DU HỌC NHẬT BẢN NGÀNH KỸ SƯ HỆ TIẾNG ANH

Nhật Bản là một quốc gia nổi tiếng với nguồn nhân lực kỹ sư chất lượng. Đội ngũ nhân lực tại quốc gia này sẵn sàng “chinh phục” những công việc được cho là khó khăn nhất. Chính vì điều này mà hiện nay, có rất nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam mang hoài bão du học Nhật ngành Kỹ sư. Vì chỉ có cách này, mới có thể nâng cao trình độ, tay nghề cũng như kinh nghiệm của đội ngũ kỹ sư tương lai tại Việt Nam Không những vậy xu thế sau đại dịch là phát triển các ngành liên quan đến AI (trí tuệ nhân tạo), kĩ sư và  kĩ thuật ….. Đặc biệt việc đi du học ngành kĩ sư bằng tiếng Anh luôn là mong muốn của nhiều bạn học sinh hiện nay
1. NGÀNH KỸ SƯ TẠI NHẬT BẢN
Là một quốc gia luôn đi đầu về công nghệ, Nhật Bản tự hào là nơi sản sinh ra đội ngũ kỹ sư có trình độ tốt nhất hiện nay. Chính nhờ vào lợi thế này, mà “đất nước mặt trời mọc” luôn là nước dẫn đầu trong nền kinh tế thế giới. Nhật Bản có đội ngũ kĩ sư hùng hậu với kỹ năng nghề nghiệp cao. Chính phủ nước này luôn chú trọng vấn đề giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Vì thế, sinh viên du học Nhật ngành Kỹ sư sẽ được học tập trong môi trường tốt nhất, được thực hành trên các thiết bị hỗ trợ hiện đại. Nhằm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp trong suốt thời gian học, có thể đáp ứng đủ tiêu chuẩn làm việc khắt khe của thị trường hiện tại.
Tại sao nên chọn ngành Kỹ sư tại Nhật?
✔ Chương trình đào tạo chất lượng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên du học Nhật ngành này có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức trong suốt khóa học.
✔ Chương trình học luôn được bổ sung và đổi mới, phù hợp với yêu cầu thực tiễn trong thị trường hiện nay. Hỗ trợ học viên có được kiến thức mới nhất trong xu thế hiện nay.
✔ Tiếp cận các công nghệ hiện đại, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp trong toàn thời gian học.
✔ Là ngành học chú trọng thực hành, vì thế sinh viên du học Nhật ngành Kỹ sư sẽ được thiết kế chương trình học tốt nhất, xen kẽ giữa lý thuyết và thực hành.
✔ Đội ngũ giảng viên trong ngành đều là những kỹ sư, giảng viên có kinh nghiệm nhiều năm. Mang đến những kiến thức bổ ích nhất, cũng như hỗ trợ cho học viên trong suốt thời gian học.
✔ 72.5% số học sinh theo học đến bậc cao đẳng, đại học  - ngang hàng với Mỹ và vượt trội 1 số nước châu Âu 
✔ Công nghiệp ở Nhật Bản rất phát triển hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn 
Cơ hội việc làm
Hiện nay, do Nhật Bản đang thiếu hụt trầm trọng nhân lực trong các ngành kỹ thuật, đặc biệt là công nghệ thông tin và xây dựng, do vậy cơ hội việc làm cho các bạn đã theo học ngành này là rất lớn. Khác với Việt Nam, các công ty Nhật Bản tuyển dụng các bạn sinh viên từ trước khi ra trường gần 1 năm. 
2. CHƯƠNG TRÌNH  ENGINEERING – TIẾNG ANH
a) Giới thiệu trường Kyoto University of Advanced Science (KUAS)
✔ Trường tư thục, thành lập năm 1969
✔ Năm 2019 là kỉ niệm lần thứ 50 thành lập trường
Kyoto University of Advanced Science (KUAS) tọa lạc tại Thành phố Kyoto, Nhật Bản.
✔ Trường có 2 khuôn viên lớn là Uzumasa ở phía Tây Kyoto và Kameoka ở Kameoka với tổng diện tích là 264.365 m2 - Là trường đầu tiên tại Nhật có chương trình Engineering được giảng dạy bằng Tiếng Anh
✔ 35% giáo sư khoa Engineering của KUAS đến từ nhiều quốc gia khác nhau
✔  KUAS xây dựng cho mình thương hiệu mới với chương trình đào tạo hoàn toàn mới bằng tiếng Anh về Engineering vào năm 2020 cho khóa Sau Đại Học và năm 2021 cho bậc Đại Học. Tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn chưa có tín chỉ tiếng Nhật vẫn có thể theo đuổi đam mê của mình tại xứ sở hoa anh đào.
✔ Sỉ số lớp học là 17:1 giúp sinh viên dễ dàng liên kết và trao đổi với giảng viên, cũng như giảng viên có thể hỗ trợ kịp thời cho sinh viên trong suốt quá trình học.
✔ 50-50 - Một trong những tầm nhìn của chúng tôi đối với Khoa Kỹ thuật: 50% sinh viên quốc tế, 50% sinh viên nữ.
✔ 10% - Cứ 10 người ở thành phố Kyoto thì có khoảng 1 người là sinh viên đại học. Tỷ lệ này là cao nhất ở Nhật Bản
b) Sau khi tốt nghiệp, sinh viên của mình có được sự chuyển tiếp suôn sẻ có thể để làm việc tại các công ty và tổ chức nổi tiếng thế giới, ở Nhật Bản và hơn thế nữa. chúng tôi cung cấp phương pháp tiếp cận bên ngoài xem xét các xu hướng hiện tại của ngành, cho phép sinh viên của chúng tôi có cơ hội làm việc với các kỹ sư thực sự trong ngành sản xuất chính thức của Kyoto. 
c) Chương trình Engineering -100% bằng Tiếng Anh
- Lĩnh vực: Department of Mechanical and Electrical System Engineering
- Học về: Designs & Production / Robotics / Mechatronics /Computing and Programing / Instrumentation / Control / Materials Ionics / Electromagnetics / Actuators / Energy /Electronic Devices / Electronic Circuits / Communication
Bao gồm các khối ngành 
-Bachelor in Engeineering
- Master in Engineering 
d) Yêu cầu đầu vào
Chương trình Đại học
- Tốt nghiệp THPT hoặc  tương đương
- Chứng chỉ tiếng Anh: IELTS 5.5 or TOEFL 75 or Duolingo 105
- Bài luận
- Thư giới thiệu
- Phỏng vấn
Chương trình Thạc sỹ
- Tốt nghiệp bằng Cử nhân
- Chứng chỉ tiếng Anh: IELTS 6.0 or TOEFL 80 or Duolingo 105
- Bài luận
- Thư giới thiệu
- Phỏng vấn
Chi phí ước tính
- Phí ghi danh: 5,000 JPY (1.065.000 VND)
Học phí (2021) và chi phí sinh hoạt 
Bậc Đại học

