DU HỌC ANH NGỮ PHILIPPINES - ĐẮM MÌNH NGÔN NGỮ, HĂNG SAY HỌC TẬP CÙNG TRƯỜNG PINES

◼ TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG:
Trường Anh ngữ Pines (Pines International Academy - PIA) được thành lập năm 2002 tại thành phố cao nguyên sương mù Baguio là thành phố hàng đâu về giáo dục và nghỉ dưỡng của Philippines. Baguio với nhiệt độ trung bình luôn duy tri là 18-20 độ C, là điều kiện môi trường trong lành, thuận lợi cho các học viên theo học ở đây. Đặc biệt, thành phố Baguio là thành phố an toàn bậc nhất Philippines, học viên hoàn toàn yên tâm khi đi du lịch, tham quan mỗi cuối tuần. PINES là một trong những trường anh ngữ tiên phong theo mô hình Sparta tại Philippines. Tư đó đến nay, kiểu mẫu này đã được nhân rộng lên đến 30 trường  trên toàn lãnh thỗ Philippines. Không khí học tập nghiêm túc, điều kiện tuyển dụng giáo viên gắt gao, chương trình học được thiết kế đa dạng, hệ thống chăm sóc và hỗ trợ học viên chu đáo, tất cả các yếu tố đó làm nên thương hiệu của PINES.
Pines International Academy là một trong số trường học anh ngữ có cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, chất lượng bậc nhất ở Philippines với 02 campus: Main Campus (đào tạo ESL) và Chapis Campus (chuyên đào tạo IELTS, TOEIC, TOEFL). Nhờ việc phân chia rõ rang phân hiệu trường và sách giáo khoa giảng dạy theo từng khóa học, học viên được tiếp cận chương trình đào tạo đúng với mục tiêu và năng lực của bản thân.
Khóa học tiêu biểu nhất của trường là khóa Power ESL phát triển đồng đều tất cả các kỹ năng mà trọng tâm là kỹ năng nói. Học viên muốn tham gia các khóa luyện thi như IELTS/TOEIC/TOEFL sẽ được học tại PINES Chapis.
Cơ sở trường học: trường nằm trong tòa nhà 04 tầng, trong đó PINES Main tọa lạc từ tầng 02 đến tầng 04 (wifi phủ khắp trường)
 Tầng 02: trung tâm thi IELTS, TOEIC chính thức, ký túc xá học viên nữ, khu giặt giũ, phòng nấu ăn chia sẻ, phòng gym và văn phòng hỗ trợ.
 Tầng 03: Văn phòng, nhà ăn, khu vực nghỉ giải lao
 Tầng 04: phòng học, ký túc xá nam, khu vực nghỉ ngơi
Sân thượng: khu vực cho phép hút thuốc lá
Ký túc xá: PINES Main bao gồm 02 tòa nhà:
Tòa nhà phía trước là khu học tập, trung tâm tổ chức thi IELTS chính thức, ký túc xá theo loại phòng 04 và phòng 06, văn phòng, nhà ăn, phòng tập thể dục, cửa hàng tiện lợi,… Tòa nhà phía sau là ký túc xá phòng đơn và phòng đôi.
Ký túc xá phòng 04 và phòng 06 không có tủ lạnh, mà chỉ có trong phòng đơn và phòng đôi,… Học viên có thể thuê máy: sấy tóc với chi phí 200 Peso/04 tuần.
Phòng đơn, phòng đôi, phòn 04, phòng 06. Mỗi phòng đều trang bị giường, tủ, máy hút ẩm (dung tích lớn), phòng tắm và nhà vệ sinh tách biệt, vòi hoa sen, bàn học,…
Wifi có sẵn trong KTX
Dịch vụ tiện ích khác: Tầng 01 có quán cà phê, nhà hàng, siêu thị. Học viên có thể xuống đây ăn trưa, ăn tối hoặc mua sắm vào khung giơ ftuwf 18:00 đến 22:00

