DU HỌC MALAYSIA NGÀNH Y TẾ - SỰ THÀNH CÔNG LUÔN NẰM TRONG TAY BẠN

Đi sau nhiều nước láng giềng như Singapore, Thái Lan... trong lĩnh vực phát triển du lịch y tế nhưng Malaysia không hề thua kém, bởi họ có chiến lược phát triển tập trung đầu tư vào nhân lực và chất lượng dịch vụ, từ đó hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ đa dạng, chi phí thấp theo tiêu chuẩn quốc tế.
Vì lí do đó, chương trình về Y Tế tại Malaysia được đánh giá rất cao, để tìm hiểu thêm vì lí do đó, du học Hằng Lương xin mời các bạn đón xem ngay livestream số mới nhất:
- Livestream sẽ phát sóng trên trang Fan Page Du học Hằng Lương
- Thời gian: Lúc 14:30 22/09/2020
Sinh viên theo học ngành Y dược & Sức khỏe tại Malaysia sẽ được cung cấp đầy đủ các kiến thức về sức khỏe, các loại bệnh và nguyên nhân của bệnh, chăm sóc dược lâm sàng, điều trị học và các chế độ dinh dưỡng khi điều trị. Đặc biệt, tại đây tạo cơ hội cho sinh viên được thực hành với các thiết bị thực hành hiện đại với khả năng phân tích, sắc ký…
Bên cạnh đó, sinh viên ngành Y dược & Sức khỏe còn có cơ hội rèn luyện các kỹ năng mềm như: trình bày, tổ chức các dự án thuộc lĩnh vực Y tế và Dược học cũng như kỹ năng nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích tài liệu.
MALAYSIA THUỘC TOP 4 NỀN Y HỌC TẠI CHÂU Á DO TẠP CHÍ INTERNATIONAL LIVING BẦU CHỌN
• Malaysia có nguồn lực chăm sóc sức khoẻ vô cùng dồi dào bao gồm hơn 8000 bệnh viện và phòng khám đa khoa.
• Du học ngành y tại Malaysia bạn có thể nhận được văn bằng do nước này cấp hoặc những nước khác như Anh, Mỹ, Úc, Canada mà không cần phải đến trực tiếp những nước đó với chi phí đắt đỏ, khoảng cách xa xôi và chính sách visa khó khăn.
• Chính nhu cầu cao về nguồn nhân lực phục vụ nhu cầu y tế. Hệ thống giáo dục tại Malaysia đã tập trung phát triển các trường Đại học đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực này.
• Học phí của chương trình khi đưa về Malaysia thường thấp hơn chương trình gốc do đã được điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện thực tế. Ngoài ra, sinh hoạt phí tại Malaysia cũng rất phải chăng
• Sinh viên có cơ hội được thực tập trong các bệnh viện lớn tại Malaysia. Có cơ hội được chuyển tiếp chương trình học sang các nước Úc, Mỹ để tiếp tục theo đuổi và hoàn tất chương trình học.
• Tại Malaysia, có nhiều trường đào tạo chuyên sâu tất cả các ngành chuyên về y khoa từ Nha sỹ, y dược, nhãn khoa, y đa khoa, chẩn đoán hình ảnh, ....
MỨC LƯƠNG CỦA NGÀNH Y DƯỢC
Do chăm sóc sức khỏe luôn là nhu cầu tất yếu của con người, sinh viên chuyên ngành Y dược & Sức khỏe sẽ có công việc ổn định và thu nhập cao hơn so với các ngành khác.
Theo thống kê của PayScale (tháng 9/ 2019), mức lương của Dược sĩ cực kỳ ấn tượng với con số 113.049 USD/ năm (tương đươnng 2.6 tỷ đồng). Một tư vấn viên về chăm sóc sức khỏe có mức lương trung bình là 76.856 USD/ năm (tương đương 1.8 tỷ đồng), mức lương trung bình của Quản lý Chăm sóc sức khỏe là 62.199 USD/ năm và có thể tăng lên đến 74.000 USD/ năm (tương đương 1.7 tỷ đồng) với những người nhiều kinh nghiệm.
Tuy nhiên, đây chỉ là một con số tương đối để tham khảo. Mức thu nhập của Dược sĩ còn phụ thuộc vào định hướng nghề nghiệp của mỗi người.
