DU HỌC SINGAPORE NHỮNG MẶT LỢI VÀ BẤT LỢI KHI CHỌN CHƯƠNG TRÌNH ANH VĂN NGẮN HẠN

Được biết đến như một địa điểm du học lí tưởng của nhiều học sinh – sinh viên tại Việt Nam trong nhiều năm đổ lại đây. Với các đặc điểm như chúng ta có thể biết được như: Singapore là một quốc gia mạnh về kinh tế, Singapore có chất lượng đào tạo nổi bật về các bậc học… Tuy rằng du học Singapore có rất nhiều điểm mạnh, nhưng theo sau đó cũng có mặt bất lợi cho sinh viên Việt Nam
Nào! Cùng du học Hằng Lương tìm hiểu những mặt đó qua livestream số mới nhất của công ty Hằng Lương nào
- Livestream sẽ phát sóng trên trang Fan Page Du học Hằng Lương
- Thời gian: Lúc 13:30 03/09/2020
MẶT LỢI
Singapore – quốc gia đươc mệnh danh là một trong bốn con rồng Châu Á
Singapore với diện tích chỉ 100% km2 và dân số chỉ gần 5 triệu người nhưng đất nước này có một tốc độ phát triển thần kì và trở thành một trong những nước tiên tiến, văn minh và giàu có bậc nhất thế giới. 
Hiện nay, thu nhập bình quân đầu người tại Singapore đứng thứ 2 châu Á và vào năm 2014, GDP tại Singapore tăng 3,6%, đạt 308,14 triệu đô, cao hơn các nước Úc, Mỹ, Anh,...
Với những đặc điểm nổi bậc của Singapore đã làm nên điều này:
- Chính sách hiệu quả của Chính phủ
- Biết điều tiết thị trường lao động
- Khuyến khích giáo dục
- Đầu tư xây dựng công trình công cộng hiệu quả
- Khuyến khích đầu tư dựa trên chính sách thuế hiệu quả
- Phát triển vốn con người có mục tiêu
- Tính tiết kiệm một cách khôn ngoan của người Singapore
Singapore là quốc gia an toàn để du học về sự ổn định chính trị - xã hội
Vượt qua khỏi sự thống trị của người Anh và tách ra từ liên bang Malaysia nên người Singapore hiểu rõ hơn ai hết sự hòa bình và luôn mong muốn sự ổn định trong nước. Đã từng có một vài xung đột trong quá khứ, tuy nhiên với sự phát triển khôn ngoan của nhà nước thì việc xung đột đã không còn xảy ra
Singapore với không gian xanh – sạch – đẹp và một nền chính trị ổn định với tỉ lệ tội phạm rất thấp (đặc biệt là tệ nạn ma túy). 
Khẩu hiệu “kẻ xả rác sát nhân” xuất hiện khắp nơi nhằm cảnh báo người dân sống trên các tầng cao của nhà chung cư không ném rác vì chúng có thể làm bị thương những người sống phía dưới.
Ngoài ra luật pháp Singapore rất khắc khe và chặt chẽ đối với người dân trong nước và người nhập cư, chỉ việc hút thuốc không đúng nơi cho phép bạn cũng có thể bị phạt hành chính
Trường hợp người nhập cư không tuân thủ luật pháp của thể bị tịch thu và hủy visa và trục xuất
Chính vì thế, khi học tập tại Singapore, các bạn sẽ không phải lo vì sự mất an ninh gây ảnh hưởng đến tinh thần và học tập. Bạn cũng phải tuân thủ theo luật pháp khi du học Singapore
Một môi trường tiếng Anh 100%
Tiếng Anh là một trong bốn ngôn ngữ chính thức được quy định trong Hiến pháp Singapore, đồng thời đây là ngôn ngữ thường được giao dịch trong kinh doanh, chính phủ và ngôn ngữ giảng dạy trong hệ thống giáo dục. 
Du học Singapore bạn sẽ có cơ hội trao dồi vốn tiếng Anh của mình, bởi lẽ, các khóa học ở Singapore giảng dạy bằng tiếng Anh. Ngoài việc được trao dồi tiếng Anh trong trường thì các bạn còn có cơ hội học tiếng Anh thông qua giao tiếp hằng ngày với người dân địa phương
