DU HỌC HÀN QUỐC NGÀNH HOSPITALITY TẠI MOKWON UNIVERSITY (도익서)

DU HỌC HÀN QUỐC – DU HỌC NGÀNH HOSPITALITY TẠI MOKWON UNIVERSITY
Trường đại học Mokwon thực hiện nghiên cứu và giảng dạy theo chiều sâu về lý thuyết kĩ thuật và phương pháp ứng dụng dựa trên nền tảng Chân lý - Yêu thương - Phục vụ, hướng đến mục đích đào luyện nhân tài sẽ cống hiến cho quốc gia và xã hội con người, tạo ra những chuyên gia mang tính sáng tạo cho xã hội trong tương lai
I.MOKWON UNIVERSITY
Đại học Mokwon được thành lập vào năm 1954 sau chiến tranh Hàn Quốc bởi Tiến sĩ Charles D. Stokes (tên tiếng Hàn là 도익서), là trường tư thành lập đầu tiên ở khu vực Daejeon dựa trên nền tảng ý tưởng thành lập Chân lý-Yêu thương-Phục vụ.
Năm 1993, trường được nâng cấp lên thành trường đại học tổng hợp. Trải qua một thời gian dài phát triển, Đại học Mokwon đã xuất sắc tạo nên những sinh viên ưu tú, có năng lực. Mokwon tiếp tục trở thành một ngôi trường lý tưởng cho sinh viên quốc tế du học tại Hàn Quốc.
Trường đại học Mokwon tọa lạc tại tỉnh Daejeon, nằm trong khu đô thị mới của thành phố, với diện tích và quy mô lớn. Bên trong trường có khuôn viên rộng, gần gũi với thiên nhiên, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ.Cơ sở hạ tầng tại trường được trang bị những thiết bị khoa học kỹ thuật hiện đại nhất phục vụ tối ưu cho việc giảng dạy.
Trường ở khu vực Daejeon – nơi được mệnh danh là “Silicon valley” của Hàn Quốc, tập trung nhiều viện nghiên cứu khoa học công nghệ. Bên cạnh đó, mức sống tại Daejeon chỉ bằng ½ đến 2/3 so với Seoul và sinh viên có cơ hội tìm kiếm nhiều việc làm thêm lương tốt.
Trong năm 2021, Mokwon University mở thêm ngành học Lĩnh vực nghệ thuật quốc tế. Ngành này dự kiến sẽ thu hút những sinh viên có niềm yêu thích đặc biệt với nghệ thuật tầm thế giới.
Vì sao nên học tại Mokwon University
  • Mokwon thuộc TOP 30 các trường đại học thành công trong lĩnh vực cải cách và TOP 10 trong những trường có nhiều đóng góp cho xã hội Hàn Quốc.
  • Mokwon university được công nhận là đại học toàn diện bởi Hội đồng Thẩm Định Đại học Hàn Quốc
  • Năm 2020, Mokwon xuất sắc nằm trong TOP trường 1% cấp mã code cho du học sinh. Bởi lí do đó, trường là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu năm
  • Trường Mokwon liên kết với gần 150 trường Đại học/Cao đẳng tại 23 quốc gia trên thế giới: Đại học Mississippi (Hoa Kỳ), Đại học Sư phạm Thủ đô (Trung Quốc), Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Hà Nội), Đại học Đà Lạt ,…
  • Hệ thống trường Đại học Mokwon bao gồm 9 trường đào tạo Cử nhân đại học và 3 trường đào tạo Cao học (Thạc sĩ, Tiến sĩ) với các chuyên ngành khác nhau.
  • MWU được xem là trường ĐH có cơ chế học bổng vô cùng hào phóng. Học bổng cho sinh viên đạt 2.5 GPA là miễn 100% học phí kỳ học đầu tiên. Bên cạnh đó, trường còn rất nhiều học bổng khác để khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên, đặc biệt là sinh viên quốc tế
