Du lịch Philippines với chi phí tiết kiệm nhất

Tour du lịch Philippines trung bình chi phí dao động từ 15-30 triệu/ 7 ngày. Bạn có nghĩ đến 1 chuyến du lịch kết hợp du học với chi phí trọn gói chỉ từ 1.200 USD/28 ngày chưa?
Philippines được biết đến là một đất nước xinh đẹp nằm ở khu vực Đông Nam Á, nổi tiếng với nhiều hòn đảo lớn nhỏ. Vậy có bao giờ bạn nghĩ bạn sẽ khám phá nó chưa?
Du học Philippines mỗi ngày bạn phải trải qua từ 10 – 12h học, chắc hẳn bạn rất căng thẳng với những giờ học này. Biết được khó khăn của sinh viên, Hằng Lương kết hợp với các trường tại Philippines sẽ tạo điều kiện cho bạn có những giây phút xả stress, thoải mái với cao nguyên Bohol, Island Hoping, Oslob.
Học gì tại Philippines?
Có thể bạn chưa biết, Philippines là quốc gia đào tạo tiếng anh tốt nhất taị châu Á với mô hình lớp 1 giáo viên kèm 1 học viên, học viên được phát triển toàn diện 4 kĩ năng nghe, nói, đọc viết.
Mỗi ngày, các học viên sẽ có ít nhất 8 tiếng học với giáo viên tại lớp, sau đó là thời gian dành cho các lớp học tự chọn và các lớp đặc biệt nhằm củng cố kiến thức học tại lớp, giúp học viên có thêm cơ hội rèn luyện trong môi trường sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh.
Du lịch Philippines là một trong những niềm vui tuyệt vời của cuộc sống. Những bãi biển hoàn hảo, người dân địa phương thân thiện và thiên nhiên tươi đẹp. Ngoài ra, đó là một quốc gia giá rẻ để du lịch, bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.
LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN KHÁM PHÁ PHILIPPINES!
NGƯỜI DÂN
Sự hiếu khách của người Philippines là không thể tranh cãi, không một đất nước nào có thể so sánh được.
“Theo kinh nghiệm của tôi, từ tất cả những người châu Á tôi đã gặp, người Philippines là những người tốt bụng và thân thiện nhất, vô cùng niềm nở cũng như tò mò, nhưng cũng rất biết cách tôn trọng người đối diện. Họ luôn hạnh phúc và tươi cười. Họ thích hát và nhảy bất cứ khi nào có dịp để ăn mừng.
Tôi không cảm giác mình như một walking wallet (tạm dịch là cái máy tiền) tại nơi đây, việc giữ liên lạc với người dân địa phương và làm bạn với họ dễ dàng hơn nhiều so với các quốc gia khác.
Nếu tìm danh sách bạn bè trong Facebook của mình, tôi nghĩ bây giờ tôi có nhiều bạn bè từ Philippines hơn từ đất nước của tôi. Tôi vẫn giữ liên lạc với nhiều người Philippines tôi đã gặp trong những chuyến đi của mình, nhiều người trong số họ tôi đã gặp lại hoặc thậm chí đi du lịch cùng nhau. Họ hóa ra là những người bạn trung thành, tốt bụng và chu đáo.
Tóm lại, tôi yêu họ!”
NHỮNG QUẦN ĐẢO VÀ BÃI BIỂN THIÊN ĐƯỜNG
Philippines là một trong những đất nước có các quần đảo lớn nhất thế giới với 7.107 hòn đảo lớn, nhỏ.
Quần đảo và bãi biển ở Philippines là … Thiên đường. Thiên đường. Tuyệt vời. Không đùa đâu. Tôi hầu như không tìm thấy ở bất kỳ đâu trên thế giới những bãi biển tốt hơn Philippines.
Nữ hoàng của tất cả các bãi biển có lẽ là White Beach ở Boracay, liên tục được đánh giá là một trong 10 bãi biển hàng đầu thế giới. Tôi sẽ không nói nó là cái tốt nhất, nhưng chắc chắn là cái nổi tiếng nhất.