Năm 1

Năm 2

Năm 3

Năm 4

1.654.410 JPY

1.476.500 JPY

1.476.500 JPY

1.501.500 JPY


Bậc Thạc sỹ

Năm 1

Năm 2

Năm 3

Năm 4

1.654.410 JPY

1.476.500 JPY

1.476.500 JPY

1.501.500 JPY

Chi phí sinh hoạt 1 năm: 320.000 JPY ~ 280.000.000 VND
e) Hỗ trợ sinh viên quốc tế của KUAS
Cả hai khuôn viên này đều có nhiều cửa hàng tiện lợi, café và nhiều khu vực ăn uống đầy dinh dưỡng với giá cả hợp lý.
Tất cả sinh viên trong trường đều được miễn phí phương tiện di chuyển giữ các khuôn viên để học tập, giao lưu, rèn luyện thể dục và tham gia các hoạt động ngoại khóa. 
Một số câu lạc bộ hoạt động của trường: Bắn cung, bóng đá. Karate, kyudo, cricket,  kendo,  bóng chày…..
NỘP HỒ SƠ HỌC BỔNG VÀ DU HỌC NHẬT BẢN Ở ĐÂU ?
Trung tâm du học Hằng Lương đại diện ủy quyền của hơn 2.000 viện giáo dục
Công ty tư vấn du học Hằng Lương hiện đang là đại diện của nhiều đại học danh tiếng thế giới tại Việt Nam. Với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học , Chúng tôi được các đối tác và đông đảo phụ huynh/sinh viên tin tưởng và xem như một chuyên gia tư vấn du học. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn am hiểu giáo dục quốc tế, giàu kinh nghiệm tư vấn, thân thiện và tận tâm giúp bạn hoàn toàn có thể tin tưởng bày tỏ nguyện vọng du học và những băn khoăn, lo lắng của bạn luôn tìm được lời giải đáp.Tại Du học Hằng Lương, chúng tôi hiểu được mong muốn của mỗi bạn sinh viên và Du học Hằng Lương làm việc để giúp biến ước mơ du học của từng bạn trở thành hiện thực.
Để biết thêm thông tin chi tiết về du học Nhật & trường Kyoto University of Advanced Science (KUAS),
quý phụ huynh và học sinh có thể liên hệ Hằng Lương Edu - đơn vị tuyển sinh chính thức của các trường Đại Học/Cao Đẳng ở Mỹ tại Việt Nam.
Hãy bấm xem thêm về Du Học Hằng Lương tại đây
HẰNG LƯƠNG TẶNG GÓI ƯU ĐÃI SIÊU TỐC CHO KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ TRONG MÙA HẬU COVID 19
• Miễn phí tư vấn chọn ngành và trường học theo yêu cầu của SV
• Tặng voucher giảm giá 50% / Tặng vé máy bay du học ( áp dụng tùy nước)
• Tặng phí sinh hoạt hoặc ký túc xá (*)
• Tặng hoặc giảm 50% phí ghi danh (*)
• Tặng phí phỏng vấn / phí xét visa du học (*)
• Miễn phí dịch vụ, dịch thuật (Áp dụng cho khu vực Châu Á )
• Đưa đón sân bay 2 chiều (Áp dụng tùy nước)
• Đặt ký túc xá chi phí thấp miễn phí đăng ký
• Miễn phí làm bài kiểm tra tiếng anh đầu vào
• Miễn phí xét học bổng từ 10% - 100% học phí
• Tặng quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đến tư vấn và đạt VISA
• Chăm sóc khách hàng xuyên suốt quá trình du học
• Hỗ trợ thủ tục du lịch cho cha mẹ học sinh
(*) Áp dụng tùy trường và có kèm điều kiện, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
DU HỌC HẰNG LƯƠNG LUÔN TỰ KHẲNG ĐỊNH LÀ CÔNG TY VƯ VẤN DU HỌC UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI VIỆT NAM VỚI NHỮNG ƯU THẾ VƯỢT TRỘI SAU