Tại khu vực châu Á, hiện Singapore đang là nước đừng đầu về EF EPI với 61,08. Việt Nam đứng 5 trong bảng xếp hạng với EF EPI là 53,81 sau Malaysia, Ấn Độ, Hàn Quốc. Đất nước có chỉ số EF EPI thấp nhất đó là Cambodia.
Hơn nữa, các con đường, biển báo, thông báo ở Singapore luôn được viết bằng tiếng Anh (bên cạnh 3 ngôn ngữ chính thức khác) nên . Vì vậy, sau khi ra trường bạn sẽ có một kĩ năng tiếng Anh vững chắc để tìm việc làm được dễ dàng hơn.
Từ đó, du học Singapore là bạn đang trải nghiệm môi trường sử dụng hoàn toàn bằng Anh ngữ. Điều đó cũng chứng minh, sau khi tốt nghiệp trình độ tiếng Anh được sử dụng thông thạo và sẳn sàng khởi nghiệp ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới.
Sinh hoạt và học tập trong môi trường đa sắc tộc
Singapore có 4 sắc tộc chính: Hoa, Ấn, Malaysia và các dân tộc Âu – Á, tuy nhiên sự hòa hợp chủng tộc tại đây khi cư dân tại đảo quốc sư tử đề nhận chung mình là người Singapore
Bên cạnh ngôn ngữ, văn hóa là yếu tố gây cản trở lớn đối với các du học sinh. Tuy nhiên, khi du học Singapore, sinh viên không cần phải lo lắng về vấn đề này bởi nền văn hóa Singapore có nhiều điểm tương đồng với văn hóa của Việt Nam. 
Với văn hóa phong phú, đa dân tộc và đa tôn giáo, Singapore giống như một bức tranh ngàn màu sắc và chắc chắn rằng bạn sẽ có vô vàn trải nghiệm thú vị ở nền văn hóa này. 
Bạn sẽ được ăn tết nguyên đán với người Hoa, được hòa mình vào các lễ hội đắc sắc của các dân tộc Hoa, Ấn, Malaysia
Chất lượng giáo dục ưu tú, có thể chuyển tiếp sang nước Châu Âu – Bắc Mỹ và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới
Một số đặc điểm về chất lượng giáo dục của Singapore có thể kể đến: 
- Singapore xếp thứ 20 về chất lượng giáo dục trên toàn thế giới 
- Tại đây có các ngôi trường công lập danh tiếng nằm trong top 100 trường tốt nhất thế giới. 
- Môi trường du học Singapore đa ngành đào tạo từ các ngành học: kinh doanh - tài chính, du lịch khách sạn, thiết kế, truyền thông, công nghệ thông tin, y dược… đến những ngành ít phổ biến như: tâm lý học, logistics, quản lý… 
- Sinh viên không chỉ được giảng dạy lý thuyết mà còn có thể thực hành xuyên suốt quá trình học. Phương pháp học tập tương tác, kích thích tư duy, phát triển các kỹ năng mềm nhằm giúp sinh viên có kiến thức và kỹ năng vững chắc, tăng lợi thế cạnh tranh trong thị trường tuyển dụng và hỗ trợ công việc sau này. 
- Chính phủ Singapore chú trọng đầu tư giáo dục, cụ thể năm 2015, Singapore đầu tư 91,000 SGD vào hệ thống giáo dục các cấp.
- Các trường thuộc hệ công lập do chính phủ quản lý và hệ ngoài công lập được quản lý chặt chẽ bởi Hội đồng Giáo dục Tư thục (CPE) để đảm bảo quyền lợi cho sinh viên quốc tế. 
- Các khóa học được công nhận cũng như cấp bằng bởi nhiều đơn vị giáo dục đối tác danh tiếng ở Anh, Australia, Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ, Ireland… giúp sinh viên được thụ hưởng chất lượng, bằng cấp tương đương và được công nhận quốc tế, cũng như có cơ hội nghề nghiệp ở nhiều quốc gia trên thế giới.
