NHỮNG CÔNG VIỆC VÀ MỨC THU NHẬP CỦA SINH VIÊN TẠI MALAYSIA.

Chúng tôi muốn chia sẻ ngay với các bạn du học sinh đang tìm kiếm thông tin về Những công việc và mức thu nhập của sinh tại Malaysia qua số livestream sắp tới, mời các bạn đón xem livestream để biết thêm chi tiết vào lúc:
- Livestream sẽ phát sóng trên trang Fan Page Du học Hằng Lương
- Thời gian: Lúc 13:30 11/12/2020
Cùng điểm ra một số nội dung chính sẽ được chia sẻ trong buổi Livestream
1. DU HỌC MALAYSIA NGÀNH TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN
Trong năm gần đây, ngành Kế toán – Kiểm toán là một trong những ngành đang cần rất nhiều nhân lực nhưng trên thực tế thì thị trường vẫn chưa đáp ứng đủ. Với mức lương khởi điểm cho một nhân viên Kế toán tại Việt Nam là 8,000,000 VND/ tháng có thể nói là khá cao so với mặt bằng của các ngành nghề khác.
Nhưng với việc nắm trong tay các chứng chỉ quốc tế về Kế toán và kiểm toán chuyên nghiệp như CAT hay ACCA tại Malaysia thì cơ hội bạn tìm được một công việc mới mức lương cao hơn là hoàn toàn khả thi. Viện Kế toán viên Malaysia (MIA – Malaysian Institute of Accountants) hay MICPA (Malaysian Institute for Certified Public Accountants) nhằm dành cho những người trong nghề hoặc các kế toán viên tương lai. Ngoài ra, Malaysia được xem là một trong những cơ quan tài chính quan trọng khu vực Đông Nam Á, điều này đồng nghĩa với việc yêu cầu nghề nghiệp cho ngành Kế toán tại quốc gia này khá cao, cho nên nếu bạn là sinh viên tốt nghiệp ngành Kế toán và có kinh nghiệm làm việc tại Malaysia thì quả thật đó là một bệ phóng tuyệt vời cho sự nghiệp của bạn sau này.

Nghề nghiệp

Mức lương (theo năm)

Chuyên viên tín dụng ngân hàng

~ 20,000 MRY (~ 112 triệu VND)

Chuyên viên kinh doanh tiền tệ

~ 25,000 MRY(~ 140 triệu VND)

Chuyên viên tài trợ thương mại

~ 20,000 MRY(~ 112 triệu VND)

Chuyên viên phân tích tài chính doanh nghiệp

~ 22,000 MRY (~ 123 triệu VND)

Giám đốc tài chính

~ 60,000 MRY (~ 336 triệu VND)

Giảng viên

~ 1,800 MRY (~ 100 triệu VND)

2. DU HỌC MALAYSIA CÁC NGÀNH LIÊN QUAN ĐẾN KỸ THUẬT, KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG
Là một trong những quốc gia Đông Nam Á được đánh giá cao về hệ thống hạ tầng kỹ thuật và quê hương của tòa tháp đôi Petronas nổi tiếng thế giới thì sẽ không có gì là ngạc nhiên khi nói các nhóm ngành liên quan đến Kỹ thuật, kiến trúc và xây dựng là những ngành thế mạnh tại Malaysia.
Sinh viên theo học nhóm ngành này tại Malaysia sẽ có cơ hội vừa được rèn luyện những kiến thức lý thuyết về chuyên môn cũng như những kiến thức thực tiễn đã đang và sẽ được áp dụng vào thực tế nhằm xây dựng một đất nước Malaysia càng ngày càng có nhiều công trình hoành tráng hơn.