ĐẶC ĐIỂM CỦA PINES MAIN
Hệ thống đào tạo tiếng anh chuyên sâu từ gốc rễ
Mỗi ngày học viên sẽ được cung cấp 10 tiết học (08 tiết chính thức+2 tiết học tự chọn)
Đối với các tiết học nhóm, để dảm bảo sự hiệu quả, nhà trường duy trì tối đa mỗi lớp 04 học viên
Vận hàng các môn  học tập trung nâng cao kỹ năng Nói
Ngoài các tiết học chính thức, nhà trường còn bổ sung các chương trình khác như luyện nghe vào mỗi sáng (mỗi lớp từ 08-12 học viên) và các lớp tự chọn buổi tối. Tuy nhiên để tham gia những lớp học này học viên phải trả phí 300 peso cho mỗi 02 tuần.
Cơ sở mới hoàn toàn
Vào tháng 05 năm 2018, nhà trường sẽ chuyển đổi campus Cooyeesan sang campus mới gọi là Pines Main. Các chương trình vẫn tiếp tục kế thừa hệ thống giảng dạy xuất sắc của Cooyeesan và lực lượng giáo viên cũng không có nhiều thay đổi. Đến với campus mới này, nhà trường mong muốn mang lại sự tiện nghi, thoải mái hơn cho học viên trong suốt quá trình theo học.
Phân chia cấp độ rõ ràng cho học viên
Các môn học và các bài kiểm tra được thiết kế khác nhau tùy vào trình độ thực tế của học viên. Trong giai đoạn từ level 1 đến level 3, học viên chủ yếu tập trung phát triển kỹ năng Nghe, Nói. Khi bước vào level 4 và 5, các kỹ năng sẽ dàn trải hơn, cả nghe, nói, đọc, viết đều được cân bằng.
Hệ thống đánh giá giảng dạy của giáo viên
Mỗi tháng, trường cho phép học viên được đánh giá giáo viên theo thang điểm 100. Giáo viên phải được 95 điểm trở lên được tính là đạt. Giáo viên nào có số điểm dưới 95 trong 02 tháng liên tiếp sẽ không được phép giảng dạy ở trường nữa.
Trong số tất cả các trường Anh ngữ tại PhilippinesPines International Academy sở hữu lực lượng giáo viên có trình độ chuyên môn cao và được đánh giá hết sức uy tín từ các học viên.
Địa điểm tổ chức thi IELTS và TOEIC chính thức
Hội đồng Anh đã ủy quyền cho PINES Main trở thành Hội đồng thi IELTS chính thức tại khu vực Baguio từ tháng 09/2017. Học viên có thể đăng ký thi IELTS mỗi tháng 01 lần (chỉ cần đăng ký tại văn phòng của trường chậm nhất 02 tuần trước khi thi).
Đây cũng là địa điểm thi TOEIC chính thức do ETS chỉ định, được tổ chức mỗi tháng 01 lần. (Học viên có thể đăng ký thi tại văn phòng trường trước khi ngày thi bắt đầu khoảng 01 tuần)
Học viên được lựa chọn mô hình Sparta hoặc Semi Sparta
PINES Main vận hành song song hai mô hình học tập là Semi Sparta và Sparta. Theo đó, học viên các khóa học Power Speaking, Intensive Speaking, Power ESL 6, Power ESL 7 sẽ có thể chọn lựa học theo mô hình nào tuỳ ý. Riêng khoá Power ESL 5 và Family course sẽ chỉ theo mô hình Semi Sparta.
Số tiết học của các khoá theo 2 mô hình này vẫn tương tự nhau nhưng sẽ có sự khác biệt ở các lớp học tự chọn buổi sáng và buổi tối, các lớp tự học và hình thức xử phạt khi vi phạm các nội quy liên quan đến chuyên cần.
Mục đích của việc mở ra mô hình Sparta tại Main campus là nhằm giúp học viên có sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với mong muốn học tập nghiêm túc, chuyên sâu, cải thiện trong thời gian ngắn.
Quản lý học viên theo từng nhóm nhỏ, đội ngũ chăm sóc học viên chu đáo, chuyên nghiệp
Sau mỗi kỳ thi hằng tháng, nhà trường sẽ lên kế hoạch điều chỉnh, tư vấn chương trình học tập phù hợp cho học viên theo trình độ tương ứng.
Về vấn đề sinh hoạt, đời sống tại trường, học viên cũng sẽ được sự tư vấn tận tình từ các quản lý, nhanh chóng khắc phục các sự cố, ngăn ngừa việc sút giảm tinh thần học tập của học viên.
Trong trường hợp học viên có bất kỳ vấn đề gì không hài long, học viên có thể liên hệ với quản lý của mình để phản ánh ngay lập tức.

◼ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:

Khóa học

Lớp thường lệ

Lớp tuỳ chọn

Power Speaking

4 giờ 1:1 + 4 giờ nhóm

Sáng từ 7:00 - 7:45
Tối từ 19:00 - 21:00
Tự học từ 21:00 - 22:00
Bắt buộc đối với học viên Sparta.