Nếu ra trường, bạn chọn kinh doanh quầy thuốc thì mức thu nhập cao hơn, từ 40.000 - 50.000 MYR/ tháng (~222 - 227 triệu VND/ tháng). Thậm chí nếu buôn bán tốt có thể đạt 60.000 MYR/ tháng (360 triệu VND/ tháng) hoặc hơn, với số vốn bắt đầu nhỏ và quy mô cũng không cần quá lớn.
CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI MỘT SỐ BỆNH VIỆN LỚN TẠI MALAYSIA
Trung tâm Y tế Mahkota là nơi biến những bệnh khó chữa trở nên đơn giản hơn. Bởi các dịch vụ y tế mà bệnh nhân quốc tế lựa chọn điều trị tại đây chủ yếu là các bệnh như ung thư, hiếm muộn, tiểu đường, tim mạch và cả phẫu thuật thẩm mỹ. 
Với các thiết bị y tế tối tân đạt chuẩn tại Anh, Mỹ, Úc, Châu Âu cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo và có kinh nghiệm quốc tế, đặc biệt trong điều trị IVF và ung thư, sẽ giúp bệnh nhân có những chẩn đoán và phương pháp điều trị hiệu quả hơn.
Sunway, đây là một trong những bệnh viện quốc tế lớn hàng đầu tại Malaysia với 636 giường, là bệnh viện đa khoa có đầy đủ chuyên môn cũng như kinh nghiệm trong điều trị các ca bệnh phức tạp. Hàng năm, ở đây có tới hơn 100.000 bệnh nhân từ Nam Á đến điều trị bệnh hoặc phẫu thuật. Hơn thế nữa, đa số bác sĩ được đào tạo ở nước ngoài với trình độ cao sẽ đưa ra cho từng bệnh nhân những tư vấn, chẩn đoán và phương pháp điều trị phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất.
Trung tâm Y tế Subang Jaya cũng là một địa điểm khám, chữa bệnh không thể bỏ qua dành cho bệnh nhân quốc tế. Trung tâm Y tế Subang Jaya đã từng được trao giải Đơn vị có kết quả điều trị ung thư vú tốt nhất trong 5 năm liên tục và cũng nhận được giải có kết quả điều trị tốt nhất trong điều trị ung thư hệ tiêu hóa. 
Subang Jaya còn được nhận được nhiều giải thưởng trong điều trị bệnh ung thư, mà do ở đây luôn chú trọng vào việc nghiên cứu khối u qua đó tìm ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với từng bệnh nhân. 
Cùng với các thiết bị y tế tối tân trong chẩn đoán, xác định giai đoạn chính xác trong điều trị ung thư như máy siêu âm dành riêng cho ung thư phổi giúp phát hiện các khối u và tế bào ung thư li ti từ rất sớm 
Và còn rất nhiều viện khác đang rất cần những nhân lực tài giỏi ? Bạn cũng sẽ là một trong số đó!
CÁC CHUYÊN NGÀNH VỀ NGÀNH Y, DƯỢC VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE MÀ SINH VIÊN CÓ THỂ THEO HỌC TẠI MALAYSIA:
• Bác sĩ đa khoa và bác sĩ phẩu thuật
• Nha sĩ
• Bác sĩ nhãn khoa
• Vật lý trị liệu
• Y học cổ truyền
• Chuẩn đoán hình ảnh trong Y khoa
• An toàn, sức khỏe & môi trường
• Công nghệ sinh học
• Điều dưỡng
• Quản lý bệnh viện
• Phụ sản
• Dược sĩ
• Khoa học thực phẩm và dinh dưỡng
ĐỘ DÀI KHÓA HỌC NGÀNH Y DƯỢC VÀ SỨC KHỎE TẠI MALAYSIA LÀ BAO LÂU ?
Ở Malaysia, ngành Y dược và sức khỏe cũng hot không kém các ngành còn lại vì các trường Đại học danh tiếng Malaysia luôn chú trọng và quan tâm chất lượng của chương trình giáo dục.
• Cao đẳng: 2 năm
• Đại học:  4-5 năm
• Sau Đại học: 1,5 năm
MỘT SỐ TRƯỜNG ĐẠI HỌC TẠI MALAYSIA ĐÀO TẠO VỀ NGÀNH Y, DƯỢC VÀ NGÀNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE
Trường được thành lập vào năm 2005 bởi Giáo sư Tan Sri Dr. Hj. Mohamed Haniffa, người vừa là Thủ tướng vừa là Chủ tịch điều hành. Trường được chứng nhận là một trong những học viện hàng đầu về đào tạo chuyên môn khoa học y tế ứng dụng
