TRẠI HÈ ANH NGỮ PHILIPPINES CÙNG BECI ACADEMY 2024 - BƯỚC ĐỆM NGOẠI NGỮ CHO CON TRẺ

Với nhiệt huyết và kinh nghiệm đã thực hiện trại hè thành công những năm về trước. Trường Anh Ngữ BECI, Philippines sẽ trở lại với một trại hè hứa hẹn chương trình học tập hữu ích, hoạt động ngoại khóa ý nghĩa, hấp dẫn hơn nữa. Trại hè BECI tại BECI the Café ở thành phố Baguio có gì thú vị ?

Trong buổi Webinar sắp tới, Hằng Lương sẽ chia sẽ đến các bạn chuyên đề “TRẠI HÈ ANH NGỮ PHILIPPINES CÙNG BECI ACADEMY 2024 - BƯỚC ĐỆM NGOẠI NGỮ CHO CON TRẺ
- Livestream sẽ phát sóng trên trang Fan Page Du học Hằng Lương
-Thời gian: 10h00 AM ngày 10/01/2024

I. TỔNG QUAN TRẠI HÈ BECI ACADEMY 2024
Chương trình trại hè Beci năm nay được thiết kế riêng cho trẻ thanh thiếu niên Việt Nam. Đáp ứng 02 nhu cầu: cải thiện giao tiếp và tiếp xúc với chương trình IELTS (bài thi ngày càng phổ biến và là mục tiêu của nhiều thanh thiếu niên Việt Nam)
Giúp các con tận hưởng mùa hè thoải mái, khám phá đất nước Philippines xinh đẹp thú vị mà vẫn cải thiện và nâng cao kỹ năng tiếng Anh, làm quen với bài thi IELTS.
1. Thời gian, địa điểm tổ chức và đối tượng tham gia
- Đối tượng học viên phù hợp từ 10 – 17 tuổi.
- Trại Hè BECI 2024 dự kiến tổ chức từ 01/6/2024 – 27/7/2024 (4 – 8 TUẦN)
- Nơi đào tạo: API BECI the Cafe Một nơi rất yên tĩnh trong khu vực an toàn. Học viên sẽ học tập và sinh hoạt nội trú tại campus THE CAFÉ của Trường Anh Ngữ BECI tại thành phố Baguio, Philippines.
- Mô hình: Học và sinh hoạt nội trú tại trường. Kí túc xá: 3 học viên ở cùng 1 giáo viên/ quản lý
BECI The Café là cơ sở thứ 2 của Trường Anh Ngữ BECI cung cấp cho học viên một môi trường dễ chịu tập trung giáo dục để giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đây là nơi lý tưởng để thực hiện chương trình trại hè BECI.
2. Chương trình IELTS CAMP tại trại hè Beci the Café
Chương trình IELTS Camp của trại he Beci cung cấp nền tảng vững chắc cho học viên đang và sẽ có mục tiêu thi IELTS trong tương lai. Đồng thoiwd, chương trình giúp con trẻ tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp.
IELTS Camp cung cấp 02 khóa học. Cả 02 đều cung cấp 04 lớp học 1:1, 02 lớp học nhóm và 02 lớp tối. Chi tiết chương trình học như sau:
• Junior IELTS Bridging (ESL + PRE-IELTS)
Khóa học được thiết kế để làm bước đệm cho học viên ESL junior chuyển sang học IELTS. Khóa học tập trung vào việc cung cấp ngữ pháp và khả năng đọc hiểu. Để hỗ trợ cho việc học IETLS của học viên trong tương lai.
• Junior IELTS
Khóa học phục vụ cho học viên nhỏ tuổi có nền tảng cơ bản về tiếng Anh. Các lớp học hướng đến việc thành thạo các chiến lược làm bài kiểm tra ở bốn kỹ năng quan trọng là Nói, Viết, Nghe và Đọc.
IELTS Bridging (Điểm đầu vào dưới 3)
Cung cấp hoạt động đa dạng cho học viên tiếp cận kiến thức về ngữ pháp và từ vựng hiệu quả. Dẫn dắt học viên dễ hiểu và phản hồi với những loại câu hỏi khác nhau. Giúp các em vạch rõ kế hoạch và chiến lược học tập để chuẩn bị cho việc học IELTS.
IELTS Junior (Điểm đầu vào trên 3)
Cung cấp khả năng luyện tập chuyên sâu cho bài kiểm tra thực tế. Hướng dẫn học viên trả lời các dạng câu hỏi khác nhau trong IELTS một cách hiệu quả. Vạch ra chiến lược rõ ràng để đạt band điểm IELTS mong muốn.
• Khoá học IELTS có các chủ đề sau