Intensive Speaking

5 giờ 1:1 + 2 giờ nhóm

Power ESL 5

5 giờ 1:1

Power ESL 6

6 giờ 1:1

Power ESL7

7 giờ 1:1

Family (Parent)

2 giờ 1:1

Family (Junior)

5 giờ 1:1 + 2 giờ nhóm

Các khóa luyện thi như TOEIC, TOEFL, IELTS sẽ được giảng dạy chính tại PINES Chapis. Sau khi hoàn thành chương trình học ở PINES Main nếu đạt điểm thi cuối khóa từ mức trung cấp trở lên, bạn sẽ có thể luân chuyển sang PINES Chapis.

Sự khác biệt giữa mô hình Sparta và Semi Sparta:

 

Mô hình Sparta

Mô hình Semi Sparta

Lớp buổi tối

Bắt buộc tham gia, hoặc học viên có thể chọn tự học từ 19:00 đến 22:00

Không bắt buộc tham gia. Nếu muốn tham gia, học viên phải đóng phí 300 peso/lớp/02 tuần

 

Việc ra ngoài trường

Hịc viên có thể ra ngoài vào buổi sáng hoặc chiều trong giờ nghỉ giải lao
Học viên không thể ra ngoài sau 19:00 các ngày trong tuần.
Học viên có thể tự do ra ngào vào thứ bảy nhưng phải trở về trước 22:00 chủ nhật

Học viên có thể có thể ra ngoài trong giờ nghỉ giải lao.

Học viên cần trở về trường trước 22:00 các ngày trong tuần.

Học viên có thể tự do ra ngoài vào thứ bảy nhưng phải trở về trước 22:00 chủ nhật

Lớp tự chọn buổi sáng

7:00-7:45 (lớp có giới hạn sỉ số, ưu tiên các bạn đến trước)

Lớp tự chon buổi tối+tự học

19:00-20:40: Bắt buộc thma gia lớp tự chọn hoặc tự học trong phòng học 1:1

20:50-21:50: Bắt buộc tự học trong phòng học 1:1

19:00-20:40: Lớp tự chọn: Không bắt buộc tham gia.

20:50-21:50: tự học: Không bắt buộc tham gia

Phạt khi vắng tiết

Tất cả học viên được yêu cầu phải tham gia đầy đủ các lớp học thường lệ và lớp tùy chọn (nếu đã đăng ký). Nếu học viên vắng 01 tiết  học sẽ bị phạt tương đương 1 giờ tự học vào cuối tuần:

Nếu không tuân thủ mức phạt nói trên:

-Học viên Semi Sparta sẽ bị trừ 100 Peso vào tiền cọc

-Học viên Sparta sẽ bị trừ 300 Peso vào tiền cọc

Các lớp học tự chọn có thể thay đổi tùy tình hình thực tế, đôi khi lớp học đó sẽ không tổ chức vì các lý do khách quan khác nhau



