Đại học Worcester

       Worcester University là Trường nằm tại phía tây của nước Anh và chỉ cách London 2 giờ xe chạy, là một trong những thành phố an ninh nhất của Anh. Chương trình học cung cấp các khóa học chuyên môn có liên quan cùng với chất lượng giảng dạy tuyệt vời, các giảng viên luôn truyền cảm hứng cho sinh viên. Bên cạnh đó khả năng kiếm được việc làm sau khi tốt nghiệp tại trường Worcester University là một điều tuyệt vời đối với mọi sinh viên.
   - Worcester University: được thành lập vào năm 1946.
   - Cơ sở mới của trường kinh doanh Worcester được mở vào năm 2010; khu ký túc xá mới trị giá 10 triệu bảng được mở vào năm 2009.
   - Trường Đại Học Worcester thu hút rất đông các sinh viên trên nhiều quốc gia theo học, so với các trường Đại học khác ở Anh tỷ lệ tăng hơn gấp 7 lần so với mức trung bình cả nước.
   - Nhờ vào chất lượng giảng dạy hàng đầu cùng dịch vũ hỗ trợ sinh viên nhiệt tình và thân thiện và đây cũng là lý do mà trường thu hút rất đông sinh viên theo học.
   - Về chương trình học của trường thì mang tính sang tạo và hiệu quả cao, cung cấp các kinh nghiệm làm việc bổ ích cho sinh viên để phát triển kỹ năng cho cơ hội kiếm việc sau này đều là nhờ vào sự liên kết thực tế của các khóa học với các doanh nghiệp, bênh viện, các tổ chức công cộng, tư nhân và cấc cộng dồng khác của trường Worcester University. Mở ra các vị trí làm việc mơ ước cho sinh viên.
   - Cuộc khảo sát gần đây cho thấy những sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường Worcester University luôn là người có thu nhập cao nhất trong nước với hơn 92% đã có việc làm.
   - Cơ hội thực tập lên tới 6 tháng sau khi học xong chương trình Thạc sĩ.
   - Cơ hội được membership của tổ chức Chartered Management Institute (CMI) và chứng chỉ Strategic Management Certificate của CMI => có lợi cho cơ hội tuyển dụng sau này 
   - Các học sinh của em đều được học bổng từ 30% - 40% và đều có internship 6 tháng tại trường.
>>xem thêm tổng quan về du học Anh quốc
City campus của trường đại học Worcester
    Chương trình học của Worcester University: Đại học Worcester đào tạo các khóa Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ và các khóa Dự bị cho những học sinh cần nâng cao trình độ tiếng Anh. Các chuyên ngành chính bao gồm:
   + Giáo dục
   + Y tế và Xã hội
   + Nhân văn & Nghệ thuật Sáng tạo
   + Khoa học và Môi trường
   + Khoa học Thể thao và Thể dục
   + Kinh doanh.
   + Trường cũng có chương trình tiếng Anh (bao gồm ký túc xá) 6 - 10 tuần cho nhiều cấp độ tiếng Anh. Hiện 10 tuần đã không kịp nộp đơn nên mình chỉ có thể offer cho học sinh tham gia khóa học 6 tuần vào tháng 07: http://www.worcester.ac.uk/discover/language-pre-sessional.html
Những hỗ trợ cho sinh viên của trường
   - Worcester University sẽ hỗ trợ cho sinh viên tìm chỗ ở. Bên cạnh đó sinh viên có thể ở tại ký túc xá của trường, trong ký túc xá có nhà ăn và các sinh viên có thể mua đồ ăn ở đó và nấu tại căn hộ có nhà bếp của trường mà không cần phải ra ngoài.
   - Trường có một Hội sinh viên luôn sẵn sàng để giúp đỡ một cách tốt nhất cho các bạn sinh viên của trường.
   - Các câu lạc bộ, Đoàn, Hội của trường thường xuyên tổ chức các chương trình giải trí, vui chơi để giúp các bạn sinh viên gần nhau hơn. 
   - Đây là một số hỗ trợ mà các sinh viên có thể yêu cầu:
   + Firstpoint đặt trụ sở tại Trung tâm Nghiên cứu và Hướng dẫn Peirson về Khu học chánh St John's, là điểm đầu tiên của cuộc gọi cho tất cả các yêu cầu của sinh viên.
   - Sau đây là một số trong số nhiều người và dịch vụ tại Trường Đại học Worcester, những người có thể đưa ra lời khuyên và hỗ trợ, giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt:
   + Trợ giảng
   + Dịch vụ sinh viên
   + Hội sinh viên
   + Dịch vụ thư viện
   + Đại diện Học thuật Sinh viên
   + Văn phòng chỗ ở
Học phí
   + Đại học £10,600
   + Sau Đại học £10,850.
Học bổng: hấp dẫn cho chương trình thạc sĩ bên khối Business lên tới 40% học phí - học phí hiện tại: £12,500/ chương trình thạc sĩ. Nếu thanh toán toàn bộ trước 31/07 sẽ được giảm trừ £500
    + Học bổng Bursary Scholarship: £2,500 - áp dụng khi đạt điều kiện xét tuyển: GPA: 6.0IELTS: 6.5 (không kỹ năng nào dưới 5.5) 
    + Hổng bổng International Student Scholarship lên tới £3,000 - căn cứ vào GPA của học sinh.
Thời gian khai giảng
    +Các khóa học khai giảng vào tháng 9 và tháng 1 hàng năm
Điều kiện nhập học:
    + Bậc Đại học: IELTS 6.0/ TOFEL 76; Cambridge Advanced loại C hoặc cao hơn
    + Bậc Sau Đại học: IELTS 6.5/TOFEL 88; Cambridge Advanced loại C hoặc cao hơn
>>tìm hiểu thêm về chương trình học tiếng anh
Nếu bạn cần biết thêm chi tiết, hãy liên hệ với trung tâm tư vấn tư học Hằng Lương. Các tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm đang chờ được hỗ trợ cho bạn

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
🏫 Trụ sở chính: 1086 Đường 3/2 , P.12, Q.11, TPHCM
☎️ Tel: (028)39 699 400/ 39 699 434 / 39 600 218
📞Hotline: 093 2233 521 / 091 5093 521
📱Zalo/Viber: 01699995919
📧Email: admin@duhochangluong.com


Liên hệ chúng tôi