DU HỌC HÈ PHILIPPINES 2023 - CÙNG TRƯỜNG ANH NGỮ CIA

Chương trình trại hè tiếng anh trẻ em tại Philippines của Học Viện Anh Ngữ CIA được đánh giá là một trong những chương trình chất lượng nhất tại thành phố Cebu hiện nay. Phát huy những thành công từ 7 lần tổ chức trước, chương trình Summer Camp 2023 hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé một mùa hè thú vị. Với một chi phí tiết kiệm, quý vị phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả mang lại cho các bé sau khóa học.
I. GIỚI THIỆU TRƯỜNG ANH NGỮ CIA - CEBU:
Học Viện Anh Ngữ CIA tọa lạc tại trung tâm thành phố Cebu. Tuy có nền kinh tế phát triển bầu không khí nơi đây vẫn rất thanh bình. Cho đến nay, trường đã có 20 năm kinh nghiệm giảng dạy. Không ngừng phát triển các phương pháp đào tạo mới. CIA thu hút học viên nhờ uy tín, chất lượng với danh hiệu “Ngôi trường đắt giá nhất Philippines ”.
-Quy mô của trường CIA ESL Cebu Philippines với hơn 120 giáo viên nòng cốt có trình độ chuyên môn cao. CIA sở hữu trên 100 đầu sách được biên soạn dựa trên giáo trình thực tế. Trường rất nổi tiếng tại thị trường Hàn, Nhật,… thường hết phòng trước 01 tháng nên bạn hãy đăng ký sớm.
-Để tạo môi trường học tập tốt nhất, trường đã chính thức khai trương cơ sở CIA Mactan Resort. Đúng như tên gọi, cơ sở mới được thiết kế sang trọng như một khu resort đúng nghĩa. Bên cạnh hồ bơi, phòng tập gym, trường còn có phòng nghe nhìn; phòng âm nhạc; và trung tâm thi IETLS. Khu ký túc xá của trường cũng không hề kém cạnh khi sở hữu phòng ngủ có nội thất như khách sạn. Kèm theo bàn học, tủ quần áo và phòng tắm riêng.

II. THÔNG TIN TỔNG QUÁT VỀ TRẠI HÈ
Đối tương tham gia
– Độ tuổi: dành cho trẻ từ 7 đến 15 tuổi.
– Trình độ: Không yêu cầu trình độ tiếng Anh đầu vào. Chương trình học tập linh động đáp ứng mọi trình độ của trường.
Thời gian khóa học
Thời gian: CIA camp 2023 tổ chức 3 đợt khai giảng như sau:

Đợt

Khóa học

Ngày đi

Ngày về

Đợt 1

4 tuần

26/05/2023

23/06/2023

01/06/2023

29/06/2023

6 tuần

01/06/2023

13/07/2023

8 tuần

27/07/2023

Đợt 2

4 tuần

15/06/2023

13/07/2023

6 tuần

27/07/2023

Đợt 3

4 tuần

29/06/2023

27/07/2023


Địa điểm tham gia
Có 3 địa điểm tham gia, gồm:
– Hai khách sạn 4 sao:
+ Belmont, Newport Blvd, Newport City, Pasay, 1309 Metro Manila, Philippines.
+ Savoy, 101 Andrews Ave, Pasay, 1300 Metro Manila, Philippines.
– Toà nhà BPO dành cho các hoạt động học tập, giáo dục.
Với vị trí của 3 cơ sở liền kề nhau, hoàn toàn an toàn cho việc di chuyển qua lại giữa các cơ sở.

