DU HỌC ÚC CÙNG LATROBE COLLEGE CHUYỂN TIẾP TRỰC TIẾP LATROBE UNIVERSITY

La Trobe College Australia cung cấp các chương trình tiếng Anh và con đường học thuật thay thế cho các chương trình đại học của Đại học La Trobe. Trường là một phần của khuôn viên chính của Đại học tại Melbourne từ năm 1974, và trường tự hào cung cấp một trong những quần thể sinh viên quốc tế đa dạng nhất ở Úc.
La Trobe College Australia cung cấp công nghệ học tập và giảng dạy, một trung tâm học tập độc lập có nguồn lực đầy đủ tại Melbourne, cũng như các sự kiện và hoạt động văn hóa. Tất cả sinh viên La Trobe College Australia đều được chào đón và tận hưởng đầy đủ các cơ sở đại học tại Melbourne và Sydney, bao gồm thư viện, phòng máy tính/ học tập, trung tâm thể thao, câu lạc bộ và hiệp hội,…
Trong buổi Webinar sắp tới, Hằng Lương sẽ chia sẽ đến các bạn chuyên đề “DU HỌC ÚC CÙNG LATROBE COLLEGE CHUYỂN TIẾP TRỰC TIẾP LATROBE UNIVERSITY”
- Livestream sẽ phát sóng trên trang Fan Page Du học Hằng Lương
-Thời gian: 16h00 PM ngày 15/12/2023

TẠI SAO NÊN THEO HỌC TẠI LA TROBE COLLEGE AUSTRALIA ?
Tại La Trobe College Australia, mục tiêu của trường là giúp sinh viên không đáp ứng các yêu cầu về học thuật và / hoặc tiếng Anh của trường đại học để được nhận vào năm thứ nhất hoặc thứ hai của bằng đại học La Trobe đã chọn.
Các chương trình chuyển tiếp của Cao đẳng La Trobe bao gồm một loạt các khóa học và văn bằng chuyên ngành dẫn đến hơn 100 chương trình bằng cấp tại Đại học La Trobe, được xếp hạng trong 1,1% các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới (Times Higher Education rankings 2020). Nhiều người vẫn băn khoăn về quyết định không biết có nên chọn trường cao đẳng La Trobe cho con em mình hay không, thì dưới đây là danh sách các lý do đáng để lựa chọn.

TIẾT KIỆM 1 NĂM HỌC ĐẠI HỌC
Bằng Diploma của Cao đẳng La Trobe tương đương với năm đầu tiên của bằng cấp của bạn, vì vậy bạn có thể tiến tới năm thứ hai tại Đại học La Trobe (Tùy theo yêu cầu điểm tối thiểu)
Chương trình học Fast-track chỉ có tại La Trobe College
Bạn có thể chọn hoàn thành Cao đẳng 12 tháng của cao đẳng La Trobe chỉ trong 8 tháng *, điều đó có nghĩa là học tại Cao đẳng La Trobe có thể đưa bạn đến năm thứ hai của bằng La Trobe trong vòng chưa đầy một năm (Chương trình Fast-track không có sẵn cho Bằng Diploma Phương tiện và Truyền thông và Bằng Diploma Kỹ thuật).
Môi trường học tập hoàn hảo
