9 lí do bạn nên chọn trường Cao đẳng Đại học quốc tế INTI 2019

1) Các chương trình được công nhận trên toàn cầu: INTI cung cấp hơn 100 chương trình được phê duyệt bởi Bộ Giáo dục Đại học Malaysia (MOHE) và cơ quan kiểm định chất lượng của nó (Cơ quan Chứng chỉ Malaysia).
2) Thành lập trường đại học đối tác: Phối hợp với các trường đại học được quốc tế công nhận, INTI cung cấp các lộ trình hiệu quả về chi phí cho bạn để đạt được giáo dục chất lượng thông qua văn bằng kết nghĩa, chương trình chuyển tiếp nước ngoài và bằng cấp nước ngoài.
3) Yên tâm: Malaysia nằm trong khu vực không có thiên tai, khiến nó trở thành môi trường an toàn để bạn tập trung vào việc học và tận hưởng mọi thứ mà Malaysia cung cấp.
4) Tập trung mạnh vào việc làm: Phấn đấu hướng tới sự nghiệp mong muốn của bạn sau khi tốt nghiệp với các hội thảo, sáng kiến, buổi huấn luyện và các chương trình học thuật được thiết kế với sự tư vấn của các đối tác công nghiệp nổi tiếng.
5) Cuộc sống sinh viên sôi nổi: Bên cạnh chất lượng giáo dục, Trường Cao Đẳng Đại Học quốc tế INTI cung cấp các hoạt động ngoại khóa và cơ sở vật chất khác nhau để bạn thể hiện sở thích cá nhân và có một cuộc sống sinh viên năng động.
Đời sống sinh viên tại Cao Đẳng Đại Học quốc tế INTI
6) Xã hội đa văn hóa và đa dạng: Trải nghiệm các nền văn hóa, tín ngưỡng và truyền thống khác nhau trong môi trường học tập sôi động của chúng tôi. Tại INTI, bạn sẽ có được kiến thức vô giá trong và ngoài lớp học.
7) Địa điểm khuôn viên đa dạng: Với tổng số năm cơ sở, tất cả các tổ chức INTI đều nằm ở các vị trí chiến lược, nơi các tiện nghi và phương tiện giao thông công cộng được cung cấp rộng rãi.
8) Thoải mái chi phí sinh hoạt và học phí: Sống và học tập tại Malaysia tương đối phải chăng. INTI thường là lựa chọn ưu tiên ở Malaysia, cung cấp học phí cạnh tranh cũng như một loạt các học bổng và giải thưởng cho các ứng viên xứng đáng.
9) Malaysia là điểm đến du học: Từ thủ tục nhập cư đến các vấn đề an toàn, Văn phòng Quốc tế và Dịch vụ Sinh viên của Trường Cao Đẳng Đại Học quốc tế INTI sẽ giúp đảm bảo trải nghiệm học tập và sinh hoạt của bạn ở Malaysia không gặp rắc rối nhất có thể.
Vì sao lại là Du học Malaysia?
- Malaysia - Một sự kết hợp của các điểm tham quan đô thị và màu xanh lá cây: Từ những tòa nhà chọc trời cao chót vót và trung tâm mua sắm sang trọng đến những khu rừng nhiệt đới 130 triệu năm tuổi và những nơi ẩn náu mát mẻ trên cao nguyên, bạn có thể có sự cân bằng lành mạnh giữa học tập và vui chơi với hàng loạt điểm tham quan của Malaysia.
- Gần nhà: Nằm ở Đông Nam Á, Malaysia có quan hệ thân thiện với các nước láng giềng; chia sẻ biên giới đất liền và hàng hải với Thái Lan, Indonesia, Brunei, Singapore, Việt Nam và Philippines.
- Yên tâm: Malaysia nằm trong khu vực không có thiên tai, khiến nó trở thành môi trường an toàn để bạn tập trung vào việc học và tận hưởng mọi thứ mà Malaysia cung cấp.
- Chi phí sinh hoạt thoải mái: Malaysia là một nơi thú vị và hợp lý để sinh sống khi nói đến chi phí sinh hoạt. Ngay cả với ngân sách eo hẹp, bạn vẫn có thể trang trải chi phí hàng ngày cũng như chi phí giải trí.
- Một cộng đồng thân thiện: Bao gồm 13 tiểu bang, Malaysia bao gồm nhiều nền văn hóa thuộc mọi tầng lớp. Chúng tôi nắm lấy lối sống và truyền thống khác nhau được thực hiện bởi đất nước đa chủng tộc của chúng tôi.
- Khí hậu nhiệt đới quanh năm: Tận hưởng khí hậu dễ chịu của Malaysia với thời tiết nắng hoặc mưa trong suốt cả năm.
- Thiên đường ẩm thực: Malaysia được biết đến với nhiều loại thực phẩm khác nhau, phong phú với cả hương vị địa phương và quốc tế. Bạn sẽ không bao giờ hết lựa chọn thực phẩm.
- Dễ giao tiếp: Với Malaysia là một quốc gia đa ngôn ngữ, không cần phải lo lắng về rào cản ngôn ngữ vì người Malaysia nói nhiều ngôn ngữ như tiếng Malay, tiếng Anh, tiếng Quảng Đông, tiếng Quan Thoại, tiếng Phúc Kiến, tiếng Tamil,...
Đại điện Cao đẳng Đại học INTI cùng Giám Đốc du học Hằng Lương tại Triển lãm "Ngày hội du học Malaysia 2019"
Tổng quan trường Cao đẳng Đại học quốc tế INTI Malaysia
Được thành lập vào năm 1986, Đại học quốc tế INTI có 9 khu học xá tại Malaysia và 1 tại Indonesia,tọa lạc tại một diện tích 82 héc ta, trong khuôn viên trải dài ở Putra Nilai, cách thủ đô Kuala Lumpur 45 phút đi xe. Trường cung cấp một môi trường học tập đạt tiêu chuẩn, nhằm giúp sinh viên tự tin, năng động và giao lưu học hỏi với các nền văn hóa đa dạng.quá trình toàn cầu hóa.
Trường Cao Đẳng Đại Học quốc tế INTI chuyên đào tạo các ngành học như: Thiết kê mỹ thuật, Công nghệ sinh học và Khoa học đời sống, CNTT và Tin học, Khách sạn và Nghệ thuật ẩm thực, Pháp luật, Y học cổ truyền Trung Quốc, Kinh doanh, Kỹ thuật, Truyền thông, Vật lí trị liệu.
Những con số ấn tượng:
- 99% sinh viên tốt nghiệp có việc làm trong 6 tháng
- 91% Sinh viên tốt nghiệp INTI được trả lương cao hơn mức trung bình thị trường tối thiểu
- 60% Sinh viên tốt nghiệp INTI có được việc làm trước khi họ tốt nghiệp
Để biết thêm thông tin chi tiết về trường Cao Đẳng Đại Học quốc tế INTI cũng như du học Malaysia, hãy liên hệ Hằng Lương để nhận được những ưu đãi, phần quà hấp dẫn khi đăng ký tại Hăng Lương:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TPHCM
☎️ Tel: (028 )39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱 Zalo/Viber: 0399995919
📧 Email: admin@duhochangluong.com

