Chương trình chuyển tiếp sang Mỹ khi du học Thái Lan tại Đại học Quốc tế Stamford

Tổng quan về Stamford International University
  Hiện nay, với mức chi phí khổng lồ khi đi du học tự túc, nhiều bạn trẻ có xu hướng lựạ chọn du học ở các phân viện của các trường đại học Mỹ tại các nước châu Á để tiết kiệm chi phí và có thêm nhiều điều kiện thuận lợi khác.
  Hệ thống giáo dục ở Thái Lan có sự đầu tư chuẩn bị rất tốt, từ cấp bậc cao đẳng, đại học lên tới thạc sĩ... đã có rất nhiều trường quốc gia trên thế giới đã có mặt tại Thái Lan với đa dạng chương trình đào tạo: Quản trị kinh doanh, nhà hàng khách sạn, Marketing , tài chính... và các khối nghệ thuật, ngôn ngữ giảng dạy chính là Tiếng Anh. 
  Đại học Quốc tế Stamford – Stamford International University (STIU) tại Thái Lan là thành viên của tập đoàn Laureate International Universities – tập đoàn giáo dục danh giá hàng đầu của Mỹ, có kết nối với 75 trường Đại học tại 25 quốc gia với hơn 1.000.000 sinh viên trên toàn thế giới. Stamford là trường đại học quốc tế duy nhất tại Thái Lan.
  Một nền giáo dục quốc tế giá cả phải chăng nhưng lại đi kèm với các trang thiết bị đẳng cấp thế giới và môi trường học tập đa dạng, đa văn hóa - Đại học Quốc tế Stamford (STIU) ở Thái Lan cung cấp tất cả những điều này và còn hơn thế nữa. Với hơn 40% sinh viên nước ngoài, đến từ hơn một trăm quốc gia và phần lớn giảng viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới đã làm nổi bật sự đa dạng và tính toàn cầu của môi trường học tập tại Stamford. Điều này cũng cung cấp nhiều cơ hội cho việc học hỏi và kết nối văn hóa.
 
  Các Sinh viên khóa Nhà hàng khách sạn trong giờ thực hành tại Đại học quốc tế Stamford
Các khóa học tại Stamford được thiết kế thông qua sự hợp tác với một mạng lưới ấn tượng của hơn một trăm đối tác công nghiệp ở Thái Lan và châu Á, qua đó đảm bảo rằng chương trình học là phù hợp và sinh viên sẵn sàng làm việc khi ra trường. Mạng lưới hợp tác rộng khắp của trường cũng mang lại lợi ích cho sinh viên trong việc tìm kiếm vị trí thực tập hấp dẫn.Các cơ sở của trường đặt tại Hua Hin, Rama 9 và Asoke, hai cơ sở cuối cùng trong danh sách nằm ở Bangkok. Tất cả các cơ sở đều cung cấp các trang thiết bị hiện đại và dễ dàng tiếp cận với khu vực nhà ở, phương tiện giao thông và các dịch vụ cần thiết khác, mang đến một trải nghiệm sinh viên thoải mái.
Cơ sở Campus của Trường Đại học Quốc tế Stamford ở Bangkok, Thái Lan.
Tư vấn viên Hằng Lương cùng Đại diện tuyển trường Đại học quốc tế Stamford tại ngày hội thi thử IELTS 2019 tại thành phố Vũng Tàu
Tại sao lựa chọn trường đại học quốc tế Stamford?
- Là trường đại học đầu tiên và duy nhất tại Thái Lan và trong khu vực được kiểm định bởi Hội Đồng Kiểm Định Quốc Tế về Giáo dục Kinh Doanh (IACBE)
- Với 3 cơ sở đào tạo hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế gồm Rama 9, Asoke, Hua Hin đào tạo các chương trình Kinh Tế, IT, Truyền Thông, Thiết Kế và Đặc biệt Chương trình Bằng Kép.
- Bước đệm hoàn hảo để chuyển tiếp đi Úc, Mỹ và Châu Âu.
- Học phí phù hợp với sinh viên quốc tế, chỉ khoảng 5.000 USD/1 năm.
- Chương trình học luôn được đổi mới, có sự kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn với 480 giờ thực tập. 
- Trường có liên kết với các đối tác là các công ty doanh nghiệp trong ngành để đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực tiễn.
- 74% sinh viên tốt nghiệp có mức lương cao hơn thị trường chung, 35% có việc làm trước khi tốt nghiệp.
Các Ngành học được chuyển tiếp sang Mỹ:
• Marketing Management 
• Event management
• International Management 
• Business Management 
•  Airline Business Management 
Các trường Đại học, Cao đẳng khi chuyến tiếp sang Mỹ:
• Pace University 
• Vaughn College
• Kendall College 
Điều kiện nhập học tại trường đại học Stamford
• IELTS: 6.0
• TOEFL: 78
• Nếu sinh viên chưa đạt trình độ tiếng Anh như trên hoặc tương đương sẽ được yêu cầu làm bài Test để đánh giá trình độ và xếp vào lớp học tiếng Anh tại Stamford.
Khi học tập tại Đại học Quốc tế Stamford sinh viên có 2 chương trình học:
- Sinh viên sẽ học tại Thái Lan 3.5 Năm và nhận bằng kép từ Trường Đại học Stamford và từ các trường Đại học, Cao đẳng tại Mỹ 
- Hoặc sinh viên có thể học 2 năm tại Stamford sau đó sinh viên có thể làm hồ sơ chuyển tiếp sang Mỹ để học tiếp tục chương trình và kết thúc đại học tại Mỹ.

Để có thể biết được thông tin chính xác về du học Thái Lan cũng như khóa học, các ưu đãi hấp dẫn từ Đại học quốc tế Stamford và Trung tâm tư vấn du học Hằng Lương hãy liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TPHCM
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.com
Du học Thái Lan

Sinh Viên Hằng Lương

Sau khi có được VISA du học Thái Lan, học sinh Nguyễn Mạnh Duy đã đáp chuyến bay đến Bangkok an toàn. Ngày 13/02/2021: Duy ...

DU HỌC THÁI LAN MÙA DỊCH COVID - 19 BẠN NGHĨ SAO ?

DU HỌC THÁI LAN MÙA DỊCH COVID - 19 BẠN NGHĨ SAO ?

Hằng Lương xin chúc mừng bạn Nguyễn Thị Tố Trinh đã nhận thành công visa du học Thái Lan tại trường Đại học ...

Nguyễn Thị Tố Trinh

Nguyễn Thị Tố Trinh

Hằng Lương xin chúc mừng bạn Nguyễn Thị Yến Ngọc đã nhận thành công visa du học Thái Lan với ngành Quản ...

Nguyễn Thị Yến Ngọc

Nguyễn Thị Yến Ngọc

Hằng Lương xin chúc mừng bạn Trần Ngọc Phương Anh đã nhận thành công visa du học Thái Lan tại ...

Trần Ngọc Phương Anh

Trần Ngọc Phương Anh

"Em được hỗ trợ rất nhiệt tình từ chị Hằng và anh Tuấn trong quá trình làm hồ sơ cũng như các thủ tục liên quan ...

Khuất Kiều Trang

Khuất Kiều Trang
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

Stamford

Liên hệ chúng tôi