DU HỌC CANADA TẠI TỈNH BANG ALBERTA – NÊN HAY KHÔNG NÊN ?

Du học Canada đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trên mạng xã hội đối với những ai đang tìm hiểu về thông tin du học. Việc lựa chọn địa điểm học cũng đang là một yếu tố cần nhiều sự cân nhắc và đắn đo. Vậy Alberta có phải là nơi đáng tin tưởng để bạn lựa chọn? Một vùng đất đầy tiềm năng và cơ hội phát triển, định cư khá cao cho những ai muốn sinh sống và làm việc lâu dài tại Canada. Cùng Du học Hằng Lương tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
I. TẠI SAO CHỌN TỈNH BANG ALBERTA KHI DU HỌC CANADA
1. Vị trí địa lý
Alberta nằm ở phía Tây của Canada, giáp tỉnh bang British Columbia và Saskatchewan. Alberta được bao quanh bởi dãy núi Rocky Canada nổi tiếng, được bao phủ trong những khu rừng tươi tốt, trong khi khu vực phía nam nhường chỗ cho những đồng cỏ.
Hầu hết dân số chỉ sống ở hai thành phố lớn: Calgary và thủ đô của thành phố Edmonton
2. Tỉ lệ vaccine Covid-19 tại Alberta
Cập nhật đến ngày 22/12/2021, Alberta đã hoàn thành 7,452,649 liều vaccine Covid-19 với 85% dân số trên 12 tuổi nhận được 2 liều vaccine; và đang lên kế hoạch tiêm mũi 3 cho cá nhân trên 18 tuổi ít nhất sau 5 tháng tiêm mũi 2. 
3. Sự phát triển tại Alberta
Alberta là một trong số những tỉnh bang tại Canada có sự phát triển nhanh về kinh tế. Trong những năm gần đây, số lượng người nhập cư và những người lao động nước ngoài tiếp tục tăng, nhưng tỷ lệ thất nghiệp tiếp tục giảm. Calgary và Edmonton được xếp hạng cao trong các thành phố hàng đầu trên thế giới để làm việc. 
Ngoài khả năng tìm kiếm được việc làm, mọi người thích sinh sống ở Alberta nhờ mức sống cao. Mức lương 1 giờ của Alberta trung bình $13 - $15.
4. Chính sách định cư mở rộng cho du học sinh
Alberta Immigrant Nominee Program (AINP): Chương trình nhập cư này hướng đến người lao động có giấy phép làm việc (work permit) kèm giấy phép LMIA (Labour Market Impact Assessment) và du học sinh sở hữu giấy phép làm việc sau tốt nghiệp (Post Graduate Work Permit – PGWP) 
II. DU HỌC TẠI TỈNH BANG ALBERTA CÙNG TRƯỜNG BOW VALLEY COLLEGE
1. Lí do chọn trường Bow Valley College
Là một trong TOP 50 những trường Cao đẳng nghiên cứu tại Canada: Các chương trình Teaching & Learning Enhancement (TLE) mang đến cho sinh viên nhiều sự chia sẻ, kiến thức chuyên môn, đưa ra cho các bạn sáng kiến cho các chương trình, hội thảo cá nhân,… Các dự án nghiên cứu này được tài trợ bởi SSHRC và TRICO Charitable Foundation.
Các đối tác của Bow Valley College là các tập đoàn, tổ chức phi lợi nhuận, các nghiên cứu giúp sinh viên tăng cao cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.
2. Khuôn viên trường Bow Valley College
Bow Valley College có 1 khuôn viên chính tại Calgary, và 7 khu vực tại Banff, Canmore, Cochrane, Airdrie, Strathmore, Okotoks, High River.
3. Đa dạng văn hóa
Bow Valley College chào đón nhiều sinh viên trên toàn thế giới đến từ 148 quốc gia với 98 ngôn ngữ khác nhau. Hiện tại trường có hơn 17,500 sinh viên.
4. Tỉ lệ hài lòng
Hằng năm Bow Valley đạt được khá nhiều thành tựu từ những sinh viên tốt nghiệp các chương trình chứng chỉ và cao đẳng với tỉ lệ như:
Tỉ lệ việc làm sau Đại học: 85%
Tỉ lệ hài lòng sau tốt nghiệp: 92%
5. Các chuyên ngành đào tạo tại trường
CHIU SCHOOL OF BUSINESS
• Business Administration: Quản trị kinh doanh
• Legal Assistant Diploma: Hỗ trợ/ Thư kí pháp lý
• Events Management Certificate: Chứng chỉ Quản trị sự kiện
• Human Resources Certificate: Chứng chỉ Quản trị nhân sự
• Medical Office Assistant Certificate: Chứng chỉ Trợ lý văn phòng y tế
• Veterinary Office Assistant Certificate: Chứng chỉ Trợ lý văn phòng Thú y
SCHOOL OF COMMUNITY STUDIES
• Child and Youth Care Diploma: Chăm sóc trẻ em và thanh thiếu niên
• Early Childhood Education and Development Diploma: Giao dục mầm non
• Social Work Diploma: Công tác xã hội
SCHOOL OF CREATIVE TECHNOLOGIES
• Digital Design Diploma: Thiết kế kĩ thuật số
• Information Technology Systems Diploma: Hệ thống công nghệ thông tin
• Interior Decorating Diploma: Thiết kế nội thất
• Sofware Development Diploma: Phát triển phần mềm
• Cybersecurity Post-Diploma Certificate: Chứng chỉ sau Đại học – An ninh mạng
• Data Management Post-Baccalaureate Certificate: Chứng chỉ sau Đại học – Quản trị Dữ liệu
• Digital Marketing Post-Diploma Certificate: Chứng chỉ sau Đại học Truyền thông kĩ thuật số
SCHOOL OF HEALTH AND WELLNESS
• Pharmacy Technician Diploma: Kĩ thuật viên Dược
• Health Care Aide Certificate: Chứng chỉ trợ lý chăm sóc sức khỏe
