Du học hè Philippines 2017 cùng Trường Anh ngữ CIA

Nghỉ hè được xem là thời gian để các em thiếu nhi nghỉ ngơi sau 9 tháng học tập căng thẳng. Tuy nhiên gần đây do sự phát triển của công nghệ, thay vì ra ngoài tham gia các hoạt động ngoại khóa, các lớp kỹ năng sống,.. thì nhiều em lại ở nhà xem tivi hoặc chơi game trên vi tính. Điều này khiến các bé lãng phí thời gian hè, lại không kích thích được sự phát triển về kỹ năng và ngôn ngữ cho bé.
Để có thể giúp con cái của mình trải qua một mùa hè thật thú vị và ý nghĩa, hãy cho các bé tham gia chương trình du học hè Philippines chuyên biệt của trường Anh ngữ CIA.

Đôi nét về Trường Anh Ngữ CIA

Trường Anh Ngữ CIA được thành lập từ năm 2003 dành cho trẻ em từ 7 tuổi trở lên với chất lượng và hiệu quả cao, đã được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước công nhận như là cơ quan giáo dục kỹ thuật và phát triển kỹ năng (TESDA), cục xuất nhập cảnh, Ủy ban giao dịch và chứng khoán (SEC).
Chương trình CIA Camp được thiết kế giúp các em nâng cao khả năng tiếng Anh, nâng cao khả năng giao tiếp, tự tin trước đám đông và hòa mình vào môi trường Anh ngữ năng động. Bên cạnh những tiết học tiếng Anh lớp 1:1, các em sẽ được đi tham quan các địa điểm nổi tiếng để tham gia các hoạt động nhóm, cắm trại, bơi lội, … giúp các em thỏa sức vui chơi và thư giãn. Sau chuyến đi, các em sẽ thấy tự tin hơn, có thêm nhiều bạn mới với những kỷ niệm đẹp và sẵn sàng cho một năm học mới.

Tại sao nên du học hè Philippines

Giúp rèn luyện tính tự lập

Các bé phải tự thức dậy, vệ sinh cá nhân, sắp xếp quần áo và ăn uống vào mỗi sáng. Cho nên các bé sẽ phải tự xoay sở và rèn luyện được tính tự lập khi không có người thân kề bên.

Tập thích nghi với môi trường tập thể

Các bé sẽ tập sinh hoạt trong môi trường tập thể từ việc ăn, tắm, ngủ… từ đó rèn luyện được ý thức trong hành động của mình để không ảnh hưởng đến các bạn khác.

Môi trường tiếng Anh

Tất cả các lớp học đều tập trung vào giao tiếp tiếng Anh. Dù cho các bé phải học nhiều lớp trong một ngày nhưng giáo viên được thay đổi nên các bé đỡ nhàm chán và thích nghi được với nhiều ngữ điệu khác nhau.

Hiểu được sự khác biệt về văn hóa

Được sinh hoạt trong môi trường tập thể với các bạn học viên từ nhiều nước khác nhau nên học sinh sẽ hiểu được sự khác biệt về ngôn ngữ, ẩm thực và văn hóa giữa nhiều quốc gia khác nhau và học hỏi được những điều tốt đẹp từ các nguồn văn hóa đó.

Hiểu được giá trị gia đình

Khi phải xa gia đình trong thời gian từ 2-8 tuần, các bé sẽ học được cách trân trọng những bữa cơm mẹ nấu, quý trọng những khoản tiền tiêu vặt bố mẹ cho và hiểu được tầm quan trọng của bố mẹ trong cuộc sống của mình.

Khám phá đất nước Philippines

Hàng tuần các bé sẽ được đi du lịch biển, đi núi, đi tham quan các thành phố để mở rộng tầm nhìn của mình.

Điểm nổi bật khi tham gia du học hè Philippines ở CIA

Số lớp học nhiều hơn

Thay vì chỉ có 2 – 3 lớp 1:1 mỗi ngày, trường cung cấp đến 5 lớp/ngày, tập trung vào các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết và Ngữ pháp. Bên cạnh đó, các bé còn có 3 lớp học nhóm với các lớp thuyết trình bằng tiếng Anh, viết nhật ký bằng tiếng Anh mỗi ngày trước khi ngủ,…
Bên cạnh đó còn có các lớp hoạt động thể chất như bơi lội, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ,...
Nhiều phụ huynh lo sợ lịch học dày sẽ làm các bé mệt, tuy nhiên do lịch học chỉ tập trung vào tiếng Anh chứ không phải chia đều các môn khác, thêm nữa là giáo viên thay đổi sau mỗi tiết học nên các bé sẽ không bị nhàm chán.