- Về pháp lý : Du học Hằng Lương hoạt động theo Giấy phép kinh doanh số: 0309413362 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp.Giấy phép hoạt động tư vấn du học số: 4405 do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh cấp. Ký Quỹ tài sản đảm bảo theo quyết định số 05/2013/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ số 101524855000260 tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Eximbank
- Về kinh nghiệm: Hằng Lương đã có kinh nghiệm 16 năm làm hoạt động tư vấn, tuyển sinh cho du học sinh.
- Về mạng lưới đối tác: Hằng Lương đã và đang thiết lập mối quan hệ hợp tác với nhiều hệ thống các Trường Đại học, Cao Đẳng có thương hiệu hàng đầu trên Thế giới.
- Về cơ sở vật chất: Hằng Lương không ngừng đầu tư hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Việt Nam để phục vụ cho công tác tư vấn du học.
- Về tài chính: Hằng Lương luôn đảm bảo nguồn lực về tài chính để có thể đầu tư mở rộng quy mô tư vấn, đáp ứng với quy mô tuyển sinh và xử lý hồ sơ lớn lên tới hàng ngàn du học sinh mỗi năm.
- Về nhân sự: Hằng Lương với đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, bề dày kinh nghiệm, có kiến thức về đào tạo và tuyển sinh du học, tất cả nhân viên chúng tôi đều hoàn thành nghiệp vụ tư vấn du học.
- Về tầm nhìn: Tại Hằng Lương, tất cả những gì chúng tôi làm đều xuất phát từ chữ "Tâm", chúng tôi hiểu được nhiệm vụ của mình không đơn giản chỉ là hỗ trợ các bạn chọn trường mà là cùng các bạn đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng tòa thành tương lai phía trước. Không chỉ giúp các bạn sinh viên tiếp cận với những nền tảng tri thức tốt, Hằng Lương còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chăm sóc các bạn từ khi chuẩn bị hồ sơ đến tận khi hoàn tất quá trình du học.
- Slogan: Good service – Good Education , chất lượng phục vụ đi đôi với chất lượng giáo dục mà chúng tôi luôn khắc cốt ghi tâm mỗi khi bắt đầu hành trình ngay từ khi gặp khách hàng trong lần tư vấn đầu tiên.
- Bền vững: cho đến hiện tại, Hằng Lương Education luôn túc trực làm việc 24/24 trong bối cảnh giãn cách xã hội,chúng tôi luôn có nhân viên trực văn phòng xuyên suốt 24/7 để giải quyết và tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng.
- Trách nhiệm : Luôn đồng hành với các du học sinh đang mắc kẹt tại các nước trong mùa dịch Covid 19, đồng thời là thành viên hiệp hội tư vấn du học tiếng anh tại Philippines (ASEP) giải cứu thành công cho 172 du học sinh tại Philippines trên chuyến bay VN9668 ( Viet Nam Airlines) về Cần Thơ.
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TP.HCM
🏫 Chi nhánh: 16 Đoàn Thị Điểm, P.4, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919

Đối tác của chúng tôi

KUAS

Liên hệ chúng tôi