Du học Malaysia – Chuyển tiếp Mỹ tại đại học INTI chương trình khoa học ứng dụng và sức khỏe

Giấc mơ Mỹ luôn là khao khát của biết bao nhiêu bạn, tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng thực hiện giấc mơ này. Tài chính có đủ mạnh, buổi luyện phỏng vấn có chu đáo, kế hoạch học tập có chất chắc thì đó cũng mới là 50% cơ hội cho các bạn mà thôi. 50% còn lại nằm ở đâu? Xin phép được trả lời 50% còn lại phụ thuộc vào nhân viên của buổi phóng vấn bạn.
Vậy cách nào sẽ tăng tỉ lệ thành công cho bạn khi phỏng vấn xin visa du học Mỹ?
Bạn đã từng nghe qua chương trình chuyển tiếp du học Mỹ của Malaysia chưa?
Chương trình học chuyển tiếp sẽ một phần tiếp thêm sức mạnh cho hồ sơ du học Mỹ của bạn.  Chương trình liên kết này là chương trình liên kết giữ các trường đại học cao đẳng quốc tế ở Malaysia và các nước khác không thể không nhắc đến đó chính là Mỹ.  Sinh viên có thể chọn lộ trình cho bản thân như 1+3 hoặc 2+2, với lộ trình linh hoạt sẽ giúp sinh viên dễ dàng hoàn thành chương trình đúng với nguyện vọng của bản thân.
Ví dụ chương trình về khoa học ứng dụng và sức khỏe
Với chương trình các bạn có thể học tiếp lộ trình của mình vào các chương ngành:
Kỹ thuật y khoa
Công nghệ y tế bao gồm nghiên cứu vi sinh vật thông qua việc kiểm tra chất lỏng cơ thể, mô, tế bào, hàm lượng hóa học của chất lỏng và mẫu máu.
Khoa học thần kinh
Nghiên cứu này là một lĩnh vực đa ngành bao gồm tâm lý học, khoa học máy tính, vật lý thống kê và y học trong nghiên cứu khoa học của hệ thần kinh và các thành phần và hoạt động chức năng của nó ở cấp độ phân tử, tế bào, hệ thống, hành vi và nhận thức.
Khoa học thực phẩm và dinh dưỡng
Khoa học dinh dưỡng là nghiên cứu đa ngành về thực phẩm và ứng dụng kiến thức vào việc phát triển các sản phẩm và quy trình thực phẩm, bảo quản và bảo quản thực phẩm, đảm bảo an toàn và chất lượng thực phẩm và tác dụng của nó đối với sự trao đổi chất, sức khỏe, hiệu suất và khả năng kháng bệnh của con người và động vật, bao gồm cả nghiên cứu về hành vi của con người liên quan đến thực phẩm.
Dinh dưỡng và ăn kiêng
Nghiên cứu này bao gồm lập kế hoạch thực phẩm và dinh dưỡng, giám sát việc chuẩn bị và phục vụ bữa ăn và cũng giúp ngăn ngừa và điều trị bệnh bằng cách thúc đẩy thói quen ăn uống lành mạnh, đánh giá một cách khoa học cho khách hàng chế độ ăn kiêng và đề xuất thuốc giảm cân.
Điều dưỡng
Nghiên cứu này tập trung vào các ứng dụng thực tế của điều dưỡng mở rộng vào các lĩnh vực lý thuyết về chăm sóc bệnh nhân.
Công nghệ nano
Nghiên cứu này là sự phát triển của các thiết bị, vật liệu và cấu trúc mới nằm dưới thang kích thước 1 micron. Nghiên cứu khám phá khả năng phát hiện các phân tử của các tác nhân chiến tranh hóa học, tạo ra một thế hệ mới của các thành phần máy tính hoặc thực hiện các bước tiến y tế ở cấp độ phân tử.
Vật lý thiên văn
Nghiên cứu này tập trung vào nghiên cứu lý thuyết và quan sát về cấu trúc, tính chất và hành vi của các ngôi sao, hệ sao và cụm sao, vòng đời sao và các hiện tượng liên quan. Các nhà vật lý thiên văn giải thích dữ liệu quan sát với các định luật vật lý và toán học và bao gồm các lĩnh vực trong vũ trụ học, động học plasma, vật lý sao, lý thuyết truyền bức xạ và không cân bằng, hình học phi Euclide, mô hình toán học, lý thuyết cấu trúc thiên hà.
Pháp y
Nghiên cứu liên ngành này rút ra từ hóa học, sinh học, nông nghiệp, vật lý, tâm lý học và luật để áp dụng các kỹ thuật và nguyên tắc của khoa học tự nhiên và vật lý để phân tích các bằng chứng thu thập được trong quá trình điều tra tội phạm. Học sinh học cách thực hiện các xét nghiệm về các chất như thủy tinh, chất xơ, mô, tóc và chất dịch cơ thể.
Cấu trúc chương trình học:
SAMPLE CURRICULUM FOR YEAR 1 & 2
• Organic Chemistry 2, Lab
• Principles of Biology 1, Lab
• Principles of Biology 2, Lab
• Social Sciences Electives
Thời gian, điều kiện nhập học và học phí:
- Các kì nhập học: tháng 1, 5, 8 hằng năm
- Điều kiện nhập học: Tốt nghiệp THPT và IELTS tối thiểu 5.5 hoặc có thể học khóa tiếng Anh của trường
- Campus và Học phí:
o INTI International University: 53,660 RM
o INTI International College Subang: 42,700 RM
o INTI International College Penang: 37,150 RM
Nếu các bạn cần thêm thông tin về trường Đại học quốc tế INTI, học phí và chương trình học thì các bạn có thể liên hệ với công ty Hằng Lương – văn phòng đại diện chính thức của trường để được hỗ trợ.
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TPHCM
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.com

Cảm nhận sinh viên

Hằng Lương xin chúc mừng bạn Khưu Braxin đã nhận thành công visa du học Malaysia tại trường APU!

Khưu Brazin

Nhận thấy du học là chặng đường cần thiết trong cuộc sống và dự định sắp tới, Công đã tin ...

Trần Quốc Công

Hằng Lương xin chúc mừng bạn Huỳnh Ngọc Mỹ đã nhận thành công visa du học Malaysia khóa Bacherlor of Hospitiality tại ...

Huỳnh Ngọc Mỹ

Hằng Lương xin chúc mừng bạn Trần Quang Minh Nhật đã nhận thành công visa du học Malaysia khóa IT tại trường HELP!

Trần Quang Minh Nhật