Giám đốc Hằng Lương trong chuyến tham quan các trường tại Philippines

Trong các ngày 10 – 15/12/2018 vừa qua, Giám đốc Công ty tư vấn du học Hằng Lương có chuyến tham quan các trường Anh ngữ tại Philippines trong chương trình DAEAA Vietnam Famtour. Hằng Lương tự hào là 1 trong các công ty được mời tham dự chuyến tham quan này.
Đến với chuyến công tác, bắt đầu hành trình là chuyến tham quan đến trường SMEAG Global Education, tọa lạc tại Cebu, Philippines.
SMEAG Global Education
Hệ thống Trung tâm Đào tạo SMEAG cung cấp cho sinh viên du học Philippines đến 3 chi nhánh tại: Cebu, Philippines. Với tổng số trên 1000 sinh viên, SMEAG là trường quốc tế dạy tiếng anh lớn nhất ở Philippines. Mỗi chi nhánh có chuyên ngành đào tạo riêng của mình và hệ thống quản lý, làm việc chuyên nghiệp cùng với những kinh nghiệm sáng tạo và độc đáo sẽ hỗ trợ cho tất cả các học viên trong suốt thời gian học tại đây.
Một số hình ảnh tại trường:
Giám đốc Du học Hằng Lương trong chuyển tham quan Học viện Anh Ngữ SMEAG và thăm học viên Hằng Lương tại Philippines
Khuôn viên Học viện Anh Ngữ SMEAG
Kí túc xá hiện đại dành cho 4 bạn học viên
Mỗi phòng đều có nhà bếp dành cho các bạn Học viên tự nấu ăn
Phòng học và thư viện hiện đại tại Học viện Anh ngữ SMEAG
Ngoài ra trường còn có Hồ bơi dành cho các bạn Học viên đến để hoạt động vui chơi vào cuối tuần sau 1 tuần học căng thẳng
Sân bóng đá dành cho các bạn Học viên Nam
Và có cả phòng Karaoke cho các bạn Học viên
 Với nhu cầu học tập tiếng Anh của sinh viên Việt Nam cũng như là sinh viên các nước Châu Á hiện nay, ngày càng có nhiều trung tâm Anh ngữ mở ra ở Philippines với chi phí ngày càng dễ chấp nhận được. Tuy nhiên, nếu so sánh về chất lượng và mức học phí ở SMEAG, thì vẫn là một sự đầu tư chính đáng và “có lợi nhuận”. Với thời gian học nhiều và chương trình học chất lượng, kiến thức các bạn học viên của SMEAG thu được sau khoảng thời gian học tập tại trường sẽ là hành trang vững chắc để các bạn có thể bước tiếp con đường tương lai của mình. Dù đó có là du học, đi làm hay định cư thì với nền tảng kiến thức tiếng Anh có được từ thời gian học ở SMEAG, các bạn chắc chắn sẽ tự tin hơn trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh trong thời gian sắp tới.
Học viện Anh ngữ 3D Academy 
Học viên Anh ngữ quốc tế 3D thành lập năm 2002 tại khu trung tâm thương mại thành phố Cebu, Philippines. Học viện Anh ngữ quốc tế 3D được chính phủ Philippines công nhận là trường Anh ngữ dạy ESL lâu đời thứ hai tại đất nước này.
Trong suốt giai đoạn hơn 16 năm hình thành và phát triển, học viện Anh ngữ quốc tế 3D đã thay đổi rất nhiều về diện mạo và cả chất lượng giảng dạy. Trường đã từng được đặt tên là “MTM JY” sau đó đổi thành Học viện Anh ngữ quốc tế 3D nhằm khẳng định chiến lược xây dựng thương hiệu toàn cầu.  
Một số hình ảnh:
Quầy thông tin học viên (Trong hình là Giám đốc Du học Hằng Lương trong chuyển tham quan Học viện Anh ngữ 3D tại Philippines)
Lớp học 1:4 tại Học viện Anh ngữ 3D
Phòng ngủ của học viên với trang thiết bị hiện đại sạch sẽ
Phòng GYM
Một góc khu vực ăn uống của trung tâm thương mại JY và đối diện là Học viện Anh ngữ 3D rất tiện lợi cho học viên
- Tốc độ Internet nhanh nhất.
Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong giảng dạy Anh ngữ, đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ trực tiếp giảng dạy học viên trong các lớp 1:1 giúp học viên chỉnh sửa các phát âm chuẩn giọng Anh, Mỹ. Với tỉ lệ học viên quốc tế cao, học viên có nhiều cơ hội thực hành nghe, nói tiếng Anh theo nhiều chất giọng khác nhau.
Cơ sở vật chất hiện đại: lớp học, ký túc xá, nhà ăn được xây dựng trong cùng một khu hoc xá vô cùng tiện lợi.
Trường Anh ngữ CIJ 
 CIJ Academy cung cấp một chương trình giảng dạy đa dạng cho những sinh viên muốn học tập ở nước ngoài và có ba cơ sở để học viên có thể lựa chọn: Cơ sở Classic Campus, Sparta Campus và Premium Campus. Học viên có thể chuyển đổi giữa các cơ sở trong thời gian học tập.
  CIJ Academy cung cấp cơ sở vật chất, kí túc xá tốt nhất, tạo nơi ở thoải mái và khiến học viên có những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị, thư giãn đáng mơ ước .
Hiện, CIJ đang có học bổng lên đến 800 USD, áp dụng đến 5/2019.
Một số hình ảnh:
Lớp học 1:1 tại CIJ Academy
Phòng học có điều hòa tối đa 6 học viên
Phòng ngủ với trang thiết bị hiện đại và không kém phần sang trọng
Phòng giải trí xem phim dành cho các bạn học viên sau những giờ học căng thẳng