• Health and Human Services Management Post-Diploma Certificate: Chứng chỉ sau Đại học Quản trị Dịch vụ Con người và Sức khỏe 
6. Cập nhật tình hình Covid-19
Do sự phát triển của biến thể Omicron, để đảm bảo an toàn cho tất cả các sinh viên và nhân viên tại trường, Bow Valley College quyết định tạm thời học trực tiếp cho kì nhập học mới cho tới ít nhất là ngày 21/01/2022.
7. Chương trình chuyển tiếp
Sau khi kết thúc chương trình học tại Bow Valley, bạn có thể chuyển tiếp lên các trường Đại học đối tác của trường như:
• Athabasca University
• University of Calgary
• University of Lethbridge
• Mont Royal University
• Royal Roads University
• Thompson Rivers University
Để biết thêm thông tin chi tiết về buổi Webminar về Du học Canada tại bang Alberta 2022-2023
quý phụ huynh và học sinh có thể liên hệ Hằng Lương Edu - đơn vị tuyển sinh chính thức của các trường Dại Học tại Canada
NỘP HỒ SƠ HỌC BỔNG VÀ DU HỌC CANADA Ở ĐÂU ?
Trung tâm du học Hằng Lương đại diện ủy quyền của hơn 2.000 viện giáo dục
Công ty tư vấn du học Hằng Lương hiện đang là đại diện của nhiều đại học danh tiếng thế giới tại Việt Nam. Với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học , Chúng tôi được các đối tác và đông đảo phụ huynh/sinh viên tin tưởng và xem như một chuyên gia tư vấn du học. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn am hiểu giáo dục quốc tế, giàu kinh nghiệm tư vấn, thân thiện và tận tâm giúp bạn hoàn toàn có thể tin tưởng bày tỏ nguyện vọng du học và những băn khoăn, lo lắng của bạn luôn tìm được lời giải đáp.Tại Du học Hằng Lương, chúng tôi hiểu được mong muốn của mỗi bạn sinh viên và Du học Hằng Lương làm việc để giúp biến ước mơ du học của từng bạn trở thành hiện thực.
DU HỌC HẰNG LƯƠNG LUÔN TỰ KHẲNG ĐỊNH LÀ CÔNG TY VƯ VẤN DU HỌC UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI VIỆT NAM VỚI NHỮNG ƯU THẾ VƯỢT TRỘI SAU
- Về pháp lý : Du học Hằng Lương hoạt động theo Giấy phép kinh doanh số: 0309413362 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp.Giấy phép hoạt động tư vấn du học số: 4405 do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh cấp. Ký Quỹ tài sản đảm bảo theo quyết định số 05/2013/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ số 101524855000260 tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Eximbank
- Về kinh nghiệm: Hằng Lương đã có kinh nghiệm 16 năm làm hoạt động tư vấn, tuyển sinh cho du học sinh.
- Về mạng lưới đối tác: Hằng Lương đã và đang thiết lập mối quan hệ hợp tác với nhiều hệ thống các Trường Đại học, Cao Đẳng có thương hiệu hàng đầu trên Thế giới.
- Về cơ sở vật chất: Hằng Lương không ngừng đầu tư hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Việt Nam để phục vụ cho công tác tư vấn du học.
- Về tài chính: Hằng Lương luôn đảm bảo nguồn lực về tài chính để có thể đầu tư mở rộng quy mô tư vấn, đáp ứng với quy mô tuyển sinh và xử lý hồ sơ lớn lên tới hàng ngàn du học sinh mỗi năm.
- Về nhân sự: Hằng Lương với đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, bề dày kinh nghiệm, có kiến thức về đào tạo và tuyển sinh du học, tất cả nhân viên chúng tôi đều hoàn thành nghiệp vụ tư vấn du học.
- Về tầm nhìn: Tại Hằng Lương, tất cả những gì chúng tôi làm đều xuất phát từ chữ "Tâm", chúng tôi hiểu được nhiệm vụ của mình không đơn giản chỉ là hỗ trợ các bạn chọn trường mà là cùng các bạn đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng tòa thành tương lai phía trước. Không chỉ giúp các bạn sinh viên tiếp cận với những nền tảng tri thức tốt, Hằng Lương còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chăm sóc các bạn từ khi chuẩn bị hồ sơ đến tận khi hoàn tất quá trình du học.
- Slogan: Good service – Good Education , chất lượng phục vụ đi đôi với chất lượng giáo dục mà chúng tôi luôn khắc cốt ghi tâm mỗi khi bắt đầu hành trình ngay từ khi gặp khách hàng trong lần tư vấn đầu tiên.
- Bền vững: cho đến hiện tại, Hằng Lương Education luôn túc trực làm việc 24/24 trong bối cảnh giãn cách xã hội,chúng tôi luôn có nhân viên trực văn phòng xuyên suốt 24/7 để giải quyết và tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng.
- Trách nhiệm : Luôn đồng hành với các du học sinh đang mắc kẹt tại các nước trong mùa dịch COVID-19, đồng thời là thành viên hiệp hội tư vấn du học tiếng anh tại Philippines (ASEP) giải cứu thành công cho 172 du học sinh tại Philippines trên chuyến bay VN9668 ( Viet Nam Airlines) về Cần Thơ.
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TP.HCM
🏫 Chi nhánh: 16 Đoàn Thị Điểm, P.4, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.edu.vn
💻 Website : www.duhochangluong.edu.vn
Du học CANADA

