muốn trải nghiệm cảm giác học tập thoải mái, tận hưởng khí hậu lạnh cùng môi trường sống gần gũi thiên nhiên với chi phí học tập vừa phải và cơ sở vật chất tốt.
Nếu bạn vẫn còn do dự hoặc thắc mắc về chương trình học, điều kiện học tập hoặc lý do chọn trường. Hãy liên hệ Hằng Lương để chúng tôi có thể hỗ trợ và giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc đó nhé.
ĐĂNG KÍ DU HỌC PHILIPPINES TẠI HẰNG LƯƠNG CÓ LỢI ÍCH GÌ ?
• Nhận ngay Voucher lên đến 200 USD tiền mặt
• Đặc biệt: Cơ hội bốc thăm trúng thưởng cùng vô vàn những phần quà hấp dẫn (Balo du học, gối cổ du lịch, bình nước thủy tinh, ly sứ, Pin sạc dự phòng,...)
• Minh bạch trong từng khoản phí
• Tận tâm và uy tín, đồng hành cùng học viên trên suốt chặng đường du học
• Quy trình làm hồ sơ Nhanh – Gọn – Hiệu Quả
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TPHCM
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.com

Sinh Viên Hằng Lương

Phước Lâm, cậu bạn năng động hoạt bát và rất đáng yêu vừa đăng ký Du Học Hè Summer Camp (01 ...

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

Vừa qua, Hằng Lương đã đến sân bay để động viên cũng như hỗ trợ bạn Trương Trần Quốc Thắng chuẩn bị cất ...

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Không có gì hạnh phúc hơn với Hằng Lương khi ngày đầu tiên tham dự Fam Tour tại Học Viện BECI, Philippines & đón ...

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Hằng Lương chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International ...

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Hằng Lương chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đã nhận thành công visa du học Philippines tại Trường Anh ...

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

BECI
CIA
Trường Anh Ngữ HELP
Trường Anh Ngữ Fella
Trường Anh Ngữ E-Room
Trường Anh Ngữ EG
Trung tâm Anh Ngữ C&C
Best of Cebu
Trường Anh Ngữ Cella
Association for Studying English in the Philippines
CIP
E&G
Monol
EVA
CPILS
CONCORDIA
PHILINTER

Liên hệ chúng tôi