II. NGÀNH HOSPITALITY TẠI MOKWON UNIVERSITY
Khoa bao gồm 2 chuyên ngành chính:
  • Chuyên ngành quản lý dịch vụ: hỗ trợ dịch vụ thông tin sáng tạo bằng cách kết hợp dịch vụ với công nghệ thông tin
  • Chuyên ngành du lịch Hàng không-Khách sạn: hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến ngành du lịch. Tại đây sinh viên có thể hoàn thành các môn học chuyên ngành đa dạng theo khả năng và nguyện vọng của bản thân
Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực đa dạng hơn bằng cách học kép cả hai chuyên ngành tại khoa.
Chương trình giảng dạy 4 năm:
Năm 1: Các khóa học cơ bản về quản lý và du lịch
Năm 2: Khóa đào tạo cơ bản về hàng không, khách sạn, du lịch, quản lý, dịch vụ, CNTT
Năm 3: Các khóa đào tạo nâng cao về hàng không, khách sạn, du lịch, quản lý, dịch vụ và CNTT
Năm 4: Khóa đào tạo thực hành liên quan đến việc làm
1. Yêu cầu đầu vào
Chương trình học tiếng Hàn (nhập học tháng 3,6,9,12 hằng năm)
+ Tốt nghiệp THPT trở lên
+ Có kế hoạch học tập rõ ràng
+ Đủ tư cách cư trú tại Hàn Quốc
Chương trình Đại học (nhập học tháng 2,9 hằng năm)
+ Tốt nghiệp THPT trở lên
+ Tối thiểu Topik 3
Chương trình Sau đại học
+ Tốt nghiệp cử nhân trở lên
+ Tối thiểu Topik 4
2. Học phí và học bổng
Lớp tiếng Hàn: 4 800 000 KRW/năm
Học phí đại học: 3.200.000 KRW/kỳ.
Hãy đến tư vấn tại Du học Hằng Lương để nhận ưu đãi đặc biệt
-Miễn phí tư vấn chọn ngành và trường học theo yêu cầu của SV
-Tặng voucher giảm giá 50% / tặng vé máy bay du học ( áp dụng tùy nước)
-Tặng phí sinh hoạt hoặc ký túc xá (*)
-Tặng hoặc giảm 50% phí ghi danh (*)
-Tặng phí phỏng vấn / phí xét visa du học (*)
-Miễn phí dịch vụ , dịch thuật ( áp dụng cho Châu Á )
-Đưa đón sân bay 2 chiều ( áp dụng tùy nước)
-Đặt ký túc xá chi phí thấp miễn phí đăng ký
-Miễn phí làm bài kiểm tra tiếng anh đầu vào
-Miễn phí xét học bổng từ 10% - 100% học phí
-Tặng quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đến tư vấn và đạt VISA
-Chăm sóc khách hàng xuyên suốt quá trình du học
-Hỗ trợ thủ tục du lịch cho cha mẹ học sinh
(*) áp dụng tùy trường và có kèm điều kiện, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
Trung tâm du học Hằng Lương đại diện ủy quyền của hơn 2.000 viện giáo dục
Công ty tư vấn du học Hằng Lương hiện đang là đại diện của nhiều đại học danh tiếng thế giới tại Việt Nam. Với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học , Chúng tôi được các đối tác và đông đảo phụ huynh/sinh viên tin tưởng và xem như một chuyên gia tư vấn du học. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn am hiểu giáo dục quốc tế, giàu kinh nghiệm tư vấn, thân thiện và tận tâm giúp bạn hoàn toàn có thể tin tưởng bày tỏ nguyện vọng du học và những băn khoăn, lo lắng của bạn luôn tìm được lời giải đáp.Tại Du học Hằng Lương, chúng tôi hiểu được mong muốn của mỗi bạn sinh viên và Du học Hằng Lương làm việc để giúp biến ước mơ du học của từng bạn trở thành hiện thực.

Đối tác của chúng tôi

KUAS

Liên hệ chúng tôi