CÁC TRƯỜNG ĐÀO TẠO CHUẨN VỀ GAME ART TẠI CHÂU Á

Chúng tôi muốn chia sẻ ngay với các bạn du học sinh đang có ý định du học ngành Game Art qua số livestream sắp tới, mời các bạn đón xem livestream để biết thêm chi tiết vào lúc:
- Livestream sẽ phát sóng trên trang Fan Page Du học Hằng Lương
- Thời gian: Lúc 13:30 22/12/2020
NGÀNH GAME ART LÀ GÌ ?
Ngành thiết kế game là chương trình lên ý tưởng cho game, xây dựng các hình tượng  và nhân vật trong các phiên bản trò chơi điện tử nhằm thu hút người dùng sử dụng các ứng dụng trò chơi.Để ra mắt một bản game hoàn chỉnh đòi hỏi rất nhiều yếu tố về mặt thẩm mỹ game,nội dung, ý tưởng game và cách thức hoạt động tổng thể cũng như các nhân vật trong game.Và để có được nội dung hoàn chỉnh trong một phiên bản trò chơi , cần có sự kết hợp ăn ý với các chuyên gia trong lĩnh vực đồ họa,lập trình.
Để trở thành một người thiết kế game chuyên nghiệp, đòi hỏi các bạn sinh viên phải có tính tỉ mỉ từng chi tiết,khả năng quan sát nhạy bén để tái hiện game một cách hoàn hảo nhất. 
Kế đến là sự sáng tạo liên tục, đến với ngành Game Art sinh viên sẽ được thỏa sức thể hiện đam mê của mình để tạo nên các nhân vật game mang phong cách riêng của các bạn .
Muốn trở thành người thiết kế game giỏi thì bạn cần phải thành thạo những kiến thức đồ họa cơ bản, am hiểu và sử dụng các phần mềm chuyên dụng như Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe InDesign, Flash, After Effect,… Muốn có được những ý tưởng tốt và sử dụng được các công cụ chuyên nghiệp thì bạn nên tham gia các khóa học thiết kế game chuyên nghiệp. Ở đây, bạn sẽ được đào tạo về hình thành tư duy tạo dựng game, những yếu tố để hoàn thiện một bản tác phẩm hoàn chỉnh.
Để tạo ra một trò chơi, thì cần sự hợp tác cùng làm việc với một đội nhóm, vì vậy việc trao đổi ý tưởng, kỹ năng và hợp tác nhóm tốt là vô cùng quan trọng.
LÝ DO CHỌN NGÀNH GAME ART ?
Có khác biệt rất lớn giữa những người thiết kế game và những game thủ. Khác biệt chủ yếu có lẽ là ở tâm trạng và cách “chơi”. Bạn chơi game chỉ để giải trí, bạn chỉ lựa chọn game mình yêu thích nhất, một khi không thích nữa thì ngừng chơi. Nhưng những nhà thiết kế game, ngoài việc chơi game ra, họ còn phải tìm hiểu đâu là ưu điểm, đâu là khuyết điểm trong thiết kế, bản thân họ có đủ sức chỉnh sửa cho hoàn thiện hơn không và chỉnh sửa thế nào?… Một khi sống với nghề thiết kế game, sự hứng thú với công việc là tối cần thiết và quan trọng là phải biết cách nuôi dưỡng hứng thú đó.
Khi làm Game Artist, bạn có thể chọn đi theo hướng là trở thành 2D Artist, 3D Artist, Effect/Partical Artist (tạo hiệu ứng) hoặc Animator (tạo những di chuyển, chuyển động). Việc chọn hướng đi sẽ tùy vào sở thích và khả năng của từng bạn. Thông thường, sau một thời gian học hoặc làm việc thực tế, bạn sẽ chọn được hướng phù hợp với mình (tự chọn hoặc do các leader định hướng).
Game Artist là một nghề hot, với nhu cầu nhân lực khá cao (thường chiếm gần phân nửa số nhân lực trong một studio làm game). Mức lương trung bình ngành nghề này tại Việt Nam là khoảng 500 đến 1000 USD/tháng.
NHU CẦU THỊ TRƯỜNG
