DU HỌC SINGAPORE CHUYỂN TIẾP SANG MỸ NÊN CHỌN TRƯỜNG NÀO ?

Giấc mơ Mỹ chưa bao giờ hết thời đối với người Việt, đặc biệt là những bạn trẻ đang có kế hoạch du học trong tương lai. Nhưng điều kiện du học Mỹ khắt khe khiến nhiều bạn chùn bước, đừng quá lo lắng vì bạn vẫn có thể đặt chân đến xứ sở cờ hoa với chương trình du học Singapore chuyển tiếp Mỹ.
Chúng tôi muốn chia sẻ ngay với các bạn du học sinh đang quan tâm tới Du học Singapore về chương trình chuyển tiếp sang Mỹ qua số Livestream mới nhất của Hằng Lương, để biết thêm chi tiết vui lòng theo dõi tại:
- Livestream sẽ phát sóng trên trang Fan Page Du học Hằng Lương
- Thời gian: Lúc 13:30 03/12/2020
4 LÝ DO LỰA CHỌN DU HỌC SINGAPORE CHUYỂN TIẾP MỸ
Xin visa du học Mỹ dễ dàng
Singapore được biết đến là một trong những nước có chính sách về chứng minh tài chính du học dễ thở hơn rất nhiều so với Mỹ và nhiều quốc gia khác như Canada, Úc, Anh…. Chính vì vậy nên sau khi đã trở thành sinh viên du học tại Singapore, sinh viên quốc tế theo học chương trình chuyển tiếp có thể dễ dàng xin được visa du học Mỹ với sự hỗ trợ của nhà trường.
Tỉ lệ đậu visa du học Mỹ lên tới 90% khi chọn chương trình du học chuyển tiếp tại Singapore. Do vậy nên đây là một trong những cách du học Mỹ được rất nhiều bạn lựa chọn không chỉ vì các tiêu chuẩn khắt khe về chứng minh tài chính du học Mỹ, mà còn rất yếu tố khác như tỉ lệ chọi của các trường học quá cao, điều kiện học lực hay trình độ tiếng Anh… đều cao hơn so với Singapore khá nhiều.
Bằng cấp được công nhận trên toàn quốc tế
Nếu sinh viên tốt nghiệp tại các trường đại học của Singapore, bằng cấp chỉ được một số nước trên thế giới công nhận. Vậy thì khi theo học chương trình du học Singapore chuyển tiếp Mỹ bằng cấp sẽ được công nhận trên toàn thế giới, mở ra cơ hội cho sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tìm được công việc tốt với mức thu nhập cao tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Đây là một trong những ưu điểm khiến nhiều bạn lựa chọn chương trình du học chuyển tiếp sang Mỹ.
Tiết kiệm thời gian du học
Tại Singapore, mỗi năm thường có 3 kỳ học còn Mỹ là 2 kỳ. Vậy nên khi theo học tại Singapore trước khi chuyển tiếp sang Mỹ, du học sinh sẽ tiết kiệm được nửa năm so với học tại Mỹ ngay từ đầu. Dù thời gian học được rút ngắn, nhưng sinh viên sẽ không cảm thấy quá áp lực trong khóa học bởi vì các chương trình học được thiết kế khoa học, cùng với đó du học sinh tại Singapore không được phép làm thêm. Vậy nên sinh viên có thể tập trung hoàn toàn thời gian cho việc học, kết quả học tập vì thế cũng sẽ tốt hơn.
Việc tiết kiệm thời gian học tập còn giúp sinh viên tiết kiệm chi phí du học Singapore và chi phí khi theo học tại Mỹ. Điểm này đặc biệt có lợi đối với những bạn du học diện học bổng một phần hoặc du học tự túc.
Cơ hội trải nghiệm cuộc sống tại hai quốc gia
Theo học chương trình du học chuyển tiếp đồng nghĩa rằng du học sinh sẽ được học tập tại hai quốc gia khác nhau. Tại Singapore, du học sinh sẽ được trải nghiệm cuộc sống tại quốc gia nhiều năm liền nằm trong danh sách những đất nước đáng sống nhất thế giới, hòa bình và xanh, sạch, đẹp. Thêm vào đó nền văn hóa tại quốc đảo sư tử còn có nhiều điểm tương đồng với Việt Nam, nên sinh viên sẽ không rơi vào tình trạng shock văn hóa trong khoảng thời gian đầu du học.
