DU HỌC TÂY BAN NHA VỚI ĐẠI HỌC UCAM – NGÔI TRƯỜNG ĐẦY LÝ TƯỞNG DÀNH CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ

UCAM là trường đại học tư thục top 3 Tây Ban Nha và đứng đầu Châu Âu. Trường đang được chú ý rất nhiều bởi học bổng lên đến 50% học phí cho cả hệ Đại Học và Thạc Sĩ. Du học Tây Ban Nha nhất định không thể bỏ qua UCAM vì chi phí học tập, sinh hoạt hợp lý. Một điều lý tưởng nữa là sinh viên không cần thi đầu vào với trình độ đại học, và cũng không nhất thiết phải có chứng chỉ tiếng Tây Ban Nha. Cùng tìm hiểu sức hấp dẫn và làm sao để giành được học bổng từ UCAM nhé!

TỔNG QUAN TRƯỜNG ĐẠI HỌC UCAM
– UCAM là trường đại học tọa lạc tại Murica – thành phố lớn thứ 7 ở Tây Ban Nha và được mệnh danh là thành phố an toàn bậc nhất  và chi phí sinh hoạt hợp lý 200E-400E. UCAM là một trong những trường đầu tiên áp dụng hệ thống chất lượng giáo dục Châu Âu theo quy trình Bolgona, hiện tại bộ phận chất lượng UCAM đang giúp đỡ chính phủ Paraguayan thành lập bộ phận kiểm định chất lượng cho các chương trình đào tạo của mình.

– UCAM có khoảng 200 đối tác chiến lược nổi tiếng trên toàn thế giới bao gồm các trường đại học hàng đầu như UC Berkeley, Stanford, NTU, NUS hoặc Universita degli Stuli di Bologna. Do đó, UCAM đẩy mạnh các chương trình trao đổi sinh viên, nhân viên, giảng viên , chương trình cấp bằng liên kết và các hình thức hợp tác khác.
– Trường được thành lập vào năm 1996 với chất lượng đào tạo tốt.Tính đến nay, trường có 16.000 sinh viên đang theo học ở các chương trình Cử nhân, Thạc sĩ, Trao đổi sinh viên (trong đó 10% là sinh viên quốc tế). Đội ngũ 1.000 giảng viên và nhân viên văn phòng với kinh nghiệm lâu năm luôn hỗ trợ sinh viên đạt kết quả tốt nhất trong học tập và rèn luyện.
◼ Các thành tích tiêu biểu
• Top 1% các trường có nhiều học bổng dành cho sinh viên quốc tế
• Xếp hạng thứ 13 trong số các trường tốt nhất dưới 50 năm thành lập
• Xếp hạng thứ 72 trên 100 trường đại học tốt nhất Châu Âu và thứ 164 trong top 200 trường đại học của thế giới.
• ANECA (Tổ chức quốc gia của Tây Ban Nha về chứng nhận và kiểm định chất lượng), Bộ giáo dục Tây Ban Nha, Cộng đồng tự trị vùng Murcia đã công nhận về chất lượng giảng dạy của Đại Học UCAM

NHỮNG LÝ DO NÊN DU HỌC TÂY BAN NHA TẠI UCAM ?
- Học Phí hợp lý: trung bình 6000  EUR/năm vì trường đang học động như 1 tổ chức Non-profit (phi lợi nhuận)
- Chi phí sinh hoạt phù hợp: 300 – 400 EUR/tháng
- Được đào tạo tiếng Tây Ban Nha nếu sinh viên chưa đủ yêu cầu để học các ngành ngay
- Ngành Du lịch khách sạn đang là thế mạnh của trường
- Sinh viên có thể tham gia chương trình trao đổi tại một trong 200 trường đối tác ở Mỹ, Anh, Pháp, Canada, Singapore…
- Sinh viên được thực tập từ 2 – 4 tháng tại hơn 4000 công ty (thuộc network của trường), tập đoàn lớn như Coca Cola, DANONE, Vodafone and Siemens, Intercontinential…
- Sĩ số lớp học ít: 25 sinh viên/lớp, sinh viên nhận sự hộ trợ tối đa từ giảng viên, nhà trường…
- Sinh viên Việt Nam có thành tích tốt có thể được giữ tại trường làm việc

➡ Chất lượng giáo dục dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu
Tây Ban Nha là cánh cửa dễ nhất  để bước chân vào Châu Âu kể xét cả về mặt địa lý, chính trị và văn hóa.
Tây Ban Nha có chất lượng giáo dục hàng đầu Châu Âu. Các trường đại học Tây Ban Nha liên tục được xếp hạng trong các trường đại học tốt nhất và luôn nằm trong top 10 các trường đại học kinh tế tốt nhất Châu Âu. Bằng của Tây Ban Nha đã được công nhận trên toàn Châu Âu và có giá trị cao tại châu Mỹ Latin và Hoa Kỳ