- Tọa lạc tại một trong các đô thị hiện đại nhất ở Malaysia: Pusat Bandar Damansara, Damansara Heights, Kuala Lumpur. 
- Nằm trong khu vực đô thị và gần nhà hàng, khu mua sắm, cử hàng và ngân hàng 
- ĐẠI HỌC MAHSA được công nhận là một trong những trường đại học khoa học y tế ứng dụng đáng theo học cho các sinh viên có ý định du học Malaysia vì cung cấp các khóa học có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của nhiều lĩnh vực tại Malaysia
- Đa dạng ngành đào tạo với hơn 40 chương trình đào tạo
- Sinh viên sẽ được học tập lý thuyết song song với thực hành để đủ năng lực làm việc sau khi tốt nghiệp
- Kể từ khi thành lập vào năm 1969, Đại Học Taylor's đã liên tục cung cấp các dịch vụ tuyệt vời cho sinh viên về các lựa chọn học tập đa dạng, chương trình giảng dạy và phương pháp giảng dạy phù hợp, hợp tác với các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới, liên kết ngành mạnh mẽ, cơ sở vật chất và khuôn viên vô cùng hiện đại.
- Vào năm 2013, Taylor, đã trở thành trường đại học đầu tiên ở châu Á triển khai các khóa học trực tuyến mở rộng (MOOCs). Các khóa học không chỉ giúp việc học tương tác mà còn thú vị đối với thế hệ ngày nay, những người đánh giá cao việc học linh hoạt.
- Top 4 trên thế giới về học sinh sau tốt nghiệp có ngay việc làm với tỷ lệ 96%.
- Hơn 3000 đối tác là các trường đại học, cao đẳng, học viện trên toàn thế giới.
- Hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục.
- Top 1% về nhà tuyển dụng danh tiếng.
- Được xây dựng dựa trên các nguyên tắc táo bạo, kiên trì, liêm chính và xuất sắc, Đại học UCSI là một tổ chức giáo dục đại học hàng đầu với các cơ sở tại Kuala Lumpur, Terengganu và Sarawak, Malaysia. 
- Các khoa của UCSI được trang bị cơ sở vật chất hiện đại để đáp ứng nhu cầu của sinh viên, cung cấp nhiều chương trình học thuật, từ Y học, Dược, Điều dưỡng, …
- Hiện tại, hơn 12.000 sinh viên đang theo học tại trường. Trong những năm qua, sinh viên từ 110 quốc gia khác nhau đã học tại Đại học UCSI, biến trường trở thành nơi hội tụ của văn hóa và sự đa dạng. 
- Là một trong những trường đại học tư nhân đầu tiên của Malaysia, Đại học UCSI từ lâu đã tác động đến bối cảnh giáo dục đại học quốc gia và Trường tiếp tục làm như vậy với nhiều chương trình đại học và sau đại học.
Để đăng kí du học Malaysia ngành Y, học viên vui lòng liên hệ hotline 0932233521 
hoặc để lại thông tin cá nhân tại đây, bộ phận tư vấn sẽ liên hệ và hỗ trợ.
HẰNG LƯƠNG TẶNG GÓI ƯU ĐÃI SIÊU TỐC CHO KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ TRONG MÙA HẬU COVID 19
Để đáp ứng nguyện vọng của quý khách về 1 công ty tư vấn du học chuyên nghiệp, có thể hoàn tất hồ sơ du học siêu nhanh - siêu chất lượng, Hằng Lương Education cho ra mắt chương trình " Ưu đãi dịch vụ du học siêu tốc hậu Covid 19" với các nội dung như sau:
• Các học sinh có kết quả học tập năm gần nhất từ 7.0 trở lên sẽ được ít nhất trường cấp học bổng giá trị từ 10% - 100% học phí
• Tặng phí dịch vụ , dịch thuật, xử lý hồ sơ đối với du học Châu Á
• Tặng phí dịch vụ du lịch cho 1 người thân đi kèm học sinh trị giá 200 USD
• Cash back ( Hoàn tiền mặt ) ngay khi hồ sơ đậu visa lên đến 6,000,000đ dành cho tất cả các nước
• Tặng vé máy bay đối với các nước Châu Á hoặc hỗ trợ vé máy bay du học giá trị 5,000,000 vnđ.
