LIVESTREAM DU HỌC HÀ LAN - UNIVERSITY OF AMSTERDAM (HÀ LAN )

Hãy đón xem buổi live stream với số mới nhất của Hằng Lương, chúng tôi hy vọng sẽ mang tới cho các bạn sinh viên cái nhìn cụ thể hơn về Du học Hà Lan tại  Đại Học Amsterdam
- Livestream sẽ phát sóng trên trang Fan Page Du học Hằng Lương
- Thời gian: Lúc 13:30 17/12/2020
Cùng điểm qua một số thông tin sẽ được chia sẻ trong buổi livestream
1. LỊCH SỬ THÀNH LẬP TRƯỜNG (UvA)
Đại học Amsterdam, Hà Lan có tiền thân là Athenaeum Illustre- cơ sở giáo dục được thành lập tại Amsterdam năm 1632 để giảng dạy sinh viên trong lĩnh vực Thương mại và Triết học. Trước thế kỉ XIX, trường là một cơ sở nhỏ chỉ với 250 sinh viên và 8 giảng viên. Vị thế của trường thay đổi vào năm 1877, khi trường được phép cấp các bằng cấp cao nhất trong giáo dục và trở thành đại học Amsterdam. Đến nay, trường đã mở rộng quy mô đào tạo với 7 khoa trực thuộc, giảng dạy cho hơn 30 000 sinh viên trong các lĩnh vực: Kinh tế học và Kinh doanh, Nhân văn, Khoa học xã hội và hành vi, Luật, Khoa học tự nhiên, Y tế và Nha khoa.
+ Tên tiếng Anh: University of Amsterdam (UvA)
+ Tên tiếng Việt: Đại học Amsterdam
+ Số lượng sinh viên: 32,000 sinh viên trong đó có 5,000 sinh viên quốc tế.
+ Số lượng campus: 04 (City Centre Campus, Roeterseiland Campus, Amsterdam Science Park, Academic Medical Center)
2. XẾP HẠNG RANKING CỦA TRƯỜNG
- UvA được xếp hạng trong số 10 trường đại học tốt nhất ở Châu Âu trong bảng xếp hạng của US News về các trường Đại học Toàn cầu Tốt nhất,(US News rankings of Best Global Universities) và đứng thứ 40 trên toàn thế giới.
Trong bảng xếp hạng, UvA đứng ở vị trí thứ 15 cho Tâm lý học / Tâm thần học và vị trí thứ 21 cho Nghệ thuật và Nhân văn.
- UvA được xếp hạng 61 trong Bảng xếp hạng QS 2020-2021(QS World University Rankings). UvA là một trong hai trường đại học Hà Lan nằm trong top 100.
- Trong năm 2020,theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS theo Môn học, UvA được liệt kê là số một thế giới về Khoa học Truyền thông và Nghiên cứu Truyền thông.
Nha khoa (một chương trình chung của UvA-VU) được xếp hạng thứ hai trên toàn cầu.
- Đại học Amsterdam được xếp hạng thứ 66 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới 2020-2021.(The World University Ranking)
- Nằm trong top 100 bảng xếp hạng phụ hàng đầu năm 2019 cho các lĩnh vực môn học, UvA xếp thứ 21 cho Khoa học xã hội, thứ 36 cho Nghệ thuật và Nhân văn, thứ 55 cho Lâm sàng, Tiền lâm sàng và Y tế, thứ 82 cho Kinh doanh & Kinh tế, thứ 73 cho Khoa học Máy tính, thứ 31 cho Luật, thứ 87 về Giáo dục và thứ 20 về Tâm lý học.
- Đặc biệt, đã có 3 giải Nobel trong lĩnh vực Khoa học được trao cho các cựu sinh viên của Đại Học Amsterdam.
3. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI ĐẠI HỌC AMSTERDAM
Trường đào tạo chương trình cử nhân, thạc sỹ và các chương trình khác bằng cả tiếng Anh và tiếng Hà Lan.