Ngành công nghiệp game là một trong số ít các thị trường phát triển nhanh, liên tục ngay cả khi kinh tế toàn cầu trải qua những đợt suy thoái. Nguyên nhân có thể là do những tiến bộ của khoa học - công nghệ khiến người dùng tiếp cận nhiều hơn với thiết bị điện tử thông minh và game. Điều này cũng có nghĩa là có vô số vị trí việc làm ở khắp nơi cho các nhà thiết kế, lập trình game, test game,...
Ngành công nghiệp game toàn cầu đã và đang chứng kiến sự bùng nổ với thị trường được định giá 137,9 tỉ USD (2018). Cũng trong năm 2018, thị trường game ở Việt Nam đã có mức tăng trưởng lên đến 17%, đạt hơn 7.700 tỷ đồng. Điều này làm gia tăng rõ rệt nhu cầu nhân lực trong ngành công nghiệp game, tạo cơ hội cho những bạn trẻ đam mê với công việc thiết kế và lập trình game có thể vừa làm việc mình yêu thích vừa có được mức thu nhập cao và sự nghiệp thành công.
Những năm gần đây, cùng với sự phổ biến của điện thoại thông minh, game di động trở thành một trong những nhánh phát triển nhanh nhất của ngành công nghiệp game. Một số studio phát triển nhanh nhất trên thế giới chỉ tạo ra các ứng dụng và game cơ bản cho di động những vẫn làm ăn rất tốt. Đây cũng có thể là một hướng đi nếu bạn muốn bắt đầu sự nghiệp trong ngành này.
MỨC LƯƠNG KHỞI ĐIỂM
Có thể nói, lập trình, thiết kế game thuộc top những ngành có thu nhập cao nhất trong khối kỹ thuật hiện nay, cho dù bạn chỉ mới ra trường hay chưa có kinh nghiệm. Theo số liệu thống kê của Payscale, ở Mỹ trung bình một nhà thiết kế game nhận mức lương 64.800 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng/năm). Mức lương khởi điểm thất nhất là 40.000 USD/năm (tương đương 900 triệu/năm)
Trong khi đó ở Nhật, mức lương trung bình của một nhà thiết kế game khoảng 1 tỷ/năm. Ở Việt Nam, lương khởi điểm cho lập trình game, thiết kế game có thể dao động từ 10 đến 15 triệu. 
MỨC LƯƠNG THEO NĂM KINH NGHIỆM
Khi đã làm việc từ 3 - 5 năm, lương của mỗi lập trình viên và nhà thiết kế game ở Mỹ có thể tăng lên đến 65.000 USD/năm (1,6 tỷ đồng). Những người có năng lực thậm chí có thể nhận tới 102.000 USD/năm (gần 2,5 tỷ đồng/năm). Ở Việt Nam, sau khoảng 3 - 5 năm làm việc, bạn sẽ có mức thu nhập từ 20 triệu trở lên mỗi tháng. Nhiều người thậm chí nhận tới 35 triệu/tháng.
Bên cạnh mức lương chính thức, lập trình viên, nhà thiết kế game có thể nhận được phụ cấp, hoa hồng cho mỗi dự án thành công. Nhìn chung, tổng thu nhập phụ thuộc rất nhiều vào hiệu suất công việc thực tế.
CƠ HỘI SỰ NGHIỆP
Nếu muốn làm trong ngành lập trình, thiết kế game, bạn có thể cân nhắc một số vị trí việc làm sau:
- Nhà thiết kế game.
- Lập trình game.
- Kỹ sư âm thanh game.
- Giám đốc sáng tạo.
- Hoạ sĩ game.
- Nhà tiếp thị game/PR game.
- Tester (kiểm thử game).
- Nhà thiết kế hệ thống game.
CÁC TRƯỜNG ĐÀO TẠO NGÀNH GAME ART
3DSense- Singapore ngành Game Art:
Trường 3dsense Media School là trường nghệ thuật kỹ thuật số tiên phong tại châu Á cung cấp và đào tạo sinh viên vào ngành truyền thông & giải trí trong hơn 16 năm. Được thành lập vào năm 2003, trường tập trung vào việc cung cấp đào tạo dựa trên ngành: Hiệu ứng hình ảnh – Visual Effects, Hoạt hình – Animation, Nghệ thuật trò chơi – Game Art, Thiết kế chuyển động và Minh họa – Motion Design and Illustration.