• Tặng 1 bộ kit du học hậu covid 19 trị giá 1,500,000đ ( Bao gồm: 1 hộp khẩu trang 5 lớp, 1 chai rửa tay khô sát trùng, 1 balo đựng Laptop, 1 cây dù , 1 bình nước, 1 gối cổ du lịch )
• Kèm các ưu đãi khác từ các trường Hằng Lương Education đang làm đại diện: Miễn hoặc giảm lệ phí đăng ký nhập học, tặng học bổng khuyến học cho học sinh học online mùa hậu covid 19 và các ưu đãi khác theo thời điểm)
TẠI SAO HẰNG LƯƠNG EDUCATION LUÔN ĐƯỢC SỰ TÍN CẬY TỪ CÁC KHÁCH HÀNG ĐẾN THỜI ĐIỂM NÀY ?
Du học Hằng Lương luôn tự tin khẳng định là công ty tư vấn du học uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam với những thế vượt trội sau:
- Về pháp lý : Du học Hằng Lương hoạt động theo Giấy phép kinh doanh số: 0309413362 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp.Giấy phép hoạt động tư vấn du học số: 4405 do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh cấp. Ký Quỹ tài sản đảm bảo theo quyết định số 05/2013/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ số 101524855000260 tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Eximbank.
- Về kinh nghiệm: Hằng Lương đã có kinh nghiệm 15 năm làm hoạt động tư vấn, tuyển sinh cho du học sinh.
- Về mạng lưới đối tác: Hằng Lương đã và đang thiết lập mối quan hệ hợp tác với nhiều hệ thống các Trường Đại học, Cao Đẳng có thương hiệu hàng đầu trên Thế giới.
- Về cơ sở vật chất: Hằng Lương không ngừng đầu tư hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Việt Nam để phục vụ cho công tác tư vấn du học.
- Về tài chính: Hằng Lương luôn đảm bảo nguồn lực về tài chính để có thể đầu tư mở rộng quy mô tư vấn, đáp ứng với quy mô tuyển sinh và xử lý hồ sơ lớn lên tới hàng ngàn du học sinh mỗi năm.
- Về nhân sự: Hằng Lương với đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, bề dày kinh nghiệm, có kiến thức về đào tạo và tuyển sinh du học, tất cả nhân viên chúng tôi đều hoàn thành nghiệp vụ tư vấn du học.
- Về tầm nhìn: Tại Hằng Lương, tất cả những gì chúng tôi làm đều xuất phát từ chữ "Tâm", chúng tôi hiểu được nhiệm vụ của mình không đơn giản chỉ là hỗ trợ các bạn chọn trường mà là cùng các bạn đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng tòa thành tương lai phía trước. Không chỉ giúp các bạn sinh viên tiếp cận với những nền tảng tri thức tốt, Hằng Lương còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chăm sóc các bạn từ khi chuẩn bị hồ sơ đến tận khi hoàn tất quá trình du học.
- Slogan: Good Service – Good Education, chất lượng phục vụ đi đôi với chất lượng giáo dục mà chúng tôi luôn khắt cốt ghi tâm mỗi khi bắt đầu hành trình ngay từ khi gặp khách hàng trong lần tư vấn đầu tiên.
- Bền vững: cho đến hiện tại, Hằng Lương Education luôn túc trực làm việc 24/24 trong bối cảnh giãn cách xã hội, chúng tôi luôn có nhân viên trực văn phòng xuyên suốt 24/7 để giải quyết và tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng.
- Trách nhiệm : Luôn đồng hành với các du học sinh đang mắc kẹt tại các nước trong mùa dịch Covid 19, đồng thời là thành viên hiệp hội tư vấn du học tiếng anh tại Philippines (ASEP) giải cứu thành công cho 172 du học sinh tại Philippines trên chuyến bay VN9668 ( Viet Nam Airlines) về Cần Thơ.
Khách hàng nói gì về Du Học Hằng Lương
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TPHCM
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.com