Speaking Part 1&2

Listening group class

Reading

Speaking part 3 group class

Writing – Task 1

IELTS vocabulary night class (For Junior IELTS Bridging)

Writing – Task 2

IELTS grammar night class (For Junior IELTS Bridging)


Mock tests night class

3. Chi phí trại hè Beci
Du học hè tại Trường Anh Ngữ BECI Philippines trong 04 tuần có chi phí là $2,700 đối với chương trình ESL và $2,800 cho chương trình IELTS. Chi phí này chưa bao gồm vé máy bay, bảo hiểm, phí ủy quyền,…
4. Hoạt động ngoại khóa cuối tuần của trại hè Beci
Ngoài nhằm cải thiện trình độ về ngoại ngữ, học viên tham gia khóa học sẽ được khám phá các hoạt động kèm theo trong khóa học như:
Tuần 01: Volunteer Activity + Bencab Museum + Wright Park + Sm Mall
• Chứng chỉ tình nguyện tại nước ngoài sẽ là một điểm cộng cho trẻ ứng tuyển hồ sơ du học dài hạn trong tời gian gần đây. Đồng thời khơi gợi tình yêu thương con ngươi, giúp trẻ quý trọng hơn giá trị tinh thần từ gia đình.
• Bảo tàng BenCab là nơi lưu trữ rất nhiều tác phẩm nghệ thuật của Philippines. Hoạt động không chỉ là cơ hội để ngắm nhìn, quan sát. Mà còn là cơ hội để cảm nhận và học được văn hóa đặc sắc của quốc gia nghìn đảo.
• SM Mall – 1 trong những hệ thống trung tâm mua sắm lớn nhất Philippines. Trong SM Mall các bạn có thể mua sắm, tham quan, cửa hàng lưu niệm, shop quần áo… SM Mall cũng là nơi bạn không thể không ghé tại Baguio.
Tuần 02: Hundred Island tour
Tuần 03: Team Building + Got Talent Show
• Team Building – Hoạt động rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và xây dựng tinh thần đồng đội cho những người chơi. Thông qua các trò chơi đồng đội cho trẻ đơn giản, các con vừa học được cách làm việc chung với các bạn, vừa biết giúp đỡ những bạn khác cần giúp đỡ.
• Got Talent Show – Chương trình bao gồm các hoạt động văn nghệ, trò chơi giao lưu và phát biểu cảm nghĩ bằng tiếng Anh. Giáo viên sẽ hướng dẫn và cùng tham gia chương trình với các con, đưa ra nhận xét và quà tặng khuyến khích. Giúp các con tự tin trong giao tiếp và gắn kết với bạn bè hơn.
5. Lịch trình học của trại hè BECI
Học viên được trải nghiệm 10 lớp mỗi ngày:
• 4 lớp học 1 kèm 1
• 2 lớp học nhóm (4-6 hv)
• 2 lớp hoạt động tương tác bằng tiếng Anh (Hoạt động B&C)
• 1 lớp hoạt động thể chất
• 1 lớp tự học buổi tối

