Technological University Dublin – Trường Đại học Kĩ Thuật đầu tiên & lớn nhất tại IRELAND

Technological University Dublin (TU Dublin) là trường đại học kỹ thuật đầu tiên và lớn nhất của Ireland, có bề dày lịch sử phát triển hơn 100 năm. Hiện nay trường có tới 28,000 sinh viên theo học với khoảng 20% trong số đó là sinh viên quốc tế đến từ 110 quốc gia khác nhau trên thế giới.
1. Giới thiệu chung về trường
Nằm ngay trung tâm thành phố Dublin, thành phố lớn & sôi động nhất của Ireland, TU Dublin hiện có tới 28,000 sinh viên theo học với khoảng 4000 là sinh viên quốc tế đến từ 110 quốc gia khác nhau. Tuy chỉ mới chính thức được thành lập vào năm 2019 nhưng trường Technological University Dublin đã có bề dày lịch sử và hoạt động từ năm 1887 và là một trong những trường đại học lâu đời nhất tại Ireland.
TU Dublin được sinh viên Ireland & quốc tế yêu mến vì nhiều lý do, một trong số đó phải kể đến chính là chương trình học đa dạng từ Kinh doanh, Du lịch – Khách sạn, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật… cho đến các ngành Thiết kế, Kiến trúc, Dược, Âm nhạc…. đều được giảng dạy tại trường. Hầu như 100% các chương trình học của trường đều có thực tập đi kèm. Đặc biệt trong các chương trình thế mạnh của trường như Du lịch – Khách sạn sinh viên còn có thể đi làm 6 tháng tại các nước Châu Âu khác; hoặc học chuyên ngành Công nghệ thông tin còn có cơ hội thực tập tại Google, Facebook… – hai trong số hơn 1000 công ty đa quốc gia có trụ sở Châu Âu đặt tại Dublin.
2. Chương trình đào tạo
🔸 College of Arts & Tourism
🔸 College of Business
🔸 College of Sciences & Health
🔸 College of Engineering & Built Environment
🔸 Chương trình Pathways:
Chương trình pathways thích hợp cho sinh viên quốc tế muốn cải thiện Tiếng anh và tính chỉ học thuật trước khi bước vào chương trình chính Đại học, Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ tại TU Dublin.
3. Yêu cầu đầu vào

Qualifications

Level required

International Foundation Programme

5.0 IELTS, high school qualification

Undergraduate Degree

6.0 IELTS, high school qualification

1 year “Add-on” Degree

6.0 IELTS, 3-year bachelor’s degree

Postgraduate Degree

6.0 IELTS, 4-year bachelor’s degree


4. Học phí 
- Chương trình Cử nhân: 10.500 – 12.000 Euro/ năm
- Chương trình Thạc sĩ: 11.500 – 12.500 Euro/ năm
Hằng Lương Education – đã có hơn 500 sinh viên hằng năm chọn trung tâm tư vấn Du Học Hằng Lương để nộp hồ sơ du học, đó là lý do không ngừng nghỉ nỗ lực của chúng tôi dành cho khách hàng:
• Không chỉ dừng lại tại lãnh thổ Việt Nam, mà đến khi các bạn hoàn tất thủ tục và bay sang nước sở tại, chúng tôi vẫn luôn hỗ trợ các bạn hết mình.
• Chúng tôi xuất phát đều là những sinh viên du học xa nhà, nhận biết được những khó khăn của các bạn trẻ, vì thế, chúng tôi đặt “Tâm Huyết” của mình vào từng hoàn cảnh của khách hàng .
• Tự hào là 1 trong 20 công ty tư vấn du học đầu tiên được cấp phép từ Sở giáo dục thành phố Hồ Chí Minh, với hơn 15 năm kinh nghiệm, Hằng Lương tự tin sẽ vạch ra cho bạn một lộ trình phù hợp tại các trường hàng đầu, đáp ứng mọi tiêu chí của bạn.
• Đến với Hằng Lương, mọi khoản phí bạn sẽ trực tiếp thanh toán với trường, dựa vào thông tin trên hóa đơn và thông tin tài khoản của trường.
• Bạn hoàn toàn yên tâm với quy trình làm hồ sơ nhanh và nộp sang trường trong 24h làm việc.
• Công ty sẽ mở lớp Pre - Departure trước khi bay miễn phí
• Hằng Lương thường xuyên cử tư vấn viên sang các trường thuộc nước sở tại thăm hỏi học viên của Công ty đang theo học, từ đó Công ty luôn hỗ trợ kịp thời khi học viên cần.
• Ngoài ra, Hằng Lương luôn dành những chính sách ưu đãi, học bổng đặc biệt và tốt nhất cho học viên của mình, đảm bảo phù hợp với tài chính và lộ trình bạn mong muốn. Đến với Hằng Lương khách hàng luôn cảm nhận được sự Tận Tâm – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TPHCM
☎️ Tel: (028) 39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.com

Liên hệ chúng tôi