Du học Malaysia – Trường đại học Nilai

Đại học Nilai được thành lập từ năm 1997, là một trong những trường Đại học lớn nhất tại Malaysia. Ngôi trường sở hữu 1 khuôn viên lên đến 105 hecta ở thành phố Putra Nilai, Malaysia
Đại học Nilai được thành lập vào năm 1997, được đánh giá là một trong những ngôi trường lớn nhất và có khuôn viên đẹp nhất tại Malaysia. Với khuôn viên rộng hơn 105 hecta, được bao bọc bởi rất nhiều cây xanh, hồ nước, thảm cỏ và khuôn viên thể dục thể thao, Nilai quả là môi trường học tập lý tưởng cho sinh viên. Không những thế, trường nằm trên một trục đường giao thông khá thuận lợi, chỉ cách thủ đô Kuala Lumpur 45 phút đi bằng xe hơi hay tàu lửa, và cách sân bay quốc tế Kuala Lumpur 15 phút đi xe.
 Đại học Nilai. Đại học tư thục đẹp nhất Malaysia
Nguồn gốc hình thành ngôi trường xinh đẹp NiLai
- Năm 1996, đáp ứng lời kêu gọi của Chính phủ về việc biến Malaysia trở thành một trung tâm khu vực về giáo dục, Đại học Nilai đã đặt nền tảng đầu tiên cho việc thiết lập một cơ sở giáo dục tư nhân chất lượng cao và chuẩn quốc tế tại thành phố hiện đại Putra Nilai.
- Năm 1998, với cơ sở hạ tầng đầy đủ, trường Đại học Nilai tại Malaysia mở cửa cung cấp các chương trình văn bằng trong nước thuộc các lĩnh vực Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kỹ sư và Khách sạn...Ngoài ra, trường còn là một trong những tổ chức đầu tiên được phê duyệt để chạy chương trình 3 + 0, cung cấp cho sinh viên cơ hội nhận bằng cấp quốc tế, mà không cần phải học tại các nước khác.
- Hiện nay, trường cung cấp tỷ lệ sinh viên quốctế 35% cao nhất trong hệ thống trường tư.
- Năm 2012, Nilai vinh dự được cơ quan Thẩm định chất lượng của Malaysia đánh giá là một trong những trường đại học xuất sắc quốc gia theo tiêu chuẩn của SERATA. Đây là tiêu chuẩn uy tín đánh giá chất lượng giảng dạy và học tập của đội ngũ giảng viên và sinh viên các trường đại học. Bảng xếp hạng gồm có 6 Tier, phân loại từ Tier 1 (kém) đến Tier 6 (vượt trội). Đại học Nilai được xếp loại Tier 5 (xuất sắc) trong số các trường đại học uy tín tại Malaysia.
Không gian học tập và sinh hoạt tại NiLai
Đại học Nilai vinh dự nhận danh hiệu và huân chương “trường Đại học tư thục đẹp nhất quốc gia” do chính phủ Malaysia trao tặng vào năm 2013. Du học tại ngôi trường này bạn không những được học tập trong môi trường đào tạo chất lượng chuẩn quốc tế mà còn được tận hưởng không gian học tập và sinh hoạt thóang mát, trong lành nhưng chi phí rất cạnh tranh, chỉ khoảng 10,000 USD/năm.
Trường có 6 giảng đường lớn, 50 phòng học có trang bị máy chiếu, phòng lab vi tính, 1 thư viện hiện đại với diện tích lên đến 1,600m2, phòng ăn có sức chứa 1.000 người và tivi vệ tinh. Tất cả đều được trang bị máy lạnh và kết nối wifi. Ngoài ra, còn có 6 phòng học mô hình dành cho các ngành học: phòng học mô hình cho các ngành y tá, đầu bếp, quản lý nhà hàng khách sạn và bảo dưỡng máy bay. Đặc biệt, với mô hình học khách sạn 5 sao, một khu resort 4, 2 chiếc máy bay thật để cho các bạn sinh viên thực tập.
