NHỮNG NGÀNH ĐÀO TẠO HOT NHẤT HÀN QUỐC

Lựa chọn các ngành học nào tại Hàn Quốc để phù hợp với sở trường, tài chính, và đảm bảo sự nghiệp của bản thân sau nhiều năm đèn sách. Rời xa quê hương, tiếp cận nên tri thức mới với bao nhiêu thử thách. Du học Hằng Lương sẽ giúp các bạn lựa chọn con đường đúng đắn nhất khi Du học Hàn Quốc.
I. NGÀNH LÀM ĐẸP 
Không một quốc gia nào trên thế giới chú trọng đến làm đẹp và ngành làm đẹp như tại Hàn Quốc. Các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc chiếm thị phần lớn hàng đầu Châu Á và đang xâm lấn mạnh mẽ sang Châu Mỹ, Úc và Âu.
Học về Làm Đẹp tại Hàn Quốc đang trở thành ngành học hot trend của nhiều sinh viên Việt Nam. Điều này không chỉ bắt nguồn từ K-Beauty dần trở thành “chuẩn đẹp” của thế hệ mới, mà còn bởi ngành học này thực sự mang lại cơ hội rộng mở cho sinh viên sau tốt nghiệp.
 Các trường Đại học tiêu biểu 
1. Đại Học Seokyeong (Seoul)
• Là “thánh đường” ngành làm đẹp tại Hàn Quốc, Đại Học Seokyeong với hệ Beauty Arts luôn là môi trường học tập được khao khát nhất với sinh viên du học ngành làm đẹp. Trường đứng số 1 trong ngành Làm đẹp – Tạo mẫu tóc – Spa tại Hàn Quốc.
• Với Seokyeong, thay vì đào tạo thợ trang điểm, trường hướng đến đào tạo những nghệ sỹ làm đẹp có tư duy, gout thẩm mỹ, và khả năng sáng tạo vượt trội, dẫn đầu xu hướng làm đẹp hơn.
• Học phí: $ 3,305/ học kì 
2. Đại Học Hansung
• Là một trong hai tên tuổi nổi trội nhất giảng dạy ngành Làm Đẹp tại Seoul, Đại học Hansung thu hút sinh viên quốc tế bởi yêu cầu đầu vào chỉ TOPIK 2 và có học bổng từ TOPIK 3. Ngoài ra, mức học phí hệ tiếng Hàn lẫn hệ chuyên ngành của trường thấp hơn so với các trường cùng thứ hạng.
• 4 chuyên ngành chính của trường: Thiết kế làm đẹp, Thiết kế – Tạo mẫu tóc, Trang điểm và Tư vấn làm đẹp.
• Học phí: $ 3,667/học kì
3. Đại Học Nữ Sungshin (Seoul)
• Đại học nữ Sungshin là trường tư thục đào tạo đa ngành có cả hai cơ sở nằm ngay tại thủ đô Seoul dành riêng cho nữ sinh. Đại học nữ Sungshin thu hút rất nhiều du học sinh nữ ngành làm đẹp.
• Ngành làm đẹp của trường gồm các môn thẩm mỹ, chăm sóc da và trang điểm. Khoa hướng tới mục tiêu nuôi dưỡng những tài năng trẻ trở thành chuyên gia có kiến thức chuyên môn vững vàng và khả năng sáng tạo vượt trội.
• Học phí: $ 4,329/ học kì
II. NGÀNH TRUYỀN THÔNG – MEDIA
Hàn Quốc là đất nước có ngành truyền thông phát triển bậc nhất thế giới với hàng trăm hãng truyền thông lớn nhỏ. Vì vậy, truyền thông luôn là ngành học được đông đảo các bạn du học sinh lựa chọn..
Với sự trẻ trung, năng động, ngành truyền thông vô cùng phù hợp với các bạn trẻ dồi dào năng lượng, yêu thích sáng tạo, khám phá. Du học Hàn Quốc ngành truyền thông, bạn sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức từ lý luận đến thực tiễn chung về ngành và kiến thức chuyên sâu của chuyên ngành (báo chí, truyền hình, quảng cáo, PR,…) mà bạn đăng ký.