Nghề nghiệp

Mức lương trung bình

Kiến trúc sư

~ 38,000 MRY (~ 212 triệu VND)

Kỹ sư xây dựng dự án

~ 32,000 MRY (~ 179 triệu VND)

Quản lý (quản đốc)

~ 35,000 MRY (~ 196 triệu VND)

Kỹ sư xây dựng dân dụng

~ 32,000 MRY (~ 179 triệu VND)

Quản lý dự án xây dựng

~ 40,000 MRY (~ 224 triệu VND)

3. DU HỌC MALAYSIA NGÀNH TRUYỀN THÔNG VÀ PHƯƠNG TIỆN ĐẠI CHÚNG
Đây là nhóm ngành dành cho những bạn có tính cách hướng ngoại, thích giao tiếp và thích di chuyển. Nhóm ngành về truyền thông và phương tiện đại chúng giảng dạy tại Malaysia được liên kết với các trường Đại học danh tiếng trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc… điều này giúp cho sinh viên có thể nhận được bằng cấp có giá trị toàn cầu.
Trong quá trình học, bạn sẽ được thực tập tại các công ty lớn tại Malaysia hoặc các nước khác. Với vốn kiến thức chuyên môn được trang bị kỹ càng cộng với kinh nghiệm làm việc đa quốc gia sẽ giúp bạn nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc toàn cầu, mở đường cho bạn nhằm đạt được những vị trí mơ ước trong công việc.

Công việc

Mức lương trung bình 1 năm

Nhân viên Truyền thông

42.000 MYR (~236 triệu VND)

Nhân viên điều phối Truyền thông

38.400 MYR (~215 triệu VND)

Quản lý mạng xã hội

36.000 MYR (~224 triệu VND)

Giám đốc Marketing Truyền thông

55.800 MYR (~313 triệu VND)

Giám đốc Truyền thông

60.200 MYR (~337 triệu VND)

 Giám đốc Truyền thông tập đoàn

80.500 MYR (~452 triệu VND)

4. DU HỌC MALAYSIA NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN & THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Với tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử nhanh, nền kinh tế số sẽ góp phần làm tăng khoảng 1,4% tổng sản phẩm quốc nội của Malaysia. Cơ sở hạ tầng logistics tốt sẽ tạo thuận lợi cho thương mại điện tử và thương mại truyền thống. Đến năm 2020, khu vực thương mại điện tử dự kiến sẽ tăng lên đến 114 tỷ RM. Điều này phù hợp với định hướng đưa Malaysia trở thành trung tâm logistics hàng đầu của ASEAN và cửa ngõ logistics từ thế giới vào châu Á.

Công việc

Mức lương (theo năm)

Trợ lý Thương mại điện tử

50.000.00 MYR (~280.733.800 VND)

Chuyên viên Thương mại điện tử

100.000.00 MYR (~561.467.600 VND)

Trưởng phòng Thương mại điện tử

110.000.00 MYR (~617.614.450 VND)

Giám đốc Thương mại điện tử

1.000.000.00 MYR (~5.614.676.800 VND)

Hơn nữa, việc hợp tác giữa chính phủ Malaysia và tập đoàn thương mại điện tử Alibaba tại Trung Quốc thành lập trung tâm thương mại điện tử lớn nhất thế giới vào cuối năm 2017, đã một lần nữa khẳng định vị trí của ngành này đối với sự phát triển về kinh tế của Malaysia. Từ đó dẫn đến việc số lượng sinh viên quốc tế lựa chọn học tập và nghiên cứu về chuyên ngành Thương mại điện tử tại Malaysia ngày một tăng, nhằm đáp ứng cho nhu cầu nhân lực ngày một cao của thị trường này.
5. DU HỌC MALAYSIA NGÀNH KỸ SƯ CƠ KHÍ
Trong quá trình công nghiệp, ngành cơ khí là ngành giữ vai trò chủ đạo của mỗi quốc gia. Tuy nhiên ở Việt Nam hiện nay, cơ khí như đang bị lãng quên và hiệu suất công nghiệp chúng ta đang thua kém xa các nước trong khu vực. Nguồn nhân lực trình độ cao không đáp ứng được hết nhu cầu trong nước. Kĩ sư cơ khí lại là một trong những ngành học khi du học Malaysia mạnh nhất. Kết hợp giữa nhu cầu nhân sự trong nước và thế mạnh đào tạo của giáo dục Malaysia thì ngành cơ khí là ngành học khi du học Malaysia không thể bỏ qua của du học sinh
Cơ hội việc làm rộng mở trong nhiều lĩnh vực như chế tạo, sửa chữa bảo trì máy móc tại các công ty sản xuất, sửa chữa ô tô. Nền tảng khoa học quốc tế, thực hành bằng những trang thiết bị hiện đại. Cơ hội việc làm rộng mở giúp cho sinh viên quốc tế có cách tiếp cận thực tế. Là bước chuẩn bị hoàn hảo cho công việc tương lai.

