Du học Thụy Sĩ cùng chương trình Cử nhân chất lượng tại trường đại học kinh doanh Geneva

    Geneva Business School – đứng top 10 các trường Kinh doanh tại Thụy sĩ, là một trong những điểm đến hấp dẫn cho sinh viên du học Thụy sĩ và một số quốc gia khác. Trường kinh doanh Geneva không chỉ mang đến chất lượng giáo dục hàng đầu cho sinh viên mà còn cung cấp một lộ trình học tập vô cùng linh hoạt và cam kết hỗ trợ sinh viên sau khi tốt nghiệp với những cơ hội thực tập và làm việc khắp Châu Âu và trên thế giới. Đặc biệt với một chương trình đào tạo theo chất lượng Thụy sĩ, các khóa học cho bậc học Cử nhân tại Geneva sẽ là điều không thể bỏ qua.

Chương trình Cử nhân tại trường kinh doanh Geneva

   Đến với chương trình Cử nhân tại trường kinh doanh Geneva, sinh viên sẽ được đào tạo thành một chuyên gia thành thạo, có tay nghề cao và có khả năng thể hiện vai trò lãnh đạo trong môi trường thay đổi nhanh chóng.
   Đặc biệt, khi theo học chương trình cử nhân tại trường kinh doanh Geneva, sinh viên có thể được học chuyển tiếp giữa các cơ sở của trường tại Madrid, Geneva hoặc Barcelona. Đây sẽ là điều kiện tốt nhất để sinh viên có thể làm quen, mở rộng mối quan hệ với môi trường quốc tế cũng như là khám phá được các thành phố mới. Không chỉ vậy, điểm thu hút sinh viên du học Thụy sĩ tại trường kinh doanh Geneva khác chính là mạng lưới liên kết rộng lớn của trường. Đây sẽ là một trong những ưu thế giúp sinh viên được thực tập tại các công ty và tổ chức quốc tế từ đó có được kiến thức vững chắc và nâng cao cơ hội việc làm trong tương lai.
Hiện tại trường đang đào tạo chương trình Cử nhân cho các khóa học cụ thể sau:

Chương trình

Khóa học

Yêu cầu

Cử nhân Quản trị kinh doanh

Chuyên ngành:

   + Quan hệ quốc tế

   + Quản trị quốc tế

   + Khởi nghiệp kinh doanh

   + Tiếp thị kỹ thuật số

   + Quản lý thể thao

   + Quản trị dầu khí

- IELTS 5.5 hoặc TOEFL 66

- Tốt nghiệp THPT

Cử nhân Tài chính

Chuyên ngành:    
   + Tài chính quốc tế

Đại diện trường kinh doanh Geneva cùng Ban giám đốc Hằng Lương tại triển lãm du học

Liên hệ chúng tôi