III. THÔNG TIN KHÓA HỌC
Tại sao nên lựa chọn CIA Camp.
Học Viện Anh Ngữ CIA là một trong những nơi đầu tiên khởi nguồn chương trình trại hè ở Cebu, đã có gần 17 năm tổ chức trại hè. Thừa hưởng những kinh nghiệm lâu năm, CIA luôn cố gắng để thiết kế một trại hè chất lượng, an toàn và luôn được đánh giá là trại hè đẳng cấp nhất Philippines 
 – Giáo trình được cập nhập mới hoàn toàn với nhiều level và toàn bộ sách theo chương trình Cambridge.
 – Giáo viên và nhân viên quản lý vô cùng thân thiện, nhiệt tình.
 – Chương trình hoạt động cuối tuần được chọn lọc bao gồm các hoạt động vô cùng hấp dẫn như Oslob tour, Island hopping…
 – Hệ thống bảo vệ 24/24 đảm bảo an toàn cho các học viên.
– Giáo trình giảng dạy.
Giáo trình được cập nhập mới hoàn toàn với nhiều level và toàn bộ sách theo chương trình Cambridge. Bộ sách được CIA chọn lọc. Đây là giáo trình chỉ có tại CIA và 100% là sách gốc.
Tổng giáo trình giảng dạy của CIA là 83 cuốn dành cho 7 cấp bậc và 20 trình độ khác nhau.
– Chất lượng giáo viên.
Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, dày dặn kỹ năng. Hầu hết các giáo viên đều có chứng chỉ TESOL và có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cho trẻ em.
– Số lượng lớp học 1:1 (4 tiết).
Mỗi giáo viên chỉ sẽ tập trung vào một học viên duy nhất, với tất cả các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Xoá bỏ rào cản tự ti, sợ sai khi phát âm chưa chuẩn, giúp học viên có thể tiến bộ nhanh hơn so vơi việc học lớp nhóm đại trà.
Thời khóa biểu được sắp xếp có số lượng lớp học 1:1 tối đa, nhằm tối đa hóa thời gian để học viên tương tác với giáo viên, trao đổi, chỉnh sửa và phát triển tiếng Anh toàn diện cho mỗi cá nhân. Trong lớp học 1:1, học viên có thể tự tin đưa ra những câu hỏi và thắc mắc của riêng mình dưới sự giúp đỡ tận tình của giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy.
– Các lớp học nhóm (3 tiết).
Các lớp học nhóm sẽ do các giáo viên bản ngữ giảng dạy giúp các bé làm quen với cách nói biểu cảm, lên xuống âm ngữ khi trò chuyện, thuyết trình. Các giảng viên từ Phillipines cho đến bản ngữ đều có trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cho trẻ em.
Đặc biệt ngay trong năm nay, chương trình Summer camp CIA 2023 thiết kế 1 lớp nhóm Social English. Với các chủ đề Xã hội khác nhau bằng tiếng Anh, giúp học viên có thể cùng nhau thảo luận đưa ra các ý kiến của mình.
–  Lớp thể chất.
Học Viện Anh Ngữ CIA không những chỉ tập trung vào việc bổ sung kiến thức mà còn chú trọng vào việc rèn luyện sức khỏe, đặc biệt đối với trẻ em trong giai đoạn phát triển. Các bé khi tham gia lớp học giáo dục thể chất sẽ được cung cấp thêm kiến thức cơ bản về một lối sống lành mạnh, tích cực cũng như những yếu tốt nền tảng để phát triển toàn diện về thể lực.
Các môn thể dục thể thao trại Du học hè tiếng Anh Philippines bao gồm: bơi lội, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, bóng bàn…
– Cơ sở vật chất
Được thiết kế có khuôn viên học tập, ký túc xá, khu vui chơi riêng biệt tạo điều kiện cho các em có một môi trường hoàn hảo để học tập và sinh hoạt.

IV. NHỮNG HIỆU QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU TRẠI HÈ TIẾNG ANH CỦA CIA
Cải thiện độ chính xác trong ngôn ngữ
Bé sẽ học được cách ghi nhớ các từ vựng khác nhau, hình thành một vốn từ vựng phong phú và đa dạng theo phương pháp khoa học nhất. Bên cạnh đó, bé còn được củng cố vững chắc các kiến thức về ngữ pháp và dưới sự giảng dạy, chỉnh sửa của các giáo viên, bé sẽ chỉnh sửa cách phát âm của mình một cách chuẩn xác nhất.
Tăng cường khả năng giao tiếp
Với phương pháp học ứng dụng thông qua các lớp học như: thảo luận, từ vựng/ ngữ pháp, thuyết trình và viết nhật ký bằng tiếng anh, bé sẽ tăng sự tự tin khi nói và sử dụng tiếng anh trước mọi người. Môi trường đa quốc tịch, giúp bé nâng cao khả năng phản xạ khi thường xuyên nghe, nói với bạn bè quốc tế.
Cải thiện độ lưu loát
Thông qua nội dung giảng dạy, bên cạnh việc phát triển kỹ năng nghe và nói, bé còn được tăng cường thêm kỹ năng viết của mình (thông qua các bài viết nhật ký hàng ngày) và kỹ năng đọc (lọc, quét, tóm tắt). Các kỹ năng này sẽ hỗ trợ và giúp ích bé rất nhiều trong tương lai, đặc biệt là khi bé muốn học chuyên sâu về các khóa học thuật như TOEIC, IELTS, …
Kỹ năng sống và giao lưu
Các kỹ năng này sẽ được rèn luyện thông qua các hoạt động thể thao, giáo dục thể chất, giao lưu với các bạn học sinh các nước khác, thăm nhà giáo viên; tổ chức các sự kiện đặc biệt như thi thuyết trình, hoạt động tình nguyện, mừng sinh nhật,… Càng tiếp xúc nhiều, bé sẽ càng mở mang kiến thức của mình. Với lượng kiến thức từ cuộc sống sẽ giúp bé dạn dĩ, tự tin và độc lập hơn.