II. CON TRẺ HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ TRẠI HÈ TRƯỜNG ANH NGỮ BECI ?
Trường Anh Ngữ BECI nổi tiếng là học viện lâu đời về đào tạo giảng dạy Anh ngữ cho hàng ngàn học viên đến từ nhiều quốc gia.
Chương trình được thiết kế tối ưu việc học tập tiếng Anh và trải nghiệm ngoại khóa tại Philippines trong 4 tuần hè. Với mục tiêu đem lại môi trường 100% tiếng Anh cho các bạn thanh thiếu niên Việt.
Vậy, trại hè BECI 2024 giúp bố mẹ rèn luyện cho con những điều bổ ích nào? Chương trình học tại trại hè Trường Anh Ngữ BECI có gì hay?
1. Bứt phá tiếng Anh chỉ sau 4 tuần tại trại hè Beci
Học và thực hành tiếng Anh 6 lớp mỗi ngày
Trong đó có 4 lớp học 1 kèm 1 và 2 lớp học nhóm tập trung vào kĩ năng Nghe và Nói. Toàn bộ chương trình học sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên người Philippines cơ hữu của Trường Anh Ngữ BECI.
Chương trình học được thiết kế riêng, phù hợp với mọi trình độ học viên
Trường sẽ phân ra 2 chương trình chính, cụ thể:
+ Học viên có điểm đầu vào thấp hơn band điểm 3 ( IELTS) sẽ được cung cấp chương trình cải thiện giao tiếp ESL. Và làm quen với cấu trúc bài thi IELTS ở mức độ cơ bản.
+ Học viên có điểm đầu vào từ band điểm 3 (IELTS) sẽ được cung cấp chương trình học IELTS 4 kĩ năng. Giúp trẻ tăng nhanh vốn từ vựng và học cách làm bài thi IELTS ở cả 4 kĩ năng 1 cách hiệu quả nhất.
Mô hình phòng ở 3 học viên kèm 1 quản lý hoặc giáo viên Philippines
khuyến khích học viên giao tiếp tiếng Anh từ trong phòng ngủ ra đến lớp học. Từ trong trường học ra đến bên ngoài khi tham gia hoạt động ngoại khóa.
Với môi trường học tiếng Anh tối ưu như trên, Trường Anh Ngữ BECI tin rằng trại hè BECI 2024 là lựa chọn tuyệt vời mà bố mẹ có thể dành cho con trẻ, giúp con bứt phá khả năng Anh ngữ chỉ với 4 tuần hè.
2. Phát triển các kỹ năng làm việc theo nhóm
Các con tham gia chương trình hè có cơ hội phát triển các kỹ năng làm việc theo nhóm. Bằng cách tham gia vào các hoạt động nhóm trong trại hè. Các em nhận ra rằng việc giúp đỡ những người khác sẽ có ích. Đóng góp vào sự thành công của nhóm là để giúp mỗi cá nhân phát triển.
3. Tự lập, Tự tin khẳng định bản thân