Bằng cấp được chứng nhận của SkillFuture Singapore – trực thuộc Bộ lao động Singapore
Kể từ năm 2008, 3dsense được bổ nhiệm bởi SkillFuture Singapore – Trực thuộc Bộ lao động Singapore, trước đây trực thuộc Bộ Giáo dục Singapore với vai trò một cở sở đào tạo khóa học Diploma (tương đương cao đẳng) đạt Workforce Skills Qualification được Cơ quan Lao động của chính phủ Singapore chứng nhận (WSQ), cụ thể gồm các văn bằng:
Chương trình chứng nhận WSQ đào tạo 1 năm: Diploma in Animation (3D Animation & Visual Effects).
Chương trình chứng nhận WSQ đào tạo 1 năm: Diploma in Animation (Game Art & Animation).
Chương trình chứng nhận WSQ đào tạo 1 năm: Diploma in Digital Design (Concept Design & Illustration)
Một số xếp hạng nổi bật của trường:
+ 3dsense đứng thứ 2 trên thế giới và số 1 châu Á về hiệu ứng hình ảnh (2019).
+ 3dsense được xếp hạng 3 thế giới và hạng 1 châu Á về Đồ họa chuyển động (2019).
+ 3dsense được xếp hạng 5 thế giới và số 1 châu Á số 1 về hoạt hình 3D trong (2019).
+ 3dsense lọt Top 10 trường đồ họa máy tính hàng đầu thế giới từ năm 2015 đến năm 2019.
Cơ hội việc làm rộng mở
Sinh viên tốt nghiệp từ 3dsense Media School đã được tuyển dụng rất nhiều trong các studio truyền thông và giải trí lớn nhất trên toàn cầu, như:
Lucasfilm, Industrial Light & Magic, Framestore, EA (Electronic Arts), Bandai Namco, Ubisoft, MPC, Koei, Fox Sports, Hasbro, IGG, Double Negative và còn nhiều cái tên khác nữa.
Sinh viên tốt nghiệp 3DSense đã làm việc với những dự án, phim Hollywood hàng đầu như: Thor: The Dark World, The Hunger Games: MockingJay, The Hunger Games: MockingJay Part 2, Godzilla (2017), The Avengers: Infinity War, The Avenger: Age of Ultron, X-Men: The Last Stand, Guardians of the Galaxy, Captain America: The Winter Soldier, Captain America: Civil War, Batman, Superman: The Man of Steel, Fast & Furious 6, Mission Impossible: Rogue Nation, Pacific Rim, nhiều bộ phim khác.
Sinh viên tốt nghiệp 3DSense đã tham gia dự án game gần đây: Super Smash Bros Ultimate, Uncharted: The Lost Legacy, Ghost Recon
Thời gian học: 12 tháng
HỌC KỲ 1
Sinh viên sẽ bắt đầu được đào tạo về các kiến thức cơ bản về phần mềm. Sinh viên cũng sẽ học lý thuyết trò chơi, quy trình, mô hình cơ bản và hoạt hình.
HỌC KỲ 2
Sinh viên sẽ bắt đầu các chuyên ngành : Mô hình hóa hoặc Hoạt hình. Chương trình học sẽ đi sâu vào các kỹ thuật sản xuất công nghiệp được sử dụng trong các trò chơi thế hệ tiếp theo. Sinh viên làm mô hình sẽ tạo ra môi trường và nội dung nhân vật, trong khi sinh viên Hoạt hình sẽ đi sâu hơn vào cơ học cơ thể.
HỌC KỲ 3
Trong học kỳ cuối cùng này, sinh viên sẽ học cách triển khai hoạt ảnh và nội dung vào công cụ trò chơi Unreal. Vào cuối khóa học, sinh viên sẽ chuẩn bị và tốt nghiệp với một danh mục đầu tư, đây là một yêu cầu quan trọng để được tuyển dụng!
3dsense Media School hợp tác chặt chẽ với ngành để duy trì tính cạnh tranh và phù hợp. Những người cố vấn là những người kỳ cựu, với nhiều năm kinh nghiệm. Hơn nữa, các nhà cố vấn làm việc toàn thời gian trong khuôn viên trường, có nghĩa là sinh viên luôn có thể tiếp cận họ để được hướng dẫn.
