BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ DU HỌC ĐỨC 2022 CHƯA ?

Du học Đức bắt đầ nổi lên trong những năm gần đây dành cho những sinh viên có nguyện vọng du học châu Âu , thuộc top 3 những nước yêu thích nhất được các sinh viên quốc tế chọn làm điểm đến khi du học. Đến với Đức, chỉ cần nó nổ lực, bạn hoàn toàn có thể mở ra cánh cửa đi du học miễn phí học phí và cơ hội làm việc, du lịch tại nhiều quốc gia Châu Âu trong suốt quá trình học tập tại đây.
I. LÝ DO NÊN ĐI DU HỌC ĐỨC
Chất lượng hàng đầu: Các trường đại học của Đức cung cấp dịch vụ giảng dạy và nghiên cứu chất lượng cao, được xếp hạng trong số những trường tốt nhất trên thế giới. Du học Đức bạn sẽ kiếm được bằng cấp nổi tiếng quốc tế, mang đến cho bạn những triển vọng xuất sắc trên thị trường lao động toàn cầu.
Được nghiên cứu để thực hành: Các trường đại học Đức cung cấp các chương trình học xuất sắc, trong khi các trường đại học khoa học ứng dụng cung cấp một loạt các lựa chọn hấp dẫn, hướng đến thực hành. Nhiều chương trình học kết hợp lý thuyết và thực hành. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi rất nhiều cho quá trình khởi nghiệp của bạn.
Học tiếng Đức: Dù cho chương trình của bạn có bằng tiếng Anh hay không – bạn cần học tiếng Đức. Ngay cả khi bạn đang sống ở một thành phố sinh viên lớn, việc vượt qua từng ngày của bạn sẽ đi kèm với rất nhiều sự không chắc chắn và bối rối nếu bạn nghĩ rằng mình chỉ cần tiếng Anh. 
Bạn không cần phải thông thạo tiếng Đức trước khi đến Đức. Người Đức rất dễ chịu và hầu hết những người trẻ tuổi đều nói được tiếng Anh. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định ở lại một thời gian, hãy đăng ký một khóa học tiếng Đức (thường sẽ được cung cấp miễn phí bởi trường đại học của bạn).
Quốc gia an toàn và thân thiện: So với các quốc gia khác, Đức là một quốc gia an toàn. Ở thị trấn hay vùng nông thôn, vào ban ngày hay ban đêm, bạn có thể tự do đi lại ở đây. Đức mang lại sự ổn định về kinh tế và chính trị, là nơi lý tưởng để bạn học tập.
Du lịch Châu Âu với visa du học: Đức nằm trong khối Schengen nên khi bạn có visa du học Đức bạn sẽ có quyền nhập cảnh tự do tới các quốc gia trong khối mà không cần phải xin visa. Ngoài ra Đức có chung biên giới với 9 quốc gia khác nên việc du lịch sẽ cực kỳ thuận lợi.
Cơ hội việc làm cho sinh viên quốc tế : 
Luật pháp Đức quy định rằng sinh viên quốc tế được phép đi làm thêm tối đa 20 giờ/ tuần. Người ta ước tính rằng hơn 60% sinh viên quốc tế hiện nay làm việc bán thời gian khi học tập tại Đức. Làm việc bán thời gian cùng với việc học tập là một lựa chọn bạn phải nghiêm túc xem xét ở Đức, kinh nghiệm làm việc của bạn có thể làm tăng khả năng được tuyển dụng trong tương lai
Tiếng Đức rất có lợi cho bạn
Đức là một trong những nền kinh tế hùng mạnh nhất trên thế giới trong khi tiếng Đức là ngôn ngữ mẹ đẻ được sử dụng nhiều nhất ở lục địa Châu Âu. Các công ty Đức dẫn đầu toàn cầu và có mạng lưới chi nhánh rộng khắp trên thế giới.
Do đó, bằng cách nói tiếng Đức, bạn đang đặt mình vào vị trí mà họ sẽ đến gặp bạn và sẽ mời bạn làm việc. Mặt khác, tiếng Đức được sử dụng rộng rãi trên thế giới, và điều này có nghĩa là cơ hội để bạn đi du lịch khắp thế giới và đến những nơi bạn chưa từng đến trước đây.
Chi phí phải chăng: So với các nước Châu Âu khác, chi phí sinh hoạt ở Đức khá hợp lý. Giá thực phẩm, chỗ ở, quần áo, sự kiện văn hóa, v.v. về cơ bản phù hợp với mức trung bình của EU. Bạn sẽ cần khoảng 850 Euro một tháng để trang trải chi phí sinh hoạt của mình. Khoản chi lớn nhất là tiền thuê nhà hàng tháng của bạn.
*HẠN CHẾ
Không có nhiều tiện ích sinh viên
Nếu bạn đang theo học một trường đại học công lập ở Đức, bạn không nên mong đợi có sẵn nhiều tiện ích sinh viên (miễn phí) trong khuôn viên trường. Điều này có nghĩa là không có phòng máy công nghệ cao, không có trung tâm sinh viên siêu hiện đại, không có đội ngũ tư vấn viên cá nhân. Ngoài ra, các tài nguyên có  sẵn có thể cần bạn phải trả phí. Ví dụ, một sinh viên trở thành thành viên của phòng tập thể dục trong khuôn viên trường đại học có giá khoảng 20 € mỗi tháng.
Cấu trúc khoa học:  Đừng học ở Đức nếu bạn không độc lập và kỷ luật. Điều này đặc biệt áp dụng cho chính các khóa học, người Đức dành ít thời gian hơn trên lớp và nhiều thời gian hơn để tự học. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải độc lập trong việc sắp xếp thời gian của mình một cách hiệu quả và có kỷ luật để đọc, học và nghiên cứu bên ngoài.
Chương trình thực tập hạn chế:  Chương trình đào tạo tại Đức được rút ngắn so với các quốc gia du học khác Ở Châu Úc, châu Mỹ, vì vậy hầu như các chương trình đào tạo tạo Đức không có chương trình thực tập cho sinh viên. 
Nặng nề về chứng minh tài chính: Giáo dục Đức được Chính phủ tài trợ, tuy nhiên gánh nặng Chứng minh tài chính khi đi du học gây không ít khó khăn cho Phụ huynh và học sinh, 
II. CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC ĐỨC

