Học cử nhân quản trị kinh doanh trường Hertfordshire Anh Quốc tại Dimensions

Du học Singapore ngành cử nhân quản trị kinh doanh tại Cao đẳng quốc tế Dimensions, sinh viên quốc tế có cơ hội nhận bằng Anh Quốc từ Đại học Hertfordshire
Trường Đại học Hertfordshire (UH) là trường đại học tiên phong kiểu mới trong công cuộc đào tạo các chương trình kinh doanh trong đầy tính thách thức trong xã hội hiện nay.
Là một trường đại học đầy hoài bão luôn mong muốn giúp cho sinh viên tiếp cận lĩnh vực kinh doanh với một tầm nhìn quốc tế, để có thể đối mặt với những sự thay đổi không ngừng của thị trường kinh doanh. Đại học Hertfordshire luôn xem xét vấn đề việc làm của sinh viên theo học tại trường sau khi tốt nghiệp là một vấn đề tất yếu, với mục tiêu trở thành trường đại học ưu tiên của các nhà tuyển dụng lựa chọn. Trường Đại học Hertfordshire là một trong 100 trường đại học hàng đầu thế giới dưới 50 tuổi, theo Times Higher Education 100 Under 50 xếp hạng năm 2015.
Để tạo điều kiện cho sinh viên có thể học tập những chương trình chất lượng từ trường với mức chi phí tiết kiệm. Trường đã phối hợp với trường Cao đẳng quốc tế Dimensions, Singapore đào tạo chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh.

Chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh tại Cao đẳng quốc tế Dimension

Chương trình đào tạo toàn thời gian là 3 năm. Du học Singapore với tổng thời gian cho 3 năm học chỉ có 28 tháng vì sinh viên không có kỳ nghỉ hè mà chỉ có kỳ nghỉ ngắn giữa các kỳ của năm học. Mỗi 1 năm học sinh viên sẽ được nhận 1 bằng cấp chứng nhận.
-Chương trình đại học năm nhất (Cao đẳng). Toàn thời gian 8 tháng.
Sinh viên sẽ được đào tạo để đạt được năng lực trong hoạt động quản lý kinh doanh và kiến thức thông qua các bài giảng, hướng dẫn, thảo luận, nghiên cứu và bài tập. Sinh viên sẽ hiểu được môi trường kinh doanh và hành vi tổ chức. Ngoài ra, họ cũng sẽ có được một kiến thức tốt về quản lý trong các lĩnh vực như tiếp thị và tài chính, cũng như sự hiểu biết trong phân tích định lượng và kế toán quản trị. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được trao bằng Cao Đẳng Quản Trị Kinh Doanh của Trường Cao Đẳng Quốc tế Dimensions và giấy chứng nhận được cấp bởi cục giáo dục Pearson Education Limited, Vương quốc Anh.
-Sau khi hoàn thành năm nhất sinh viên tiếp tục học tiếp đại học năm hai (Cao đẳng nâng cao). Toàn thời gian 8 tháng. Chương trình bao gồm các module được thiết kế cho sinh viên để đạt được năng lực trong hoạt động quản lý kinh doanh và kiến thức thông qua các bài giảng, hướng dẫn, thảo luận, nghiên cứu và bài tập…Cung cấp cho sinh viên du học Singapore những kiến thức quản lý và kỹ năng để đáp ứng các môi trường kinh doanh toàn cầu luôn thử thách và thay đổi. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được trao bằng Cao Đẳng Quản Trị Kinh Doanh của Trường Cao Đẳng Quốc tế Dimensions và giấy chứng nhận được cấp bởi cục giáo dục Pearson Education Limited, Vương quốc Anh.
-Kết thúc năm 2 sinh viên sẽ tiếp tục vào học đại học năm cuối Cử nhân Danh dự Quản trị Kinh doanh . Bằng được thiết kế để cung cấp cho sinh viên những kiến thức lý thuyết và thực hành trong tất cả các lĩnh vực chính liên quan đến kinh doanh. Nâng cao khả năng quản lý với phương pháp học tập tích hợp trong đó cung cấp cho sinh viên một nền tảng tốt cho việc làm trong tương lai. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được trao bằng Cử nhân Nghệ thuật (Danh dự) Quản trị Kinh doanh của Đại học Hertfordshire, Anh Quốc.

Mục tiêu

-Trang bị cho sinh viên những kiến thức và lý thuyết trong các khía cạnh của kinh doanh để nghiên cứu thêm và thăng tiến cá nhân.
-Phát triển các khái niệm, hiểu biết về kinh doanh và văn hóa trong việc hỗ trợ phát triển sự nghiệp của họ trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
-Giúp sinh viên hiểu biết về sự phức tạp của khu vực doanh nghiệp và trang bị cho họ những kỹ năng, khả năng để thành công trong việc quản lý một tổ chức.
-Phát triển kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các vị trí trong một môi trường kinh doanh.
-Tạo ra nhận thức liên quan đến các xu hướng phát triển của ngành công nghiệp kinh doanh.
-Giải quyết vấn đề khác nhau của các doanh nghiệp và các nguyên tắc sử dụng hiệu quả các nguồn lực, quản trị kinh doanh.