Tốt nghiệp ngành truyền thông, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đầu ra, cơ hội việc làm. Bởi vì nhu cầu tuyển dụng nhân sự với mức thu nhập khá cao, tương đối ổn định của ngành này là rất lớn. Bạn có thể làm việc với vị trí là một nhà báo, phóng viên, biên tập viên, biên kịch, nhân viên truyền thông, PR, xuất bản…
▶ Các trường Đại học tiêu biểu 
1. Đại Học ChungAng (Seoul)
• ChungAng là một trong 7 trường Đại học danh tiếng hàng đầu Hàn Quốc và đứng số 1 về đào tạo Truyền thông. Khoa Truyền thông của Đại học ChungAng thành lập dựa trên mục tiêu đào tạo sinh viên trở thành những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực này với chương trình giảng dạy chuyên sâu, sáng tạo.
• Sinh viên ngành Truyền thông tại Đại học ChungAng có cơ hội học chương trình bằng kép, nhận 2 bằng Cử nhân cùng một lúc từ Đại học Feng Chia (Đài Loan,) Trường Kinh doanh Toulouse (Pháp,) hoặc Đại học Kinh doanh Cincinnati Lindner (Hoa Kỳ.)
• Học phí: $ 4,591/ học kì
2. Đại Học Konkuk
• Đại học Konkuk là trường đại học tổng hợp trong lòng Seoul, thành lập từ 1946. Theo báo JoongAng Ilbo, Konkuk nằm trong TOP 15 đại học xuất sắc nhất Hàn Quốc.
• Khoa Truyền thông Đại học Konkuk nhấn mạnh tầm quan trọng của ngành Truyền thông trong xã hội định hướng thông tin ngày nay. Truyền thông qua quảng cáo, phim ảnh, báo chí, Internet mang lại những tác động rất lớn đến từng cá nhân, doanh nghiệp và quốc gia.
• Học phí: $ 3,665 ~ $ 5,130/ học kì
3. Đại Học Soongsil
• Đại học Soongsil được coi là trường đại học tư thục cổ nhất xứ Hàn. Trường đào tạo sinh viên từ hệ ngôn ngữ đến hệ đại học và sau đại học với chất lượng giảng dạy hàng đầu.
• Đăng kí học ngành Truyền thông – Phương tiện tại trường, sinh viên được hướng dẫn sử dụng các mô hình đa phương tiện như Studio Super Vision, cơ sở vật chất hiện đại vào học tập. Trường mong muốn nuôi dưỡng các chuyên gia sáng tạo trong báo chí và truyền thông, những người được trang bị kiến thức lý thuyết và thực tế về báo chí.
• Học phí: $ 3,236 ~ $ 4,740/học kì
III. NGÀNH HÀN QUỐC HỌC
Hàn Quốc học được hiểu là ngành học cung cấp cho sinh viên những tri thức, hiểu biết về lịch sử, địa lý, ngôn ngữ, văn hóa, kinh tế, chính trị,.. của Hàn Quốc. Những bạn trẻ có tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt với xứ củ sâm thường hay chọn Hàn Quốc học là ngành để đi Du học Hàn Quốc.
Theo học ngôn ngữ Hàn, sinh viên không chỉ được rèn luyện 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết mà còn được học chuyên sâu về ngôn ngữ Hàn. 
Sau khi tốt nghiệp ngành Hàn Quốc học, các bạn có thể làm việc trong các cơ quan ngoại giao, Đại sứ quán, Lãnh sự quán, biên dịch viên, phiên dịch viên, hướng dẫn viên du lịch, giảng viên tiếng Hàn,…
 Các trường Đại học tiêu biểu 
1. Đại học Yonsei
• Được thành lập năm 1885, Đại học Yonsei là một trong 3 vì tinh tú của top SKY. Trường vinh dự đứng thứ 17 trong bảng xếp hạng các trường Đại học tại Châu Á. Khoa Ngôn ngữ và Văn học Hàn Quốc có đóng góp không nhỏ vào sự phát triển giáo dục của trường Đại học Yonsei, trở thành trường hàng đầu về Ngôn ngữ Hàn và Phiên dịch.