Economics and Business – Kinh tế và Kinh doanh
- Khóa học kéo dài trong 3 năm
- Cơ hội du học trong thời gian 6 tháng (1 kì) trong năm thứ 3 tại hơn 100 trường Đại học trên thế giới như Warwick (UK), New York University (USA), Hong Kong University
- Cơ hội thực tập kết hợp với luận văn tốt nghiệp vào năm thứ 3.
- Thưởng cho những sinh viên xuất sắc
Econometrics and Operations Research – Kinh tế lượng và vận trù học
- Khóa học kéo dài trong 3 năm
- Dành cho những sinh viên có thế mạnh về định lượng, toán học và thống kê
- Sinh viên sẽ phân tích thực trạng kinh tế sử dụng mô hình toán học, từ đó dịch kết quả phân tích được vào chính sách kinh tế. Thị trường lao động đang vô cùng khan hiếm nhà toán kinh tế học, nghiên cứu vận hành và các chuyên gia quản lí
- Trong suốt khóa học, sinh viên sẽ được cố vấn và tự nghiên cứu theo nhóm để hỗ trợ sự phát triển của từng cá nhân.
Actuarial Science – Thống kê bảo hiểm
- Khóa học kéo dài trong 3 năm
- Sinh viên sẽ được học cách đưa ra những quyết định phức tạp và quản lí rủi ro. Chuyên viên thống kê cũng khảo sát lãi xuất, lạm phát, các khía cạnh nhân khẩu học, đạo đức và pháp lí.
- Chương trình học phù hợp với nhu cầu hiện nay trên thị trường.
- Thưởng cho những sinh viên xuất sắc
- Quy mô lớp học nhỏ tăng khả năng tương tác với các thành viên trong lớp.
PPLE ( Politics, Psychology, Law and Economics – Chính trị, Luật, Kinh tế học và Kinh tế)
- Khóa học kéo dài 3 năm, bằng cấp liên ngành
- Giới hạn số lượng sinh viên năng động và tài năng được chấp nhận.
- Qui mô nhỏ và chương trình học chuyên sâu
- Sinh viên có cơ hội tham gia vào cộng đồng học tập với một nhóm các sinh viên trẻ quốc tế năng động quan tâm đến việc giải quyết những thách thức xã hội
- Chương trình phát triển tài năng toàn diện
- Bằng cấp tương đương với các trường Đại học hàng đầu thế giới
YÊU CẦU ĐẦU VÀO
Chương trình cử nhân
+ Tốt nghiệp THPT
+ Tiếng anh IELTS 6.5 (không band nào dưới 6.0)
Chương trình Thạc sĩ
+ Tốt nghiệp đại học
+ Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc full time ngành liên quan
IELTS 7.0
Chi phí sinh hoạt: Chi phí sinh hoạt hàng tháng của sinh viên phụ thuộc rất lớn vào phong cách sống của mỗi người. Tuy nhiên, theo ước tính từ đại học Amsterdam, một sinh viên trung bình cần ít nhất €1 100- €1 500/tháng để trang trải các chi phí thông thường. Bạn có thể tham khảo ước tính chi tiêu sau:
+ Tiền thuê nhà: từ €550 - €900/tháng.
+ Tiền ăn: €250/tháng.
+ Phí đi lại:  €50/tháng.
+ Bảo hiểm: €100 - €150/tháng.
+ Các chi phí giải trí và thư giãn: €150 - €200/tháng.
CÁC KHÓA HỌC DỰ BỊ CỦA ON CAMPUS LÀ MỘT LỰA CHỌN AN TOÀN VÀ KHÔN NGOAN CHO NHỮNG AI MUỐN TRỞ THÀNH SINH VIÊN TRONG MÔI TRƯỜNG DANH GIÁ NÀY
On Campus là chương trình học chuyển tiếp tương đương năm nhất của chương trình Cử nhân. Sinh viên theo học chương trình ON Campus sẽ học năm nhất tại các trường thuộc hệ thống CEG, rồi chuyển tiếp lên học năm hai tại University of Amsterdam. Bạn sẽ được học để nâng cao cường tiếng Anh và tăng kỹ năng học tập sẵn sàng để bước vào môi trường cạnh tranh Top đầu thế giới với những sinh viên ưu tú khác.
