Lớp học Sparta - trải nghiệm tuyệt vời khi du học philippines

   Được biết đến như là một mô hình học tập nghiêm khắc và hiệu quảnhất tại các trường anh ngữ Philippines, lớp học Sparta giờ đây đã trở thànhmột trong những lớp học nhận được nhiều sự quan tâm của học sinh, sinh viên códự đinh du học Philippines để cải thiện kỹ năng. Họ phải lên lớp từ 9 đến 12giờ/ngày từ thứ 2 đến thứ 6, sau giờ học phải làm bài tập về nhà, viết nhật kítheo chủ đề được giao và thường xuyên làm bài kiểm tra đánh giá. Học viên chỉđược ra ngoài vào cuối tuần nhưng sẽ có giờ giới nghiêm.Sinh hoạt phải theothời khoá biểu và sử dụng tiếng Anh trong nhà trường là bắt buộc. Nếu khôngtuân thủ, bạn sẽ bị kiểm điểm, cấm túc hoặc phạt tiền.

Mặcdù có vẻ nặng nề và nghiêm ngặt nhưng mô hình Sparta được tin rằng sẽ rèn luyệntính kỉ luật của học viên, buộc họ phải có trách nhiệm với việc học, tăng khảnăng tiếp thu bài giảng. Thực tế đã cho thấy mô hình này đem lại nhiều hiệu quảtích cực cho các sinh viên du học philippines.

Cải thiện tiếng anh nhanh chóng

Phươngpháp Sparta vô cùng thích hợp với những người đang tìm kiếm một khoá học tiếngAnh cấp tốc, chẳng hạn như luyện thi IELTS, TOELF… Hình thức “kỉ luật thép”,buộc phải nói tiếng Anh 24/24 và trải qua nhiều hình thức lớp học khác nhautrên sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện trình độ trong thời gian ngắn nhờ tậptrung cao độ ôn luyện thường xuyên.

Tạo thói quen học tập

Nếuở nhà, bạn là người chỉ có điều kiện lên lớp vài giờ mỗi tuần, không sắp xếpđược thời gian tự học thì phương pháp Sparta tại Philippines sẽ rèn bạn vàokhuôn khổ. Nội quy khắt khe của các trường Anh ngữ khiến học viên rèn luyệntính kỉ luật, hình thành nếp sinh hoạt “giờ nào việc nấy” khiến bạn muốn… lườicũng không được bởi sẽ bị phạt nếu không hoàn thành chương trình học hay viphạm nội quy. Khi chưa quen, có thể học viên sẽ thấy “oải”, nhưng đây là cơ hộiđể bạn hình thành thói quen tốt, có trách nhiệm với bản thân hơn.

Nộiquy nghiêm ngặt cũng là hình thức quản lý và giám sát học viên của nhà trường,đảm bảo an toàn cho chính bạn, đặc biệt trong môi trường đông học sinh quốc tế.

Giảng dạy và tương tác tốt nhấtcó thể

Cáctrường Anh ngữ Philippines thường cung cấp các lớp học từ :1 (1 giáo viên kèm 1học sinh) cho tới 1:8 cùng các bài kiểm tra hàng tuần. Điều này nghe có vẻ áplực với nhiều người do tâm lý sợ sai, nhưng thực chất đây là cơ hội tốt để giáoviên xác định đúng vấn đề bạn đang gặp phải, qua đó sửa lỗi và gợi ý một sốphương pháp tự học phù hợp hơn.

Khôngchỉ vậy, những bài kiểm tra hàng tuần giúp nhà trường đánh giá chính xác trìnhđộ của học viên, thấy được sự tiến bộ hay những điểm cần sửa chữa của học viênxuyên suốt quá trình học. Nhiều trường còn có quy định học viên phải vượt qua50% tổng điểm của bài kiểm tra mới được ra ngoài dạo chơi vào dịp cuối tuần nênđây chính là động lực để các bạn chăm chỉ, cố gắng hơn để đạt kết quả tốt.

   Mọi thông tin chi tiết về khóa anh ngữ sparta hay về du học Philippines, hãy liên hệ ngay đến công ty tư vấn du học Hằng Lương - đơn vị tuyển sinh chính thức của các trường philippines tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm uy tín và chất lượng

Sinh Viên Hằng Lương

Phước Lâm, cậu bạn năng động hoạt bát và rất đáng yêu vừa đăng ký Du Học Hè Summer Camp (01 ...

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

HẰNG LƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN PHẠM VƯƠNG PHƯỚC LÂM ĐẾN HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILLIPINES

Vừa qua, Hằng Lương đã đến sân bay để động viên cũng như hỗ trợ bạn Trương Trần Quốc Thắng chuẩn bị cất ...

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CÙNG HẰNG LƯƠNG ĐƯA BẠN TRƯƠNG TRẦN QUỐC THẮNG DU HỌC ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Không có gì hạnh phúc hơn với Hằng Lương khi ngày đầu tiên tham dự Fam Tour tại Học Viện BECI, Philippines & đón ...

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

CHÚC MỪNG BẠN BÙI TRUNG KIÊN ĐẪ ĐẾN NHẬP HỌC TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ BECI, PHILIPPINES

Hằng Lương chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International ...

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Chúc mừng em Quốc Thắng đã đăng ký thành công khóa học IELTS 8 tuần tại học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Hằng Lương chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đã nhận thành công visa du học Philippines tại Trường Anh ...

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG

Chúc mừng bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung đến học tập tại Trường Anh Ngữ SMEAG
Học bổng các nước
Tư vấn du học các nước

Đối tác của chúng tôi

BECI
CIA
Trường Anh Ngữ HELP
Trường Anh Ngữ Fella
Trường Anh Ngữ E-Room
Trường Anh Ngữ EG
Trung tâm Anh Ngữ C&C
Best of Cebu
Trường Anh Ngữ Cella
Association for Studying English in the Philippines
CIP
E&G
Monol
EVA
CPILS
CONCORDIA
PHILINTER

Liên hệ chúng tôi