➡ Chương trình đào tạo phong phú
Đại Học UCAM có chương trình học đa dạng, không ngừng thích ứng với nhu cầu thực tế của xã hội. Trường cung cấp 30 chương trình đại học chính thức (5 trong số đó được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh) và 52 chương trình thạc sĩ chính thức (10 trong số đó được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh).
Những ngành học phổ biến tại UCAM gồm:
- Khóa học tiếng Tây Ban Nha
- Cao đẳng thương mại quốc tế, quản lý tài chính, marketing và quảng cáo
- Cử nhân quản trị kinh doanh
- Cử nhân du lịch
- Kiến trúc sư
- Cử nhân y tá điều dưỡng
- Cử nhân dược
- Kỹ sư xây dựng
- Thạc sĩ quản trị kinh doanh, Marketing, TESOL, quản lý nhà hàng khách sạn,…
➡ Các chương trình đào tạo bằng tiếng Anh:

Chương trình

Chuyên ngành

Thời gian học

Học phí

Cử Nhân

  • Nha khoa
  • Dược

5 năm

7.100 – 14.400 EUR/năm

  • Quản trị kinh doanh
  • Tâm lý học
  • Khoa học thể thao và Hoạt động thể chất

4 năm

Thạc Sĩ

  • Quan hệ quốc tế
  • Nghiên cứu liên minh châu Âu và quyền con người
  • Marketing thể thao
  • Giáo dục song ngữ
  • Quản lý Hospitality
  • Đổi mới và Marketing du lịch
  • Quản trị Kinh doanh
  • Quản lý các tổ chức thể thao
  • Thể thao hiệu suất cao

5.150 – 11.400 EUR/năm


➡ Mạng lưới liên kết hợp tác giáo dục mạnh mẽ
Đại Học UCAM có khoảng 200 đối tác chiến lược quốc tế nổi tiếng, bao gồm các trường cao đẳng và đại học hàng đầu trên thế giới như UC Berkeley, Stanford, NTU, NUS hoặc Università degli Studi di Bologna. Với các đối tác này, UCAM phát triển các chương trình trao đổi sinh viên, nhân viên và giáo sư, bằng kép và các hợp tác khác.
UCAM đã thành lập hơn 50 nhóm nghiên cứu với sự hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp như Coca Cola, DANONE, Vodafone và Siemens, mang đến cho một số sinh viên cơ hội làm việc chuyên sâu và mở rộng hiểu biết. UCAM coi trọng sự kết hợp giữa các phương pháp học lý thuyết và thực hành, có ảnh hưởng đáng kể đến sự thành công trong tương lai của sinh viên trong lực lượng lao động toàn cầu.
Sinh viên UCAM được liên kết chặt chẽ với thế giới lao động thông qua các kế hoạch học tập phù hợp với nhu cầu thị trường, thực tập bắt buộc tại các cơ sở công hoặc tư trong mọi chương trình và nghiên cứu với sự hợp tác của các công ty lớn trong khu vực, quốc gia và đa quốc gia.

➡ Môi trường phát triển toàn diện cho từng cá nhân
Đại Học UCAM hình thành một nền giáo dục dựa trên sự quan tâm được cá nhân hóa để đáp ứng nhu cầu của sinh viên. Mỗi lớp có sĩ số nhỏ và mỗi sinh viên có một gia sư riêng. Trường cũng cung cấp một hệ thống giảng dạy từ xa hiện đại.
UCAMcó một môi trường văn hóa và lịch sử phong phú trong khuôn viên trường. Là một tổ chức Công giáo, UCAM hướng tới việc cung cấp một nền giáo dục toàn diện cho sinh viên không chỉ về kiến thức học thuật mà còn về giá trị nhân văn thông qua các hoạt động tình nguyện, đại hội, hội thảo, dự án nghiên cứu và dịch vụ tôn giáo.

➡ Nguồn lực cơ sở vật chất “khổng lồ”
Đại Học UCAM cung cấp cho sinh viên cơ sở vật chất tuyệt vời để học các kỹ năng thực hành. Sinh viên có thể tìm thấy các phòng học rộng và sáng sủa, thư viện, thính phòng, văn phòng họp và làm việc, máy tính có thể truy cập tự do, thiết bị đa phương tiện và ngôn ngữ, hai căn tin cũng như phòng thí nghiệm, phòng thu truyền hình và đài phát thanh. Ngoài ra, còn có phòng giải phẫu, phòng thí nghiệm thực phẩm, phòng thí nghiệm xây dựng, phòng kính hiển vi, phòng robot, phòng mô phỏng bệnh viện, phòng vật lý trị liệu, phòng MAC, kính hiển vi điện tử quét, bảng kỹ thuật số giải phẫu, tòa nhà tiết kiệm năng lượng và nhiều hơn nữa.
UCAM trao quyền cho sinh viên phát triển các kỹ năng trong thế giới thực của chính họ. Cơ sở hạ tầng hàng đầu của khuôn viên trường, các phòng thí nghiệm và studio, liên kết với các thành phần học tập thực tế sẽ chuẩn bị cho sinh viên đưa kiến thức thu được của họ vào công việc và đời sống.