CEG – Cambridge Education Group  đây là tập đoàn giáo dục toàn cầu được thành lập từ năm 1952 với mong muốn mang lại cơ hội học tập cho học sinh, sinh viên đến những môi trường chất lượng hàng đầu. Tổ chức cung cấp các chương trình tiếng Anh, GCSE, dự bị A level, dự bị/ chuyển tiếp đại học vào 3 nước giáo dục top đầu thế giới: Anh, Mỹ, Hà Lan. Với thế mạnh giảng dạy tiếng Anh chuẩn bị tốt các kỹ năng vào các trường đại học, lớp học tại đây được tổ chức quy mô nhỏ chỉ khoảng 15 sinh viên và luôn được giáo viên quan tâm sát sao. Đối với các sinh viên Việt Nam sẽ có cơ hội nhận học bổng lên đến 30% nhằm khuyến khích chất lượng học tập và mang lại cơ hội tiếp cận với giáo dục chất lượng cao với chi phí hợp lí.
CÁC NGÀNH HỌC DỰ BỊ CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ
Economics and Business Economics
Business Administration
Econometrics Operations Research
Artuarial Science
PPLE  (Politics, Psychology, Law and Economics)
YÊU CẦU ĐẦU VÀO CHƯƠNG TRÌNH DỰ BỊ ĐẠI HỌC CỦA ON CAMPUS
Đối với ngành PPLE yêu cầu:
+ Tốt nghiệp THPT với điểm GPA 7.0/ 10
+ Yêu cầu tiếng anh IELTS 6.0;  không kỹ năng nào dưới 5.5
+ PPLE hạn chế số lượng học sinh
+ Tốt nghiệp Toán giỏi tại Trường trung học và điểm kỳ thi tuyển sinh Toán học tại  ONCAMPUS Amsterdam trên 60%.
+ Phỏng vấn với Centre Head, 1 lá thư động lực và CV giới thiệu bản thân
Đối với 4 ngành còn lại yêu cầu:
+ Yêu cầu tiếng anh: IELTS 5.5;  không kỹ năng nào dưới 5.0
+ Tốt nghiệp Toán giỏi tại Trường trung học và điểm kỳ thi tuyển sinh Toán học tại  ONCAMPUS Amsterdam trên 40%.
HỌC PHÍ CHƯƠNG TRÌNH DỰ BỊ ĐẠI HỌC AMSTERDAM
Học phí chương trình dự bị cử nhân: € 17,985/ năm 
Hai kỳ nhập học tháng 1 và tháng 9 hàng năm.