- Sau khi học tại Singapore các bạn sinh viên có thể được chuyển tiếp lên các bậc học cao hơn tại các nước như: Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Úc … Tùy theo yêu cầu và nguyện vọng của sinh viên
- Rất nhiều trường từ các quốc gia khác đặt đơn vị đào tạo tại đây như: Curtin, James Cook… 
Chi phí du học tại Singapore rất phải chăng – rẻ hơn các nước khác khoảng 1 tỉ - 1,5 tỉ đồng
Thời gian học tập ngắn là điều mà hầu hết các bạn du học sinh đều thích thú khi học ở Singapore. 
Thật ra, khóa học ở Singapore sinh viên vẫn được học đầy đủ các chương trình như ở các nước Anh, Úc, Mỹ,…nhưng vì sinh viên không có nghỉ hè hoặc nghỉ đông và trong một năm nên phải học 3 kì thay vì 2 kì như các nước khác. 
Điều này sẽ giúp ích cho sinh viên sớm ra trường, tiết kiệm được chi phí ăn ở và đi làm sớm hơn, có thu nhập sớm hơn. Tổng số tiền cho việc lấy bằng đại học ở Singapore thường rẻ hơn so với 3 nước Anh, Úc, Mỹ (mất khoảng 1 tỉ đến 1,5 tỉ đồng).
Giá vé máy bay từ Việt Nam sang Singapore không quá đắt đỏ, học sinh có thể dễ dàng về thăm nhà khi có dịp. Bố mẹ cũng có thể dễ dàng sang thăm con cái học tập vì chi phí đi lại rẻ và thủ tục dễ dàng.
Du học tại Singapore và con đường nghề nghiệp sau này của sinh viên
Do bằng cấp tại Singapore được công nhận trên toàn thế giới nên cơ hội việc làm cũng được rộng mở hơn rất nhiều. 
Ngoài việc nhận được các cơ hội hấp dẫn từ chính phủ, doanh nghiệp và trường tại đây, SV Việt Nam tốt nghiệp tại Singapore luôn được săn đón bởi các nhà tuyển dụng trong nước hơn hẳn so với du học sinh tốt nghiệp từ các nước khác bởi hai lí do sau:
Thứ nhất, tại Singapore, SV tập trung hoàn toàn vào việc học, không bị sao nhãng bởi vấn đề làm thêm và nhận được sự đầu tư, hỗ trợ tốt nhất của gia đình, thể hiện mong muốn nghiêm túc về cơ hội công việc tương lai ( vì theo quy định của Singapore, sinh viên không được đi làm them để đảm bảo việc học của mình)
Thứ hai, trong quá trình học tập tại Singapore, SV được rèn luyện về kỷ luật lao động và kỷ luật xã hội, là nền tảng tốt để đóng góp phát triển doanh nghiệp.
Vì có rất nhiều ngành đào tạo tại Singapore nên Sinh viên học Các nhóm ngành về kinh doanh, tài chính, công nghệ,… hiện đang trong tình trạng thiếu nguồn nhân lực. 
Đặc biệt, các vị trí tuyển dụng để giảng dạy, đào tạo chuyên gia, phần mềm,… đang dần khan hiếm các nhân lực đủ khả năng và cơ hội đó có thể sẽ là của bạn 
Du học Singapore xin Visa dễ dàng không cần phải chứng minh tài chính
Làm hồ sơ du học Singapore vô cùng dễ dàng và nhanh chóng, từ lúc nộp hồ sơ đến ngày có visa chỉ mất khoảng 4 tuần. 
Quy trình làm hồ sơ cũng đơn giản và đặc biệt là không cần phải phỏng vấn Visa. 
MẶT BẤT LỢI:
◾ Ngôn ngữ
Singapore là một quốc gia đa sắc tộc và đa ngôn ngữ. Trung bình một người dân Singapore có thể vừa nói tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Mã Lai và cả tiếng Ấn nữa.
Vậy nên, phát âm của người Sing mang một nét đặc biệt mà chúng ta còn gọi là Singlish. 
Rất nhiều bạn trẻ trước khi đi du học Singapore gặp khó khăn trong thời gian đầu sống và giao tiếp tại đây.