V. CHI PHÍ HỌC TẬP

STT

Thời gian

Chi phí (USD)

1

4 tuần

2,700

2

6 tuần

4,050

3

8 tuần

5,400


Phí trên đã bao gồm:
– Phí SSP (Special Study Permit): 6.500 peso.
– Tiền sách cho toàn bộ khóa học.
– Tiền điện, nước.
– Tiền ăn 4 bữa/ngày.
– Tiền nước uống, snacks.
– Các hoạt động vui chơi và vé vào cửa.
– Chi phí giặt dũ, dọn dẹp.
Phí trên chưa bao gồm:
– Tiền vé máy bay khứ hồi.
–  Bảo hiểm du lịch quốc tế (học viên cũ đi lại được tặng bảo hiểm).
– Phí nhập cảnh tại Manila: 75 USD (cho học viên dưới 15 tuổi).
– Tiền chi tiêu cá nhân của mỗi học viên.
– Chi phí gia hạn visa trên 04 tuần (đối với các bé học từ 6 đến 8 tuần).
– Thủ tục ủy quyền giám hộ trẻ em

VI. CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TẠI CIA
– Hoạt động ngoài trời: Bắn cung, câu cá, hoạt động dưới nước, cưỡi ngựa, bơi lội, giao lưu văn hóa cộng đồng, tình nguyện, chèo thuyền, mua sắm, thăm quan thành phố, bảo tàng, sở thú,…
– Hoạt động ở trường: Hoạt động thể thao, làm báo tường, văn hóa lịch sử và các nước, nhảy Zumba, tô tượng, kỹ năng giao tiếp, tiệc sinh nhật, trò chơi dân gian,…
 
VII. ĐẢM BẢO SỰ AN TOÀN
– Vấn đề bảo đảm an toàn cho các bé được đặt lên hàng đầu. Mỗi nhân viên Việt Nam cùng với giáo viên người Philippines sẽ theo dõi 13-15 bé.
– Trong phòng các bé ở đều có giáo viên người Philippines (1 giáo viên người phi sẽ sống cùng với 4 em nhỏ) để vừa take care các em vừa dạy cho các em tiếng Anh và giúp các em ôn bài vào mỗi buổi tối.
– Hệ thống camera giám sát 24/24 để đảm bảo an toàn cho các bé.
– Ngoài ra CIA còn có đội ngũ Y tá túc trực 24/24 luôn chú ý chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của các bé.
Trước khi khởi hành
– Có 02 nhân viên của trường về VN dẫn các bé đến Manila (tại HCMC & Hanoi), và đưa các bé về VN sau khi kết thúc chương trình.
– Trước khi diễn ra chương trình, sẽ có Quản lý của CIA đến VN, gặp gỡ, trao đổi với Phụ huynh của các bé.

Trên đây là những thông tin cơ bản giải đáp thắc mắc về chương trình học hè 2023 Philippines tại Học Viện Anh Ngữ CIA,
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến đến vấn đề du học anh ngữ ngắn hạn Philippines trong việc chọn khóa học & chọn chương trình học, 
hãy liên hệ ngay với Hằng Lương để được tư vấn tận tình nhé!
TẠI SAO NÊN ĐẮNG KÍ DU HỌC PHILIPPINES CÙNG CÁC TRƯỜNG ANH NGỮ PHILIPPINES TẠI DU HỌC HẰNG LƯƠNG ?
Công ty tư vấn du học Hằng Lương hiện đang là đại diện của nhiều đại học danh tiếng thế giới tại Việt Nam. Với 87 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học , Chúng tôi được các đối tác và đông đảo phụ huynh/sinh viên tin tưởng và xem như một chuyên gia tư vấn du học. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn am hiểu giáo dục quốc tế, giàu kinh nghiệm tư vấn, thân thiện và tận tâm giúp bạn hoàn toàn có thể tin tưởng bày tỏ nguyện vọng du học và những băn khoăn, lo lắng của bạn luôn tìm được lời giải đáp.Tại Du học Hằng Lương, chúng tôi hiểu được mong muốn của mỗi bạn sinh viên và Du học Hằng Lương làm việc để giúp biến ước mơ du học của từng bạn trở thành hiện thực.
Hãy bấm xem thêm về Du Học Hằng Lương tại đây
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TP.HCM
🏫 Chi nhánh: 16 Đoàn Thị Điểm, P.4, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.edu.vn

Sinh Viên Hằng Lương

Phước Lâm, cậu bạn năng động hoạt bát và rất đáng yêu vừa đăng ký Du Học Hè Summer Camp (01 ...

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

Vừa qua, Hằng Lương đã đến sân bay để động viên cũng như hỗ trợ bạn Trương Trần Quốc Thắng chuẩn bị cất ...

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Không có gì hạnh phúc hơn với Hằng Lương khi ngày đầu tiên tham dự Fam Tour tại Học Viện BECI, Philippines & đón ...

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Hằng Lương chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International ...

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Hằng Lương chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đã nhận thành công visa du học Philippines tại Trường Anh ...

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

BECI
CIA
Trường Anh Ngữ HELP
Trường Anh Ngữ Fella
Trường Anh Ngữ E-Room
Trường Anh Ngữ EG
Trung tâm Anh Ngữ C&C
Best of Cebu
Trường Anh Ngữ Cella
Association for Studying English in the Philippines
CIP
E&G
Monol
EVA
CPILS
CONCORDIA
PHILINTER

Liên hệ chúng tôi