NHẬN NGAY HỌC BỔNG 5000 CHF HỌC TẬP TẠI THỤY SỸ VÀ TÂY BAN NHA

   Geneva Business School với tiền thân là viện IFGP được thành lập năm 1995 chuyên về các chương trình đào tạo cho giới tài chính và ngân hàng Thụy Sỹ. Sau này chính thức trở thành Đại học Tài chính của Thụy Sỹ và sau khi đưa vào giảng dạy ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn thì chính thức đổi tên thành Geneva Business School năm 2010. Trường có 4 phân viện chính, Geneva và Villars (chuyên giảng dạy QTNHKS) tại Thụy Sỹ, Barcelona và Madrid tại Tây Ban Nha, và các cơ sở nhỏ hơn tại nhiều nước trên thế giới như Cairo (Ai Cập), Dubai (UAE), Myanmar, …
  Được bầu chọn là trường kinh doanh Top 10 Thụy Sỹ, Geneva Business School có thể mạnh ở nhiều chuyên ngành hot hiện nay như Tài chính Kế toàn, Kinh tế Quốc Tế, Quan hệ Quốc Tế, Marketing số,… Và xuất phát từ Thụy Sỹ- cái nôi của ngành Quản trị Nhà Hàng Khách sạn, GBS dành riêng phân viện Villars- được xây dựng và trang bị như một khách sạn 5 sao để giảng dạy chuyên ngành này. Học viên theo học tại Villars sẽ được học tập trong một môi trường thực tế nhất và đừng quên các kì thực tập hưởng lương lên đến 2,300 CHF/ tháng (~55 triệu VNĐ). 
   Điểm nổi bật của trường chính là sự đầu tư cho tương lai nghề nghiệp của sinh viên du học Thụy sĩ tại Geneva sau khi tốt nghiệp và ứng dụng công nghệ trong giảng dạy. GBS là trường Thụy Sỹ duy nhất cam kết hỗ trợ sinh viên tìm việc sau khi tốt nghiệp, mỗi tuần sẽ có 5 công việc được cập nhật tại trang thông tin trường và gửi email đến cho sinh viên. Sinh viên sẽ được bộ phận Tư vấn Nghề nghiệp của trường hỗ trợ làm hồ sơ xin việc và tập luyện phỏng vấn. Mỗi kì sẽ có các buổi networking và hội chợ tuyển dụng được tổ chức bởi GBS với sự tham dự của đối tác của GBS và các doanh nghiệp để sinh viên có thể mở rộng mối quan hệ và tìm kiếm các cơ hội việc làm. Nhà trường còn xây dựng Business Incubator Hub để sinh viên có dự định khởi nghiệp có thể tham gia, được tư vấn và hỗ trợ của mentor làm hồ sơ xin vốn đâu tư của các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp như Wayra, Startup Bootcamp, Seed Rocket hay Connector. Khá nhiều sinh viên đã thành công trong việc gọi vốn nhờ sự hỗ trợ của GBS, điển hình là dự án Sanavida- dịch vụ ăn kiêng của 2 sinh viên chuyên ngành Quản trị Thể thao.
   GBS cũng là đối tác của Google trong việc ứng dụng Google for Education (G-Suites) trong giảng dạy, hiện tại sinh viên và giảng viên của GBS đang học tập và làm việc trên nền tảng Google Classroom. Tháng 2 vừa qua, đại diện của GBS đã được Google mời làm diễn giả danh dự trong hội thảo công nghệ Bett tại London thảo luận về lợi ích của việc ứng dụng công nghệ trong giảng dạy. Một số các ứng dụng công nghệ khác có thể kể đến như Udemy, Blockchain,…. 
Học bổng 5,000CHF cho sinh viên nhập học 9/2018
 + Trị giá: 5000CHF (~4176.95 EUR)
 + Kì nhập học: 9/2018
 + Cơ sở: Geneva, Villars, Barcelona, Madrid
 + Hạn chót nhận hồ sơ: 31/7/2018
 + Số lượng: 10 suất
 + Điều kiện:
   1. Đủ điều kiện nhập học chương trình tại GBS. Chi tiết khóa học và điều kiện nhập học tại đây
   2. Bài luận 400-600 viết về một trong 4 chủ đề sau đây:
     a) Your opinion of a recent economic current event. (eg. a merger, take-over, reforms, IPO, etc).
     b) Who is the professional who has inspired you the most and why?
     c) Explain the future of one industry and what companies will have to do to remain innovative and competitive within that industry.
     d) Provide a summary of a brief presentation/pitch of a business model/business plan you would like to develop at GBS.
Mọi thông tin chi tiết về trường kinh doanh Geneva hay về du học Thụy Sĩ, hãy liên hệ ngay đến công ty tư vấn du học Hằng Lương - đơn vị tuyển sinh chính thức của trường tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm uy tín và chất lượng

Liên hệ chúng tôi