Power Speaking
- Đây là khóa học tiêu biểu của trường, đào tạo cả 04 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết một cách tổng quát. Trường phân chia năng lực tiếng Anh của học viên thành 10 cấp độ. Mỗi ngày có 08 tiết chính quy và 1-2 tiết tự chọn.
- Lớp 1:1 (4 tiết): Speaking, Listening, Reading, Writing, Grammar. Chương trình học và thời khóa biểu khác nhau tùy vào trình độ của học viên.
- Lớp 1:1 (4 tiết, 1 lớp 3-4 học viên): Pattern English, Discussion, General Conversation, Listening, Writing.
- Lớp tùy chọn: Sáng từ 7:00-7:45; tối từ 19:00-21:00, tự học từ 21:00-22:00. Bắt buộc đối với học viên Sparta.
Intensive Speaking
- Cũng như khóa Power ESL, khóa học này thiết kế cho học viên chú trọng kỹ năng nói bằng cách tang cường lớp 1:1. Khóa học này đặc biệt phù hợp cho học viên muốn nâng cao khả năng giao tiếp trong thời gian ngắn nhất bằng cách thêm một lớp 1:1 với giáo viên. Theo chương trình này học viên sẽ có 5 lớp 1:1+2 lớp học nhóm nhỏ mỗi ngày.
- Lớp 1:1 (5 tiết): Speaking, Listening, Reading, Writing, Grammar. (Học viên sẽ có từ 2-3 tiết tập trung cho kỹ năng nói)
- Lớp 1:1 (2 tiết, 1 lớp 3-4 học viên): General Consersation, Discussion, Pattern English, Listening, Writing,…
- Lớp tùy chọn: Sáng từ 7:00-7:45, tối từ 19:00-21:00, Tự học từ 21:00-22:00. Bắt buộc đối với học viên Sparta.
Power Esl 5,6,7
- Khóa học này khá đặc biệt so với 2 khóa ESL trên, với chương trình học chỉ bao gồm 5-7 tiết 1:1 một ngày (koong có tiết học nhóm). Do đó, học viên hoàn toàn có thể chủ động yêu cầu giáo viên dạy theo nhu cầu hoặc điểm yếu của mình. Khóa học này dành cho những học viên muốn nhanh chóng cải thiện kỹ năng tiếng Anh một cách chuyên sâu trong thời gian ngắn, thông qua các lớp học 1:1 cùng giáo viên.
- Sau khi nhập học, học viên sẽ gặp và trao đổi với quản lý trường cùng giáo viên trưởng để chọn ra môn học phù hợp. Sau khi học một tuần, học viên sẽ được gặp giáo viên trưởng để tư vấn thêm và phản hồi về các môn học đã đăng ký.
- Lớp 1:1 (5-7 tiết): Speaking, Listening, Reading, Writing, Grammar,… Không giống như các khóa ESL khác, khi học Power ESL 5/6/7, bạn có thể lựa chọn 2 môn học bất kỳ như Business, Basic English, Presentation, Listening,… để học xem kẽ.
- Lớp tùy chọn: Sáng từ 7:00-7:45, Tối từ 19:00-21:00, tự học từ 21:00-22:00. Bắt buộc đối với học viên Sparta.
- Riêng khóa Power ESL 5 chỉ học theo mô hình Semi Sparta.
Family (Trẻ Em Đi Học Cùng Phụ Huynh)
- Đây là khóa học dành cho học viên nhỏ tuổi có phụ huynh/người giám hộ đi kèm và học chung. Phụ huynh/người giám hộ có thể lựa chọn đăng ký bất kỳ khóa học nào tại PINES Main hoặc chỉ học 02 tiết 1:1 mỗi ngày, cụ thể như sau:
- Dành cho Bố/Mẹ hoặc người giám hộ:
- Lớp 1:1 (2 tiết): Đăng ký môn học theo nhu cầu bao gồm Speaking, Listening, Reading, Writing,…
- Dành cho Junior:
- Lớp 1:1 (2 tiết) Speaking, Listening, Reading, Writing,Grammar…
- Lớp 1:4 (2 tiết, 1 lớp 3-4 học viên): General Conversation, Discussion, Pattern English, Listening, Writing,…
Lưu ý: Phụ huynh/người giám hộ sẽ ở cùng phòng ký túc xá với con em của mình.
Các Bài Kiểm Tra:
- Level Test: : Kiểm tra trình độ đàu vào cho học viên mới, được tổ chức theo các khung giờ sau đây
- Chiều chủ nhật (sau ngày oick up của trường): 13:30-14:10; Listening; 14:50-15:30: Reading
- Sáng thứ hai: từ 09:00-12:00: Speaking
- PEPT ( Bài kiểm tra đánh giá cấp độ học viên): Được tổ chức 2 lần/tháng.
- Bài kiểm tra cho Level 1 đến Level 3 (Sơ cấp): kiểm tra kỹ năng nói vào thứ Sáu tuần thứ hai, tuần thứ 3 và tuần thứ 4 (nội dung bài kiểm tra sẽ khác nhau thôi mỗi tuần). Kiểm tra kỹ năng này sẽ là căn cứ để đánh giá khả năng lên Level của học viên.
- Bài kiểm trac ho Level 4 và Level 5 (Tiếng trung cấp): PINES tự xây dựng hệ thống kiểm tra trình độ học viên có tên gọi PEPT (Pines English Proficiency Test). Speaking: vào mỗi thứ Sáu của tuần thứ 3, Listening, Reading, Writing: vào thứ năm của tuần thứ 4. Kết quả bài kiểm tra là cơ sở để xét tăng Level cho học viên.
- Sau mỗi lần kiểm tra, tùy thuộc vào kết quả của học viên, Pines International Academy sẽ điều chỉnh ;ại chương trình học của học viên, nếu học viên yếu kỹ năng nào PINES sẽ tập trung váo kỹ năng đó kỹ hơn.