Hệ

Chương trình tiếng Anh

Chương trình tiếng Đức

Ưu điểm

+ Sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, đã có nền tảng từ chương trình học THPT

+ Giao lưu với sinh viên quốc tế khi đi du học

+ Có thể nói chuyện với người bản xứ, hầu hết người trẻ tại Đức đều biết tiếng Anh

+ Được đào tạo tiếng Đức căn bản  miễn phí trước khi nhập học

+ Sử dụng ngôn ngữ bản địa, dễ sinh hoạt và kiếm việc làm thêm

+ Chương trình và nguồn thông tin tham khảo học đa đạng

+ Dễ dàng hòa nhập cộng đồng

Nhược điểm

- Số ngành đào tạo hạn chế

- Gặp khó khăn trong giao tiếp và kiếm việc làm thêm

- Yêu cầu trình độ tối thiểu B1 (1 năm để bồi dưỡng)

- Nội dung đào tạo nhanh và nặng nề, gây áp lực cho sinh viên quốc tế

Yêu cầu đầu vào

- Tốt nghiệp THPT

- IELTS : 6.0

- 2 thư giới thiệu

- 1 bài luận

v  Thẩm tra APS (phí 150USD)

+ Đơn thẩm tra

+ Bằng TN THPT

+ Giấy xác nhận kết quả thi tốt nghiệp

(Tối thiểu 36 điểm, không môn nào <4đ, ít nhất 6 môn không dưới 6đ)

+ giấy báo trúng tuyển trường Đại học

v  Test AS : đánh giá năng lực học Đại học tại DAAD đạt >90đ (phí 70 USD – 130 USD)

Học phí

Cử nhân : ~ 12900 Euro/ năm  (330tr)

Thạc sĩ : 15 000 Euro/ năm (386tr)

- Miễn phí

Chi phí sinh hoạt mỗi tháng

- Thuê nhà : 700 Euro

- Sinh hoạt : 150 Euro

- Đi lại : 50 Euro

- Bảo hiểm : 50 Euro

- Phí khác : 50 Euro

è trung bình khoảng 900 Euro/ tháng (khoảng 20tr/ tháng)


