SĂN HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 50% HỌC PHÍ TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ STAMFORD

   Nhằm khuyến khích các sinh viên có thành tích học tập tốt hướng đến một môi trường học tập quốc tế tại Thái Lan, trường đại học Stamford đã dành ra các suất học bổng du học Thái 2018 lên đến  50% học phí cho sinh viên Việt Nam dự định học tập tại Thái Lan.

Chương trình học bổng tại Đại  học Stamford 2018

Loại học bổng
Giá trị học bổng
Yêu cầu
Học bổng 15% học phí chương trình cử nhân
2,472-2,694 USD
-    Điểm GPA phổ thông trung bình 3.0 hoặc tương đương
-    IELTS 6.0
-    1 thư giới thiệu
-    Bản chi tiết mục đích học tập của sinh viên
 
Học bổng 35% học phí chương trình cử nhân
4,944-5,389 USD
-    Điểm GPA phổ thông trung bình 3.5 hoặc tương đương
-    IELTS 6.5
-    1 thư giới thiệu
-    Bản chi tiết mục đích học tập của sinh viên
 
Học bổng 25% học phí chương trình thạc sỹ
2,222-2,500USD
-    Điểm GPA đại học 3.0 hoặc tương đương
-    IELTS 6.5
-    1 thư giới thiệu
-    Bản chi tiết mục đích học tập của sinh viên
Học bổng 50 % học phí chương trình MBA
4,444-5,000 USD
-    Điểm GPA đại học 3.0 hoặc tương đương
-    IELTS 7.0
-    1 thư giới thiệu
-    Bản chi tiết mục đích học tập của sinh viên


Đôi nét về trường đại học quốc tế Stamford:

  Trực thuộc hệ thống giáo dục Laureate, của Mỹ với hơn 70 trường đại học có mặt ở hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Đại học quốc tế Stamford là điểm đến được tin tưởng của du học sinh đến từ hơn 110 quốc gia khác nhau và 70% đội ngũ giáo viên của trường đến từ các quốc gia giáo dục hàng đầu bao gồm Mỹ, Anh, Canada, Úc, Pháp và Đức… điều này đã góp phần đảm bảo sự đa dạng và tính chất quốc tế cũng như đưa đến một góc nhìn toàn cầu thật sự. Không chỉ vậy, sinh viên sẽ được tiếp xúc các chương trình học mang tính tương tác cao đem lại các kỹ năng thực tiễn quý giá, trang bị một lợi thế cạnh tranh tốt nhất cho sinh viên.
   Trường có 3 khu học xá chính là Hua Hin, Rama 9 và Asoke. Trong đó Hua Hin là cơ sở lớn nhất của trường của trường dành cho sinh viên chương trình  Cử nhân ngành Quản lý Khách sạn Quốc tế và Quản lý Doanh nghiệp Quốc tế. Sinh viên chỉ mất vài giờ để đến thành phố Bangkok. 
   Kế đến là cơ sở Rama 9 nằm ngay trên đường Rama 9 tại thành phố Bangkok cách chỉ khoảng 20 phút để đến sân bay Suvarnabhumi và 25 phút  để đến trung tâm thành phố nên việc di chuyển rất tiện lợi. Cơ sở này được xây dựng đầy đủ và hiện đại từ khu bếp nhà hàng để đào tạo sinh viên cho đến khu lễ tân khách sạn mô phỏng tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên theo học các chương trình cử nhân và thạc sĩ quốc tế.
Phòng Studio được trang bị đầy đủ cho các ngành học liên quan
  Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, cơ sở Asoke chính là nơi thuận tiện nhất trong 3 cơ sở của trường đại học Stamford. Không chỉ nằm ngay trung tâm kinh doanh của thành phố Bangkok kết nối giao thông thuận tiện với các phương tiện di chuyển (bến xe BTS, nhà ga, MRT), cơ sở Asoke còn xây dựng một không gian học tập đô thị  với mức độ tương tác cao và mới mẻ chuyên đào tạo các chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) quốc tế.
Cơ sở vật chất luôn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu học tập của các ngành
Không gian học hiện đại , thoải mái tạo điều kiện tốt nhất cho việc học
  Đại học Stamford đã đưa tên tuổi của mình vào trong top các trường đại học tốt nhất cho sinh viên quốc tế du học Thái Lan, khi vinh dự là trường đại học đầu tiên nhận được kiểm định của Hội đồng giáo dục kinh doanh bậc đại học quốc tế (IACBE) – tổ chức hàng đầu về kiểm định chuyên môn đối với các chương trình kinh doanh theo chuẩn đầu ra tại các trường đại học. Ngoài ra, trường còn đứng thứ 4 về bảo đảm chất lượng bên ngoài (External Quality Assurance) được đánh giá bởi phòng tiêu chuẩn và đánh giá chất lượng giáo dục quốc gia Thái Lan. Không dừng lại tại đó, trường còn đạt điểm xuất sắc về đảm bảo chất lượng bên trong (Internal Quality Assurance) trong 5 năm liền đứng thứ 4 trong 171 trường đại học tại Thái Lan.
  Sở hữu mạng lưới liên kết rộng rãi với hơn 100 đối tác trong ngành giáo dục và đa dạng các đối tác doanh nghiệp, đại học quốc tế Stamford có thể đưa ra nội dung đào tạo thích hợp nhất cho các ngành học và điều kiện thuận lợi nhất để sinh viên có được một chương trình học tập, thực tập hay thậm chí một công việc hấp dẫn khi du học Thái Lan.
  Để xét học bổng du học Thái Lan tại trường đại học Stamford thì các bạn hãy nhanh chóng liên hệ với công ty tư vấn du học Hằng Lương- văn phòng đại diện chính thức của trường đại học Stamford tại Việt Nam để được tư vấn và làm hồ sơ hoàn toàn miễn phí.
Du học Thái Lan

Sinh Viên Hằng Lương

Sau khi có được VISA du học Thái Lan, học sinh Nguyễn Mạnh Duy đã đáp chuyến bay đến Bangkok an toàn. Ngày 13/02/2021: Duy ...

DU HỌC THÁI LAN MÙA DỊCH COVID - 19 BẠN NGHĨ SAO ?

DU HỌC THÁI LAN MÙA DỊCH COVID - 19 BẠN NGHĨ SAO ?

Hằng Lương xin chúc mừng bạn Nguyễn Thị Tố Trinh đã nhận thành công visa du học Thái Lan tại trường Đại học ...

Nguyễn Thị Tố Trinh

Nguyễn Thị Tố Trinh

Hằng Lương xin chúc mừng bạn Nguyễn Thị Yến Ngọc đã nhận thành công visa du học Thái Lan với ngành Quản ...

Nguyễn Thị Yến Ngọc

Nguyễn Thị Yến Ngọc

Hằng Lương xin chúc mừng bạn Trần Ngọc Phương Anh đã nhận thành công visa du học Thái Lan tại ...

Trần Ngọc Phương Anh

Trần Ngọc Phương Anh

"Em được hỗ trợ rất nhiệt tình từ chị Hằng và anh Tuấn trong quá trình làm hồ sơ cũng như các thủ tục liên quan ...

Khuất Kiều Trang

Khuất Kiều Trang
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

Stamford

Liên hệ chúng tôi