HỌC BỔNG CHƯƠNG TRÌNH
UvA cấp học bổng cho sinh viên quốc tế lên đến 10 – 30% học phí 
CẢM NGHĨ CỦA CÁC SINH VIÊN KHI HỌC CHƯƠNG TRÌNH ON CAMPUS
Chao Hong, Trung Quốc
"Tôi đã trở nên độc lập hơn kể từ khi tôi đến Amsterdam. Đó là một quyết định đúng đắn khi theo học tại ONCAMPUS Amsterdam vì nó cho phép tôi có thời gian để thích nghi với môi trường mới. Đại học Amsterdam là một trường đại học rất tốt và tôi cảm thấy rằng mình đang chuẩn bị tốt để bước vào Cử nhân Kinh tế và Kinh doanh sau Chương trình Dự bị Đại học tại ONCAMPUS Amsterdam "
Dilara Nabizhan, Kazakhstan
"Tôi đã chọn du học Hà Lan vì tôi muốn học tại một trường đại học Top 100 ở một thành phố đa văn hóa. Chương trình cấp bằng có giá cả rất phải chăng và trường Đại học có trụ sở tại trung tâm của một thành phố xinh đẹp với rất nhiều việc phải làm. ONCAMPUS đã lựa chọn tốt nhất - Tôi đã được nhân viên hỗ trợ để giúp tôi ổn định cuộc sống và tôi đã phát triển kiến thức học tập và sự tự tin của mình. Tôi cảm thấy chuẩn bị tốt hơn và đó là một trong những năm tốt nhất trong cuộc đời tôi ở đây. "
Adel Alkhozaae, Bahrain
"PPLE nổi bật với tôi như một khóa học chuyên biệt với sự kết hợp của các học phần mà tôi quan tâm. Quan hệ quốc tế là môn học yêu thích của tôi vì tôi thích học về chính trị và khoa học xã hội trong bối cảnh quốc tế. Sau khi tốt nghiệp, tôi muốn đi vào chẳng hạn như nghiên cứu về hành vi bỏ phiếu và sự pha trộn giữa tâm lý học và chính trị. Tôi thực sự khuyên bạn nên tham gia khóa học này - bạn sẽ cần phải làm việc chăm chỉ nhưng nó là một khuôn viên sống động và dễ dàng với mọi thứ bạn cần để thành công! "
Để biết thông tin chi tiết hơn về thông tin du học Hà Lan, hãy đến liên hệ đến Hằng Lương qua số Hotline 0932233521 hoặc
để lại thông tin tại đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn nhiều hơn về chương trình học cũng như học phí tại Hà Lan.
NGÀY HỘI DU HỌC QUỐC TẾ LỚN NHẤT TẠI TP. ĐÀ LẠT
Nhằm mang đến những thông tin mới nhất cho các bạn Học Sinh/Sinh Viên & quý Phụ Huynh, sắp tới đây vào ngày 27/12/2020, Trung tâm Du học Hằng Lương tổ chức Hội Thảo Du học Quốc tế với quy mô lớn nhất năm tại thành phố Đà Lạt nhằm hỗ trợ giải đáp tất cả thắc mắc từ quý phụ huynh, học sinh 
Chương trình là cơ hội để Phụ huynh và học sinh tham gia hội thảo, trao đổi trực tiếp với đại diện  trung tâm du học Hằng Lương – đại diện tuyển sinh của các trường tại Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh,Tây Ban Nha, Hà Lan, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Singapore .Chuyên viên tư vấn sẽ cung cấp các thông tin bổ ích về ngành học, các chương trình học bổng phù hợp để hỗ trợ tài chính. Đồng thời, giúp các bạn định hướng rõ ràng và hoàn hảo cho lộ trình du học của mình. Ngoài ra, học viên còn có thể tham gia phỏng vấn xin học bổng với tổng giá trị lên đến 07 tỉ đồng ngay tại sự kiện.
LÝ DO KHIẾN PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH NHẤT ĐỊNH PHẢI THAM GIA HỘI THẢO DU HỌC VÀ SĂN HỌC BỔNG TẠI ĐÀ LẠT CÙNG HẰNG LƯƠNG EDUCATION:
1. Tìm hiểu chi tiết quy trình nộp hồ sơ các chương trình Học Bổng Toàn Phần & Bán Phần với tổng trị giá lên đến 7 TỶ ĐỒNG tại Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh,Tây Ban Nha, Hà Lan, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Singapore,… gồm:
– 10 suất học bổng Du học MỸ hệ THPT học phí còn $39,000 USD/năm bao gồm học phí và nhà ở
– 3 suất học bổng trị giá $48,000USD cho 4 năm học chương trình Cử nhân tại MỸ
– 2 suất học bổng trị giá học bổng cử nhân tại MỸ lên đến 65% tương đương $25,000/năm x 4 năm cho sinh viên năm nhất, lên đến $23,000/năm x 2 năm cho sv chuyển tiếp
– 5 suất học bổng Thạc Sỹ tại MỸ trị giá $5,000 USD
– 5 suất học bổng Du học CANADA hệ THPT học phí còn  $18,000 CAD/ năm
– 5 suất học bổng Cao đẳng / Đại học CANADA từ $3,000 – 5,000 CAD / năm
– 2 suất học bổng Thạc Sỹ/ Tiến Sỹ CANADA trị giá $14,000 CAD
– 4 suất học bổng 75% học phí chương trình Cử nhân và Thạc sĩ Du học Úc với tổng giá trị lên đến 600 triệu đồng
– 4 suất học bổng chương trình Cử nhân Du học NEW ZEALAND với tổng giá trị lên đến 660 triệu đồng
– 1 suất học bổng Du học SINGAPORE 100% học phí trọn khóa Cao đẳng lên đến 170 triệu đồng
– 3 suất học bổng 100% học phí khóa Đại học Du học NHẬT BẢN bao gồm học phí và sinh hoạt phí trị giá lên đến 1 tỷ 400 triệu
– 10 suất học bổng Du học MALAYSIA từ 10% - 30% học phí cho khóa Cử Nhân 
Và rất nhiều phần Học Bổng Toàn Phần & Bán Phần từ các nước khác đang chờ đón bạn!