Sinh Viên Hằng Lương

Hằng Lương xin chân thành gửi lời chúc mừng đặc biệt đến bạn Chu Hồng Phúc, đã thành công trong việc đạt được ...

HẰNG LƯƠNG XIN CHÚC MỪNG BẠN CHU HỒNG PHÚC ĐÃ ĐẬU VISA DU HỌC CANADA

HẰNG LƯƠNG XIN CHÚC MỪNG BẠN CHU HỒNG PHÚC ĐÃ ĐẬU VISA DU HỌC CANADA

🇨🇦Chúc mừng em Nguyễn Minh Sơn đã vượt qua những khó khăn và đạt được chiếc visa du học Canada tại trường Red ...

Nguyễn Minh Sơn đạt Visa Du Học Canada

Nguyễn Minh Sơn đạt Visa Du Học Canada

Chúc mừng bạn Lê Hải Đăng đã đạt visa du học Canada tại trường Fanshawe College cho kì ...

CHÚC MỪNG BẠN LÊ HẢI ĐĂNG ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC CANADA TẠI TRƯỜNG FANSHAWE COLLEGE

CHÚC MỪNG BẠN LÊ HẢI ĐĂNG ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC CANADA TẠI TRƯỜNG FANSHAWE COLLEGE

Hằng Lương Edu xin chúc mừng anh NGUYỄN MINH TÚ đã đạt visa Canada cho kì nhập học tháng 9/2022 tại ...

XIN CHÚC MỪNG ANH NGUYỄN MINH TÚ ĐÃ ĐẠT VISA CANADA CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 9/2022 TẠI TRƯỜNG BOW VALLEY COLLEGE

XIN CHÚC MỪNG ANH NGUYỄN MINH TÚ ĐÃ ĐẠT VISA CANADA CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 9/2022 TẠI TRƯỜNG BOW VALLEY COLLEGE

Hằng Lương Edu xin chúc mừng Chị Mỹ đã đạt visa du lịch tại Canada.

HẰNG LƯƠNG CHÚC MỪNG CHỊ MỸ ĐÃ ĐẠT VISA DU LỊCH TẠI CANADA

HẰNG LƯƠNG CHÚC MỪNG CHỊ MỸ ĐÃ ĐẠT VISA DU LỊCH TẠI CANADA

Đối tác của chúng tôi

St Lawrence College
Navitas Canada
Ryerson University International College (RUIC)
Wilfird Laurier University
Cape Breton University
University Canada West
Humber College Institute of Technology & Advanced Learning
Coast Mountain College
Bow Valley College
Cambrian College
ICEAP Toronto
Toronto School of Management (TSOM)
Toronto International Acdemy
Urban International School
Surrey School
Fanshawe College
Centenial College
Niagara College
Confederation College
Braemar College
University of Manitoba
Đại Học Trent
University of Regina
Toronto Film School
Vancouver Island University
LAKEHEAD University
Tổ chức giáo dục Educatius
Hệ thống trường Trung học Công lập Quốc tế Comox Valley
ApplyBoard

Liên hệ chúng tôi