Nếu bạn đang ở những bãi biển cát trắng và nước trong xanh như ngọc, bạn đang ở đúng nơi mà bạn cần đến và nhất định phải đến ít nhất một lần trong đời. Philippines được tạo thành từ 7.107 hòn đảo. Không khó để tìm thấy bãi biển mơ ước của bạn hoặc một hòn đảo hoang sơ mà ở đó bạn có tất cả cho riêng mình…
MUA SẮM
Lạc lối trong tại một trong những thiên đường mua sắm lớn nhất thế giới.
Khi tôi chú ý đến tất cả các trung tâm mua sắm khổng lồ ở Manila, tôi có cảm giác rằng người Philippines phải phát cuồng vì mua sắm. Sau này tôi phát hiện ra rằng mua sắm cũng là một cách tụ tập gia đình của họ. Hoặc như một trong những người bạn Filipina của tôi nói: “Họ đến vì điều hòa không khí.”
Dù sao, mua sắm ở Philippines có thể là một kinh nghiệm đáng giá. Đất nước được nhiều người biết đến như một trung tâm thủ công mỹ nghệ tuyệt vời. Manila cho bạn một cơ hội mua sắm rất đáng thử. Có rất nhiều nơi để đi, tất cả phụ thuộc vào những gì bạn định mua, và ngân sách của bạn là bao nhiêu.
SM City North EDSA, nằm ở thành phố Quezon là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Đông Nam Á, SM Mall of Asia ở Pasay là trung tâm mua sắm lớn thứ 2 ở Philippines sau SM City North EDSA, và là trung tâm mua sắm lớn thứ 4 trên thế giới.
Cửa hàng, siêu thị, cửa hàng thời trang, nhà hàng các loại, quán cà phê, rạp chiếu phim và rạp chiếu phim 3D, quán cà phê Internet, Spa, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ ở đó để giải trí cả ngày.
Nếu bạn tìm kiếm một cái gì đó giống như chợ trời, hãy đến Trung tâm mua sắm Greenhills ở San Juan, vô số quầy hàng với đĩa DVD, đồ cổ, trang sức và ngọc trai và tất nhiên là quần áo fake giá rẻ.
THIÊN NHIÊN, HỆ SINH THÁI
Philippines là một trong những nơi dành cho các loài động vật hoang dã đa dạng nhất trên thế giới.
Philippines là quê hương của hàng loạt các loài chim, thực vật, động vật và sinh vật biển. Có gần 200 loài động vật có vú ở Philippines. Philippine Tarsier là một trong những loài khỉ nhỏ nhất (và dễ thương nhất!) trên thế giới.
Loài khỉ Tarsier và môi trường sinh sống của chúng tại Philippines
Bạn sẽ tìm thấy hơn 600 loài chim, hơn 300 loài bò sát và lưỡng cư và ít nhất 400 loài san hô. Từ cá mập voi khổng lồ đến loài cá nhỏ nhất thế giới (Pandaka pygmea), mọi thứ bạn có thể mơ ước đến đã hợp nhất ở những hòn đảo xinh đẹp của Philippines.
Lặn để xem Cá Mập Voi là một trong những hoạt động phổ biến và phải thử khi du lịch ở Philippines
Philippines có những khung cảnh xung quanh tuyệt đẹp, Đồi chocolate tuyệt vời ở Bohol, Ruộng bậc thang ở Banaue, Quần đảo El Nido đáng kinh ngạc.
Bạn có thể leo lên một trong 37 ngọn núi lửa, ví dụ Núi Pinatubo hoặc xem núi lửa Taal nhỏ nhất thế giới. Bạn có thể khám phá hang động, hồ và thác nước. Nếu bạn yêu thiên nhiên, bạn sẽ yêu Philippines.
MÓN ĂN
Ẩm thực Philippines không nổi tiếng trên toàn cầu, và phải thừa nhận, chưa bao giờ thấy một nhà hàng Philippines nào ở nước ngoài. NHƯNG điều đó không có nghĩa là thực phẩm có vị dở, hoàn toàn không!
Người Philippines thích đồ ăn của họ và có rất nhiều thứ đáng để thử! Có lẽ nó mô tả tốt nhất để nói, thực phẩm Philippines là sự pha trộn của ẩm thực Malay, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Nhật Bản và Mỹ. Xem danh sách dưới đây nhé:
– Nước ép Calamansi, làm bằng một loại trái cây có múi.
– Philippines có quá nhiều chuối, họ đã phát minh ra một loại sốt cà chua mới: sốt cà chua Banana.
– Halo-Halo, một món tráng miệng ngon làm từ sữa, đậu thận, trái cây và kem. Quá nhiều cho một người, vì vậy hãy chia sẻ (với ai đó tốt đẹp)!
– Hãy dũng cảm và thử Balut, một kiểu như hột vịt lộn!
– Pancit, mì với rau và thịt.
– Sinigang, một món canh chua từ me.
– Xiêm que ruột gà hoặc ruột heo nướng.
– Adobo, một món ăn với thịt gà, thịt bò hoặc thịt lợn nấu với giấm và nước tương.
Tất cả các loại trái cây ở Philippines chỉ đơn giản là ngon miệng, bạn có thể mua chúng ở mọi nơi tươi và rẻ: dứa, dừa, xoài, sầu riêng (có mùi như địa ngục, nhưng có vị như thiên đường), đu đủ và nhiều hơn nữa…
Nếu bạn yêu thích hải sản tươi sống, từ tôm hùm đến cua, tôm sú, bạch tuộc, bạn sẽ tìm thấy tất cả với giá rất thấp. Và nếu tất cả điều đó không hấp dẫn bạn, đừng lo lắng, bạn sẽ tìm thấy hầu hết mọi loại thực phẩm, từ Thai-Food đến Sushi, Ấn Độ, Pizza và Pasta, Burger, Tiệm bánh Đức, bạn sẽ tìm thấy những nơi đó ở Manila, Cebu và tất nhiên, ở Boracay.
KHÔNG CÓ RÀO CẢN NGÔN NGỮ
Hơn 90% dân số nói tiếng Anh.
Lợi thế lớn so với các nước châu Á khác: Hầu hết mọi người đều nói tiếng Anh ở Philippines, từ một đứa trẻ 3 tuổi đến bà cụ 90 tuổi.
Tiếng Anh là ngôn ngữ của chính phủ, và ưu tiên cho giao tiếp bằng văn bản, có thể là trong trường học hoặc kinh doanh. Ngoài ra còn có rất nhiều tờ báo và tạp chí tiếng Anh.
Tại sao nên kết hợp học tiếng anh tại Philippines khi đi du lịch
Chi phí tiết kiệm: học phí trọn gói du học Philippines chỉ khoảng 1.200 USD/4 tuần trọn gói, đã bao gồm học phí và ăn ở.
Để được hướng dẫn chi tiết, hãy liên hệ để được chuyên viên tư vấn của Hằng Lương hỗ trợ 
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TPHCM
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.com

Sinh Viên Hằng Lương

Phước Lâm, cậu bạn năng động hoạt bát và rất đáng yêu vừa đăng ký Du Học Hè Summer Camp (01 ...

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

Vừa qua, Hằng Lương đã đến sân bay để động viên cũng như hỗ trợ bạn Trương Trần Quốc Thắng chuẩn bị cất ...

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Không có gì hạnh phúc hơn với Hằng Lương khi ngày đầu tiên tham dự Fam Tour tại Học Viện BECI, Philippines & đón ...

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Hằng Lương chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International ...

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Hằng Lương chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đã nhận thành công visa du học Philippines tại Trường Anh ...

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

BECI
CIA
Trường Anh Ngữ HELP
Trường Anh Ngữ Fella
Trường Anh Ngữ E-Room
Trường Anh Ngữ EG
Trung tâm Anh Ngữ C&C
Best of Cebu
Trường Anh Ngữ Cella
Association for Studying English in the Philippines
CIP
E&G
Monol
EVA
CPILS
CONCORDIA
PHILINTER

Liên hệ chúng tôi