Trong môi trường trại hè, các em phải học cách tự chăm sóc bản thân, dưới sự hướng dẫn của dẫn đoàn. Trẻ sẽ phải nắm và tuân thủ theo lịch trình, các giờ trong ngày.
Các con sẽ biết đi ngủ và thức đúng thời gian. Tự gấp chăn và có mặt đúng giờ tại các địa điểm để chuẩn bị cho các hoạt động trong ngày. Các em tin vào chính mình, tự quyết và quyền chăm sóc bản thân.
4. Mở rộng quan hệ
Tại trại, trẻ em sẽ tập hợp và gặp gỡ được rất nhiều bạn bè mới, cơ hội để mở rộng mối quan hệ xã hội và kỹ năng giao tiếp giúp trẻ cải thiện và hoạt bát. Với trại hè BECI, các con được tiếp xúc với nhiều thầy cô Philippines và một số bạn bè đến từ Hàn quốc, Nhật bản.
Đây là một nơi lý tưởng để các con có cơ hội để giao tiếp với bạn bè đến từ nhiều quốc gia khác nhau và tìm hiểu về các nền văn hóa trên thế giới. Đặc biệt là trong một môi trường hoàn toàn giao tiếp bằng tiếng Anh.
5. Phát triển niềm đam mê và năng động hơn
Có rất nhiều hoạt động thú vị để trẻ tự khám phá bản thân như học vẽ, kể chuyện, đóng kịch bằng tiếng Anh, làm đồ thủ công, thể thao,… Đó là sự khởi đầu giúp đánh thức tiềm năng ở trẻ.
Cuộc sống hiện đại với nhiều thiết bị công nghệ cao, trẻ em bây giờ thường ở nhà lướt web, trò chơi, tin nhắn trên điện thoại của bạn, trên Facebook cả ngày … Trại hè sẽ giúp giảm sở thích này.  Bản thân các em sẽ phải hoạt động cả thể chất và trí tuệ.
6. Hòa mình với thiên nhiên
Trại hè BECI 2024 được tổ chức tại BECI The Cafe có khuôn viên nhiều cây xanh. Campus tọa lạc tại thành phố Baguio, Philippines. Thời tiết nơi đây vô cùng mát mẻ, dễ chịu cứ ngỡ như đang ở “Đà Lạt”.
Lựa chọn trại hè BECI sẽ giúp các con tạm rời xa sự bao quanh bởi các tòa nhà cao tầng, xe cộ đông đúc của thành phố bận rộn và ồn ào. Trở lại với thiên nhiên là một cách tuyệt vời để cân bằng cuộc sống, giúp các con giải tỏa căng thẳng sau một năm học.
7. Những kỷ niệm tuyệt vời
Các con sẽ có rất nhiều kỷ niệm đẹp trong thời gian vui vẻ với những người bạn mới, hoạt động mới và những bài học có giá trị trong một mùa hè. Như các hoạt động tình nguyện trao yêu thương nhận lại nụ cười, hoạt động tham quan thành phố, khám phá quần đảo Philippines,… Chắc hẳn các con sẽ có kĩ niệm đáng nhớ với trại hè BECI.