Cơ hội việc làm trong các lĩnh vực

-Quản trị Kinh doanh và Quản lý chung
-Quản lý sale và Marketing
-Quản trị nhân sự
-Kinh doanh quốc tế và Thương mại
-Truyền thông doanh nghiệp
-Các ngành kinh doanh khác…
Tham khảo thêm về Cao đẳng quốc tế Dimensions tại đây
   Mọi thông tin chi tiết về ngành quản trị kinh doanh hay trường cao đẳng quốc tế DIMENSIONS, để được hỗ trợ tư vấn và làm hồ sơ hoàn toàn miễn phí.
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TPHCM
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱Zalo/Viber: 01699995919
📧Email: admin@duhochangluong.com

Sinh Viên Hằng Lương

Bạn P.T – Là một chàng trai năng động, hoạt bát đã chính thức có bước khởi đầu lớn trên con đường thực hiện ...

CHÚC MỪNG BẠN P.T ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC VISA DU HỌC SINGAPORE KỲ NHẬP HỌC THÁNG 07/2023

CHÚC MỪNG BẠN P.T ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC VISA DU HỌC SINGAPORE KỲ NHẬP HỌC THÁNG 07/2023

Với nguyện vọng du học chương trình Thạc Sĩ Quản trị kinh doanh tại Singapore với một mức chi phí hợp lý, Hoài Trang ...

CHÚC MỪNG BẠN LÊ HOÀI TRANG ĐÃ ĐƯỢC CẤP VISA DU HỌC SINGAPORE KÌ NHẬP HỌC THÁNG 03/2023 CHƯƠNG TRÌNH THẠC SỸ QUẢN TRỊ KINH DOANH ( MBA ) TẠI HỌC VIỆN PSB

CHÚC MỪNG BẠN LÊ HOÀI TRANG  ĐÃ ĐƯỢC CẤP VISA DU HỌC SINGAPORE KÌ NHẬP HỌC THÁNG 03/2023 CHƯƠNG TRÌNH THẠC SỸ QUẢN TRỊ KINH DOANH ( MBA ) TẠI HỌC VIỆN PSB

Thanh Vân yêu thích khối ngành Design nên bạn đã quyết tâm theo đuổi ngành học này với quyết tâm trở thành một Design ...

CHÚC MỪNG BẠN NGUYỄN TRẦN THANH VÂN ĐÃ ĐƯỢC CẤP VISA DU HỌC SINGAPORE KÌ NHẬP HỌC THÁNG 03/2023 TẠI 3DSENSE MEDIA SCHOOL

CHÚC MỪNG BẠN NGUYỄN TRẦN THANH VÂN ĐÃ ĐƯỢC CẤP VISA DU HỌC SINGAPORE KÌ NHẬP HỌC THÁNG 03/2023 TẠI 3DSENSE MEDIA SCHOOL

Với tiêu chí lựa chọn những trường tập trung vào đào tạo chuyên sâu vào tay nghề, Thanh Uyên đã tìm được 3dsense ...

CHÚC MỪNG BẠN TRẦN THANH UYÊN ĐÃ ĐƯỢC CẤP VISA DU HỌC SINGAPORE KÌ NHẬP HỌC THÁNG 03/2023 TẠI 3DSENSE MEDIA SCHOOL

CHÚC MỪNG BẠN TRẦN THANH UYÊN ĐÃ ĐƯỢC CẤP VISA DU HỌC SINGAPORE KÌ NHẬP HỌC THÁNG 03/2023 TẠI 3DSENSE MEDIA SCHOOL

Là một học sinh giỏi tại khu vực Thủ đô Hà Nội, Hoàng Hà và gia đình đã sớm xác định mục tiêu du ...

TIN VUI VISA DU HỌC SINGAPORE NGÀY ĐẦU NĂM MỚI 2023 - NGUYỄN HOÀNG HÀ

TIN VUI VISA DU HỌC SINGAPORE NGÀY ĐẦU NĂM MỚI 2023
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

PSB
MDIS
Đại Học Curtin Singapore
At-Sunrice Global Chef Academy
3DSense Media School
Evo House Service
NANYANG
Raffles College of Higher Education Singapore
SIM Global Education
East Asia Institute Management
Hotel and Tourism Management Institute - HTMi
Youth Ambassadors Singapore
Hanbrigde Institute
BCA Academy
Furen International School
Mages Institute of Excellence
SHATEC
Lasalle College of Art
Spring International College
Informatics Academy
London School of Business & Finance (LSBF)
Training Vision Institute
Học Viện TMC
Học Viện Quốc Tế Amity
STE
ST.FRANCIS
SHELTON
SDH Institute
EASB
ACADEMIES
SHRM
DIMENSIONS
Coleman College
ERC Institute

Liên hệ chúng tôi