Còn Mỹ là quốc gia sôi động với tỉ lệ dân nhập cư nhiều nên nền văn hóa tại đây vô cùng đa dạng. Cùng với sự phát triển của quốc gia đứng đầu thế giới về kinh tế, phát triển giáo dục. Du học Mỹ sẽ mang đến cho du học sinh những trải nghiệm không thể nào quên được trong khoảng thời gian học tập tại đây.
MỘT SỐ TRƯỜNG TẠI SINGAPORE CÓ CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP MỸ
So với du học Singapore chuyển tiếp Úc, thì du học chuyển tiếp Mỹ hiện nay chỉ một số ít trường có chương trình này. Ví dụ như:
1. Học viện Quản Lý Singapore SIMGE – SIM GLOBAL EDUCATION (Khóa liên kết với ĐH Buffalo của Mỹ)
Đại học Buffalo phối hợp SIM GE Mở Ra Nhiều Ưu Thế
Đại học Buffalo bắt đầu hợp tác với học viện SIM từ năm 1986. Sinh viên học theo diện liên kết tại SIM sẽ học chung chương trình với SV học tại Buffalo.
Khóa học tại SIM được thiết kế đồng nhất với chương trình đào tạo tại Buffalo từ yêu cầu nhập học, chương trình và phương pháp giảng dạy, trình độ giảng viên. Sinh viên ở SIM vẫn được hưởng các dịch vụ hỗ trợ học thuật như sinh viên của Buffalo: tư vấn nghề nghiệp, hỗ trợ việc làm cùng các chương trình học bổng hấp dẫn.
Đặc biệt, có đến 60% giảng viên giảngdạy được cung cấp bởi ĐH Buffalo, số giảng viên địa phương còn lại đã được Buffalo chứng nhận chất lượng, kiến thức. SIM GE chính là đại diện cho Đại học Buffalo tại Singapore vì đã đáp ứng đủ tiêu chuẩn tầm cỡ quốc tế.
Sinh viên có thể lựa chọn học các ngành sau để lấy bằng cử nhân tại SIM GE
• Cử nhân Quản trị kinh doanh (BSc)
• Cử nhân Khoa học xã hội với các ngành: truyền thông, kinh tế, thương mại quốc tế, tâm lý học và xã hội học.
• Ngoài ra trường cung cấp chương trình bằng kép kết hợp vừa cử nhân kinh doanh và cử nhân khoa học xã hội hoặc hai chuyên ngành kép trong cử nhân khoa học xã hội.
Yêu cầu đầu vào tại SIM GE không quá khó như vào UB ở Mỹ:
Yêu cầu đầu vào:
• IELTS 6.5 (không có kỹ năng nào dưới 6.0)
• Tốt nghiệp THPT với GPA 7.0
• Cơ hội chuyển tiếp học tại Đại học Buffalo
• Sinh viên có cơ hội được học tại trụ sở chính của ĐH Buffalo, New York khi học chương trình liên kết tại SIM Singapore với một số điều kiện nhất định như sau:
• Sinh viên có thành tích học tập xuất sắc
• Hoàn thành các điều kiện: tham gia đầy đủ 90% thời gian học, hoàn thành ít nhất 120 tín chỉ và có GPA tối thiểu 2.0
Một số thành tích đáng tự hào của Đại học Buffalo
UB là một trong những trường đại học uy tín và lâu đời nhất trong hệ thống đại học công lập Bang New York (SUNY). Bắt đầu hoạt động vào năm 1846, trường đã có hơn 170 năm cống hiến trong hệ thống giáo dục tiên tiến của Mỹ. Hiện UB đang được xem là lá cờ đầu trong hệ thống các trường thuộc SUNY nhờ những thứ hạng đáng tự hào sau:
• Là ĐH công lập đầu tiên ở New York gia nhập hiệp hội các trường ĐH Mỹ - Hiệp hội gồm 6 trường ĐH nghiên cứu hàng đầu Canada và Hoa Kỳ (AAU)
• Được công nhận bởi Ủy ban miền trung Hoa Kỳ về giáo dục đại học
• Đứng thứ 21 về số học viên ghi danh quốc tế (theo viện giáo dục quốc tế)
• Xếp hạng 41/100 trường ĐH công lập tốt nhất Hoa Kỳ (theo US News 2018)
• Top 300 trường ĐH tốt nhất thế giới (theo Times Higher Education World University Rankings 2018)
• Nằm trong danh sách “Best Value Colleges” (theo Princeton Review 2013)