• Học phí: $ 3,150 ~ $ 6,300/ học kì
2. Đại Học Sogang
• Trải qua gần nửa thế kỷ hình thành và phát triển, Đại học Sogang trở thành một trong những trường tên tuổi trong hệ thống đào tạo hệ ngôn ngữ, đai học và sau đại học tại Hàn Quốc.
• Sinh viên được dạy từ các môn cơ bản về lý thuyết ngôn ngữ học đến các môn học nâng cao về văn hóa, văn học Hàn Quốc và thế giới. Khoa Ngôn ngữ và Văn học Hàn Quốc tạo cơ hội cho sinh viên tham gia chương trình trao đổi với các trường Đại học danh tiếng trên thế giới như Đại học San Francisco, Đại học Seton Hall,…
• Học phí: $ 5,373/ học kì
3. Đại Học Sejong
• Đại học Sejong là một trong những trường đại học tư thục nổi tiếng ở Seoul và cũng là một trong những trường có chất lượng giảng dạy tốt nhất châu Á năm 2014. Khoa Ngôn ngữ và Văn học Hàn Quốc thu hút nhiều sinh viên quốc tế theo học bởi chất lượng xuất sắc về đào tạo tiếng Hàn chuyên ngành và đem lại cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm trong tương lai.
• Học phí: $ 3,750/ học kì
IV. NGÀNH DU LỊCH
Du học Hàn Quốc ngành Hospitality luôn là lựa chọn lý tưởng cho sinh viên quốc tế. Hàn Quốc là điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Du lịch đang là một ngành thế mạnh mũi nhọn mà Hàn Quốc đầu tư cực mạnh. Du lịch phát triển đồng nghĩa với yêu cầu nguồn nhân lực ngày càng nhiều.  Vì vậy, các trường đại học tại Hàn Quốc đã đầu tư chương trình học đẳng cấp quốc tế và cơ sở hạ tầng hiện đại, đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao cho khối ngành siêu lợi nhuận này.
Hàn Quốc là thị trường khách du lịch lớn thứ 2 của Việt Nam. Vì vậy, khi Du học Hàn Quốc ngành Hospitality, sinh viên có rất nhiều cơ hội làm việc cho các tập đoàn lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam cũng như tại chính Hàn Quốc.
▶ Các trường Đại học tiêu biểu 
1. Đại Học Kyung Hee
• Đại học Kyunghee thành lập năm 1949 tại trung tâm thủ đô Seoul, được mệnh danh là trường có học xá đẹp nhất Hàn Quốc. Năm 2020, Đại học Kyung Hee đứng thứ 35 trong bảng xếp hạng các trường Đại học hàng đầu thế giới về ngành Du lịch Khách sạn (QS World University Rankings).
• Đại học Quản lý Du lịch & Khách sạn trực thuộc Đại học Kyung Hee là học viện đào tạo Du lịch khách sạn lớn nhất và danh giá nhất tại Hàn Quốc.
• Học phí: $ 3,650/ học kì
2. Đại Học Kyonggi
• Trường Đại học Du lịch và Văn hóa trực thuộc Đại học Kyonggi là một trong những trường đào tạo ngành Du lịch khách sạn lâu đời nhất Hàn Quốc. Đại học Kyonggi liên kết với 250 trường đại học của 40 quốc gia và có khoảng 1.350 du học sinh đang theo học. Chính sách học bổng tốt, chất lượng đào tạo hàng đầu và đặc biệt là ký túc xá tiêu chuẩn 5 sao là lý do cái tên Kyonggi luôn được sinh viên quốc tế săn tìm.
• Học phí: $ 4,000/ học kì
3. Đại Học Dong A
• Khoa Du lịch Quốc tế của Đại học Dong A thúc đẩy sinh viên có đam mê và quyết tâm thử thách bản thân trong việc theo đuổi sự nghiệp trong ngành du lịch, hàng không, khách sạn, nhà hàng,… Sinh viên của khoa được học các môn liên quan đến quản lý, đến ngành du lịch và khách sạn.
• Học phí: $ 3,500/ học kì
V. NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH
Du học Hàn Quốc ngành Quản trị kinh doanh đang là “hot trend” vì được giảng dạy tại tất cả các trường đại học lớn và uy tín nhất Hàn Quốc. Chọn quản trị kinh doanh có thể đảm bảo vì lựa chọn nghề nghiệp đa dạng sau khi ra trường và vì cơ hội học bổng dồi dào cho sinh viên quốc tế.