Ngày 12/02/2023, Trung tâm Du học Hằng Lương tổ chức Hội Thảo Du học Quốc tế với quy mô lớn nhất năm tại thành phố Đà Lạt nhằm hỗ trợ giải đáp tất cả thắc mắc từ quý phụ huynh, học sinh và có sự tham gia của Đại diện trường Đại Học UCAM.

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN THƯ MỜI THAM DỰ:
Miễn Phí tham dự:
Hotline: 0932233521

Thông tin hội thảo:
Đà Lạt: 8h00 – 17h00 ngày 12/02/2023
Địa điểm: Khách sạn LA SAPINETTE - Số 1 Phan Chu Chinh, Phường 9, Thành phố Đà Lạt
Chương trình là cơ hội để Phụ huynh và học sinh tham gia hội thảo, trao đổi trực tiếp với đại diện Trung tâm Du học Hằng Lương – Đại diện tuyển sinh của các trường tại Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Singapore. Chuyên viên tư vấn sẽ cung cấp các thông tin bổ ích về ngành học, các chương trình học bổng phù hợp để hỗ trợ tài chính. Đồng thời, giúp các bạn định hướng rõ ràng và hoàn hảo cho lộ trình du học của mình.

ĐIỂM QUA THÔNG TIN VỀ TRUNG TÂM DU HỌC HẰNG LƯƠNG - ĐƠN VỊ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý VÀ CHO PHÉP TỔ CHỨC SỰ KIỆN NÀY TẠI TP. ĐÀ LẠT TỪ SỞ GIÁO DỤC TỈNH LÂM ĐỒNG
Du học Hằng Lương luôn tự tin khẳng định là công ty tư vấn du học uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam với những thế vượt trội sau:
Về pháp lý: Du học Hằng Lương hoạt động theo Giấy phép kinh doanh số: 0309413362 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp.Giấy phép hoạt động tư vấn du học số: 4405 do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh cấp. Ký Quỹ tài sản đảm bảo theo quyết định số 05/2013/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ số 101524855000260 tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Eximbank
Về kinh nghiệm: Hằng Lương đã có kinh nghiệm 18 năm làm hoạt động tư vấn, tuyển sinh cho du học sinh.
Về mạng lưới đối tác: Hằng Lương đã và đang thiết lập mối quan hệ hợp tác với nhiều hệ thống các Trường Đại học, Cao Đẳng có thương hiệu hàng đầu trên Thế giới.
Về cơ sở vật chất: Hằng Lương không ngừng đầu tư hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Việt Nam để phục vụ cho công tác tư vấn du học.
Về tài chính: Hằng Lương luôn đảm bảo nguồn lực về tài chính để có thể đầu tư mở rộng quy mô tư vấn, đáp ứng với quy mô tuyển sinh và xử lý hồ sơ lớn lên tới hàng ngàn du học sinh mỗi năm.
Về nhân sự: Hằng Lương với đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, bề dày kinh nghiệm, có kiến thức về đào tạo và tuyển sinh du học, tất cả nhân viên chúng tôi đều hoàn thành nghiệp vụ tư vấn du học
Về tầm nhìn: Tại Hằng Lương, tất cả những gì chúng tôi làm đều xuất phát từ chữ "Tâm", chúng tôi hiểu được nhiệm vụ của mình không đơn giản chỉ là hỗ trợ các bạn chọn trường mà là cùng các bạn đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng tòa thành tương lai phía trước. Không chỉ giúp các bạn sinh viên tiếp cận với những nền tảng tri thức tốt, Hằng Lương còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chăm sóc các bạn từ khi chuẩn bị hồ sơ đến tận khi hoàn tất quá trình du học.
- Châm ngôn: Good service – Good Education , chất lượng phục vụ đi đôi với chất lượng giáo dục mà chúng tôi luôn khắc cốt ghi tâm mỗi khi bắt đầu hành trình ngay từ khi gặp khách hàng trong lần tư vấn đầu tiên
Bền vững: cho đến hiện tại, Hằng Lương Education luôn túc trực làm việc 24/24 trong bối cảnh giãn cách xã hội,chúng tôi luôn có nhân viên trực văn phòng xuyên suốt 24/7 để giải quyết và tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng
Trách nhiệm: Luôn đồng hành với các du học sinh đang mắc kẹt tại các nước trong mùa dịch Covid 19, đồng thời là thành viên hiệp hội tư vấn du học tiếng anh tại Philippines (ASEPgiải cứu thành công cho 172 du học sinh tại Philippines trên chuyến bay VN9668 (Viet Nam Airlines) về Cần Thơ.
Hãy bấm xem thêm về Du Học Hằng Lương tại đây

Để được tham vấn chương trìnDu học Tây Ban Nha tại trường Đại Học UCAM,
hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn viên Hằng Lương Education để được tham vấn qua hotline 0932233521 hoặc để lại tin nhắn tại đây.
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TP.HCM
🏫 Chi nhánh: 16 Đoàn Thị Điểm, P.4, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919

Liên hệ chúng tôi