Lợi thế khi học du lịch khách sạn tại Thái Lan

  Thailand là một địa danh du lịch nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ được biết đến với phong cảnh đẹp, con người thân thiện, những địa danh thú vị… Thailand còn có hệ thống các nhà hàng khách sạn 5 sao đẳng cấp thế giới. Không gian hiện đại, hệ thống sắp xếp quy mô cùng với phong thái phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên khách sạn tại đây sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về nghề du lịch khách sạn. khóa học du lịch khách sạn tại Thailand. Trong thời gian học tại trường cũng như sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ yên tâm không bỡ ngỡ với công việc sau này bởi trường lập ra một hệ thống nội bộ những đại lý du lịch, nhà hàng, công ty tổ chức sự kiện, hãng hàng không ngay trong tòa nhà của khoa để các sinh viên được trải nghiệm thực tế từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.Tại đó, các thầy cô với vai trò chỉ là người phụ trợ và hướng dẫn, còn việc sắp xếp tour, kinh doanh tour sẽ do sinh viên đảm nhận và trường kết hợp những chuyến thực tập thực tế tại các công ty du lịch lớn của Thái Lan hay thực tập tại nước ngoài.
Trường nào tại Thailand dạy tốt về ngành du lịch nhà hàng khách sạn? 
  Trong số các trường đại học thuộc top của Thái Lan hiện nay, Đại học quốc tế Stamford được xem như sự lựa chọn hàng đầu của du học sinh mong muốn học tập và làm việc trong các lĩnh vực du lịch và nhà hàng khách sạn. Trường có khuôn viên tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Bangkok tạo sức hút với hàng triệu sinh viên trên khắp thế giới.
Cổng chính Campus Đại học quốc tế Stamford tại Bangkok, Thái Lan
  Stamford International University thuộc hệ thống đại học quốc tế Laureate Interanational Universities lớn nhất thế giới với hơn 1 triệu sinh viên tại gần 20 quốc gia trên khắp các châu lục. Cửa ngõ đến Úc, Mỹ và một số nước Châu Âu với lộ trình học chuyển tiếp thông minh. Sau khi học từ 2-2.5 năm tại Thái Lan, học sinh được chuyển tiếp chắc chắn sang các trường đại học uy tín tại Mỹ, Úc, châu Âu… Đặc biệt với du học sinh chuyên ngành du lịch khách sạn, học xong 2 năm tại Stamford, du học sinh được chuyển thẳng đến ngôi trường đào tạo ngành du lịch hàng đầu tại Sydney, Úc – Trường quản trị khách sạn Bluemoutain.
  Với mức học phí khoản từ 5000 USD /1 năm. Sinh viên sẽ được học trong 3 năm rưỡi cộng với nữa năm đi thực tập tại các nhà hàng hàng khách sạn 4-5 sao. 
  Khóa học khai giảng vào tháng 1,3,7,11 trong năm.
 
  Để có thể biết được thông tin chính xác về du học Thái Lan cũng như khóa học, các ưu đãi hấp dẫn từ Đại học quốc tế Stamford và Trung tâm tư vấn du học Hằng Lương hãy liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TPHCM
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 01699995919
📧 Email: admin@duhochangluong.com
Du học Thái Lan

Sinh Viên Hằng Lương

Sau khi có được VISA du học Thái Lan, học sinh Nguyễn Mạnh Duy đã đáp chuyến bay đến Bangkok an toàn. Ngày 13/02/2021: Duy ...

DU HỌC THÁI LAN MÙA DỊCH COVID - 19 BẠN NGHĨ SAO ?

DU HỌC THÁI LAN MÙA DỊCH COVID - 19 BẠN NGHĨ SAO ?

Hằng Lương xin chúc mừng bạn Nguyễn Thị Tố Trinh đã nhận thành công visa du học Thái Lan tại trường Đại học ...

Nguyễn Thị Tố Trinh

Nguyễn Thị Tố Trinh

Hằng Lương xin chúc mừng bạn Nguyễn Thị Yến Ngọc đã nhận thành công visa du học Thái Lan với ngành Quản ...

Nguyễn Thị Yến Ngọc

Nguyễn Thị Yến Ngọc

Hằng Lương xin chúc mừng bạn Trần Ngọc Phương Anh đã nhận thành công visa du học Thái Lan tại ...

Trần Ngọc Phương Anh

Trần Ngọc Phương Anh

"Em được hỗ trợ rất nhiệt tình từ chị Hằng và anh Tuấn trong quá trình làm hồ sơ cũng như các thủ tục liên quan ...

Khuất Kiều Trang

Khuất Kiều Trang
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

Stamford

Liên hệ chúng tôi