• 90% số sinh viên tốt nghiệp tìm được công việc trong 6 tháng sau khi ra trường
• Top 50 đại học công lập tốt nhất thế giới (theo U.S News 2017)
• Đứng thứ nhất tại Bang New York và thứ 79 tại Mỹ về chương trình quản trị kinh doanh
2. Học viện SDH và chuyển tiếp đến trường Đại học Northern Arizona Mỹ
Học viện SDH Singapore (School D’Hospitality) là một trong số ít những trường tư thục tốt nhất Singapore đào tạo chuyên sâu ngành Quản trị Du lịch Khách sạn Nhà hàng. Các chương trình của SDH giúp nâng cao khả năng học tập của sinh viên, phát triển tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề thông qua thực tập, thảo luận và diễn thuyết. SDH trang bị cho sinh viên những kĩ năng kinh doanh và dịch vụ chuyên biệt, ngoài ra còn mang tới đam mê và tư duy khởi nghiệp.
Chương trình học của Học viện SDH Singapore được công nhận bởi ACPHA (Hoa Kỳ) và Học viện Hospitality (Anh Quốc). Môi trường học đa văn hoá, đa quốc gia chắc chắn sẽ là một khởi đầu tuyệt vời cho các nhà Quản trị tương lai.
Nét nổi bật của Northern Arizona University (NAU)
• NAU là trường đào tạo ngành Quản trị Nhà hàng –  Khách sạn lâu đời nhất và chương trình được công nhận và xếp hạng hàng đầu thế giới. Tại NAU, bạn được học tập với những khóa học chất lượng và hợp tác với những giảng viên giàu kinh nghiệm, những người sẽ cung cấp cho bạn kiến thức nền tảng. Bạn cũng có thể tích lũy được những kinh nghiệm quí báu thông qua chương trình thực tập, liên kết với lãnh đạo doanh nghiệp.
• Đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng các chương trình đào tạo ngành Nhà hàng- Du lịch – Khách sạn tốt nhất thế giới (theo CEO World Magazine)
• Đứng đầu về giá cả cạnh tranh của chứng chỉ ngành Nhà hàng – Khách sạn tại Mỹ (BestHospitalityDegree.com)
• Mô hình lớp học 19:1 (tỉ lệ sinh viên : giảng viên)
Đặc điểm nổi bật của chương trình chuyển tiếp du học Singapore sang Mỹ
• Ngoài các chương trình học cấp bằng Pháp, Anh Quốc, Học viện SDH Singapore vừa mở thêm chương trình học chuyển tiếp từ Học viện SDH Singapore sang Đại học Northern Arizona Mỹ (NAU) với những ưu thế độc quyền:
• Học 18 tháng tại Học viện SDH Singapore + 2 năm tại NAU Mỹ + 1 năm visa ở lại Mỹ để làm việc.
• Chương trình học tại SDH không có thực tập như các khoá khác tại trường
• NAU sẽ đảm nhiệm việc xin visa Mỹ cho sinh viên, phỏng vấn visa Mỹ tại Singapore.
• Chuyển tiếp từ SDH sang NAU không yêu cầu IELTS/ TOEFL iBT/ TOEIC, không cần SAT
• Trừ tín chỉ 100% cho năm 1 và năm 2 và nhập học trực tiếp vào năm thứ 3 chương trình Cử nhân Khoa học (BS) của NAU trong Quản lý khách sạn và nhà hàng
• Sinh viên SDH có thứ hạng GPA tốt có thể nộp đơn trực tiếp cho học bổng NAU
• Sau khi tốt nghiệp chương trình NAU BA năm thứ 4, NAU sẽ hỗ trợ xin thêm Visa Mỹ 1 năm cho sinh viên SDH
• Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp Bằng Cử nhân Khoa học (BS) Quản lý khách sạn và nhà hàng của NAU.
Yêu cầu đầu vào:
•  Tối thiểu 17 tuổi
• Tối thiểu tốt nghiệp cấp THCS
• IELTS 5.5 hoặc tương đương hoặc học một khoá tiếng Anh chuyên ngành 6 tháng tại trường trước khi lên khoá chính.
3. TMC Academy
GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG
TMC Academy là học viện có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo từ giảng dạy tiếng Anh, luyện thi chứng chỉ “O” level, AEIS, dự bị đại học đến cao đẳng, đại học, sau đại học.
