DU HỌC PHILIPPINES 2023 - RINH NGAY CƠ HỘI THI THẬT IELTS MIỄN PHÍ CÙNG EV ACADEMY

Trường EV Academy là trường tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình dạy tiếng anh tại Philippines. Đây cũng là trường đầu tiên phát triển mô hình Sparta. Cùng Hằng Lương tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy qua bài viết sau đây nhé !
1. TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ EV ACADEMY:
EV Academy là học viện anh ngữ hàng đầu tại Cebu, Phlippines, được thành  lập từ năm 2004. Được sáng lập bởi chủ tịch người Pháp-David Chatelet, Anh ngữ EV hoạt động theo mô hình Sparta & Semi-Sparta nghiêm khắc.
Trường cung cấp các khóa học chuyên sâu ngắn hạn và dài hạn trung hạn cho cả cá nhận và theo nhóm. Trong 15 năm qua, EV đã chào đón hơn 13.000 sinh viên từ hơn 14 quốc gia khác nhau trên thế giới.
Trường EV Phlippines Academy có quan hệ đối tác hiệu quả với các tổ chức được công nhận như ITAA, Trường Đại học Sư Phạm, TEFL Châu Á và giáo viên theo tiêu chuẩn Cambridge
Đây là học viện Anh ngữ tiên phong phát triển chương trình IEP ( Intensive English Program theo mô hình Sparta)
2. CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI, TIỆN NGHI:
Khuôn viên trường hơn 13.000 m2, được thiết kế khoa hoc. Nhiều cây xanh tạo cho học viên cảm giác thoải mái khi học tập và thư giãn tại đây.
Kí túc xá có 93 phòng ngủ với nhiều loại phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như bàn học, ghế , máy lạnh, giường nệm, tủ đồ, phòng tắm vệ sinh khép kín, tủ lạnh,…đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của học viên.
Hệ thống văn phòng, thư viện, 50 phòng học 1:1. Và 20 phòng học nhóm, hội trường, phòng internet và tự học.
Khu giải trí: hồ bơi lớn, quán cà phê, rạp chiếu phim, phòng Gym, cửa hàng tiện ích. Khu vực massage, sân bóng rổ đều rất sạch sẽ và hiện đại.
 
3. GIÁO VIÊN NHIỆT HUYẾT, TẬN TÌNH, CHU ĐÁO:
Tất cả giáo viên của trường EV Academy Philippines làm việc toàn thời gian. Giảng viên được chọn dựa trên năng lực kiểm soát hoạt động giảng dạy học tiếng anh trong môi trường đa văn hóa
Giáo viên ở đây đều là hội viên của IATEFL (Hiệp hội khảo thí ngôn ngữ Châu Âu); ASIA TEFL (Hiệp hội những người giảng dạy tiếng Anh như một Ngoại ngữ châu Á) cho ngươn tài nguyên giáo dục EFL không giới hạn và đều phải đạt tiêu chuẩn Cambridge.

4. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:
- IELTS
Thời gian học tối thiểu 04 tuần dành cho những học viên có dự định đi du học, làm việc và định cư tại nước ngoài có khả năng hoàn thiện các kỹ năng nghe, nói, đọc , viết học thuật. Đặc biệt là phát triển kỹ năng và chiến thuật làm bài test IELTS cải thiện điểm IELLTS
Đây là chương trình học với những giáo viên chất lượng và dày dặn kinh nghiệm trong kỳ thi IELTS, chương trình học kết hợp thi thử hàng tuần
Điều kiện nhập học:
• IELTS căn bản: IELTS=2.0 
• Lớp tiền trung cấp: 4.0
Đặc biệt: học viên đăng ký khóa IELTS đảm bảo của EV Academy sẽ nhận ngay một kỳ thi IELTS chính thức, hoàn toàn miễn phí.
- TOEFL IEP
Thời gian tối thiểu khóa học là 04 tuần. Là chương trình học bao gồm đầy đủ các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết và các bí quyết then chốt để vượt qua kỳ thi TOEFL
Điều kiện nhập học: TOEFL IBT:30
- TOEIC Power
Thời gian học tối thiểu là 04 tuần. Là chương trình tổng hợp bao gồm đầy đủ các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết và các bí quyết then chốt để vượt qua kỳ thi TOEIC
Điều kiện nhập học: Trình độ căn bản: Lớp TOEIC căn bản: TPEIC 250; Lớp TOEIC tiền trung cấp:400
- TESOL
Thời gian nhập học tối thiểu là 02 tuần
Học viên sẽ được học chuyên ngành giảng dạy với những giáo viên trình độ cao, chuyên sâu về nghiệp vụ giảng dạy. Khi hianf hành khóa học học viên sẽ đuoicự công hận bằng TESOL (EVA-2013-09-0089)
- Điều kiện:
Tec TESOL: ESL+TESOL từ 60-200 giờ
Cert TESOL: IELTS 5.0/ Từ 60-200 giờ
• Dip TESOL: IELTS 6.0-6.5/ 350 giờ
- BUSINESS ENGLISH:
Thời gian nhập học tối thiểu là 01 tuần
Là khóa học dành cho người đi làm phục vụ cho công việc, kinh doanh và giao tiếp xã hội, bổ sung các kĩ năng thuyết trình, tổ chức. Bám sát vào nhu cầu sử dụng tiếng anh trong môi trường công sở
Chương trình học bao gồm: 04 lớp 1:1 với 04 kĩ năng: listening, speaking, writing, reading nhưng tập trung vào các từ vựng chuyên ngành về công việc, kinh doanh và thương mại.

5. HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI GIẢI TRÍ TẠI TRƯỜNG ANH NGỮ EV ACADEMY:
Chuyến du lịch khám phá Cebu, quanh đảo Cebu và các đảo lân cận vào cuối tuần (Bohol, bantayan, Camotes,…) sẽ giúp học viên đặt chỗ và đặt xe để học viên tiện lợi khi đi du lịch ngắn ngày.
Tổ chức các hoạt động hướng tới cộng đồng cho nhóm: trồng rừng ngập mặn, chương trình hỗ trợ thực phẩm, xây dựng sân chơi,…) cơ hội để gặp dân địa phương.
Để biết thêm thông tin về khóa học, trường học và học bổng du học hè Anh ngữ ngắn hạn tại Philippines. Các bạn hãy liên hệ Công ty tư vấn du học Hằng Lương để được nhận TƯ VẤN và ƯU ĐÃI trực tiếp từ công ty nhé!

Để được tư vấn cụ thể về thông tin chương trình Du học hè Philippines tại EV Academy,
vui lòng liên hệ Du học Hằng Lương để biết thêm thông tin chi tiết.
TẠI SAO NÊN ĐẮNG KÍ DU HỌC PHILIPPINES CÙNG CÁC TRƯỜNG ANH NGỮ PHILIPPINES TẠI DU HỌC HẰNG LƯƠNG ?
Công ty tư vấn du học Hằng Lương hiện đang là đại diện của nhiều đại học danh tiếng thế giới tại Việt Nam. Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học , Chúng tôi được các đối tác và đông đảo phụ huynh/sinh viên tin tưởng và xem như một chuyên gia tư vấn du học. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn am hiểu giáo dục quốc tế, giàu kinh nghiệm tư vấn, thân thiện và tận tâm giúp bạn hoàn toàn có thể tin tưởng bày tỏ nguyện vọng du học và những băn khoăn, lo lắng của bạn luôn tìm được lời giải đáp.Tại Du học Hằng Lương, chúng tôi hiểu được mong muốn của mỗi bạn sinh viên và Du học Hằng Lương làm việc để giúp biến ước mơ du học của từng bạn trở thành hiện thực.
Hãy bấm xem thêm về Du Học Hằng Lương tại đây
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TP.HCM
🏫 Chi nhánh: 16 Đoàn Thị Điểm, P.4, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.edu.vn

Sinh Viên Hằng Lương

Phước Lâm, cậu bạn năng động hoạt bát và rất đáng yêu vừa đăng ký Du Học Hè Summer Camp (01 ...

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

Vừa qua, Hằng Lương đã đến sân bay để động viên cũng như hỗ trợ bạn Trương Trần Quốc Thắng chuẩn bị cất ...

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Không có gì hạnh phúc hơn với Hằng Lương khi ngày đầu tiên tham dự Fam Tour tại Học Viện BECI, Philippines & đón ...

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Hằng Lương chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International ...

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Hằng Lương chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đã nhận thành công visa du học Philippines tại Trường Anh ...

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

BECI
CIA
Trường Anh Ngữ HELP
Trường Anh Ngữ Fella
Trường Anh Ngữ E-Room
Trường Anh Ngữ EG
Trung tâm Anh Ngữ C&C
Best of Cebu
Trường Anh Ngữ Cella
Association for Studying English in the Philippines
CIP
E&G
Monol
EVA
CPILS
CONCORDIA
PHILINTER

Liên hệ chúng tôi