Sinh viên sẽ được hưởng lợi từ quy mô lớp học nhỏ, cơ sở vật chất hiện đại được trang bị công nghệ mới nhất và các dịch vụ hỗ trợ miễn phí bao gồm dạy kèm một kèm một, các buổi cải thiện tiếng Anh và hội thảo kỹ năng học tập.
Kinh nghiệm học đại học
Vì Cao đẳng La Trobe tọa lạc tại khuôn viên Bundoora và Sydney của Đại học La Trobe, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy mình như một sinh viên đại học, được tiếp cận với tất cả các cơ sở, hoạt động xã hội và câu lạc bộ tốt nhất.
Ngoài các chương trình học, trường còn đào tạo kỹ năng mềm giúp bạn có đủ tự tin để sẵn sàng bước vào chương trình đại học một cách nhanh chóng.
Chất lượng được đảm bảo
Cao đẳng La Trobe là nhà cung cấp lộ trình chuyển tiếp của Đại học La Trobe và các chương trình học tập của trường được phát triển với sự cộng tác phối hợp chặt chẽ với Đại học La Trobe.
Giáo viên chuyên môn cao
Các giảng viên có trình độ cao của trường chuyên đào tạo đại học và hiểu nhu cầu đặc biệt của sinh viên quốc tế chuyển sang một hệ thống văn hóa, ngôn ngữ và giáo dục mới.
Thời gian học tập tại La Trobe College bắt đầu linh hoạt
Với ba đợt tuyển sinh một năm vào tháng Hai, tháng Sáu và tháng Mười, bạn không phải chờ đợi để bắt đầu con đường đến Đại học La Trobe.
Câu lạc bộ và xã hội hoạt náo
Đại học La Trobe có một số câu lạc bộ và hiệp hội lớn trên tất cả các cơ sở, cộng với rất nhiều câu lạc bộ thể thao, giải trí, học thuật, xã hội và văn hóa và các nhóm lợi ích đặc biệt khác nhau, các hiệp hội chuyên nghiệp và câu lạc bộ thể thao cũng cung cấp một cơ hội tuyệt vời để giao tiếp và thời gian ra khỏi các nghiên cứu. Và tham gia Hội sinh viên có thể cung cấp quyền truy cập tốt hơn và thành viên rẻ hơn cho các câu lạc bộ và xã hội. Sinh viên tại La Trobe College có quyền tham gia và truy cập vào tất cả các cơ sở vật chất như sinh viên đại học La Trobe.
La Trobe có các cơ sở thể thao rộng lớn tại hai cơ sở lớn nhất của nó là Melbourne và Bendigo.
Trung tâm thể thao tại cơ sở Melbourne cung cấp một bể bơi nước nóng trong nhà, phòng tập thể dục, sân tennis chất lượng hàng đầu, các lớp tập thể dục, bóng rổ, bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá trong nhà, bóng bàn cũng như sân bóng quần và cầu lông. Nhiều chương trình có sẵn từ yoga, Pilates đến khiêu vũ (bụng, hip-hop, ballet, jazz và ballroom), cộng với đào tạo sơ cứu được công nhận.