Với hệ thống sân Golf đạt chuẩn 4 sao, bể bơi hiện đại, sân quần vợt,…tập hợp tất cả môn thể thao nào mà bạn muốn thì đều có thể tìm thấy tại trường Nilai. Điều này không chỉ giúp cho các bạn sinh viên có được những giây phút giải trí lành mạnh và thật bổ ích sau những giờ học tập căng thẳng mà còn tạo mối quan hệ giữa bạn bè quốc tế.
Ký túc xá
Đại học Nilai – trường Đại học tại Malaysia có hệ thống ký túc xá được xây dựng ngay bên trong khuôn viên trườngnên rất an toàn và thuận tiện cho sinh viên, giúp các bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí trong việc di chuyển hàng ngày. Tất cả ký túc xá đều được bảo vệ liên tục 24/24 nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Các dịch vụ xe buýt tuyến đường ngắn shuttle, dịch vụ đưa đón sinh viên quốc tế tại sân bay. Đặc biệt, trường có Văn phòng Quốc tế riêng giúp đỡ và hỗ trợ du học sinh ngay từ giai đoạn nộp đơn cho đến ngày sinh viên ra trường.
Ưu điểm của trường đại học Nilai
Đại học Nilai đào tạo theo tiêu chuẩn Anh Quốc tại Malaysia
Các giáo trình giảng dạy có hệ thống chuyên biệt được trường Đại học Oxford Brookes vương quốc Anh công nhận, do đó sinh viên sau khi kết thúc khóa học tại Nilai sẽ nhận "bằng kép", một bằng do Đại học Nilai cấp và một bằng do Đại học Oxford Brookes cấp.
Theo giáo sư Janet Beer - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ofxord Brookes đã khẳng định được chất lượng đào tạo của Đại học Nilai:"Chúng tôi vô cùng hài lòng với những chương trình được xây dựng bởi Đại học Nilai. Các giáo trình giảng dạy đảm bảo rằng học sinh sẽ có đầy đủ kiến thức, kỹ năng cũng như thái độ tích cực để có thể trở thành một công dân có ích cho xã hội. Những văn bằng đại học này không chỉ đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của "Malaysian Qualifications Agency" mà còn chính xác theo tiêu chuẩn học thuật và chất lượng của trường Đại học Oxford Brookes".
Chương trình Đại học 3+0 đầu tiên
Nilai là trường đại học tư thục đầu tiên được chính phủ cho phép đào tạo chương trình đại học 3 + 0. Các giáo trình học giống hoàn toàn như chương trình từ trường đại học Oxford Brookes (Anh). Du học sinh có thể trải nghiệm chương trình chuẩn quốc tế Anh quốc với chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều hoặc có thể chuyển tiếp sang các trường đại học đối tác ở nước ngoài sau 1.5 đến 2 năm học tại trường.
Tiếng Anh là ngôn ngữ bắt buộc
Học tại trường ở Malaysia bạn sẽ không còn cơ hội nói tiếng Việt với lượng thời gian học tiếng Anh tại trường là bắt buộc và tiếng Anh được sử dụng rộng rãi trong giao dịch tại Malaysia, nhờ vậy trình độ tiếng Anh của bạn sẽ được nâng cao siêu nhanh và giao tiếp như người bản xứ.
Chương trình hỗ trợ tài chính
Trường Đại học Nilai mang đến cho các bạn sinh viên nhiều chương trình ưu đãi và học bổng có giá trị
- Học bổng dành cho những bạn sinh viên đạt thành tích cao tại trường.
- Vay mượn để học PTPTN
- Rút EDF.
Chương trình học
- Trường đào tạo các bậc học từ thấp đến cao, từ dự bị đại học, cao đẳng, cử nhân đến thạc sĩ và tiến sĩ. Hiện tại trường có 6 khoa đào tạo với các ngành:
+ Trung tâm dự bị đại học: khối kinh doanh và khoa học (học phí khoảng: 10.300RM- 13.000RM/ 1 năm).