Ngành nghề

Mức lương trung bình

Kỹ sư cơ khí quản lý xưởng sản xuất

~ 25,000 MYR (~ 142 triệu VND)

Kỹ sư thiết kế cơ khí

~ 26,000 MYR (~ 147 triệu VND)

Kỹ sư lắp đặt máy móc

~ 22,000 MYR (~ 125triệu VND)

Chuyên viên tư vấn thiết bị cơ khí

~ 20,000 MYR (~ 113 triệu VND)

Chuyên viên sửa chữa máy móc

~ 20,000 MYR (~ 113 triệu VND)

6. DU HỌC MALAYSIA NGÀNH KỸ SƯ DẦU KHÍ
Hiện nay, kỹ sư dầu khí là một trong những ngành học ở Malaysia được lựa chọn nhiều nhất, khá nhiều công ty dầu khí nổi tiếng thế giới đặt văn phòng đại diện tại Malaysia. Điển hình là tập đoàn dầu khí BP của Anh Quốc đã có mặt tại Malaysia cách đây hơn 40 năm và kể từ đó đã trở thành một trong những tập đoàn dầu khí hàng đầu thế giới. Ngoài ra, những ‘ông trùm’ khác như Shell hay Esso đã và đang là nguồn đầu tư khá lớn vào ngành công nghiệp dầu khí của quốc gia này.
Chính vì vậy mà cơ hội tìm việc làm cũng như nhu cầu tuyển dụng của các nhà đầu tư là khá lớn và đặc biệt là nhân viên ngành học này ở Malaysia được hưởng mức lương khá cao. Ngành công nghiệp dầu khí là động lực thúc đẩy chính trong nền kinh tế Malaysia. Tính đến thời điểm thời điểm hiện tại thì Malaysia lưu trữ được khoảng hơn 25 tỷ thùng dầu, chiếm 1,2% lượng trữ khí đốt tự nhiên trên thế giới. Chính phủ Malaysia đang tăng cường sự phát triển sản xuất dầu mỗi năm để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Mức lương: 10.000-20.000 USD( kỹ sư khoan,kỹ sư sản xuất,kỹ sư hồ chứa, nhà quản lý kỹ thuật dầu khí , Chuyên gia về môi trường)
7. DU HỌC MALAYSIA NGÀNH MARKETING
Marketing là ngành cực kì triển vọng tại các quốc gia phát triển trên thế giới và Malaysia cũng không phải ngoại lệ. Sinh viên quốc tế đến Malaysia học chuyên ngành này cũng có xu hướng gia tăng trong những năm trở lại đây. Bên cạnh chất lượng đào tạo bậc nhất Châu Á, sự phát triển của các doanh nghiệp tại quốc gia này cũng là một trong những yếu tố níu chân du học sinh, khiến cơ hội nghề nghiệp của họ trở nên rộng mơ hơn nhiều.
Theo thống kê của PayScale, mức lương của vị trí Quản lý marketing cực kỳ ấn tượng, rơi vào khoảng 64,403 USD/ năm, mức lương của vị trí Quản trị Digital Marketing trung bình lên đến 65, 330 USD/ năm, vị trí nhà phân tích Marketing có mức lương trung bình là 54,509 USD/ năm, các con số rất cao so với các ngành nghề khác. Ngoài ra, nếu bạn sở hữu trong tay tấm bằng du học nước ngoài, chắc chắn nhà tuyển dụng sẽ ấn tượng hơn với “profile” của bạn và cơ hội thăng tiến, phát triển trong nghề sẽ có lợi thế.
Tại sao bạn muốn làm việc tại Malaysia ?
Trước tiên hãy tìm cho mình một nguồn động lực đúng đắn, tại sao bạn lại muốn làm việc tại đây. Vừa xác định tư tưởng vững vàng cho mình, đồng thời sau này đây cũng là một trong những câu hỏi mà HR gần như 10 cuộc phỏng vấn thì đến 9,5 cuộc sẽ có câu hỏi này nha.
Mức lương hấp dẫn: mức lương bạn nhận được tại Malay vẫn hấp dẫn hơn ở tại Việt Nam rất nhiều. Mức lương cơ bản tối thiểu sang đây sẽ rơi vào khoảng 3500rm tức khoảng 19tr khó mà có thể đạt được tại Việt Nam nếu như bạn không thực sự giỏi hoặc là phó phòng, trưởng phòng gì đó. So sánh với chi phí sinh hoạt bên này, tiền nhà thì sẽ đắt hơn ở Việt Nam 1 chút, các chi phí ăn, đi lại cũng cao hơn 1 chút nhưng chắc chắn vẫn hấp dẫn đủ để bạn ăn tiêu, tiết kiệm và đi du lịch nếu biết chi tiêu hợp lí.