NỘP HỒ SƠ HỌC BỔNG VÀ DU HỌC ĐỨC Ở ĐÂU ?
Trung tâm du học Hằng Lương đại diện ủy quyền của hơn 2.000 viện giáo dục
Công ty tư vấn du học Hằng Lương hiện đang là đại diện của nhiều đại học danh tiếng thế giới tại Việt Nam. Với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học , Chúng tôi được các đối tác và đông đảo phụ huynh/sinh viên tin tưởng và xem như một chuyên gia tư vấn du học. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn am hiểu giáo dục quốc tế, giàu kinh nghiệm tư vấn, thân thiện và tận tâm giúp bạn hoàn toàn có thể tin tưởng bày tỏ nguyện vọng du học và những băn khoăn, lo lắng của bạn luôn tìm được lời giải đáp.Tại Du học Hằng Lương, chúng tôi hiểu được mong muốn của mỗi bạn sinh viên và Du học Hằng Lương làm việc để giúp biến ước mơ du học của từng bạn trở thành hiện thực.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Du học Đức,
quý phụ huynh và học sinh có thể liên hệ Hằng Lương Edu - đơn vị tuyển sinh chính thức của các trường ở Đức tại Việt Nam.
Hãy bấm xem thêm về Du Học Hằng Lương tại đây
HẰNG LƯƠNG TẶNG GÓI ƯU ĐÃI SIÊU TỐC CHO KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ TRONG MÙA HẬU COVID 19
• Miễn phí tư vấn chọn ngành và trường học theo yêu cầu của SV
• Tặng voucher giảm giá 50% / Tặng vé máy bay du học ( áp dụng tùy nước)
• Tặng phí sinh hoạt hoặc ký túc xá (*)
• Tặng hoặc giảm 50% phí ghi danh (*)
• Tặng phí phỏng vấn / phí xét visa du học (*)
• Miễn phí dịch vụ, dịch thuật (Áp dụng cho khu vực Châu Á )
• Đưa đón sân bay 2 chiều (Áp dụng tùy nước)
• Đặt ký túc xá chi phí thấp miễn phí đăng ký
• Miễn phí làm bài kiểm tra tiếng anh đầu vào
• Miễn phí xét học bổng từ 10% - 100% học phí
• Tặng quà tặng hấp dẫn cho khách hàng đến tư vấn và đạt VISA
• Chăm sóc khách hàng xuyên suốt quá trình du học
• Hỗ trợ thủ tục du lịch cho cha mẹ học sinh
(*) Áp dụng tùy trường và có kèm điều kiện, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
DU HỌC HẰNG LƯƠNG LUÔN TỰ KHẲNG ĐỊNH LÀ CÔNG TY VƯ VẤN DU HỌC UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI VIỆT NAM VỚI NHỮNG ƯU THẾ VƯỢT TRỘI SAU
- Về pháp lý : Du học Hằng Lương hoạt động theo Giấy phép kinh doanh số: 0309413362 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp.Giấy phép hoạt động tư vấn du học số: 4405 do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh cấp. Ký Quỹ tài sản đảm bảo theo quyết định số 05/2013/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ số 101524855000260 tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Eximbank
- Về kinh nghiệm: Hằng Lương đã có kinh nghiệm 16 năm làm hoạt động tư vấn, tuyển sinh cho du học sinh.
- Về mạng lưới đối tác: Hằng Lương đã và đang thiết lập mối quan hệ hợp tác với nhiều hệ thống các Trường Đại học, Cao Đẳng có thương hiệu hàng đầu trên Thế giới.
- Về cơ sở vật chất: Hằng Lương không ngừng đầu tư hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Việt Nam để phục vụ cho công tác tư vấn du học.
- Về tài chính: Hằng Lương luôn đảm bảo nguồn lực về tài chính để có thể đầu tư mở rộng quy mô tư vấn, đáp ứng với quy mô tuyển sinh và xử lý hồ sơ lớn lên tới hàng ngàn du học sinh mỗi năm.
- Về nhân sự: Hằng Lương với đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, bề dày kinh nghiệm, có kiến thức về đào tạo và tuyển sinh du học, tất cả nhân viên chúng tôi đều hoàn thành nghiệp vụ tư vấn du học.
- Về tầm nhìn: Tại Hằng Lương, tất cả những gì chúng tôi làm đều xuất phát từ chữ "Tâm", chúng tôi hiểu được nhiệm vụ của mình không đơn giản chỉ là hỗ trợ các bạn chọn trường mà là cùng các bạn đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng tòa thành tương lai phía trước. Không chỉ giúp các bạn sinh viên tiếp cận với những nền tảng tri thức tốt, Hằng Lương còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hoàn hảo, chăm sóc các bạn từ khi chuẩn bị hồ sơ đến tận khi hoàn tất quá trình du học.
- Slogan: Good service – Good Education , chất lượng phục vụ đi đôi với chất lượng giáo dục mà chúng tôi luôn khắc cốt ghi tâm mỗi khi bắt đầu hành trình ngay từ khi gặp khách hàng trong lần tư vấn đầu tiên.
- Bền vững: cho đến hiện tại, Hằng Lương Education luôn túc trực làm việc 24/24 trong bối cảnh giãn cách xã hội,chúng tôi luôn có nhân viên trực văn phòng xuyên suốt 24/7 để giải quyết và tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng.
- Trách nhiệm : Luôn đồng hành với các du học sinh đang mắc kẹt tại các nước trong mùa dịch Covid 19, đồng thời là thành viên hiệp hội tư vấn du học tiếng anh tại Philippines (ASEP) giải cứu thành công cho 172 du học sinh tại Philippines trên chuyến bay VN9668 ( Viet Nam Airlines) về Cần Thơ.
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TP.HCM
🏫 Chi nhánh: 16 Đoàn Thị Điểm, P.4, TP.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919

Liên hệ chúng tôi