Được thành lập vào năm 1981, TMC Academy là một trong 06 đơn vị giáo dục tư thục đầu tiên đạt được chứng nhận EduTrust 4 năm được cấp bởi Hội đồng Giáo dục tư nhân (CPE) vào năm 2010.
Toạ lạc tại số 250 Middle road, nằm ở vị trí trung tâm thành phố, từ TMC Academy có thể đi bộ đến các bến tàu điện ngầm Dhoby Ghaut, Bugis, Bras Basah, Little India, Rochor và Bencoolen cùng với rất nhiều trạm xe buýt xung quanh.
Các danh hiệu, giải thưởng mà TMC Academy đã đạt được
Chứng nhận Edutrust 4 năm được cấp bởi Hội đồng Giáo dục Tư nhân (CPE), là một trong sáu trường tư thục đầu tiên được nhận chứng chỉ này vào năm 2010.
Giải thưởng Singapore SME 1000. Giải thưởng uy tín dành cho các công ty hàng đầu Singapore, được ghi nhận dựa trên các số liệu về tài chính.
Được bình chọn là trường đào tạo tư nhân được ưa thích theo khảo sát học tập của JobsCentral 2015/2016.
Danh hiệu Vàng dành cho nhà cung cấp dịch vụ Tâm lý học – Giải thưởng của JobsCentral Learning Training & Education Development.
Nhà cung cấp dịch vụ đào tạo Ngôn ngữ dành cho doanh nghiệp tốt nhất – Giải thưởng của JobsCentral Learning Training & Education Development - Giải thưởng Xuất sắc của Singapore HEALTH.
Giới thiệu trường Đại Học Missouri Kasas City
Đại học Missouri-Kansas City được thành lập vào năm 1929 nằm ở trung tâm thành phố Kansas, Missouri ,một khu vực đô thị với khoảng 2 triệu dân. Thành phố này được biết đến với nền văn hóa sống động, những công viên và đại lộ xinh đẹp và con người thân thiện.
Thành phố này cũng là trung tâm tài chính của Bang Missouri. Có hơn 57.000 công ty ở Thành phố Kansas và 10 trong số đó là 500 công ty có doanh thu hàng tỷ đô la Mỹ mỗi năm. Tất cả những điều này đồng nghĩa với việc, sinh viên UMKC có nhiều cơ hội thực tập hoặc làm việc khi tốt nghiệp. Thành phố Kansas có chi phí sinh hoạt thấp nhưng đồng thời, bạn có thể tận hưởng mức sống cao như các thành phố ở phía đông và phía tây.
Các xếp hạng của University of Missouri-Kansas City
Xếp thứ 216 các trường đại học quốc gia và thứ 122 các trường công lập trên toàn nước Mỹ theo U.S. News and World Report 2018.
Top 25 chương trình Điều dưỡng trực tuyến bậc sau đại học theo U.S. News and World Report 2018.
Xếp thứ 401 các trường đại học theo Times Higher Education 2018.
Top 100 "green campuses" (Sierra club, 2012-2015).
Chương trình Chuyển tiếp Bằng cấp của UMKC Hoa Kỳ (UMKC ADTP) là một khóa học chuẩn bị được thiết kế để cung cấp cho sinh viên kiến thức học thuật, kỹ năng và sự tự tin để tham gia và hoàn thành xuất sắc chương trình cử nhân tại một trường đại học Hoa Kỳ. Đây là lộ trình chương trình cấp bằng 2 + 2, theo đó sinh viên học 2 năm tại TMC và chuyển tiếp đến Đại học Missouri-Kansas City (UMKC) để học thêm 2 năm nữa để lấy bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh (B.B.A).
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TUYỆT VỜI TỪ HẰNG LƯƠNG
Du học là việc quan trọng và cần phải có đầu tư cũng như định hướng từ sớm. Vì việc học không phải ngày một ngày hai là bạn có thể cải thiện được, và đáp ứng đủ điều kiện cho việc du học dài hạn. Giấc mơ Mỹ đối với nhiều bạn là một sự xa tầm với – xa lẫn nghĩa đen và nghĩa bóng. Tuy nhiên, Hằng Lương sẽ giúp bạn kéo khoảng cách đó dần ngắn lại. Chỉ cần bạn tin chúng tôi – chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn hết mình
Hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn viên Hằng Lương Education để được tham vấn chương trình Du học Mỹ
 với những thông tin cập nhật hot nhất hậu Covid 19 hiện nay qua hotline 0932233521 hoặc để lại tin nhắn tại đây 
TẠI SAO HẰNG LƯƠNG EDUCATION LUÔN ĐƯỢC SỰ TÍN CẬY TỪ CÁC KHÁCH HÀNG ĐẾN THỜI ĐIỂM NÀY ?
Du học Hằng Lương luôn tự tin khẳng định là công ty tư vấn du học uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam với những thế vượt trội sau:
- Về pháp lý : Du học Hằng Lương hoạt động theo Giấy phép kinh doanh số: 0309413362 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp.Giấy phép hoạt động tư vấn du học số: 4405 do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh cấp. Ký Quỹ tài sản đảm bảo theo quyết định số 05/2013/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ số 101524855000260 tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Eximbank
- Về kinh nghiệm: Hằng Lương đã có kinh nghiệm 15 năm làm hoạt động tư vấn, tuyển sinh cho du học sinh.
- Về mạng lưới đối tác: Hằng Lương đã và đang thiết lập mối quan hệ hợp tác với nhiều hệ thống các Trường Đại học, Cao Đẳng có thương hiệu hàng đầu trên Thế giới.
- Về cơ sở vật chất: Hằng Lương không ngừng đầu tư hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Việt Nam để phục vụ cho công tác tư vấn du học.
- Về tài chính: Hằng Lương luôn đảm bảo nguồn lực về tài chính để có thể đầu tư mở rộng quy mô tư vấn, đáp ứng với quy mô tuyển sinh và xử lý hồ sơ lớn lên tới hàng ngàn du học sinh mỗi năm.
- Về nhân sự: Hằng Lương với đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, bề dày kinh nghiệm, có kiến thức về đào tạo và tuyển sinh du học, tất cả nhân viên chúng tôi đều hoàn thành nghiệp vụ tư vấn du học
- Về tầm nhìn: Tại Hằng Lương, tất cả những gì chúng tôi làm đều xuất phát từ chữ "Tâm", chúng tôi hiểu được nhiệm vụ của mình không đơn giản chỉ là hỗ trợ các bạn chọn trường mà là cùng các bạn đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng tòa thành tương lai phía trước. Không chỉ giúp các bạn sinh viên tiếp cận với những nền tảng tri thức tốt, Hằng Lương còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chăm sóc các bạn từ khi chuẩn bị hồ sơ đến tận khi hoàn tất quá trình du học.
- Slogan: Good Service – Good Education, chất lượng phục vụ đi đôi với chất lượng giáo dục mà chúng tôi luôn khắt cốt ghi tâm mỗi khi bắt đầu hành trình ngay từ khi gặp khách hàng trong lần tư vấn đầu tiên
- Bền vững: Cho đến hiện tại, Hằng Lương Education luôn túc trực làm việc 24/24 trong bối cảnh giãn cách xã hội,chúng tôi luôn có nhân viên trực văn phòng xuyên suốt 24/7 để giải quyết và tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng
- Trách nhiệm : Luôn đồng hành với các du học sinh đang mắc kẹt tại các nước trong mùa dịch Covid 19, đồng thời là thành viên hiệp hội tư vấn du học tiếng anh tại Philippines (ASEP) giải cứu thành công cho 172 du học sinh tại Philippines trên chuyến bay VN9668 (Viet Nam Airlines) về Cần Thơ.
Khách hàng nói gì về Du Học Hằng Lương
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TPHCM
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.edu.vn