CIJ Academy còn trang bị phòng Gym nhằm khuyến khích các bạn học viên rèn luyện sức khỏe
Và còn cả hồ bơi cho các bạn học viên nữa (Trong hình là Giám Đốc Trung tâm tư vấn du học Hằng Lương trong chuyến công tác tham quan Học viện Anh ngữ CIJ tại Philippines)
Trường Anh ngữ EV
EV Academy là trường Anh ngữ tiên phong trong việc nghiên cứu các Chương trình tiếng Anh chuyên sâu tại Philippines năm 2002, cũng là ngôi trường đầu tiên phát triển chương trình IEP (Sparta).
Tọa lạc tại thành phố biển xinh đẹp Cebu, Philippines, trường Anh ngữ EV đã khẳng định được chất lượng và vị trí của mình khi được IDP ủy quyền tổ chức thi IELTS.
Một số hình ảnh:
Giám đốc du học Hằng Lương cùng Ms.Lisa - Đại diện tuyển sinh Học viện Anh ngữ EV
Học viên Hằng Lương tại EV Academy
Phòng thi tại EV Academy
Lớp học 1-4 tại EV Academy
Hồ bơi cùng căn tin nằm gần nhau
Phòng Gym
Phòng giải trí Bida
Phòng Share 4 bạn
Phòng đôi
Phòng Đơn

Trường Anh ngữ BOC (I.BREEZE)
  Trường Anh ngữ BOC (Best of Cebu English Academy) là học viện Anh ngữ nằm tại thành phố nữ hoàng du lịch Cebu, thành lập từ năm 2012 bởi nhà đầu tư là người Hàn Quốc, trường đã có gần 5 năm hoạt động tích cực trong lĩnh vực giáo dục.
    Trường Anh ngữ BOC được Cục xuất nhập cảnh chính phủ Philippines công nhận. BOC luôn nỗ lực phát triển qua từng năm và dần khẳng định uy tín lẫn chất lượng qua chương trình giảng dạy và đội ngũ giáo viên, nhân viên tâm huyết nhất.
Trường quản lí theo mô hình học tập Semi Sparta, các học viên du học Philippines được ra ngoài sau giờ học. Tuy nhiên trường luôn kiểm soát việc điểm danh lớp học, ban hành nội quy quản lý khá nghiêm khắc.
Những năm gần đây trường bắt đầu thu hút nhiều học viên quốc tế như Đài Loan, Nhật Bản và gần nhất học viên Việt Nam. Trường Anh ngữ BOC là 1 trong những trường có giáo viên bản ngữ tại Cebu và tổ chức cân bằng lớp học 1 kèm 1 và lớp nhóm. Tất cả các khóa học đều có ít nhất 8 tiết/ngày phù hợp nhiều trình độ từ sơ cấp đến cao cấp. Ngoài ra, trường có quy chuẩn tuyển chọn giáo viên cực kỳ cao, hầu hết là giáo viên kinh nghiệm giảng dạy tại các cơ sở khác trong nhiều năm, do đó, cùng với chương trình học, trường được đánh giá cao về chất lượng giáo viên.
Trường đã từng được đặt tên là “BOC” sau đó đổi thành “I.BREEZE” nhằm khẳng định chiến lược xây dựng thương hiệu toàn cầu.  
Một số hình ảnh
Giám đốc Du học Hằng Lương nhận giấy chứng nhận từ đại diện tuyển sinh Học viện Anh ngữ I.BREEZE (BOC)

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình du học Philippines và thông tin các trường tại Philippines, vui lòng liên hệ với công ty Tư vấn du học Hằng Lương.
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TPHCM
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 01699995919
📧 Email: admin@duhochangluong.com

Sinh Viên Hằng Lương

Phước Lâm, cậu bạn năng động hoạt bát và rất đáng yêu vừa đăng ký Du Học Hè Summer Camp (01 ...

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

Vừa qua, Hằng Lương đã đến sân bay để động viên cũng như hỗ trợ bạn Trương Trần Quốc Thắng chuẩn bị cất ...

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Không có gì hạnh phúc hơn với Hằng Lương khi ngày đầu tiên tham dự Fam Tour tại Học Viện BECI, Philippines & đón ...

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Hằng Lương chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International ...

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Hằng Lương chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đã nhận thành công visa du học Philippines tại Trường Anh ...

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

BECI
CIA
Trường Anh Ngữ HELP
Trường Anh Ngữ Fella
Trường Anh Ngữ E-Room
Trường Anh Ngữ EG
Trung tâm Anh Ngữ C&C
Best of Cebu
Trường Anh Ngữ Cella
Association for Studying English in the Philippines
CIP
E&G
Monol
EVA
CPILS
CONCORDIA
PHILINTER

Liên hệ chúng tôi