+ Khoa khoa học sức khỏe cộng đồng: cử nhân khoa học-khoa học y sinh, cử nhân khoa học-y tá, điều dưỡng, cao đẳng công nghệ phòng thí nghiệm y tế, cao đẳng y tá- điều dưỡng (học phí khoảng:42.500-69.000RM/3-4năm).
+ Khoa kinh doanh: cử nhân tài chính và kế toán, cử nhân quản trị kinh doanh, cử nhân tài chính, cử nhân quản lý nhân sự, cử nhân kinh doanh quốc tế, cử nhân quản lý, cử nhân Marketing, cao đẳng quản trị kinh doanh (học phí khoảng: 25.500-48.000RM/2.5-3năm).
+ Khoa du lịch và khách sạn: cử nhân quản lý kinh doanh và khách sạn, cao đẳng nghệ thuật ẩm thực, cao đẳng quản lý khách sạn, cao đẳng quản lý du lịch (học phí khoảng: 29.300-50.000RM/2.5- 3 năm).
+ Khoa kỹ sư - khoa học và công nghệ: cử nhân khoa học máy tính, cử nhân công nghệ thông tin, cử nhân kỹ thuật ô tô, cử nhân điện và điện tử, cử nhân kỹ sư cơ khí, cử nhân công nghệ sinh học, cao đẳng nâng cao kỹ sư bảo trì máy bay, cao đẳng công nghệ thông tin kinh doanh, cao đẳng khoa học máy tính, cao đẳng kỹ sư bảo trì máy bay, cao đẳng điện và điện tử, cao đẳng kỹ sư cơ khí, cao đẳng cơ điện tử, cao đẳng công nghệ sinh học, cao đẳng quản lý nông nghiệp (học phí khoảng: 23.500-58.000RM/ 1-4 năm).
Đặc biệt, đối với chuyên ngành đào tạo kỹ sư hàng không - Đây là chương trình đã được Bộ Giáo dục và Cục hàng không dân dụng Malaysia công nhận. Đại học Nilai chính là trung tâm khảo thí của EASA - Trung tâm an toàn hàng không châu Âu - cơ quan kiểm soát an toàn bay của tất cả các nước sử dụng EASA.
+ Khoa nhân văn và khoa học xã hội: chương trình cử nhân chuyển tiếp Hoa Kỳ (học phí khoảng: 22.000RM/ 2 năm), chương trình tiếng Anh chuyên sâu (2 tháng/ cấp độ- học phí khoảng 1.500RM/ cấp độ).
Để biết thêm thông tin chi tiết về trường, hãy đến với triển lãm “Ngày hội du học Malaysia 2019”. Đặc biệt, các em sẽ được nhận hỗ trợ voucher lên đến 2 triệu đồng nếu mang hồ sơ xét trực tiếp tại buổi triễn lãm và được miễn phí dịch vụ lên đến 10 triệu đồng. 
Đến với triển lãm, các em sẽ được nhận hỗ trợ voucher lên đến 2 triệu đồng nếu mang hồ sơ xét trực tiếp tại buổi triễn lãm và được miễn phí dịch vụ lên đến 10 triệu đồng.
Đặc biệt : BTC dành tặng 50 vé xem phim cho các khách hàng tham dự triển lãm.
Ngày hội du học Malaysia 2019 sẽ được tổ chức tại 2 địa điểm:
Tp. Vũng Tàu: 14h00 - 18h00, Thứ 7 ngày 20/04/2019 tại Khách sạn Malibu số 263 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.
Tp. Hồ Chí Minh: 16h00 - 20h00, chủ nhật ngày 21/04/2019 tại Khách sạn EdenStar, số 38 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hướng dẫn đăng ký tham dự triển lãm (Vào cửa miễn phí)
Cách 1: Đăng ký tại đây
Cách 2: Gọi hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
Học sinh, sinh viên có nhu cầu xin học/ học bổng, vui lòng mang theo hồ sơ để được nhận và xét trực tiếp ngay tại triển lãm.
Điểm nổi bật của Ngày hội du học Malaysia 2019 - độc quyền tại Hằng Lương
- Xét học bổng từ 10% - 100% toàn bộ học phí (Học sinh, sinh viên có nhu cầu xin học, học bổng cần mang theo bản công chứng học bạ, bảng điểm chứng chỉ tiếng Anh để được nhận và xem xét hồ sơ ngay tại triển lãm)
- Tặng phí cấp visa của lãnh sự quán Malaysia tại Việt Nam.
- Tặng vé máy bay của các hãng hàng không uy tín.