BỘ PHẬN HỖ TRỢ HỌC TẬP TỪ NHÀ TRƯỜNG
Thư viện
Thư viện cao đẳng La Trobe là một thư viện học thuật lớn và là cửa ngõ thông tin học thuật cho sinh viên. Đối với sinh viên trong trường, đây là một nơi gặp gỡ trung tâm, một trung tâm bận rộn của cuộc sống trong khuôn viên trường. Và nếu sách giáo khoa hoặc tài nguyên bạn cần ở một trường khác thì sao? Thư viện hoạt động như một trong tất cả sáu cơ sở – sinh viên có thể truy cập tài nguyên của toàn bộ mạng thư viện, cộng với có được tài nguyên trực tuyến ở mọi nơi, mọi lúc. Thư viện Đại học La Trobe hiện có WebPages với thông tin cụ thể cho sinh viên quốc tế mới (trong khuôn viên trường, ngoài trường hoặc ngoài khơi) để giúp sử dụng các dịch vụ và tài nguyên một cách hiệu quả.
Thư viện có một bộ sưu tập phong phú gồm hơn 2 triệu mặt hàng in và kỹ thuật số bao gồm sách, tạp chí, báo quốc tế, tài liệu nghe nhìn và cơ sở dữ liệu bài báo tạp chí học thuật. Truy cập vào các tài nguyên kỹ thuật số học thuật tiếp tục mở rộng nhanh chóng, cung cấp cho sinh viên những thông tin phù hợp nhất, hiện tại và dễ dàng truy cập. Thư viện trong trường cung cấp một loạt các cơ sở và dịch vụ bao gồm máy trạm, truy cập internet không dây, các buổi đào tạo sinh viên về kỹ năng nghiên cứu và thông tin và thủ thư chuyên nghiệp thân thiện để giúp tìm ra các nguồn lực tốt nhất.
Thư viện Borchardt tại Melbourne là thư viện chính trong mạng với các dịch vụ và tài nguyên bao gồm ba cấp độ tại một trong những tòa nhà lớn nhất trong khuôn viên trường, bao gồm hơn 300 máy trạm, in, sao chép và nhóm hoặc khu vực nghiên cứu yên tĩnh. Một dự án tái phát triển lớn trong năm 2010 đã bổ sung 850 chỗ ngồi và các cơ sở nghiên cứu mới, hỗ trợ công nghệ tạo ra một không gian thư viện hiện đại và linh hoạt hơn.
Tài nguyên và dịch vụ CNTT
Cao đẳng La Trobe có truy cập internet không dây tại mỗi cơ sở. Tất cả các cơ sở đều có phòng máy tính cho sinh viên và các dịch vụ cho các hoạt động giảng dạy và nghiên cứu. Các cơ sở được cập nhật và nhiều hình thức đào tạo và hỗ trợ được cung cấp. Các bài giảng được thu vào luồng âm thanh hoặc âm thanh / video – để sinh viên xem xét trong thời gian riêng của họ – và ghi chú bài giảng thường được đăng trên LMS (Hệ thống quản lý học tập, trước đây là WebCT) sau mỗi bài giảng để xem xét.
Khi sinh viên đã đăng ký tại cao đẳng La Trobe, họ được cung cấp một tài khoản email miễn phí trong suốt thời gian đăng ký. Sinh viên được truy cập miễn phí vào đào tạo dựa trên máy tính về các kỹ năng CNTT thông qua tiêu chuẩn năng lực được công nhận trên toàn cầu được Hiệp hội Máy tính Úc chứng thực.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỦA CAO ĐẲNG LA TROBE
Bạn có thể tham khảo các chương trình từ trang web chính thức bằng tiếng anh của nhà trường tại đây
Chương trình tiếng Anh tại cao đẳng La Trobe 
Tiếng Anh tổng quát
• Để sử dụng hàng ngày ở tất cả các cấp. Đạt được khả năng tiếng Anh trong
• Kỹ năng giao tiếp cốt lõi: nói, nghe, đọc và viết.
• Phát triển ngữ pháp và từ vựng
• Nâng cao kỹ năng máy tính
• Các khóa học bao gồm du ngoạn, cũng như các hoạt động xã hội và giải trí
Tiếng Anh học thuật
Chương trình này tập trung vào ngôn ngữ quan trọng và phát triển kỹ năng học tập. Nhằm mục đích giúp sinh viên tìm kiếm một chương trình nghiên cứu nền tảng, bằng tốt nghiệp, đại học hoặc sau đại học. Học sinh đạt được các kỹ năng quan trọng và sự quen thuộc trong môi trường học thuật của Úc; phát triển các kỹ thuật nghiên cứu độc lập và hiểu biết về mối quan hệ và kỳ vọng của sinh viên / giảng viên thông qua:
• Thư viện và nghiên cứu dự án
• Học đọc, nghe và ghi chú
• Thuyết trình và nói trước công chúng
• Tiểu luận học thuật và viết báo cáo
• Tư duy phê phán và phân tích
Chương trình dự bị tại cao đẳng La Trobe
• Dự bị doanh nghiệp, CNTT và nhân văn
• Dự bị kỹ thuật và khoa học máy tính
• Dự bị khoa học sức khỏe và đời sống
Chương trình cao đẳng
• Cao đẳng khoa học sinh học
• Cao đẳng kinh doanh
• Cao đẳng kỹ thuật
• Cao đẳng Khoa học sức khỏe
• Cao đẳng CNTT
• Cao đẳng truyền thông và phương tiện truyền thông
• Cao đẳng Tâm lý học
• Cao đẳng Phân tích kinh doanh (Business Analytics)
• Cao đẳng An ninh mạng (Cybersecurity)
Chương trình sau đại học
• Kinh doanh
• CNTT và tiếp thị
• Khoa học sức khỏe
• Tâm lý
• An ninh mạng
• Phân tích dữ liệu