Từ năm 2011 đến nay, Hàn Quốc là đất nước có vốn đầu tư vào Việt Nam nhiều nhất. Chính vì vậy mà các sinh viên du học ngành kinh tế sau khi tốt nghiệp chắc chắn sẽ luôn được săn đón ở cả Hàn Quốc và Việt Nam với chế độ lương bổng, đãi ngộ hấp dẫn. Vị trí công việc mà bạn có thể làm sau khi tốt nghiệp là kế toán, quản lý nguồn nhân lực, chuyên viên kinh doanh, chuyên viên tín dụng, giám đốc tài chính,…
▶ Các trường Đại học tiêu biểu 
1. Đại Học Quốc Gia Seoul
• Trường Kinh doanh Đại học Quốc gia Seoul đào tạo bằng cấp Kinh doanh từ các học viện hàng đầu thế giới: MIT, Columbia, Michigan, NYU, Carnegie Mellon và trường Kinh doanh London. Theo Hiệp hội Truyền thông Hàn Quốc, 100% CEO của TOP 100 tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc đều là cựu sinh viên SNU. 
• Học phí: $ 4,410/ học kì
2. Đại Học ChungAng
• Trường Kinh doanh Đại học Chungang (CBS) thành lập năm 1953. Đây là trường kinh doanh trực thuộc đại học đầu tiên của Hàn Quốc, cũng là một trong những ngôi trường đầu tiên nhận chứng chỉ danh giá AACSB, định lượng vàng giành cho các trường giảng dạy ngành quản trị kinh doanh quốc tế. Hiện nay, trường gồm 3 khoa: Quản trị kinh doanh, Quản trị Công và Đào tạo Sau Đại học.
• Đại học ChungAng được mệnh danh là trường số 1 Hàn Quốc về đào tạo Quản trị Kinh doanh.
• Học phí: $ 4,194/ học kì
3. Trường Kinh Doanh Quốc Tế Solbridge
• Solbridge là trường kinh doanh quốc tế duy nhất tại Hàn Quốc có 100% chương trình học được giảng dạy bằng tiếng Anh. Với lịch sử chỉ hơn 10 năm thành lập, Solbridge là trường trẻ nhất có 6 năm liên tiếp nhận được chứng chỉ danh giá AACSB.
• Với danh tiếng và chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế và nhiều học bổng, đây là lựa chọ phù hợp nhất cho những sinh viên mong muốn nâng cao khả năng tiếng anh chuyên ngành quản trị kinh doanh.
• Học phí: $ 5,037/ học kì
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình Du học Hàn Quốchãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn viên Hằng Lương Education để được tham vấn qua hotline 0932233521 hoặc để lại tin nhắn tại đây
NỘP HỒ SƠ HỌC BỔNG VÀ DU HỌC HÀN QUỐC Ở ĐÂU ?
Trung tâm du học Hằng Lương đại diện ủy quyền của hơn 2.000 viện giáo dục
Công ty tư vấn du học Hằng Lương hiện đang là đại diện của nhiều đại học danh tiếng thế giới tại Việt Nam. Với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học , Chúng tôi được các đối tác và đông đảo phụ huynh/sinh viên tin tưởng và xem như một chuyên gia tư vấn du học. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn am hiểu giáo dục quốc tế, giàu kinh nghiệm tư vấn, thân thiện và tận tâm giúp bạn hoàn toàn có thể tin tưởng bày tỏ nguyện vọng du học và những băn khoăn, lo lắng của bạn luôn tìm được lời giải đáp.Tại Du học Hằng Lương, chúng tôi hiểu được mong muốn của mỗi bạn sinh viên và Du học Hằng Lương làm việc để giúp biến ước mơ du học của từng bạn trở thành hiện thực.
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TP.HCM
🏫 Chi nhánh: 16 Đoàn Thị Điểm, P.4, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.edu.vn
💻 Website : www.duhochangluong.edu.vn

Đối tác của chúng tôi

KUAS

Liên hệ chúng tôi