- Hỗ trợ đưa đón tại sân bay và mở lớp huấn luyện trước khi bay.
- Tặng voucher lên đến 2 triệu đồng khi xét hồ sơ trực tiếp tại triển lãm.
- Miễn phí dịch vụ lên đến 10 triệu đồng.
- Tặng Túi, sổ tay, ba lô thời trang, gối cổ du lịch
(*) Áp dụng có điều kiện và chương trình có thể kết thúc sớm trong triển lãm
Các nội dung quan trọng trong triển lãm
- Tổng quan về du học Malaysia, cụ thể từng chương trình và các trường bởi các đại diện tuyển sinh.
- Cung cấp thông tin học bổng từ các trường phổ thông, cao đẳng, đại học, sau đại học và chương trình nhận bằng kép.
- Chương trình chuyển tiếp sang Anh, Úc, Mỹ, Canada… với thủ tục đơn giản.
- Tư vấn và tiếp nhận hồ sơ xin học bổng vào tất cả các chương trình.
- Giải đáp tất cả thắc mắc trong buổi triển lãm.
Điều gì được mong chờ tại triển lãm?
- Chúng tôi cam kết đây là cơ hội đăng ký nhập học và làm hồ sơ xin theo học chương trình du học có lợi nhất từ trước đến nay. HSSV sẽ tiết kiệm chi phí tối đa về dịch vụ, thủ tục và chi phí học tập.
- Gặp gỡ đại diện tuyển sinh hơn 20 trường danh tiếng có trụ sở tại Malaysia. Qua đó các bạn sẽ có cái nhìn khái quát nhất cũng như cụ thể nhất về các thế mạnh, học phí, học bổng của từng trường.
- Các em sẽ được lắng nghe chia sẻ từ chuyên viên tư vấn du học Hằng Lương về lựa chọn trường, chọn ngành; các bước hoàn thiện hồ sơ du học, xin học bổng, chứng minh tài chính để có tỷ lệ visa thành công cao nhất.
- Hỗ trợ đăng ký du học/xin học bổng ngay lập tức không mất phí dịch vụ, dịch thuật.
- Sở hữu nhiều món quà và ưu đãi giá trị từ ban tổ chức.
Khách hàng tham gia được nhận quà từ ban tổ chức
Tại sao Hằng Lương là sự lựa chọn của bạn?
- Ban giám đốc công ty Hằng Lương sở hữu các mối quan hệ mật thiết và bền chặt đối với Ban giám hiệu các trường Đại Học nổi tiếng tại Malaysia như:Nilai, INTI, APU, SEGi, Curtin, Taylor’s, UCSI MAHSA, HELP, Epsom,…
- Đội ngũ chuyên viên tư vấn công ty Hằng Lương luôn tích cực cập nhật các đổi mới chính sách du học Malaysia nhằm hỗ trợ hiệu quả nhất cho du học sinh đặt Malaysia làm điểm dừng chân học tập.
- Với tiêu chí đặt chữ “TÂM” lên hàng đầu trong công việc, đội ngũ công ty Hằng Lương luôn ráo riết sâu sát mọi hoạt động trong suốt quá trình tư vấn, làm hồ sơ và trong cả quá trình du học của HSSV tại Malaysia.
- Luôn đặt mình ở vị trí HSSV để cung cấp các dịch vụ tiện lợi, con đường học tập và chi phí hiệu hợp lí nhất đối với mỗi du học sinh.
- Mọi khoản học phí, chi chí địa phương, phí nhập học cũng như tất tần tất các chi phí khác khi HSSV làm thủ tục, hồ sơ tại Hằng Lương sẽ đều dựa trên hóa đơn học phí, chi phí cần thu từ nhà trường Malaysia.
- Đội ngũ công ty Hằng Lương sẽ hỗ trợ HSSV thanh toán học phí trực tiếp tại ngân hàng.
- Công ty Hằng Lương không nhận bất kỳ phí dịch vụ tư vấn du học nào từ HSSV.
- Đội ngũ ban Giám Độc và nhân viên Hằng Lương thường xuyên tổ chức các chuyến thăm du học sinh tại các trường Malaysia nhằm tạo nhịp cầu nối giữa HSSV và nhà trường, PHHS cũng như lắng nghe các chia sẻ thực tế từ các bạn.
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TPHCM
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.com