Điều kiện nhập học:
Trên 15 tuổi, IELTS 5.5
Có đam mê về đồ họa và thiết kế
Học phí: 41.449 SGD
HỌC VIỆN THIẾT KẾ TRUYỀN THÔNG THE ONE ACADEMY OF COMMUNICATION DESIGN (TOA)
Được thành lập từ năm 1991, Học viện Thiết kế Truyền thông (TOA) là một trong những trường hàng đầu tại Malaysia đào tạo chuyên về lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế. Vào năm 2003, TOA được trao tặng danh hiệu MSC bởi Chính phủ Malaysia dành cho các tổ chức thúc đẩy và tuân thủ nền kinh tế của quốc gia. Cũng cùng trong năm này, TOA cũng nhận được danh hiệu Special Award bởi Bộ Giáo dục Malaysia trong việc đào tạo những sinh viên thành công trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế.
The One Academy có 2 campus là Sunway và Penang (hoạt động từ năm 2009). Khu Sunway campus nằm cách khu Sunway Pyramid khoảng 10-15 phút đi xe. Hoàn tất chương trình cử nhân, sinh viên sẽ nhận được văn bằng do Đại học Hertforshire, Anh Quốc cấp.
Sinh viên khóa cao đẳng và cử nhân được tham gia thực tập trong quá trình học. Sinh viên được cung cấp tất cả ứng dụng miễn phí: Photoshop, Adobe, 3DS Max…
Điều kiện nhập học: 
Bậc cao đẳng: Tốt nghiệp THPT ; GPA: 6.0 ; IELTS: 4.0 
Bậc đại học: Tốt nghiệp THPT ; GPA: 6.5;  IELTS : 6.0
Học phí: 21.000 USD – 23.000 USD/ 3 năm 
Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn chính xác về Du học ngành Game Art, sinh viên vui lòng liên hệ hotline 0932233521
hoặc để lại thông tin tại đây để được hỗ trợ tư vấn.
NGÀY HỘI DU HỌC QUỐC TẾ LỚN NHẤT TẠI TP.ĐÀ LẠT
Nhằm mang đến những thông tin mới nhất cho các bạn Học Sinh/Sinh Viên & quý Phụ Huynh, sắp tới đây vào ngày 27/12/2020, Trung tâm Du học Hằng Lương tổ chức Hội Thảo Du học Quốc tế với quy mô lớn nhất năm tại thành phố Đà Lạt nhằm hỗ trợ giải đáp tất cả thắc mắc từ quý phụ huynh, học sinh 
Chương trình là cơ hội để Phụ huynh và học sinh tham gia hội thảo, trao đổi trực tiếp với đại diện  trung tâm du học Hằng Lương – đại diện tuyển sinh của các trường tại Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh,Tây Ban Nha, Hà Lan, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Singapore .Chuyên viên tư vấn sẽ cung cấp các thông tin bổ ích về ngành học, các chương trình học bổng phù hợp để hỗ trợ tài chính. Đồng thời, giúp các bạn định hướng rõ ràng và hoàn hảo cho lộ trình du học của mình. Ngoài ra, học viên còn có thể tham gia phỏng vấn xin học bổng với tổng giá trị lên đến 07 tỉ đồng ngay tại sự kiện.
LÝ DO KHIẾN PHỤ HUYNH VÀ HỌC SINH NHẤT ĐỊNH PHẢI THAM GIA HỘI THẢO DU HỌC VÀ SĂN HỌC BỔNG TẠI ĐÀ LẠT CÙNG HẰNG LƯƠNG EDUCATION:
1. Tìm hiểu chi tiết quy trình nộp hồ sơ các chương trình Học Bổng Toàn Phần & Bán Phần với tổng trị giá lên đến 7 TỶ ĐỒNG tại Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh,Tây Ban Nha, Hà Lan, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Singapore,… gồm:
✔ 10 suất học bổng Du học MỸ hệ THPT học phí còn $39,000 USD/năm bao gồm học phí và nhà ở
✔ 3 suất học bổng trị giá $48,000USD cho 4 năm học chương trình Cử nhân tại MỸ
✔ 2 suất học bổng trị giá học bổng cử nhân tại MỸ lên đến 65% tương đương $25,000/năm x 4 năm cho sinh viên năm nhất, lên đến $23,000/năm x 2 năm cho sv chuyển tiếp