YÊU CẦU ĐẦU VÀO TẠI LA TROBE COLLEGE
Chương trình dự bị :
✔ Hoàn thành năm 11 với điểm trung bình 6.0
✔ IELTS 5.5 (không có điểm số dưới 5.0)
Chương trình Cao đẳng :
✔ Tốt nghiệp THPT với điểm trung bình 6.0
✔ IELTS :
• 5.5 (không có điểm số dưới 5,5) với Ngành CNTT và Kinh doanh
• 6.0 (không có điểm số dưới 5.5) với Ngành Khoa học sinh học, kỹ thuật và sức khỏe, tâm lý học
• 6.0 (không có điểm số dưới 6.0) với Ngành Truyền thông

HỌC BỔNG CỦA LA TROBE COLLEGE
✔ Navitas family bursaries của trường cao đẳng La Trobe
✔ Học bổng tương đương với 10% học phí cho tối đa 8 đơn vị học tập trong một chương trình chỉ từ tổ chức giáo dục Navitas
Điều Kiện:
✔ Áp dụng khi 2 hoặc nhiều sinh viên cùng một gia đình đăng ký theo học tại La Trobe College
✔ Được cấp cho sinh viên thứ 2 theo học tại La Trobe College
✔ Học bổng thành tích học tập của Navitas
✔ Học bổng Học bổng Navitas được trao tặng mỗi học kỳ cho kết quả nổi bật nhất từ hai sinh viên trong nhiều chương trình tại Navitas Pathway College (trong đó có La Trobe College) hoặc Managed Campus.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và Học bổng Du Học Úc tại La Trobe College,
quý phụ huynh và học sinh có thể liên hệ Hằng Lương Edu qua hotline 0932233521 - đơn vị tuyển sinh chính thức của các trường Đại học Úc
NỘP HỒ SƠ HỌC BỔNG VÀ DU HỌC ÚC Ở ĐÂU ?
Công ty tư vấn du học Hằng Lương hiện đang là đại diện của nhiều đại học danh tiếng thế giới tại Việt Nam. Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học , Chúng tôi được các đối tác và đông đảo phụ huynh/sinh viên tin tưởng và xem như một chuyên gia tư vấn du học. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn am hiểu giáo dục quốc tế, giàu kinh nghiệm tư vấn, thân thiện và tận tâm giúp bạn hoàn toàn có thể tin tưởng bày tỏ nguyện vọng du học và những băn khoăn, lo lắng của bạn luôn tìm được lời giải đáp.Tại Du học Hằng Lương, chúng tôi hiểu được mong muốn của mỗi bạn sinh viên và Du học Hằng Lương làm việc để giúp biến ước mơ du học của từng bạn trở thành hiện thực.
Hãy bấm xem thêm về Du Học Hằng Lương tại đây
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TP.HCM
🏫 Chi nhánh: 16 Đoàn Thị Điểm, P.4, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.edu.vn
Du học AUSTRALIA

Sinh Viên Hằng Lương

Với sự hỗ trợ và định hướng của Hằng Lương, Thanh Phúc và gia đình đã hoàn tất việc dời kì nhập học ...

Công ty Du học HẰNG LƯƠNG xin chúc mừng bạn TRẦN THANH PHÚC đã được cấp Visa DU HỌC ÚC

Công ty Du học HẰNG LƯƠNG xin chúc mừng bạn TRẦN THANH PHÚC đã được cấp Visa DU HỌC ÚC

CHÚC MỪNG BẠN NGÔ TỬ UY ĐẠT VISA DU LỊCH ÚC VÀ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ THÁNG 7/2024

CHÚC MỪNG BẠN NGÔ TỬ UY ĐẠT VISA DU LỊCH ÚC VÀ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ THÁNG 7/2024

CHÚC MỪNG BẠN NGÔ TỬ UY ĐẠT VISA DU LỊCH ÚC VÀ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ THÁNG 7/2024

Chúc mừng hai Bác Nguyễn Gia Viễn và Bác Hồng Thị Út đã đạt Visa du lịch Úc sau 2 ngày kể ...

TIN VISA KÉP: SỞ HỮU TRONG TAY 02 TẤM VÉ VISA DU LỊCH ÚC

TIN VISA KÉP: SỞ HỮU TRONG TAY 02 TẤM VÉ VISA DU LỊCH ÚC

Là một cô gái đến từ thành phố Đà Lạt, luôn khao khát được tìm tòi, trau dồi tri thức ở nhiều lĩnh vực. Vì ...

Công ty Du học HẰNG LƯƠNG xin chúc mừng bạn Trịnh Minh Anh đã được cấp Visa DU HỌC ÚC

Công ty Du học HẰNG LƯƠNG xin chúc mừng bạn Trịnh Minh Anh đã được cấp Visa DU HỌC ÚC

Mỹ Lệ một cô gái của Quảng Ngãi với tính cách năng động, đáng yêu, chăm chỉ đã chọn con đường chinh phục tri ...

CHÚC MỪNG NGUYỄN THỊ MỸ LỆ ĐẠT VISA ÚC CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 11/2023 TẠI TRƯỜNG KAPLAN BUSINESS SCHOOL AUSTRALIA

CHÚC MỪNG NGUYỄN THỊ MỸ LỆ ĐẠT VISA ÚC CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 11/2023 TẠI TRƯỜNG KAPLAN BUSINESS SCHOOL AUSTRALIA

Đối tác của chúng tôi

Đại Học Curtin Úc
Kaplan Business School
The Hotel School Sydney
Edith Cowan University
Central Queensland University
Strathfield College
Edith Cowan College
Southern Cross University
Học Viện IMC
Our Lady of the Sacred Heart College
Cao đẳng Quản lý Quốc tế Sydney (ICMS)
Excelsia College
University of New South Wales
James Cook University Australia
ANNALINK Oshc-Student
Đại Học Canberra
Đại Học Western Sydney
Griffith University
University of New Castle
Deakin University
La Trobe University
University of South Australia
University of Adelaide
Cambridge International College

Liên hệ chúng tôi