Sinh Viên Hằng Lương

🎉Chúc mừng bạn LÊ HUYỀN TRÂN đã đạt VISA du học Malaysia khoá tiếng anh IELTS Preparation ...

CHÚC MỪNG BẠN LÊ HUYỀN TRÂN ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA TẠI ĐẠI HỌC APU

CHÚC MỪNG BẠN LÊ HUYỀN TRÂN ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA TẠI ĐẠI HỌC APU

Hằng Lương rất hạnh phúc và tự hào chia sẻ tin vui lớn cùng với Tuyết Nhi đã chinh phục thành công chương trình Thạc ...

CHÚC MỪNG TRẦN THỊ TUYẾT NHI ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHƯƠNG TRÌNH MBA TẠI TRƯỜNG APU MALAYSIA

CHÚC MỪNG TRẦN THỊ TUYẾT NHI ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHƯƠNG TRÌNH MBA TẠI TRƯỜNG APU MALAYSIA

Vân Quỳnh một cô gái nhỏ tuổi, đáng yêu với gương mặt khả ái đã chọn con đường chinh phục tri thức ...

CHÚC MỪNG NGUYỄN VÂN QUỲNH ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 05/2023 TẠI TRƯỜNG TAYLOR'S INTERNATIONAL SCHOOL

CHÚC MỪNG NGUYỄN VÂN QUỲNH ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 05/2023 TẠI TRƯỜNG TAYLOR'S INTERNATIONAL SCHOOL

Minh Thoa liên hệ Hằng Lương Edu với mong muốn đăng kí tham gia khóa học Anh văn ngắn hạn tại Malaysia trong vòng 6 tháng ...

CHÚC MỪNG BẠN NGÔ THỊ MINH THOA ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA KÌ NHẬP HỌC THÁNG 02/2023

CHÚC MỪNG BẠN NGÔ THỊ MINH THOA ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA KÌ NHẬP HỌC THÁNG 02/2023

Phương Thảo là một bạn trẻ có nguyện vọng du học với mục tiêu trải nghiệm cuộc sống của  một du học sinh ...

CHÚC MỪNG BẠN NGÔ THỊ PHƯƠNG THẢO ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA KÌ NHẬP HỌC THÁNG 02/2023

CHÚC MỪNG BẠN NGÔ THỊ PHƯƠNG THẢO ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA KÌ NHẬP HỌC THÁNG 02/2023
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

APU
TAYLORS
CURTIN Malaysia
HELP
Kingsley International School
HOFSTRA Unviersity
Xiamen University Malaysia
Trường Anh Ngữ Awesome
English Language Company
The One Academy
Global India School
Malvern International Academy
INTI International University & College
SEGi International College & University
Đại Học Tunku Abdul Rahman (UTAR)
Trường trung học tư thục EPSOM
Swinburne University Malaysia
University of Nottingham
Netherlands Maritime Institute of Technology (NMIT)
Quest International University
UCSI
NILAI
MAHSA
IMU
LIMKOKWING
KDU
KBU
FAME
BERJAYA
toc
INTI

Liên hệ chúng tôi