Sinh Viên Hằng Lương

Bạn P.T – Là một chàng trai năng động, hoạt bát đã chính thức có bước khởi đầu lớn trên con đường thực hiện ...

CHÚC MỪNG BẠN P.T ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC VISA DU HỌC SINGAPORE KỲ NHẬP HỌC THÁNG 07/2023

CHÚC MỪNG BẠN P.T ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC VISA DU HỌC SINGAPORE KỲ NHẬP HỌC THÁNG 07/2023

Với nguyện vọng du học chương trình Thạc Sĩ Quản trị kinh doanh tại Singapore với một mức chi phí hợp lý, Hoài Trang ...

CHÚC MỪNG BẠN LÊ HOÀI TRANG ĐÃ ĐƯỢC CẤP VISA DU HỌC SINGAPORE KÌ NHẬP HỌC THÁNG 03/2023 CHƯƠNG TRÌNH THẠC SỸ QUẢN TRỊ KINH DOANH ( MBA ) TẠI HỌC VIỆN PSB

CHÚC MỪNG BẠN LÊ HOÀI TRANG  ĐÃ ĐƯỢC CẤP VISA DU HỌC SINGAPORE KÌ NHẬP HỌC THÁNG 03/2023 CHƯƠNG TRÌNH THẠC SỸ QUẢN TRỊ KINH DOANH ( MBA ) TẠI HỌC VIỆN PSB

Thanh Vân yêu thích khối ngành Design nên bạn đã quyết tâm theo đuổi ngành học này với quyết tâm trở thành một Design ...

CHÚC MỪNG BẠN NGUYỄN TRẦN THANH VÂN ĐÃ ĐƯỢC CẤP VISA DU HỌC SINGAPORE KÌ NHẬP HỌC THÁNG 03/2023 TẠI 3DSENSE MEDIA SCHOOL

CHÚC MỪNG BẠN NGUYỄN TRẦN THANH VÂN ĐÃ ĐƯỢC CẤP VISA DU HỌC SINGAPORE KÌ NHẬP HỌC THÁNG 03/2023 TẠI 3DSENSE MEDIA SCHOOL

Với tiêu chí lựa chọn những trường tập trung vào đào tạo chuyên sâu vào tay nghề, Thanh Uyên đã tìm được 3dsense ...

CHÚC MỪNG BẠN TRẦN THANH UYÊN ĐÃ ĐƯỢC CẤP VISA DU HỌC SINGAPORE KÌ NHẬP HỌC THÁNG 03/2023 TẠI 3DSENSE MEDIA SCHOOL

CHÚC MỪNG BẠN TRẦN THANH UYÊN ĐÃ ĐƯỢC CẤP VISA DU HỌC SINGAPORE KÌ NHẬP HỌC THÁNG 03/2023 TẠI 3DSENSE MEDIA SCHOOL

Là một học sinh giỏi tại khu vực Thủ đô Hà Nội, Hoàng Hà và gia đình đã sớm xác định mục tiêu du ...

TIN VUI VISA DU HỌC SINGAPORE NGÀY ĐẦU NĂM MỚI 2023 - NGUYỄN HOÀNG HÀ

TIN VUI VISA DU HỌC SINGAPORE NGÀY ĐẦU NĂM MỚI 2023
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

PSB
MDIS
Đại Học Curtin Singapore
At-Sunrice Global Chef Academy
3DSense Media School
Evo House Service
NANYANG
Raffles College of Higher Education Singapore
SIM Global Education
East Asia Institute Management
Hotel and Tourism Management Institute - HTMi
Youth Ambassadors Singapore
Hanbrigde Institute
BCA Academy
Furen International School
Mages Institute of Excellence
SHATEC
Lasalle College of Art
Spring International College
Informatics Academy
London School of Business & Finance (LSBF)
Training Vision Institute
Học Viện TMC
Học Viện Quốc Tế Amity
STE
ST.FRANCIS
SHELTON
SDH Institute
EASB
ACADEMIES
SHRM
DIMENSIONS
Coleman College
ERC Institute

Liên hệ chúng tôi