✔ 5 suất học bổng Thạc Sỹ tại MỸ trị giá $5,000 USD
✔ 5 suất học bổng Du học CANADA hệ THPT học phí còn  $18,000 CAD/ năm
✔ 5 suất học bổng Cao đẳng / Đại học CANADA từ $3,000 – 5,000 CAD / năm
✔ 2 suất học bổng Thạc Sỹ/ Tiến Sỹ CANADA trị giá $14,000 CAD
✔ 4 suất học bổng 75% học phí chương trình Cử nhân và Thạc sĩ Du học Úc với tổng giá trị lên đến 600 triệu đồng
✔ 4 suất học bổng chương trình Cử nhân Du học NEW ZEALAND với tổng giá trị lên đến 660 triệu đồng
✔ 1 suất học bổng Du học SINGAPORE 100% học phí trọn khóa Cao đẳng lên đến 170 triệu đồng
✔ 3 suất học bổng 100% học phí khóa Đại học Du học NHẬT BẢN bao gồm học phí và sinh hoạt phí trị giá lên đến 1 tỷ 400 triệu
✔ 10 suất học bổng Du học MALAYSIA từ 10% - 30% học phí cho khóa Cử Nhân 
Và rất nhiều phần Học Bổng Toàn Phần & Bán Phần từ các nước khác đang chờ đón bạn!
2. Tư vấn hoàn toàn miễn phí và nộp hồ sơ trực tiếp với Đại diện của hơn 300 trường Trung học và Đại học hàng đầu tại các quốc gia tại Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh,Tây Ban Nha, Hà Lan, Thụy Sỹ, Nhật, Singapore 
3. Cập nhật thông tin mới nhất về Hệ thống giáo dục, Chính sách Visa, Cơ hội việc làm và Định cư tại các quốc gia Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh,Tây Ban Nha, Hà Lan, Thụy Sỹ, Nhật, Singapore
4. Lấp đầy hành trang du học với chủ đề “Cuộc sống và hành trang du học” cùng chuyên gia tư vấn
5. Chào đón “Cơn mưa ưu đãi” chưa từng dành cho  “Xứ sở xương mù “ :
• Miễn phí ghi danh nhập học lên đến 10 triệu đồng (*)
• Tặng vé máy bay (**)
• Tặng phí visa Mỹ hoặc Canada (*)
• Miễn phí tìm nhà ở, KTX theo nhu cầu
• Tặng phí dịch vụ cho hồ sơ du học các nước (*)
• Tặng phí dịch vụ xin visa du lịch cho Ba/mẹ học sinh (***)
• Miễn phí gói test nghề chuẩn và định hướng nghề nghiệp
• Miễn phí test đầu vào tiếng anh & một số ưu đãi hấp dẫn khác
(*)  : Áp dụng cho khách hàng đến và mang hồ sơ nộp trực tiếp tại sự kiện
(**): Áp dụng đối với một số nước 
(**): Miễn phí cho PHHS khi có con đã đậu Visa và được áp dụng cho 1 người
ĐIỂM QUA MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC NHIỀU PHHS QUAN TÂM ĐẾN NHIỀU NHẤT VÀ ĐƯỢC CHỌN LỌC GIẢI ĐÁP TRỌNG TÂM TRONG BUỔI SỰ KIỆN:
◾ Chương trình cao đẳng tại CHÂU Á : Học phí thấp, thời gian ngắn, chuyển tiếp sang Anh, Úc, Mỹ, Canada
◾ Du học hệ CÔNG LẬP cấp 1,2, Cao đẳng nghề quốc gia tại Singapore - Định hướng nghề nghiệp sớm, cơ hội việc làm và định cư.
◾ Du học đại học - Thạc sỹ các trường Top 100 thế giới với chi phí CHÂU Á
◾ Gặp gỡ các CỰU DU HỌC SINH thành công các nước để lắng nghe cách họ học tập và làm việc thế nào để vượt qua “ đại dịch Covid 19” 
◾ Có hồ sơ định cư / bảo lãnh có nên làm hồ sơ du học không? 
◾ Hồ sơ từng trượt visa / phỏng vấn bao lâu có thể đăng ký lại ?
ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN THƯ MỜI THAM DỰ MIỄN PHÍ TRƯỚC NGÀY 25/12/2020
➡ Thời gian khai mạc : 8h30 Chủ nhật, ngày 27/12/2020 ( dự kiến bế mạc lúc 11h30)
➡ Địa điểm: La Sapinette Hotel Dalat, Số 1 Đường Phan Chu Trinh, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng 