Thời gian diễn ra một tiết học

Điểm đặc biệt của CIA chính là 1 tiết học kéo dài 50 phút, nhiều hơn 5-10 phút so với các trường khác. Như vậy, các bé có nhiều thời gian để nói tiếng Anh với thầy cô và luyện tập tiếng Anh cùng bạn bè cùng trang lứa.
Ngoài ra, khi được học với nhiều giáo viên khác nhau, được luyện tập đa dạng chủ đề và kỹ năng nên các bé không thấy mệt hay buồn ngủ mà sẽ cảm thấy thú vị và thích thú. Đôi lúc các bé còn tâm sự với giáo viên cảm xúc nơi đây khi xa gia đình làm cho tình cô - trò không có sự khác biệt khoảng cách.

Khu ăn ở hiện đại, an toàn

Chương trình CAMP HÈ sẽ diễn ra vào tháng 6,7 và 8 (từ 4 tuần - 8 tuần) tại khu biệt thự khách sạn Crown Regency ở trung tâm Cebu, Philippines. Tại đây, tất cả các khu vực đều có máy quay camera giám sát, bảo vệ trực 24/24.
Các tiện nghi giải trí như là: bể bơi, phòng tập gym, sân chơi bóng rổ, khu vực bóng bàn, siêu thị mini, coffee shop nằm trong khu resort. Ngoài ra, xung quanh trường còn có các khu mua sắm, bãi biển, bệnh viện, trạm cảnh sát hay địa điểm tham quan nổi tiếng và chỉ cách 5 phút đến bệnh viện Cebu Doctor và Chonghua hospital. Điều này cực kì quan trọng vì mọi tình huống xấu đều có thể xảy ra, chính vì vậy CIA gọi đây là 1 trong những điểm đặc biệt để đảm bảo sự an toàn cho tất cả các học viên nhí khi tham gia chương trình camp.
Các bé sẽ được sắp xếp chỗ ở mà không bị trộn lẫn với các học viên lớn trên 16 tuổi để đảm bảo có thể tránh được những hình ảnh như: nam-nữ hút thuốc lá, ăn mặc nói năng phản cảm, cử chỉ hành động quá kích của các cặp đôi ngoại quốc. Tuy nhiên những điều này cũng rất ít khi xảy ra vì quản lý và bảo vệ ở khu ký túc xá rất nghiêm khắc.

Mô hình quản lý đặc biệt

Mỗi villa đều có một giáo viên Filippinol và 1 phụ trách người Việt Nam ở cùng để nhắc nhở giờ ăn, ngủ, nghỉ cũng như giám sát nếu các bé nô đùa quá giới hạn. hơn nữa, đối với các bé dưới 10 tuổi, các bé bị mộng du, khó ăn, dị ứng,…sẽ được các giáo viên đặc biệt chăm sóc và chú ý. Các hình ảnh sinh hoạt hàng ngày của các bé sẽ được gửi qua facebook, viber, zalo hoặc email tới phụ huynh. Các bé được quyền sử dụng điện thoại từ 8g sáng đến 10g tối để tra từ điển, chụp hình, ghi âm. Các trò chơi game sẽ bị xóa nếu phát hiện bé chơi trong thời gian tham gia vào chương trình Camp tại CIA. Phụ trách người Việt Nam sẽ chịu trach nhiệm quản lý tiền của bé và giữ hóa đơn lại để báo cáo cho phụ huynh sau khi bé mua sắm.

Cách đăng ký

Khi gia đình đồng ý cho bé tham gia chương trình tiếng Anh tại CIA, vui lòng chuẩn bị các hồ sơ sau:
- Hộ chiếu của bé còn hạn trên 6 tháng
- Hộ chiếu cha/mẹ, hộ khẩu, giấy khai sinh
- 4 hình 4x6 nền trắng của bé
Hồ sơ gốc kèm 1 bộ photo
Sau đó, CIA sẽ gửi thư mời nhập học và xác nhận học phí của bé cho gia đinh. Khi nhận được thư mời nhập học, gia đình tiến hành mua vé máy bay theo lịch ấn định của CIA (nếu gia đình ủy quyền cho CIA đưa đón bé)

Chuẩn bị lên đường và nhập cảnh

Đại diện cha/mẹ lên đại sứ quán Philippines tại Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh, điền vào mẫu tờ khai uỷ nhiệm quyền tại Đại sứ quán (nhân viên DSQ sẽ hướng dẫn nếu cha/mẹ chưa biết làm). Phí uỷ nhiệm quyền đóng tại DSQ 575.000 VND, nhận giấy hẹn từ 5-7 hôm sau trả kết quả. Nếu bé nào học trên 04 tuần thì cần gia hạn visa, phí gia hạn visa 690.000 VND cho 59 ngày cư trú tại Philippines. Mẫu khai uỷ nhiệm quyền tại HN và HCM có chút khác nhau.
Trước ngày khởi hành 1 tuần, đại diện CIA sẽ về Việt Nam họp mặt dặn dò các bé, phát đồng phục mặc khi ra sân bay, nhận hồ sơ uỷ nhiệm quyền đã hoàn tất kèm 1 ảnh mới nhất của bé chụp toàn
thân, hẹn giờ tập kết tại sân bay.
Phí nhập cảnh tại Philippines cho trẻ dưới 15 tuổi là 75 USD, cha mẹ đóng phí này cho người đại diện đưa đón bé hoặc công ty tư vấn du học. Nếu ngày nhập cảnh bé đủ 15 tuổi thì không cần đóng phí này.
Tờ khai hải quan đại diện CIA sẽ làm cho tất cả các bé trước khi nhập cảnh.