Sinh Viên Hằng Lương

🎉Chúc mừng bạn LÊ HUYỀN TRÂN đã đạt VISA du học Malaysia khoá tiếng anh IELTS Preparation ...

CHÚC MỪNG BẠN LÊ HUYỀN TRÂN ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA TẠI ĐẠI HỌC APU

CHÚC MỪNG BẠN LÊ HUYỀN TRÂN ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA TẠI ĐẠI HỌC APU

Hằng Lương rất hạnh phúc và tự hào chia sẻ tin vui lớn cùng với Tuyết Nhi đã chinh phục thành công chương trình Thạc ...

CHÚC MỪNG TRẦN THỊ TUYẾT NHI ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHƯƠNG TRÌNH MBA TẠI TRƯỜNG APU MALAYSIA

CHÚC MỪNG TRẦN THỊ TUYẾT NHI ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHƯƠNG TRÌNH MBA TẠI TRƯỜNG APU MALAYSIA

Vân Quỳnh một cô gái nhỏ tuổi, đáng yêu với gương mặt khả ái đã chọn con đường chinh phục tri thức ...

CHÚC MỪNG NGUYỄN VÂN QUỲNH ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 05/2023 TẠI TRƯỜNG TAYLOR'S INTERNATIONAL SCHOOL

CHÚC MỪNG NGUYỄN VÂN QUỲNH ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA CHO KÌ NHẬP HỌC THÁNG 05/2023 TẠI TRƯỜNG TAYLOR'S INTERNATIONAL SCHOOL

Minh Thoa liên hệ Hằng Lương Edu với mong muốn đăng kí tham gia khóa học Anh văn ngắn hạn tại Malaysia trong vòng 6 tháng ...

CHÚC MỪNG BẠN NGÔ THỊ MINH THOA ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA KÌ NHẬP HỌC THÁNG 02/2023

CHÚC MỪNG BẠN NGÔ THỊ MINH THOA ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA KÌ NHẬP HỌC THÁNG 02/2023

Phương Thảo là một bạn trẻ có nguyện vọng du học với mục tiêu trải nghiệm cuộc sống của  một du học sinh ...

CHÚC MỪNG BẠN NGÔ THỊ PHƯƠNG THẢO ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA KÌ NHẬP HỌC THÁNG 02/2023

CHÚC MỪNG BẠN NGÔ THỊ PHƯƠNG THẢO ĐÃ ĐẠT VISA DU HỌC MALAYSIA KÌ NHẬP HỌC THÁNG 02/2023
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

APU
TAYLORS
CURTIN Malaysia
HELP
Kingsley International School
HOFSTRA Unviersity
Xiamen University Malaysia
Trường Anh Ngữ Awesome
English Language Company
The One Academy
Global India School
Malvern International Academy
INTI International University & College
SEGi International College & University
Đại Học Tunku Abdul Rahman (UTAR)
Trường trung học tư thục EPSOM
Swinburne University Malaysia
University of Nottingham
Netherlands Maritime Institute of Technology (NMIT)
Quest International University
UCSI
NILAI
MAHSA
IMU
LIMKOKWING
KDU
KBU
FAME
BERJAYA
toc
INTI

Liên hệ chúng tôi