Đăng ký tham dự tại đây hoặc hotline: 093 2233 521 – 03 9999 5919
Điểm qua thông tin về Trung Tâm Du Học Hằng Lương - Đơn vị được sự đồng ý và cho phép tổ chức sự kiện này tại Tp. Đà Lạt từ Sở Giáo Dục Tỉnh Lâm Đồng 
Du học Hằng Lương luôn tự tin khẳng định là công ty tư vấn du học uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam với những thế vượt trội sau:
- Về pháp lý : Du học Hằng Lương hoạt động theo Giấy phép kinh doanh số: 0309413362 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp.Giấy phép hoạt động tư vấn du học số: 4405 do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh cấp. Ký Quỹ tài sản đảm bảo theo quyết định số 05/2013/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ số 101524855000260 tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Eximbank
- Về kinh nghiệm: Hằng Lương đã có kinh nghiệm 16 năm làm hoạt động tư vấn, tuyển sinh cho du học sinh.
- Về mạng lưới đối tác: Hằng Lương đã và đang thiết lập mối quan hệ hợp tác với nhiều hệ thống các Trường Đại học, Cao Đẳng có thương hiệu hàng đầu trên Thế giới.
- Về cơ sở vật chất: Hằng Lương không ngừng đầu tư hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Việt Nam để phục vụ cho công tác tư vấn du học.
- Về tài chính: Hằng Lương luôn đảm bảo nguồn lực về tài chính để có thể đầu tư mở rộng quy mô tư vấn, đáp ứng với quy mô tuyển sinh và xử lý hồ sơ lớn lên tới hàng ngàn du học sinh mỗi năm.
- Về nhân sự: Hằng Lương với đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, bề dày kinh nghiệm, có kiến thức về đào tạo và tuyển sinh du học, tất cả nhân viên chúng tôi đều hoàn thành nghiệp vụ tư vấn du học
- Về tầm nhìn: Tại Hằng Lương, tất cả những gì chúng tôi làm đều xuất phát từ chữ "Tâm", chúng tôi hiểu được nhiệm vụ của mình không đơn giản chỉ là hỗ trợ các bạn chọn trường mà là cùng các bạn đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng tòa thành tương lai phía trước. Không chỉ giúp các bạn sinh viên tiếp cận với những nền tảng tri thức tốt, Hằng Lương còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chăm sóc các bạn từ khi chuẩn bị hồ sơ đến tận khi hoàn tất quá trình du học.
- Slogan: Good service – Good Education , chất lượng phục vụ đi đôi với chất lượng giáo dục mà chúng tôi luôn khắc cốt ghi tâm mỗi khi bắt đầu hành trình ngay từ khi gặp khách hàng trong lần tư vấn đầu tiên
- Bền vững: cho đến hiện tại, Hằng Lương Education luôn túc trực làm việc 24/24 trong bối cảnh giãn cách xã hội,chúng tôi luôn có nhân viên trực văn phòng xuyên suốt 24/7 để giải quyết và tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng
- Trách nhiệm : Luôn đồng hành với các du học sinh đang mắc kẹt tại các nước trong mùa dịch Covid 19, đồng thời là thành viên hiệp hội tư vấn du học tiếng anh tại Philippines (ASEP) giải cứu thành công cho 172 du học sinh tại Philippines trên chuyến bay VN9668 ( Viet Nam Airlines) về Cần Thơ.
Khách hàng nói gì về Du Học Hằng Lương
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TPHCM
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.edu.vn
Hân hạnh được chào đón quý PHHS đến tham dự hội thảo.
Ban Tổ Chức