Cơ hội nâng cao tiếng Anh: Malaysia 80% dân số có thể nói tiếng Anh, từ taxi, nhân viên thu ngân, … và nhiều tập đoàn, công ty lớn có trụ sở đặt tại đây. Cứ tưởng tượng ra đường, đi siêu thị, giao tiếp với đồng nghiệp, …bắt buộc bạn phải dùng tiếng Anh thì sẽ dễ dàng tiếp thu và lên trình hơn hẳn.
Cộng đồng người Việt tại Malaysia rất đông: Cộng đồng người Việt ở Malay rất đông, toàn là những người trẻ và nhiệt tình. Cái bản tính thân thiện của người Việt đi đâu cũng không thể thay đổi được và trở thành một dấu ấn trong lòng bạn bè quốc tế. Do vậy bạn sẽ không cần quá lo lắng về việc phải sống một mình bên này 
Làm nghề gì? Tiêu chí nào để chọn nghề?
Tiêu chí chọn nghề là: background và kinh nghiệm trong quá khứ + tiềm năng công việc nếu có về Việt Nam + Cơ hội việc làm và mức lương + Sở thích
Background và kinh nghiệm trong quá khứ: Đây sẽ là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến công việc tiếp theo của bạn sẽ là gì, bởi tuyển dụng bao giờ cũng sẽ có những yêu cầu nhất định về kinh nghiệm làm việc nhằm đảm bảo bạn có những hiểu biết cơ bản về sản phẩm, công việc. Nếu bạn đã từng làm customer service chăm sóc khách hàng trong quá khứ, hay marketing, telesale, …trong quá khứ thì các bạn có thể apply, bởi khi phỏng vấn người ta cũng sẽ hỏi kĩ về vấn đề này.
Tiềm năng công việc khi về Việt Nam: dù bạn làm ở Việt Nam hay sang một nước khác thì xem xét trước liệu tương lai có thể dễ dàng tìm việc với mức lương hấp dẫn không nếu bạn nhận công việc này. Đừng chỉ nghĩ đến trải nghiệm trước mắt trong khi mình hoàn toàn có thể có được nhiều hơn một thứ cùng một lúc. 
Cơ hội việc làm và mức lương: các bạn nên lựa chọn một công việc mà ít nhất còn mang lại cho mình một cuộc sống khá đầy đủ về mặt vật chất và tinh thần .
Sở thích: nếu các bạn có đam mê với ngành nghề mình yêu thích thì các bạn sẽ có nhiệt huyết hơn trong công việc của mình.
Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn chính xác Du học Malaysia, sinh viên vui lòng liên hệ hotline 0932233521
hoặc để lại thông tin tại đây để được hỗ trợ tư vấn.
NGÀY HỘI DU HỌC QUỐC TẾ LỚN NHẤT TẠI TP.ĐÀ LẠT
Nhằm mang đến những thông tin mới nhất cho các bạn Học Sinh/Sinh Viên & quý Phụ Huynh, sắp tới đây vào ngày 27/12/2020, Trung tâm Du học Hằng Lương tổ chức Hội Thảo Du học Quốc tế với quy mô lớn nhất năm tại thành phố Đà Lạt nhằm hỗ trợ giải đáp tất cả thắc mắc từ quý phụ huynh, học sinh 
Chương trình là cơ hội để Phụ huynh và học sinh tham gia hội thảo, trao đổi trực tiếp với đại diện  trung tâm du học Hằng Lương – đại diện tuyển sinh của các trường tại Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh,Tây Ban Nha, Hà Lan, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Singapore .Chuyên viên tư vấn sẽ cung cấp các thông tin bổ ích về ngành học, các chương trình học bổng phù hợp để hỗ trợ tài chính. Đồng thời, giúp các bạn định hướng rõ ràng và hoàn hảo cho lộ trình du học của mình. Ngoài ra, học viên còn có thể tham gia phỏng vấn xin học bổng với tổng giá trị lên đến 07 tỉ đồng ngay tại sự kiện.
LÝ DO KHIẾN PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH NHẤT ĐỊNH PHẢI THAM GIA HỘI THẢO DU HỌC VÀ SĂN HỌC BỔNG TẠI ĐÀ LẠT CÙNG HẰNG LƯƠNG EDUCATION:
1. Tìm hiểu chi tiết quy trình nộp hồ sơ các chương trình Học Bổng Toàn Phần & Bán Phần với tổng trị giá lên đến 7 TỶ ĐỒNG tại Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh,Tây Ban Nha, Hà Lan, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Singapore,… gồm:
✔ 10 suất học bổng Du học MỸ hệ THPT học phí còn $39,000 USD/năm bao gồm học phí và nhà ở
✔ 3 suất học bổng trị giá $48,000USD cho 4 năm học chương trình Cử nhân tại MỸ
✔ 2 suất học bổng trị giá học bổng cử nhân tại MỸ lên đến 65% tương đương $25,000/năm x 4 năm cho sinh viên năm nhất, lên đến $23,000/năm x 2 năm cho sv chuyển tiếp
✔ 5 suất học bổng Thạc Sỹ tại MỸ trị giá $5,000 USD
✔ 5 suất học bổng Du học CANADA hệ THPT học phí còn  $18,000 CAD/ năm
✔ 5 suất học bổng Cao đẳng / Đại học CANADA từ $3,000 – 5,000 CAD / năm
✔ 2 suất học bổng Thạc Sỹ/ Tiến Sỹ CANADA trị giá $14,000 CAD
✔ 4 suất học bổng 75% học phí chương trình Cử nhân và Thạc sĩ Du học Úc với tổng giá trị lên đến 600 triệu đồng
✔ 4 suất học bổng chương trình Cử nhân Du học NEW ZEALAND với tổng giá trị lên đến 660 triệu đồng
✔ 1 suất học bổng Du học SINGAPORE 100% học phí trọn khóa Cao đẳng lên đến 170 triệu đồng
✔ 3 suất học bổng 100% học phí khóa Đại học Du học NHẬT BẢN bao gồm học phí và sinh hoạt phí trị giá lên đến 1 tỷ 400 triệu
✔ 10 suất học bổng Du học MALAYSIA từ 10% - 30% học phí cho khóa Cử Nhân 
Và rất nhiều phần Học Bổng Toàn Phần & Bán Phần từ các nước khác đang chờ đón bạn!
2. Tư vấn hoàn toàn miễn phí và nộp hồ sơ trực tiếp với Đại diện của hơn 300 trường Trung học và Đại học hàng đầu tại các quốc gia tại Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh,Tây Ban Nha, Hà Lan, Thụy Sỹ, Nhật, Singapore 
3. Cập nhật thông tin mới nhất về Hệ thống giáo dục, Chính sách Visa, Cơ hội việc làm và Định cư tại các quốc gia Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh,Tây Ban Nha, Hà Lan, Thụy Sỹ, Nhật, Singapore
4. Lấp đầy hành trang du học với chủ đề “Cuộc sống và hành trang du học” cùng chuyên gia tư vấn
5. Chào đón “Cơn mưa ưu đãi” chưa từng dành cho  “Xứ sở xương mù “ :
• Miễn phí ghi danh nhập học lên đến 10 triệu đồng (*)
• Tặng vé máy bay (**)
• Tặng phí visa Mỹ hoặc Canada (*)
• Miễn phí tìm nhà ở, KTX theo nhu cầu
•Tặng phí dịch vụ cho hồ sơ du học các nước (*)
•Tặng phí dịch vụ xin visa du lịch cho Ba/mẹ học sinh (***)
• Miễn phí gói test nghề chuẩn và định hướng nghề nghiệp
• Miễn phí test đầu vào tiếng anh & một số ưu đãi hấp dẫn khác
(*)  : Áp dụng cho khách hàng đến và mang hồ sơ nộp trực tiếp tại sự kiện
(**): Áp dụng đối với một số nước 
(**): Miễn phí cho PHHS khi có con đã đậu Visa và được áp dụng cho 1 người
ĐIỂM QUA MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC NHIỀU PHHS QUAN TÂM ĐẾN NHIỀU NHẤT VÀ ĐƯỢC CHỌN LỌC GIẢI ĐÁP TRỌNG TÂM TRONG BUỔI SỰ KIỆN:
◾ Chương trình cao đẳng tại CHÂU Á : Học phí thấp, thời gian ngắn, chuyển tiếp sang Anh, Úc, Mỹ, Canada
◾ Du học hệ CÔNG LẬP cấp 1,2, Cao đẳng nghề quốc gia tại Singapore - Định hướng nghề nghiệp sớm, cơ hội việc làm và định cư.
◾ Du học đại học - Thạc sỹ các trường Top 100 thế giới với chi phí CHÂU Á
◾ Gặp gỡ các CỰU DU HỌC SINH thành công các nước để lắng nghe cách họ học tập và làm việc thế nào để vượt qua “ đại dịch Covid 19” 
◾ Có hồ sơ định cư / bảo lãnh có nên làm hồ sơ du học không? 
◾ Hồ sơ từng trượt visa / phỏng vấn bao lâu có thể đăng ký lại ?
ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN THƯ MỜI THAM DỰ MIỄN PHÍ TRƯỚC NGÀY 25/12/2020