2. Tư vấn hoàn toàn miễn phí và nộp hồ sơ trực tiếp với Đại diện của hơn 300 trường Trung học và Đại học hàng đầu tại các quốc gia tại Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh,Tây Ban Nha, Hà Lan, Thụy Sỹ, Nhật, Singapore 
3. Cập nhật thông tin mới nhất về Hệ thống giáo dục, Chính sách Visa, Cơ hội việc làm và Định cư tại các quốc gia Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh,Tây Ban Nha, Hà Lan, Thụy Sỹ, Nhật, Singapore
4. Lấp đầy hành trang du học với chủ đề “Cuộc sống và hành trang du học” cùng chuyên gia tư vấn
5. Chào đón “Cơn mưa ưu đãi” chưa từng dành cho  “Xứ sở xương mù “ :
• Miễn phí ghi danh nhập học lên đến 10 triệu đồng (*)
• Tặng vé máy bay (**)
• Tặng phí visa Mỹ hoặc Canada (*)
• Miễn phí tìm nhà ở, KTX theo nhu cầu
•Tặng phí dịch vụ cho hồ sơ du học các nước (*)
•Tặng phí dịch vụ xin visa du lịch cho Ba/mẹ học sinh (***)
• Miễn phí gói test nghề chuẩn và định hướng nghề nghiệp
• Miễn phí test đầu vào tiếng anh & một số ưu đãi hấp dẫn khác
(*)  : Áp dụng cho khách hàng đến và mang hồ sơ nộp trực tiếp tại sự kiện
(**): Áp dụng đối với một số nước 
(**): Miễn phí cho PHHS khi có con đã đậu Visa và được áp dụng cho 1 người
ĐIỂM QUA MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC NHIỀU PHHS QUAN TÂM ĐẾN NHIỀU NHẤT VÀ ĐƯỢC CHỌN LỌC GIẢI ĐÁP TRỌNG TÂM TRONG BUỔI SỰ KIỆN:
◾ Chương trình cao đẳng tại CHÂU Á : Học phí thấp, thời gian ngắn, chuyển tiếp sang Anh, Úc, Mỹ, Canada
◾ Du học hệ CÔNG LẬP cấp 1,2, Cao đẳng nghề quốc gia tại Singapore - Định hướng nghề nghiệp sớm, cơ hội việc làm và định cư.
◾ Du học đại học - Thạc sỹ các trường Top 100 thế giới với chi phí CHÂU Á
◾ Gặp gỡ các CỰU DU HỌC SINH thành công các nước để lắng nghe cách họ học tập và làm việc thế nào để vượt qua “ đại dịch Covid 19” 
◾ Có hồ sơ định cư / bảo lãnh có nên làm hồ sơ du học không? 
◾ Hồ sơ từng trượt visa / phỏng vấn bao lâu có thể đăng ký lại ?
ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN THƯ MỜI THAM DỰ MIỄN PHÍ TRƯỚC NGÀY 25/12/2020
➡ Thời gian khai mạc : 8h30 Chủ nhật, ngày 27/12/2020 ( dự kiến bế mạc lúc 11h30)
➡ Địa điểm: La Sapinette Hotel Dalat, Số 1 Đường Phan Chu Trinh, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng 
Đăng ký tham dự tại đây hoặc hotline: 093 2233 521 – 03 9999 5919
Điểm qua thông tin về Trung Tâm Du Học Hằng Lương - Đơn vị được sự đồng ý và cho phép tổ chức sự kiện này tại Tp. Đà Lạt từ Sở Giáo Dục Tỉnh Lâm Đồng 
Du học Hằng Lương luôn tự tin khẳng định là công ty tư vấn du học uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam với những thế vượt trội sau:
- Về pháp lý : Du học Hằng Lương hoạt động theo Giấy phép kinh doanh số: 0309413362 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp.Giấy phép hoạt động tư vấn du học số: 4405 do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh cấp. Ký Quỹ tài sản đảm bảo theo quyết định số 05/2013/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ số 101524855000260 tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Eximbank
- Về kinh nghiệm: Hằng Lương đã có kinh nghiệm 16 năm làm hoạt động tư vấn, tuyển sinh cho du học sinh.
- Về mạng lưới đối tác: Hằng Lương đã và đang thiết lập mối quan hệ hợp tác với nhiều hệ thống các Trường Đại học, Cao Đẳng có thương hiệu hàng đầu trên Thế giới.
- Về cơ sở vật chất: Hằng Lương không ngừng đầu tư hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Việt Nam để phục vụ cho công tác tư vấn du học.
- Về tài chính: Hằng Lương luôn đảm bảo nguồn lực về tài chính để có thể đầu tư mở rộng quy mô tư vấn, đáp ứng với quy mô tuyển sinh và xử lý hồ sơ lớn lên tới hàng ngàn du học sinh mỗi năm.
- Về nhân sự: Hằng Lương với đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, bề dày kinh nghiệm, có kiến thức về đào tạo và tuyển sinh du học, tất cả nhân viên chúng tôi đều hoàn thành nghiệp vụ tư vấn du học
- Về tầm nhìn: Tại Hằng Lương, tất cả những gì chúng tôi làm đều xuất phát từ chữ "Tâm", chúng tôi hiểu được nhiệm vụ của mình không đơn giản chỉ là hỗ trợ các bạn chọn trường mà là cùng các bạn đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng tòa thành tương lai phía trước. Không chỉ giúp các bạn sinh viên tiếp cận với những nền tảng tri thức tốt, Hằng Lương còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chăm sóc các bạn từ khi chuẩn bị hồ sơ đến tận khi hoàn tất quá trình du học.
- Slogan: Good service – Good Education , chất lượng phục vụ đi đôi với chất lượng giáo dục mà chúng tôi luôn khắc cốt ghi tâm mỗi khi bắt đầu hành trình ngay từ khi gặp khách hàng trong lần tư vấn đầu tiên
- Bền vững: cho đến hiện tại, Hằng Lương Education luôn túc trực làm việc 24/24 trong bối cảnh giãn cách xã hội,chúng tôi luôn có nhân viên trực văn phòng xuyên suốt 24/7 để giải quyết và tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng
- Trách nhiệm : Luôn đồng hành với các du học sinh đang mắc kẹt tại các nước trong mùa dịch Covid 19, đồng thời là thành viên hiệp hội tư vấn du học tiếng anh tại Philippines (ASEP) giải cứu thành công cho 172 du học sinh tại Philippines trên chuyến bay VN9668 ( Viet Nam Airlines) về Cần Thơ.
Khách hàng nói gì về Du Học Hằng Lương
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TPHCM
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.edu.vn
Hân hạnh được chào đón quý PHHS đến tham dự hội thảo.
Ban Tổ Chức 

Liên hệ chúng tôi