Sinh Viên Hằng Lương

Bạn Huỳnh Thị Ngọc là một khách hàng thân thiết với Hằng Lương. Năm 2023, Hằng Lương đã đồng hành cùng bạn xin ...

CHÚC MỪNG BẠN HUỲNH THỊ NGỌC ĐẠT VISA DU HỌC SINGAPORE

CHÚC MỪNG BẠN HUỲNH THỊ NGỌC ĐẠT VISA DU HỌC SINGAPORE

Chúc mừng Học sinh Nguyễn Phạm Phương Nghi xuất sắc đậu vào trường Trung Học Công Lập Springfield Secondary School, ...

CHÚC MỪNG HỌC SINH NGUYỄN PHẠM PHƯƠNG NGHI XUẤT SẮC ĐẬU VÀO TRƯỜNG TRUNG HỌC CÔNG LẬP SPRINGFIELD SECONDARY SCHOOL, SINGAPORE

CHÚC MỪNG HỌC SINH NGUYỄN PHẠM PHƯƠNG NGHI XUẤT SẮC ĐẬU VÀO TRƯỜNG TRUNG HỌC CÔNG LẬP SPRINGFIELD SECONDARY SCHOOL, SINGAPORE

Thanh Phong đã đến gặp Hằng Lương với mục tiêu rõ ràng - muốn phát triển trình độ tiếng Anh của mình. Nhờ vào sự ...

CHÚC MỪNG BẠN ĐẶNG THANH PHONG ĐẠT ĐƯỢC VISA SINGAPORE CHO KÌ NHẬP HỌC 05/2024

CHÚC MỪNG BẠN ĐẶNG THANH PHONG ĐẠT ĐƯỢC VISA SINGAPORE CHO KÌ NHẬP HỌC 05/2024

Quỳnh là một cô gái với ước mơ được học tập trong môi trường quốc tế và đa văn hóa. Khi đến với Hằng Lương ...

CHÚC MỪNG BẠN NGUYỄN LÂM NHẬT QUỲNH ĐẠT VISA DU HỌC SINGAPORE

CHÚC MỪNG BẠN NGUYỄN LÂM NHẬT QUỲNH ĐẠT VISA DU HỌC SINGAPORE

Sau khi Thanh Nhàn được sự ủng hộ của gia đình, bạn đã quyết định theo đuổi ước mơ du học của mình ...

CHÚC MỪNG BẠN PHẠM THỊ THANH NHÀN ĐẠT ĐƯỢC VISA SINGAPORE

CHÚC MỪNG BẠN PHẠM THỊ THANH NHÀN ĐẠT ĐƯỢC VISA SINGAPORE
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

PSB
MDIS
Đại Học Curtin Singapore
At-Sunrice Global Chef Academy
3DSense Media School
Evo House Service
NANYANG
Raffles College of Higher Education Singapore
SIM Global Education
East Asia Institute Management
Hotel and Tourism Management Institute - HTMi
Youth Ambassadors Singapore
Hanbrigde Institute
BCA Academy
Furen International School
Mages Institute of Excellence
SHATEC
Lasalle College of Art
Spring International College
Informatics Academy
London School of Business & Finance (LSBF)
Training Vision Institute
Học Viện TMC
Học Viện Quốc Tế Amity
STE
ST.FRANCIS
SHELTON
SDH Institute
EASB
ACADEMIES
SHRM
DIMENSIONS
Coleman College
ERC Institute

Liên hệ chúng tôi