III. SƠ LƯỢC VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ BECI ACADEMY
BECI The Café được định hướng là học viện chuyên tập trung sửa chữa và cải thiện phát âm của học viên. Đây được coi là campus phù hợp với các bạn nhỏ đang gặp vấn đề trong việc phát âm sai.
Ở campus này, BECI Academy có các chương trình học bổ trợ phát âm và khuyến khích giao tiếp độc quyền của riêng BECI. Bao gồm các chương trình trị phát âm REHAB, chương trình cải thiện ngữ âm PAROT, chương trình hoàn thiện ngữ pháp trong giao tiếp Speaking Prescription,…
Tất cả những chương trình học của BECI The Café đều hướng tới mục tiêu là tối ưu khả năng phát âm và giao tiếp của học viên. Giúp các em xây dựng nền tảng ngữ pháp, từ vựng, phát âm và ngữ điệu tốt. Từ đó, các em sẽ tự tin và sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống hiệu quả nhất.
1. Khuôn viên trường
BECI The Café là một trong những campus nằm trong khu vực an toàn nhất, nơi có môi trường trong lành, se se mát lạnh, khu dân cư yên tĩnh và các cửa hàng nằm gần đây. Khuôn viên nhỏ xinh, ngập tràn cây xanh đem lại không khí trong lành. Khu vườn nhỏ phù hợp với các hoạt động BBQ, thể thao, học nhảy,…
Vì vậy, đây là khuôn viên trường rất thích hợp với việc tập trung học và môi trường tốt nhất để học tiếng Anh chuyên sâu.
2. Môi trường giáo dục chất lượng cao
Baguio là một thành phố giáo dục tiêu biểu ở Philippines, và trình độ tiêng Anh của người dân nơi đây cũng rất cao và phát âm rất chuẩn.
Đặc biệt, giáo viên điều phối tại Trường Anh Ngữ BECI có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và giám sát chương trình. Cũng như có kinh nghiệm trong tổ chức và quản lý trại hè.
3. Cơ sở vật chất của campus BECI The Café
• Khu học thuật: Dựa trên nội thất mới và đầy phong cách, các phòng học 1:1, phòng nhóm được sắp xếp đẹp mắt.
• Khu nhà ăn: Ở trung tâm của tầng một khuôn viên, nơi nhà ăn rộng rãi. Đầu bếp người Hàn Quốc luôn túc trực và cung cấp 3 bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng cho các bạn nhỏ.
• Khu kí túc xá: Tất cả các phòng đều được trang trí với nội thất hiện đại, dễ chịu. Sân thượng với tầm nhìn tuyệt vời, được hướng ra Baguio.
• Ngoài ra, còn các bạn nhỏ được cung cấp chăn ga gối đệm, tủ quần áo cá nhân, két an toàn, tủ lạnh, nhà vệ sinh và chậu rửa riêng bên ngoài. Trường tạo môi trường thoải mái cho tất cả học viên theo học tại Trường Anh Ngữ BECI.
• Với đặc thù thiết kế nhà gỗ, để thuận tiện cho sử dụng và không làm ướt sàn. Nhà vệ sinh được lắp đặt ngay bên ngoài phòng ngủ.
• Mỗi tầng sẽ có khu nhà vệ sinh (gồm 3 phòng tắm) nằm giữa tầng chỉ cách phòng ngủ 1 phút di chuyển. Nhà vệ sinh được thiết kế rộng rãi, nhiều học viên có thể sử dụng cùng lúc. Đặc biệt, nam và nữ không sử dụng chung nhà vệ sinh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về du học Philippines cùng Học Viện Anh Ngữ BECI, 
vui lòng liên hệ hotline 0932233521 hoặc để lại thông tin để được hỗ trợ tư vấn.
TẠI SAO NÊN ĐẮNG KÍ DU HỌC PHILIPPINES CÙNG CÁC TRƯỜNG ANH NGỮ PHILIPPINES TẠI DU HỌC HẰNG LƯƠNG ?
Công ty tư vấn du học Hằng Lương hiện đang là đại diện của nhiều đại học danh tiếng thế giới tại Việt Nam. Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học , Chúng tôi được các đối tác và đông đảo phụ huynh/sinh viên tin tưởng và xem như một chuyên gia tư vấn du học. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn am hiểu giáo dục quốc tế, giàu kinh nghiệm tư vấn, thân thiện và tận tâm giúp bạn hoàn toàn có thể tin tưởng bày tỏ nguyện vọng du học và những băn khoăn, lo lắng của bạn luôn tìm được lời giải đáp.Tại Du học Hằng Lương, chúng tôi hiểu được mong muốn của mỗi bạn sinh viên và Du học Hằng Lương làm việc để giúp biến ước mơ du học của từng bạn trở thành hiện thực.
Hãy bấm xem thêm về Du Học Hằng Lương tại đây
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TP.HCM
🏫 Chi nhánh: 16 Đoàn Thị Điểm, P.4, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.edu.vn

Sinh Viên Hằng Lương

Phước Lâm, cậu bạn năng động hoạt bát và rất đáng yêu vừa đăng ký Du Học Hè Summer Camp (01 ...

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

Vừa qua, Hằng Lương đã đến sân bay để động viên cũng như hỗ trợ bạn Trương Trần Quốc Thắng chuẩn bị cất ...

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Không có gì hạnh phúc hơn với Hằng Lương khi ngày đầu tiên tham dự Fam Tour tại Học Viện BECI, Philippines & đón ...

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Hằng Lương chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International ...

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Hằng Lương chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đã nhận thành công visa du học Philippines tại Trường Anh ...

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

BECI
CIA
Trường Anh Ngữ HELP
Trường Anh Ngữ Fella
Trường Anh Ngữ E-Room
Trường Anh Ngữ EG
Trung tâm Anh Ngữ C&C
Best of Cebu
Trường Anh Ngữ Cella
Association for Studying English in the Philippines
CIP
E&G
Monol
EVA
CPILS
CONCORDIA
PHILINTER

Liên hệ chúng tôi