Sinh Viên Hằng Lương

🎉Chúc mừng bạn LÊ HUYỀN TRÂN đã đạt VISA du học Malaysia khoá tiếng anh IELTS Preparation ...

CHÚC MỪNG BẠN LÊ HUYỀN TRÂN ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA TẠI ĐẠI HỌC APU

CHÚC MỪNG BẠN LÊ HUYỀN TRÂN ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA TẠI ĐẠI HỌC APU

Hằng Lương rất hạnh phúc và tự hào chia sẻ tin vui lớn cùng với Tuyết Nhi đã chinh phục thành công chương trình Thạc ...

CHÚC MỪNG TRẦN THỊ TUYẾT NHI ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHƯƠNG TRÌNH MBA TẠI TRƯỜNG APU MALAYSIA

CHÚC MỪNG TRẦN THỊ TUYẾT NHI ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHƯƠNG TRÌNH MBA TẠI TRƯỜNG APU MALAYSIA

Vân Quỳnh một cô gái nhỏ tuổi, đáng yêu với gương mặt khả ái đã chọn con đường chinh phục tri thức ...

CHÚC MỪNG NGUYỄN VÂN QUỲNH ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 05/2023 TẠI TRƯỜNG TAYLOR'S INTERNATIONAL SCHOOL

CHÚC MỪNG NGUYỄN VÂN QUỲNH ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 05/2023 TẠI TRƯỜNG TAYLOR'S INTERNATIONAL SCHOOL

Minh Thoa liên hệ Hằng Lương Edu với mong muốn đăng kí tham gia khóa học Anh văn ngắn hạn tại Malaysia trong vòng 6 tháng ...

CHÚC MỪNG BẠN NGÔ THỊ MINH THOA ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA KÌ NHẬP HỌC THÁNG 02/2023

CHÚC MỪNG BẠN NGÔ THỊ MINH THOA ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA KÌ NHẬP HỌC THÁNG 02/2023

Phương Thảo là một bạn trẻ có nguyện vọng du học với mục tiêu trải nghiệm cuộc sống của  một du học sinh ...

CHÚC MỪNG BẠN NGÔ THỊ PHƯƠNG THẢO ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA KÌ NHẬP HỌC THÁNG 02/2023

CHÚC MỪNG BẠN NGÔ THỊ PHƯƠNG THẢO ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA KÌ NHẬP HỌC THÁNG 02/2023
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

APU
TAYLORS
CURTIN Malaysia
HELP
Kingsley International School
HOFSTRA Unviersity
Xiamen University Malaysia
Trường Anh Ngữ Awesome
English Language Company
The One Academy
Global India School
Malvern International Academy
INTI International University & College
SEGi International College & University
Đại Học Tunku Abdul Rahman (UTAR)
Trường trung học tư thục EPSOM
Swinburne University Malaysia
University of Nottingham
Netherlands Maritime Institute of Technology (NMIT)
Quest International University
UCSI
NILAI
MAHSA
IMU
LIMKOKWING
KDU
KBU
FAME
BERJAYA
toc
INTI

Liên hệ chúng tôi