****Lưu ý:

- Phụ huynh nên đặt vé bay sớm để được giá vé rẻ và tránh hết chỗ đúng chuyến bay theo chỉ định của nhà trường.
- CIA tặng bảo hiểm quốc tế cho bé, thời gian đăng kí muộn nhất trước 04 tuần khởi hành.
- Phụ huynh cần báo cho đại diện trường những chú ý đặc biệt của bé như : sợ ngủ 1 mình, tè dầm, dị ứng thực phẩm, mộng du…
- Nên mua tối thiểu 15kg hành lý kí gửi cho mỗi bé.
- Nên chuẩn bị những thuốc đặc trị của bé và dặn dò lại đại diện CIA.
- CIA sẽ không chịu trách nhiệm nếu bé bị từ chối nhập cảnh với những lí do như: nằm trong danh sách blacklist trước đó.
- Nên hướng dẫn bé cần làm gì khi bị ù tai, đau tai khi máy bay cất và hạ cánh.
Mọi chi tiết đại diện nhà trường hoặc công ty tư vấn du học sẽ phổ biến đến gia đình trước ngày bé khởi hành. Một số công ty có chương trình đảm nhận làm toàn bộ quy trình hồ sơ cho bé nên các phụ huynh hoàn toàn an tâm.
- Dành cho các bé từ 5 - 17 tuổi

Bảng giá học phí

Bảng giá học phí áp dụng cho các học viên học khóa Junior Camp của Học viện Anh ngữ Cebu International Academy
- 04 tuần: 2,600 USD
- 06 tuần: 3,800 USD
- 08 tuần: 4,800 USD
Bao gồm:
-PHÍ SSP (Sepcial Study Permit): 6.500 peso
-Bảo hiểm Quốc tế trong vòng 30 ngày
-Tiền sách cho toàn bộ khóa học
-Tiền điện, nước
-Tiền ăn 4 bữa/ngày
-Tiền nước uống. snacks
-Các hoạt động vui chơi và vé vào cửa
-Chi phí giặt giũ, dọn dẹp
-Nơi ở: Villa tại Crown Regency
Không bao gồm:
-Tiền vé máy bay khứ hồi
-Phí nhập cảnh tại Manila: 75 USD (học viên dưới 15 tuổi)
-Tiền chi tiêu cá nhân của mỗi học viên
-Chi phí gia hạn visa trên 04 tuần (đối với các bé học từ 6-8 tuần)
Đây là một vài nét tổng quan về trường và những điểm nổi bật của chương trình camp ở CIA. Đó cũng chính là lý do trường thu hút được nhiều học viên tham gia hàng năm và nhận được sự tin cậy của nhiều phụ huynh đến từ nhiều nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc,…
Các bậc phụ huynh có ý định muốn cho con mình tham gia nhưng còn đang băn khoăn hay cần giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ với công ty tư vấn du học Hằng Lương hiện là đối tác của CIA để được hỗ trợ thêm.
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TPHCM
☎️ Tel: (028) 39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱Zalo/Viber: 01699995919
📧Email: admin@duhochangluong.com

Sinh Viên Hằng Lương

Phước Lâm, cậu bạn năng động hoạt bát và rất đáng yêu vừa đăng ký Du Học Hè Summer Camp (01 ...

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

Vừa qua, Hằng Lương đã đến sân bay để động viên cũng như hỗ trợ bạn Trương Trần Quốc Thắng chuẩn bị cất ...

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Không có gì hạnh phúc hơn với Hằng Lương khi ngày đầu tiên tham dự Fam Tour tại Học Viện BECI, Philippines & đón ...

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Hằng Lương chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International ...

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Hằng Lương chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đã nhận thành công visa du học Philippines tại Trường Anh ...

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

BECI
CIA
Trường Anh Ngữ HELP
Trường Anh Ngữ Fella
Trường Anh Ngữ E-Room
Trường Anh Ngữ EG
Trung tâm Anh Ngữ C&C
Best of Cebu
Trường Anh Ngữ Cella
Association for Studying English in the Philippines
CIP
E&G
Monol
EVA
CPILS
CONCORDIA
PHILINTER

Liên hệ chúng tôi