Để khắc phục điều này, du học Hằng Lương khuyên các bạn khi du học Singapore nên xin các file bài giảng của giảng viên trên lớp sau khi học để nắm bài rõ hơn, tang cường nói chuyện với các bạn Singapore nhiều nhất có thể để tang cường khả năng hiểu
Ngoài ra các bạn cũng nên tập trung xem phim, lướt web và nghe về tiếng Anh gốc ( giọng Anh, Mỹ) để giữ khả năng giao tiếp giọng gốc của bạn
◾ Chi phí sinh hoạt tại Singapore
Tuy giá cả các loại mặt hàng và chi phí hằng ngày tại Singapore không cao như các nước châu Âu hay Hoa Kỳ nhưng vẫn được xếp trong top thế giới về sinh hoạt phí cao với mức chi tiêu tối thiểu cho một du học sinh lên tới S$ 1,000/tháng
Sinh viên du học Singapore cũng bị cấm làm thêm ngoài giờ nên việc cân đối chi tiêu là rất quan trọng.
Nếu gia đình có đủ điều kiện tài chính cho con em học tập, nghiên cứu, cần quan tâm đến việc chọn trường và ngành học cho phù hợp với khả năng, năng khiếu của du học sinh du học Singapore.
◾ Phương pháp học tập mới
Điều mà các sinh viên du học Singapore cảm thấy khó khăn nhất là phương pháp học tập hoàn toàn khác so với phương pháp đã làm quen tại Việt Nam, khi mà học sinh của ta thường quen với việc nghe và ghi lại tất cả những gì thầy giáo đọc và sau đó học thuộc lòng. 
Trong khi đó tại Singapore, một buổi học kéo dài 3 tiếng chủ yếu dành cho giảng viên và học sinh thảo luận. Điều này khiến học sinh Việt Nam tại đây phải có một lập luận sắc bén.
Thêm vào đó kĩ năng mềm của sinh viên/học sinh cũng là một việc quan trọng quyết định tới kết quả học tập, thể hiện qua các mặt: thuyết trình trước đám đông, làm việc nhóm, quản lý thời gian học tập…
Vì vậy nếu thiếu các kĩ năng này thì việc được điểm kém hầu như có thể xảy ra
Du học Singapore và những yêu cầu Visa tương đối khác với các quốc gia khác như:
- Tỷ lệ visa sẽ không cao khi đăng kí khóa ngắn hạn 3 tháng
- Trường hợp hết visa mà chưa kết thúc chương trình học, học viên buộc phải dừng lại hoặc xin gia hạn visa
Để đăng kí du học du học Singapore khóa tiếng anh ngắn hạn,
học viên vui lòng liên hệ hotline 0932233521 hoặc để lại thông tin cá nhân tại đây, bộ phận tư vấn sẽ liên hệ và hỗ trợ.
HẰNG LƯƠNG TẶNG GÓI ƯU ĐÃI SIÊU TỐC CHO KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ TRONG MÙA HẬU COVID 19
Để đáp ứng nguyện vọng của quý khách về 1 công ty tư vấn du học chuyên nghiệp, có thể hoàn tất hồ sơ du học siêu nhanh - siêu chất lượng, Hằng Lương Education cho ra mắt chương trình " Ưu đãi dịch vụ du học siêu tốc hậu Covid 19" với các nội dung như sau:
• Các học sinh có kết quả học tập năm gần nhất từ 7.0 trở lên sẽ được ít nhất trường cấp học bổng giá trị từ 10% - 100% học phí
• Tặng phí dịch vụ , dịch thuật, xử lý hồ sơ đối với du học Châu Á
• Tặng phí dịch vụ du lịch cho 1 người thân đi kèm học sinh trị giá 200 USD
• Cash back ( Hoàn tiền mặt ) ngay khi hồ sơ đậu visa lên đến 6,000,000đ dành cho tất cả các nước
• Tặng vé máy bay đối với các nước Châu Á hoặc hỗ trợ vé máy bay du học giá trị 5,000,000 vnđ.
• Tặng 1 bộ kit du học hậu covid 19 trị giá 1,500,000đ ( Bao gồm: 1 hộp khẩu trang 5 lớp, 1 chai rửa tay khô sát trùng, 1 balo đựng Laptop, 1 cây dù , 1 bình nước, 1 gối cổ du lịch )