➡ Thời gian khai mạc : 8h30 Chủ nhật, ngày 27/12/2020 ( dự kiến bế mạc lúc 11h30)
➡ Địa điểm: La Sapinette Hotel Dalat, Số 1 Đường Phan Chu Trinh, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng 
Đăng ký tham dự tại đây hoặc hotline: 093 2233 521 – 03 9999 5919
Điểm qua thông tin về Trung Tâm Du Học Hằng Lương - Đơn vị được sự đồng ý và cho phép tổ chức sự kiện này tại Tp. Đà Lạt từ Sở Giáo Dục Tỉnh Lâm Đồng 
Du học Hằng Lương luôn tự tin khẳng định là công ty tư vấn du học uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam với những thế vượt trội sau:
- Về pháp lý : Du học Hằng Lương hoạt động theo Giấy phép kinh doanh số: 0309413362 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp.Giấy phép hoạt động tư vấn du học số: 4405 do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh cấp. Ký Quỹ tài sản đảm bảo theo quyết định số 05/2013/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ số 101524855000260 tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Eximbank
- Về kinh nghiệm: Hằng Lương đã có kinh nghiệm 16 năm làm hoạt động tư vấn, tuyển sinh cho du học sinh.
- Về mạng lưới đối tác: Hằng Lương đã và đang thiết lập mối quan hệ hợp tác với nhiều hệ thống các Trường Đại học, Cao Đẳng có thương hiệu hàng đầu trên Thế giới.
- Về cơ sở vật chất: Hằng Lương không ngừng đầu tư hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Việt Nam để phục vụ cho công tác tư vấn du học.
- Về tài chính: Hằng Lương luôn đảm bảo nguồn lực về tài chính để có thể đầu tư mở rộng quy mô tư vấn, đáp ứng với quy mô tuyển sinh và xử lý hồ sơ lớn lên tới hàng ngàn du học sinh mỗi năm.
- Về nhân sự: Hằng Lương với đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, bề dày kinh nghiệm, có kiến thức về đào tạo và tuyển sinh du học, tất cả nhân viên chúng tôi đều hoàn thành nghiệp vụ tư vấn du học
- Về tầm nhìn: Tại Hằng Lương, tất cả những gì chúng tôi làm đều xuất phát từ chữ "Tâm", chúng tôi hiểu được nhiệm vụ của mình không đơn giản chỉ là hỗ trợ các bạn chọn trường mà là cùng các bạn đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng tòa thành tương lai phía trước. Không chỉ giúp các bạn sinh viên tiếp cận với những nền tảng tri thức tốt, Hằng Lương còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chăm sóc các bạn từ khi chuẩn bị hồ sơ đến tận khi hoàn tất quá trình du học.
- Slogan: Good service – Good Education , chất lượng phục vụ đi đôi với chất lượng giáo dục mà chúng tôi luôn khắc cốt ghi tâm mỗi khi bắt đầu hành trình ngay từ khi gặp khách hàng trong lần tư vấn đầu tiên
- Bền vững: cho đến hiện tại, Hằng Lương Education luôn túc trực làm việc 24/24 trong bối cảnh giãn cách xã hội,chúng tôi luôn có nhân viên trực văn phòng xuyên suốt 24/7 để giải quyết và tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng
- Trách nhiệm : Luôn đồng hành với các du học sinh đang mắc kẹt tại các nước trong mùa dịch Covid 19, đồng thời là thành viên hiệp hội tư vấn du học tiếng anh tại Philippines (ASEP) giải cứu thành công cho 172 du học sinh tại Philippines trên chuyến bay VN9668 ( Viet Nam Airlines) về Cần Thơ.
Khách hàng nói gì về Du Học Hằng Lương
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TPHCM
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.edu.vn
Hân hạnh được chào đón quý PHHS đến tham dự hội thảo.
Ban Tổ Chức