◼ THỜI GIAN BIỂU MỘT NGÀY:
Dưới đây là thời khóa biểu mẫu khóa Sparta

Thời gian

Nội dung

07:20~8:00

Ăn sáng

07:00~07:45

Lớp tự chọn buổi sáng

08:10~12:25

Các tiết học thường lệ buổi sáng

11:45~12:15
12:40~13:10

Ăn trưa (chia theo 2 khung giờ tuỳ thuộc vào thời gian kết thúc lớp học)

12:40~18:00

Các tiết học thường lệ buổi chiều

17:40~18:20

Ăn tối

19:00~21:00

Các tiết học tự chọn buổi tối

21:00~22:00

Tự học


◼ CÁC HOẠT ĐỘNG VÀ DỊCH CỤ KHÁC:
- Wifi có sẵn trong khuôn viên trường và ký túc xá
- Phòng tập thể thao (mới lắp đặt từ 20180. Mở cửa từ 6 giờ sáng đến 12 giờ đêm
- Dịch vụ giạt giũ: Mọi lúc, tùy theo giờ của từng học viên. Học viên phải trả phí 150 peso/lần cho 7kg quần áo.
- Bếp tự nấu ăn: học viên có thể tự nấu ăn những món ăn đơn giản tại khu vực nấu ăn chung của trường.
- Khu vực giải lao: Ở mỗi tầng sẽ trang bị một khu vực nghỉ ngơi có view đẹp cho học viên ngồi thư giãn.
- Khu vực hút thuốc: Ở sân thượng tòa nhà. Có cửa hàng tiện lợi, quán ăn và quán cà phê tại tầng 1 của tòa nhà. Học viên có thể ghé vào giờ ăn trưa hoặc ăn tối.

◼ CHI PHÍ:
Để có thông tin cụ thể về chi phí cho một chuyến du học anh ngữ ngắn hạn tại PINES. Phụ huynh/học sinh có thể liên hệ công ty tư vấn du học quốc tế Hằng Lương để biết thêm chi tiết nhé!
Trên đây là những thông tin cơ bản giải đáp thắc mắc về chương trình học anh ngữ ngắn hạn năm học 2023-2024 tại PHILIPPINES tại PINES. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến đến vấn đề du học anh ngữ ngắn hạn Philippines trong việc chọn khóa học, chọn chương trình học hãy liên hệ ngay với Hằng Lương để được tư vấn tận tình nhé!

Để được tư vấn cụ thể về thông tin chương trình Du Học Philippines tại Pines International Academy,
vui lòng liên hệ Du học Hằng Lương để biết thêm thông tin chi tiết.
VÌ SAO NÊN CHỌN HẰNG LƯƠNG EDU CHO HÀNH TRÌNDU HỌC PHILIPPINES CỦA BẠN ?
Công ty tư vấn du học Hằng Lương hiện đang là đại diện của nhiều đại học danh tiếng thế giới tại Việt Nam. Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học , Chúng tôi được các đối tác và đông đảo phụ huynh/sinh viên tin tưởng và xem như một chuyên gia tư vấn du học. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn am hiểu giáo dục quốc tế, giàu kinh nghiệm tư vấn, thân thiện và tận tâm giúp bạn hoàn toàn có thể tin tưởng bày tỏ nguyện vọng du học và những băn khoăn, lo lắng của bạn luôn tìm được lời giải đáp.Tại Du học Hằng Lương, chúng tôi hiểu được mong muốn của mỗi bạn sinh viên và Du học Hằng Lương làm việc để giúp biến ước mơ du học của từng bạn trở thành hiện thực.
Hãy bấm xem thêm về Du Học Hằng Lương tại đây
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TP.HCM
🏫 Chi nhánh: 16 Đoàn Thị Điểm, P.4, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.edu.vn

Sinh Viên Hằng Lương

Phước Lâm, cậu bạn năng động hoạt bát và rất đáng yêu vừa đăng ký Du Học Hè Summer Camp (01 ...

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

Vừa qua, Hằng Lương đã đến sân bay để động viên cũng như hỗ trợ bạn Trương Trần Quốc Thắng chuẩn bị cất ...

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Không có gì hạnh phúc hơn với Hằng Lương khi ngày đầu tiên tham dự Fam Tour tại Học Viện BECI, Philippines & đón ...

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Hằng Lương chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International ...

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Hằng Lương chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đã nhận thành công visa du học Philippines tại Trường Anh ...

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

BECI
CIA
Trường Anh Ngữ HELP
Trường Anh Ngữ Fella
Trường Anh Ngữ E-Room
Trường Anh Ngữ EG
Trung tâm Anh Ngữ C&C
Best of Cebu
Trường Anh Ngữ Cella
Association for Studying English in the Philippines
CIP
E&G
Monol
EVA
CPILS
CONCORDIA
PHILINTER

Liên hệ chúng tôi