• Kèm các ưu đãi khác từ các trường Hằng Lương Education đang làm đại diện: Miễn hoặc giảm lệ phí đăng ký nhập học, tặng học bổng khuyến học cho học sinh học online mùa hậu covid 19 và các ưu đãi khác theo thời điểm)
TẠI SAO HẰNG LƯƠNG EDUCATION LUÔN ĐƯỢC SỰ TÍN CẬY TỪ CÁC KHÁCH HÀNG ĐẾN THỜI ĐIỂM NÀY ?
Du học Hằng Lương luôn tự tin khẳng định là công ty tư vấn du học uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam với những thế vượt trội sau:
- Về pháp lý : Du học Hằng Lương hoạt động theo Giấy phép kinh doanh số: 0309413362 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp.Giấy phép hoạt động tư vấn du học số: 4405 do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh cấp. Ký Quỹ tài sản đảm bảo theo quyết định số 05/2013/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ số 101524855000260 tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Eximbank.
- Về kinh nghiệm: Hằng Lương đã có kinh nghiệm 15 năm làm hoạt động tư vấn, tuyển sinh cho du học sinh.
- Về mạng lưới đối tác: Hằng Lương đã và đang thiết lập mối quan hệ hợp tác với nhiều hệ thống các Trường Đại học, Cao Đẳng có thương hiệu hàng đầu trên Thế giới.
- Về cơ sở vật chất: Hằng Lương không ngừng đầu tư hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Việt Nam để phục vụ cho công tác tư vấn du học.
- Về tài chính: Hằng Lương luôn đảm bảo nguồn lực về tài chính để có thể đầu tư mở rộng quy mô tư vấn, đáp ứng với quy mô tuyển sinh và xử lý hồ sơ lớn lên tới hàng ngàn du học sinh mỗi năm.
- Về nhân sự: Hằng Lương với đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, bề dày kinh nghiệm, có kiến thức về đào tạo và tuyển sinh du học, tất cả nhân viên chúng tôi đều hoàn thành nghiệp vụ tư vấn du học.
- Về tầm nhìn: Tại Hằng Lương, tất cả những gì chúng tôi làm đều xuất phát từ chữ "Tâm", chúng tôi hiểu được nhiệm vụ của mình không đơn giản chỉ là hỗ trợ các bạn chọn trường mà là cùng các bạn đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng tòa thành tương lai phía trước. Không chỉ giúp các bạn sinh viên tiếp cận với những nền tảng tri thức tốt, Hằng Lương còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chăm sóc các bạn từ khi chuẩn bị hồ sơ đến tận khi hoàn tất quá trình du học.
- Slogan: Good Service – Good Education, chất lượng phục vụ đi đôi với chất lượng giáo dục mà chúng tôi luôn khắt cốt ghi tâm mỗi khi bắt đầu hành trình ngay từ khi gặp khách hàng trong lần tư vấn đầu tiên.
- Bền vững: cho đến hiện tại, Hằng Lương Education luôn túc trực làm việc 24/24 trong bối cảnh giãn cách xã hội, chúng tôi luôn có nhân viên trực văn phòng xuyên suốt 24/7 để giải quyết và tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng.
- Trách nhiệm : Luôn đồng hành với các du học sinh đang mắc kẹt tại các nước trong mùa dịch Covid 19, đồng thời là thành viên hiệp hội tư vấn du học tiếng anh tại Philippines (ASEP) giải cứu thành công cho 172 du học sinh tại Philippines trên chuyến bay VN9668 ( Viet Nam Airlines) về Cần Thơ.
Khách hàng nói gì về Du Học Hằng Lương
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TPHCM
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.com