Sinh Viên Hằng Lương

Vân Quỳnh một cô gái nhỏ tuổi, đáng yêu với gương mặt khả ái đã chọn con đường chinh phục tri thức ...

CHÚC MỪNG NGUYỄN VÂN QUỲNH ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 05/2023 TẠI TRƯỜNG TAYLOR'S INTERNATIONAL SCHOOL

CHÚC MỪNG NGUYỄN VÂN QUỲNH ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 05/2023 TẠI TRƯỜNG TAYLOR'S INTERNATIONAL SCHOOL

Minh Thoa liên hệ Hằng Lương Edu với mong muốn đăng kí tham gia khóa học Anh văn ngắn hạn tại Malaysia trong vòng 6 tháng ...

CHÚC MỪNG BẠN NGÔ THỊ MINH THOA ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA KÌ NHẬP HỌC THÁNG 02/2023

CHÚC MỪNG BẠN NGÔ THỊ MINH THOA ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA KÌ NHẬP HỌC THÁNG 02/2023

Phương Thảo là một bạn trẻ có nguyện vọng du học với mục tiêu trải nghiệm cuộc sống của  một du học sinh ...

CHÚC MỪNG BẠN NGÔ THỊ PHƯƠNG THẢO ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA KÌ NHẬP HỌC THÁNG 02/2023

CHÚC MỪNG BẠN NGÔ THỊ PHƯƠNG THẢO ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA KÌ NHẬP HỌC THÁNG 02/2023

Trước khi liên hệ Hằng Lương bạn đã tìm hiểu rất kỹ về Học viện The One Academy Malaysia và nhanh chóng yêu ...

CHÚC MỪNG BẠN TRẦN QUỐC KHẢI ĐÃ NHẬN ĐƯỢC VISA DU HỌC MALAYSIA KÌ NHẬP HỌC THÁNG 01/2023

CHÚC MỪNG BẠN TRẦN QUỐC KHẢI ĐÃ NHẬN ĐƯỢC VISA DU HỌC MALAYSIA KÌ NHẬP HỌC THÁNG 01/2023

Chúc mừng em NGUYỄN ĐỨC TOÀN đã đạt visa du học Malaysia cho kì nhập học tháng 10/2022

Chúc mừng em NGUYỄN ĐỨC TOÀN đã đạt visa du học Malaysia cho kì nhập học tháng 10/2022

Chúc mừng em NGUYỄN ĐỨC TOÀN đã đạt visa du học Malaysia cho kì nhập học tháng 10/2022
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

APU
TAYLORS
CURTIN Malaysia
HELP
Kingsley International School
HOFSTRA Unviersity
Xiamen University Malaysia
Trường Anh Ngữ Awesome
English Language Company
The One Academy
Global India School
Malvern International Academy
INTI International University & College
SEGi International College & University
Đại Học Tunku Abdul Rahman (UTAR)
Trường trung học tư thục EPSOM
Swinburne University Malaysia
University of Nottingham
Netherlands Maritime Institute of Technology (NMIT)
Quest International University
UCSI
NILAI
MAHSA
IMU
LIMKOKWING
KDU
KBU
FAME
BERJAYA
toc
INTI

Liên hệ chúng tôi