Sinh Viên Hằng Lương

Bạn P.T – Là một chàng trai năng động, hoạt bát đã chính thức có bước khởi đầu lớn trên con đường thực hiện ...

CHÚC MỪNG BẠN P.T ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC VISA DU HỌC SINGAPORE KỲ NHẬP HỌC THÁNG 07/2023

CHÚC MỪNG BẠN P.T ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC VISA DU HỌC SINGAPORE KỲ NHẬP HỌC THÁNG 07/2023

Với nguyện vọng du học chương trình Thạc Sĩ Quản trị kinh doanh tại Singapore với một mức chi phí hợp lý, Hoài Trang ...

CHÚC MỪNG BẠN LÊ HOÀI TRANG ĐÃ ĐƯỢC CẤP VISA DU HỌC SINGAPORE KÌ NHẬP HỌC THÁNG 03/2023 CHƯƠNG TRÌNH THẠC SỸ QUẢN TRỊ KINH DOANH ( MBA ) TẠI HỌC VIỆN PSB

CHÚC MỪNG BẠN LÊ HOÀI TRANG  ĐÃ ĐƯỢC CẤP VISA DU HỌC SINGAPORE KÌ NHẬP HỌC THÁNG 03/2023 CHƯƠNG TRÌNH THẠC SỸ QUẢN TRỊ KINH DOANH ( MBA ) TẠI HỌC VIỆN PSB

Thanh Vân yêu thích khối ngành Design nên bạn đã quyết tâm theo đuổi ngành học này với quyết tâm trở thành một Design ...

CHÚC MỪNG BẠN NGUYỄN TRẦN THANH VÂN ĐÃ ĐƯỢC CẤP VISA DU HỌC SINGAPORE KÌ NHẬP HỌC THÁNG 03/2023 TẠI 3DSENSE MEDIA SCHOOL

CHÚC MỪNG BẠN NGUYỄN TRẦN THANH VÂN ĐÃ ĐƯỢC CẤP VISA DU HỌC SINGAPORE KÌ NHẬP HỌC THÁNG 03/2023 TẠI 3DSENSE MEDIA SCHOOL

Với tiêu chí lựa chọn những trường tập trung vào đào tạo chuyên sâu vào tay nghề, Thanh Uyên đã tìm được 3dsense ...

CHÚC MỪNG BẠN TRẦN THANH UYÊN ĐÃ ĐƯỢC CẤP VISA DU HỌC SINGAPORE KÌ NHẬP HỌC THÁNG 03/2023 TẠI 3DSENSE MEDIA SCHOOL

CHÚC MỪNG BẠN TRẦN THANH UYÊN ĐÃ ĐƯỢC CẤP VISA DU HỌC SINGAPORE KÌ NHẬP HỌC THÁNG 03/2023 TẠI 3DSENSE MEDIA SCHOOL

Là một học sinh giỏi tại khu vực Thủ đô Hà Nội, Hoàng Hà và gia đình đã sớm xác định mục tiêu du ...

TIN VUI VISA DU HỌC SINGAPORE NGÀY ĐẦU NĂM MỚI 2023 - NGUYỄN HOÀNG HÀ

TIN VUI VISA DU HỌC SINGAPORE NGÀY ĐẦU NĂM MỚI 2023
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

PSB
MDIS
Đại Học Curtin Singapore
At-Sunrice Global Chef Academy
3DSense Media School
Evo House Service
NANYANG
Raffles College of Higher Education Singapore
SIM Global Education
East Asia Institute Management
Hotel and Tourism Management Institute - HTMi
Youth Ambassadors Singapore
Hanbrigde Institute
BCA Academy
Furen International School
Mages Institute of Excellence
SHATEC
Lasalle College of Art
Spring International College
Informatics Academy
London School of Business & Finance (LSBF)
Training Vision Institute
Học Viện TMC
Học Viện Quốc Tế Amity
STE
ST.FRANCIS
SHELTON
SDH Institute
EASB
ACADEMIES
SHRM
DIMENSIONS
Coleman College
ERC Institute

Liên hệ chúng tôi